Top 10 Cách trị sẹo lồi hiệu quả nhất

Phương Trinh 108 0 Báo lỗi

Sẹo lồi là sự tăng quá mức lượng collagen da lành tính. Nguyên nhân là cơ thể thúc đẩy làm lành da một cách thái quá dẫn đến hình thành sẹo lồi. Sẹo lồi thông ... xem thêm...

  1. Một trong những phương pháp trị sẹo lồi phổ biến nhất hiện nay phải kể đến đó chính là sử dụng kem/gel trị sẹo lồi. Với phương pháp này, bạn không cần mất thời gian đến spa, thẩm mỹ viện, không phải chịu đau đớn, không tốn quá nhiều chi phí, mà việc cần làm trước tiên đó chính là tìm kiếm một sản phẩm uy tín, chất lượng, hiệu quả và thực hiện theo đúng hướng dẫn để có thể đánh bay sẹo lồi như mong muốn. Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm kem/gel trị sẹo lồi là nhiều vô kể, tuy nhiên nói về mức độ hiệu quả cùng thời gian điều trị nhanh chóng thì SCARYL CICATRICI GEL luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên.


    SCARYL CICATRICI GEL được hoạt động như một lớp bảo vệ da bên ngoài để tránh các kích thích từ bên ngoài vào da, mang lại hiệu quả điều trị suốt 24 giờ. Đồng thời, với tác động làm mờ sẹo và kích thích liền da nhanh chóng từ bên trong thông qua sự thẩm thấu nhanh của các thành phần có trong sản phẩm:

    • Dầu hạnh nhân: có chứa Vitamin A,D, E,…và các khoáng chất làm mềm da giảm các giác ngứa, phục hồi vết thương và giảm thâm nhanh chóng.
    • Sáp ong: giúp chống nhiễm trùng da, tăng liên kết giữa các tế bào da và nhanh chóng làm liền sẹo.
    • Lecithin: Cung cấp độ ẩm, làm mềm và min, chống oxy hóa, kích thích tái tạo tế bào, tăng cường cấu trúc da, kháng viêm

    Là một siêu phẩm đến từ Italia, SCARYL CICATRICI GEL có khả năng đánh bay được cả những vết sẹo cứng đầu nhất đặc biệt là sẹo do mụn gây ra, bởi những công dụng tuyệt vời:

    • Làm mềm và mờ sẹo
    • Hỗ trợ tái tạo và cái thiện cấu trúc da vùng sẹo
    • Giảm thâm đỏ và làm mờ phần da sậm màu
    • Giảm ngứa và những khó chịu liên quan đến sẹo
    • Hỗ trợ chống và giảm vết rạn da

    Bạn thấy đấy, thay vì dùng thuốc kháng sinh, mỹ phẩm, kem trộn không rõ nguồn gốc, tại sao không sử dụng sản phẩm chứa những thành phần tự nhiên, không hề gây kích ứng, tác dụng phụ như SCARYL CICATRICI GEL. Chắc hẳn rằng những thông tin trên đây đã phần nào thuyết phục bạn về khả năng trị sẹo thâm nói riêng cũng như các loại sẹo nói chung của sản phẩm này. Hãy liên hệ mua hàng ngay hôm nay để sẹo không còn là nỗi ám ảnh của bạn.

    Giá Gel trị sẹo:
    450,000 đồng/tuýp 30g

    Được phân phối sản phẩm chính hãng tại website: https://french.vn/scaryl-cicatrici-gel-30g-gel-tri-seo

    Sử dụng kem/gel trị sẹo lồi SCARYL CICATRICI GEL
    Sử dụng kem/gel trị sẹo lồi SCARYL CICATRICI GEL
    Sử dụng kem/gel trị sẹo lồi SCARYL CICATRICI GEL
    Sử dụng kem/gel trị sẹo lồi SCARYL CICATRICI GEL

  2. Trị sẹo lồi bằng tiêm thuốc trực tiếp vào mô sẹo giúp làm mềm các tổ chức xơ của sẹo. Vết sẹo lồi sẽ xẹp dần và biến mất hoàn toàn trong khoảng 1-4 tuần hoặc trong một vài tháng phụ thuộc vào tính chất và diện tích vết sẹo...


    Sau khi được tiêm trực tiếp, dược chất sẽ thâm nhập sâu vào mô sẹo và tự động phá hủy các tổ chức xơ cứng của sẹo, làm sẹo giảm lồi và kích thước sẹo dần được cải thiện từ đó loại hẳn mọi dấu tích của sẹo. Không chỉ loại bỏ sẹo, các dưỡng chất trong thuốc tiêm còn có khả năng tái thiết lập cấu trúc da, kích thích tế bào da mới phát triển, giúp da đều màu và mịn màng. Trị sẹo lồi bằng tiêm thuốc rất đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất cao, vì thế đây là một trong những phương pháp trị sẹo lồi phổ biến nhất hiện nay.

    Tiêm tan sẹo lồi
    Tiêm tan sẹo lồi
    Tiêm tan sẹo lồi
    Tiêm tan sẹo lồi
  3. Điều trị bằng tia laser là phương pháp hiện đại nhất hiện nay. Dựa vào cơ chế dùng ánh sáng/bước sóng để tiêu hao các mô sẹo, giải pháp giúp kích thích tăng sinh collagen và elastin cho làn da mới mịn màng, thay thế bề mặt vết sẹo. Đối với các loại sẹo khác nhau, các bác sĩ sẽ dùng những tia laser khác nhau. Chẳng hạn như tia laser ánh sáng vàng được dùng để điều trị sẹo lồi/sẹo phì đại. Trong số tất cả các phương pháp thẩm mỹ, điều trị laser là cách hiệu quả nhất trong việc điều trị sẹo và điều chỉnh màu da vùng sẹo.


    Tuy nhiên chi phí điều trị sẹo lồi bằng tia laser rất cao - khoảng 3 triệu/ lần thực hiện nên hầu như chỉ thích hợp với những người có thời gian đi lại, điều kiện tài chính. Bên cạnh đó, khi dùng tia laser da vẫn có thể bị ửng đỏ, sưng phù và đau rát, phải mất 3-5 ngày tùy mức năng lượng laser mạnh hay nhẹ để thuyên giảm. Nhiều trường hợp sau điều trị còn bị đen sạm, tăng sắc tố, nhiễm trùng và dễ ảnh hưởng bởi tác động xấu của ánh nắng mặt trời khi phải di chuyển ra ngoài nhiều.

    Trị lồi bằng tia Laser
    Trị lồi bằng tia Laser
    Trị lồi bằng tia Laser
    Trị lồi bằng tia Laser
  4. Do hiện nay các biện pháp thẩm mỹ da ngày càng tiên tiến, người bị sẹo lớn thường nghĩ tới giải pháp giải quyết sẹo điển hình là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ xóa sẹo. Nhưng có nhiều người thắc mắc phẫu thuật thẩm mỹ xóa sẹo có nên thực hiện hay không, có hiệu quả không?


    Theo các chuyên gia về thẩm mỹ da liễu thực hiện các công nghệ hiện đại như bây giờ mặc dù không loại bỏ được hoàn toàn các vết sẹo nhưng có thể cải thiện tới 90% tình trạng xấu mà sẹo gây ra. Một trong những công nghệ được ứng dụng nhiều hiện nay là phẫu thuật thẩm mỹ sẹo. Các chuyên gia thẩm mỹ sẽ thu nhỏ, thay đổi hình dạng, là sẹo phẳng… cải thiện vùng da bị sẹo đem lại sự tự tin hơn cho khách hàng nhất là những người có sẹo vùng mặt.

    Tóm lại với thắc mắc phẫu thuật thẩm mỹ xóa sẹo có nên thực hiện hay không các bác sĩ cho biết hoàn toàn có thể thực hiện được tuy nhiên cần được thực hiện tại các cơ sở y tế, thẩm mỹ chuyên khoa uy tín. Tại những địa chỉ này việc phẫu thuật thẩm mỹ xóa sẹo sẽ được diễn ra đúng quy trình, bạn được khám và kiểm tra vết sẹo kỹ lưỡng trước khi thực hiện đảm bảo an toàn nhất có thể.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Phương pháp phẫu thuật trị sẹo
    Phương pháp phẫu thuật trị sẹo
  5. Nước cốt chanh có công dụng ngăn ngừa hình thành sẹo lồi hiệu quả. Ngoài ra, nước cốt chanh có chứa hàm lượng vitamin C cao giúp giữ cho da luôn khỏe mạnh. Trong quả chanh còn có các chất chống oxy hóa có tác dụng trị sẹo lồi tại nhà. Nếu bạn đang mắc phải sẹo lồi, hãy sử dụng cách trị sẹo lồi bằng chanh để phần nào cải thiện được vết sẹo của mình.


    Cách sử dụng nước cốt chanh để trị sẹo lồi:

    • Bạn vắt lấy nước cốt chanh tươi
    • Thoa nước cốt lên vùng da bị sẹo
    • Sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm
    • Dùng nước cốt chanh ít nhất 1 lần mỗi ngày để có được kết quả tốt.
    Trị sẹo lồi bằng nước cốt chanh
    Trị sẹo lồi bằng nước cốt chanh
    Trị sẹo lồi bằng nước cốt chanh
    Trị sẹo lồi bằng nước cốt chanh
  6. Giấm táo được xem là thành phần không thể thiếu trong các liệu pháp trị sẹo từ thiên nhiên. Nó có hiệu quả trong việc loại bỏ các vết sẹo lồi nhờ vào công dụng hạn chế viêm sưng và thu nhỏ kích thước vết sẹo.


    Cách sử dụng giấm táo để trị sẹo lồi:

    • Bạn thoa trực tiếp 1 thìa canh giấm táo lên vết sẹo
    • Sau đó massage vùng bị sẹo để giấm táo có thể thấm vào dễ dàng hơn
    • Chờ cho giấm táo khô đi
    • Khi giấm táo đã khô, bạn tiếp tục lặp lại các thao tác trên vài lần.
    • Việc sử dụng giấm táo nên được thực hiện nhiều lần. Bạn sẽ có được kết quả mong muốn khoảng 1 tháng sau khi sử dụng nó đều đặn mỗi ngày.
    Trị sẹo lồi bằng giấm táo
    Trị sẹo lồi bằng giấm táo
    Trị sẹo lồi bằng giấm táo
    Trị sẹo lồi bằng giấm táo
  7. Mật ong cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu giúp không để lại vết sẹo lồi trên mặt một cách hiệu quả. Vì trong mật ong có chứa hoạt chất kháng khuẩn và chất hydrogen peroxide, 2 loại chất này có tác dụng giúp loại bỏ và ngăn ngừa nhiễm trùng da. Mật ong không chỉ được coi là “thần dược làm đẹp” của phái nữ, mà nó còn là một trong những mẹo xóa vết sẹo lồi trên mặt hữu hiệu nhất hiện nay.


    Cách sử dụng mật ong để trị sẹo lồi:

    • Bạn chỉ cần rửa sạch mặt hay vùng da bị sẹo bằng nước ấm.
    • Để vùng da được sạch sau đó thoa đều mật ong lên mặt
    • Dùng tay massage đều nhẹ nhàng khoảng 30 phút.
    • Rửa lại bằng nước sạch là được.
    • Nên thực hiện với mẹo xóa sẹo này 1 ngày 1 lần nhé.
    Trị sẹo lồi bằng mật ong
    Trị sẹo lồi bằng mật ong
    Trị sẹo lồi bằng mật ong
    Trị sẹo lồi bằng mật ong
  8. Gừng tươi ngoài tác dụng giải cảm ra nó còn có thể giúp bạn chữa sẹo lồi lâu năm hiệu quả. Vì trong gừng có chứa các khoáng chất và vitamin như Mg, Co, Ca, K, Fe, vitamin B, vitamin C, vitamin E và các Caroten. Đặc biệt hơn trong gừng tươi còn chưa hoạt chất chống oxy hóa cao giúp ngăn chặn quá trình lão hóa cực kỳ hiệu quả.


    Với cách chữa sẹo lồi hiệu quả bằng gừng thì cách làm cũng đơn giản. Bạn chỉ cần đem gừng gọt võ, sau đó giã nhuyễn và cho 1 ít nước vào để vắt lấy nước. Khi có nước cốt từ gừng bạn cho thêm 1 muỗng mật ong vào và khuấy đều lên. Kế tiếp là thoa lên vùng vết sẹo lồi và massage nhẹ, thực hiện 2 lần 1 ngày nhé.

    Chữa sẹo lồi lâu năm bằng gừng tươi
    Chữa sẹo lồi lâu năm bằng gừng tươi
    Chữa sẹo lồi lâu năm bằng gừng tươi
    Chữa sẹo lồi lâu năm bằng gừng tươi
  9. Không chỉ là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng hành tây còn có tác dụng diệt khuẩn, kháng viêm, hạn chế tăng sinh Collagen quá mức. Việc hình thành các sợi Collagen quá mức tại các vết thương hở khiến chúng sắp xếp bừa bãi, chồng chéo ở khu vực vết sẹo dẫn đến việc hình thành sẹo lồi trên da. Hành tây giúp quá trình tái tạo Collagen được thực hiện một cách có kiểm soát nhất cho da thêm tính đàn hồi vấn bằng vùng sẹo

    Cách trị sẹo lồi bằng hành tây:

    • Rửa sạch vùng da bị sẹo lồi
    • Ngay lúc da bạn còn ẩm bạn hãy cắt đôi củ hành tây và áp nát cắt lên vùng da bị sẹo rồi giữ nguyên trong vòng 10 phút.
    • Sau đó rửa lại với nước ấm cho sạch.
    • Thực hiện phương pháp này 1 tuần 2-3 lần bạn sẽ thấy chuyển biến rõ rệt da sáng lên và sẹo ngày càng mờ đi
    Cách trị sẹo lồi bằng phóng xạ
    Cách trị sẹo lồi bằng phóng xạ
    Cách trị sẹo lồi bằng phóng xạ
    Cách trị sẹo lồi bằng phóng xạ
  10. Baking soda là một hợp chất của muối tự nhiên, bây giờ đang được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp dược phẩm, hóa chất, với công dụng lấy đi các chất cặn bẩn, bã nhờn, thường dùng trong làm bánh còn có tác dụng rất tốt trong điều trị sẹo lồi. Thành phần của muối nở có khả năng phá hủy các gốc tự do, chống oxy hóa, giúp các mô sẹo nhanh liền lại.


    Bạn hãy áp dụng theo công thức sau để sớm xóa mờ vết sẹo lồi trên cơ thể:

    • Đổ 2 muỗng baking soda vào chén sạch, trộn thêm mật ong để tạo thành hỗn hợp đặc sệt.
    • Thoa nhẹ nhàng hỗn hợp trên lên da, massage nhẹ và để khô khoảng 15 phút.
    • Gột bỏ và rửa lại với nước mát.
    • Mỗi tuần hãy sử dụng phương pháp này 2 lần để sớm có được làn da phẳng mịn, đều màu.
    Trị sẹo lồi tại nhà hiệu quả với baking soda
    Trị sẹo lồi tại nhà hiệu quả với baking soda
    Trị sẹo lồi tại nhà hiệu quả với baking soda
    Trị sẹo lồi tại nhà hiệu quả với baking soda



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy