Top 9 Địa chỉ trị sẹo rỗ hiệu quả nhất Đà Nẵng

Hoài Anh 4856 0 Báo lỗi

Bạn đã sử dụng nhiều loại kem trị sẹo nhưng không hiệu quả? Bạn đã thử các dịch vụ khác nhau nhưng sẹo vẫn y nguyên? Sẹo bạn thuộc hạng "nặng" mà không cách ... xem thêm...

  1. AKINA được biết đến là một trung tâm chuyên về tư vấn và chăm sóc sắc đẹp với sự đồng hành của Thạc sĩ, Bác sĩ Da liễu Lê Thị Cao Nguyên. Bằng khát vọng tiên phong, AKINA với tầm nhìn mang phương pháp làm đẹp hiện đại cùng công nghệ tân tiến, đem đến cho khách hàng vẻ đẹp mà bất cứ người phụ nữ nào cũng khao khát.


    Với ưu điểm nhân sự là đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, đến từ bệnh viện lớn trên cả nước nên các liệu trình, phương pháp điều trị da tại AKINA luôn được thực hiện theo các quy trình chuẩn y khoa. AKINA cam kết các sản phẩm và dịch vụ của luôn xứng đáng chất lượng hàng đầu, có nguồn gốc rõ ràng, uy tín vì sức khỏe và giá trị nhân văn đạo đức trong nghề nghiệp.


    Với quy mô không ngừng được mở rộng, tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống AKINA đã có mặt tại Huế, Đà Nẵng và trở thành một trong những viện thẩm mỹ, phòng khám da liễu uy tín, chất lượng hàng đầu khu vực miền Trung.


    Toạ lạc tại số 54 Hoàng Văn Thụ, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng, Phòng khám Da liễu Quốc tế AKINA - Dr Cao Nguyên luôn tự tin là địa chỉ trị mụn và sẹo rỗ uy tín cùng hội đồng Chuyên gia là các bác sỹ Da liễu hơn 10 năm kinh nghiệm, sẵn sàng ngồi cùng bạn để lắng nghe và thiết kế nên lộ trình tối ưu nhất. Được biết, AKINA hiện đang ứng dụng điều trị sẹo rỗ chuẩn y khoa với đa phương pháp kết hợp tác động toàn diện: Laser Fractional Co2, Meso tế bào gốc, TCA Cross, tách đáy sẹo Subcision, Chemical Peel,... cùng những thủ thuật điều trị chuyên sâu độc quyền từ Dr. Cao Nguyên với nhiều năm kinh nghiệm.


    Phòng khám Da liễu Quốc tế AKINA điều trị hiệu quả cho các trường hợp:

    • Sẹo rỗ do mụn trứng cá mới hình thành hoặc lâu năm
    • Sẹo rỗ do mụn đầu đen giúp se khít lỗ chân lông
    • Sẹo rỗ do thủy đậu hay bỏng dạ từ nhỏ

    Đối với mỗi trường hợp, các chuyên gia của AKINA sẽ tiến hành thăm khám, phân tích thật kỹ càng để đánh giá tình trạng từ đó đưa ra phác đồ điều trị hợp lý nhất. Sau đó, bạn sẽ được điều trị và theo dõi 1:1 cùng hội đồng bác sĩ chuyên khoa chất lượng chuẩn spa hàng đầu. Với sự am hiểu kiến thức của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, sự hỗ trợ từ công nghệ hiện đại, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng và tươi sáng ngày nào.


    Phòng khám Da liễu Quốc tế AKINA Đà Nẵng - Trung tâm trị liệu mụn và sẹo rỗ hiện đang sở hữu:

    • Hội đồng cố vấn gồm Thạc sĩ. Bác sĩ da liễu chuyên khoa với hơn 10 năm kinh nghiệm.
    • Ứng dụng phác đồ điều trị cá nhân hóa với từng tính chất và đặc trị của làn da.
    • Hỗ trợ kiểm tra tình trạng da miễn phí bằng máy soi chuyên dụng và nhận các chỉ số cấu trúc.
    • Tiên phong trong công nghệ máy móc và tiêu chuẩn kép chuẩn y khoa trong từng liệu trình.
    • Các bước chăm sóc da sử dụng các sản phẩm chuyên dụng dược mỹ phẩm an toàn.
    • 100% bác sỹ thực hiện quá trình điều trị, thăm khám và theo dõi thay đổi
    • Luôn có chương trình trợ giá ưu đãi hỗ trợ cho học sinh, sinh viên.

    Bằng chuyên môn nghiên cứu các bệnh lý, biến chứng mụn, Phòng khám Da liễu Quốc tế AKINA Đà Nẵng - 54 Hoàng Văn Thụ, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng với các phác đồ điều trị chuyên biệt được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa da liễu, cam kết sẽ đồng hành cùng bạn làm mụn biến mất, hạn chế tối đa tình trạng sẹo dù với những trường hợp khó chữa trị nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Hoàng Văn Thụ, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Hotline: 0931 728 798

    Fanpage: https://www.facebook.com/akinaclinic.danang

    Website: https://akinacenter.com/

    Gọi điện
    Phòng khám Da liễu Quốc tế AKINA Đà Nẵng - Dr Cao Nguyên
    Phòng khám Da liễu Quốc tế AKINA Đà Nẵng - Dr Cao Nguyên
    Phòng khám Da liễu Quốc tế AKINA Đà Nẵng - Dr Cao Nguyên
    Phòng khám Da liễu Quốc tế AKINA Đà Nẵng - Dr Cao Nguyên
  2. Sẹo rỗ và sẹo lõm phải được điều trị càng sớm càng tốt. Vì kết quả điều trị 2 loại sẹo trên phụ thuộc nhiều vào khả năng tăng sinh, tái tạo collagen và elastin. Quy trình điều trị chuẩn y khoa , Không những có khả năng giải quyết triệt để di chứng trên, mà còn rút ngắn thời gian điều trị đến ½.


    Hiện nay, khi mà công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển, đặc biệt là các phương pháp điều trị sẹo rỗ đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Và tại Viện Điều Trị Da Liễu AV, một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu Đà Nẵng.


    Phương pháp điều trị nám - sẹo rỗ hiệu quả nhất cũng đã xuất hiện, công nghệ trị sẹo siêu vi điểm PRP tự thân kết hợp với cơ chế tạo ra hàng nghìn “cú đấm sinh thiết mô học”, tác động chính xác – nhanh – mạnh giúp:

    • LẤP ĐẦY ĐÁY SẸO: Phá hủy mô xơ sẹo cứng đầu, loại bỏ tế bào cũ, tái tạo tế bào mới, thay da trơn láng, mềm mịn.
    • LÀ PHẲNG MIỆNG RỖ: Đánh bật tế bào sừng cứng, làm cạn vết rỗ, điều tiết bã nhờn ngừa mụn, ngăn sẹo rỗ.
    • TÁI SINH LÀN DA: Tăng sinh Collagen – Elastin, vực dậy cấu trúc da sáng mịn, hồng hào, khỏe mạnh.
    • Và công nghệ PRP được các bác sĩ chuyên gia tại Bệnh viện Á Âu đánh giá là phương pháp điều trị sẹo rỗ hiệu quả nhất hiện nay với ứng dụng tiên tiến, hiện đại và an toàn bậc nhất. Mức độ cải thiện tình trạng sẹo rỗ lên đến hơn 90%.
    • Hiệu quả thấy ngay sau lần điều trị đầu tiên
    • Sạch sẹo rỗ chỉ với 1 liệu trình
    • Tái tạo làn da căng mịn
    • Công nghệ điều trị đột phá, hiện đại
    • Được các chuyên gia da liễu trực tiếp điều trị

    Nhắc đến Viện Điều Trị Da Liễu AV là nhắc đến điều trị NÁM - SẸO RỖ - TÀN NHANG - ĐỒI MỒI. AV với một tâm nguyện duy nhất là: “Hoàn thiện vẻ đẹp cho chính bạn”. Với cuộc sống hiện đại, người phụ nữ ngày càng bận rộn hơn và có nhiều lo toan trong cuộc sống khiến bạn không có nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân mình. Thấu hiểu những trăn trở này, Viện Điều Trị Da Liễu AV Đà Nẵng mong muốn mang đến quý khách hàng các dịch vụ làm đẹp và thư giãn tốt nhất, mang lại nguồn năng lượng mới sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 137 Hàm Nghi, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0704 737 737

    Email: vienchamsocdaav.danang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/avdanang.vn/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30

    Gọi điện
    Viện Điều Trị Da Liễu AV Đà Nẵng
    Viện Điều Trị Da Liễu AV Đà Nẵng
    Viện Điều Trị Da Liễu AV Đà Nẵng
    Viện Điều Trị Da Liễu AV Đà Nẵng
  3. Với sự tín nhiệm bởi lòng nhiệt tình, trang thiết bị công nghệ hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, các quy trình tuân thủ tiêu chuẩn của Bộ Y Tế đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng.


    Những ưu điểm nổi bật điều trị sẹo rỗ tại Viện thẩm mỹ Văn Trường:

    • Công nghệ Laser CO2 fractional kết hợp PRP
    • Bước đột phá mới và ưu việt trong điều trị các loại sẹo rỗ
    • Sử dụng bước sóng 10600 nm, tác động sâu vào lớp biểu bì và trung bì, kích thích sản sinh tế bào mới
    • Phá tan các liên kết melanin giúp da sáng mịn
    • Thúc đẩy tăng sinh collagen và elastin giúp da săn chắc, lấp đầy sẹo rỗ
    • Lấp đầy sẹo, chữa lành các tình trạng da bị tổn thương hay thâm sạm do mụn, sẹo rỗ gây ra được hạn chế tới mức tối đa.
    • Bề mặt da hồng hào, khỏe khoắn tự nhiên, ngăn chặn mụn, nhiễm trùng hay thay đổi cấu trúc da
    • Đảm bảo an toàn cho da và sức khỏe.
    • Không kích ứng, không đau.
    • Liệu trình điều trị khoa học, an toàn.- Hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị tiên tiến nhất.
    • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp.
    • Không gian sang trọng giúp thư giãn nhẹ nhàng.
    • Chi phí cực ưu đãi và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.


    Điều trị sẹo rỗ tại Viện thẩm mỹ Văn Trường áp dụng cho cả nam và nữ. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, thấu hiểu về làn da, am hiểu về từng loại da,… sẽ là người đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình điều trị sẹo. Đến với Văn Trường, quý khách hàng không phải lo lắng về giá cả, mà sẽ được tận hưởng nhiều chính sách ưu đãi lớn và được cảm nhận chất lượng điều trị sẹo hiệu quả nhất với công nghệ tiên tiến hiện đại nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 67 Nguyễn Tri Phương, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      • 66 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0236 3506 507
      Email: thammybacsitruong@gmail.com
      Website: http://thammybacsitruong.vn/
      Fanpage: thammybacsitruong.vn/

      Viện Thẩm Mỹ Văn Trường - Spa Clinic
      Viện Thẩm Mỹ Văn Trường - Spa Clinic
      Viện Thẩm Mỹ Văn Trường - Spa Clinic
      Viện Thẩm Mỹ Văn Trường - Spa Clinic
    • Luôn làm mới bản thân là bí quyết đưa bạn tới con đường thành công trong mọi lĩnh vực. Phụ nữ được gắn liền với cái đẹp. Đẹp để thấy tự tin và yêu đời hơn trong cuộc sống. Tạo hóa đã ban tặng sắc đẹp cho tất cả phái nữ chúng ta, nhưng thời gian đã lấy đi vẻ đẹp ấy hằng ngày. Vì vậy để làm chậm quá trình lão hóa tất yếu đó. Chúng ta cần phải được chăm sóc sắc đẹp để duy trì và gìn giữ sự tươi trẻ đó , đồng thời cải thiện những nhược điểm vốn có của mình.


      Spa Snow White sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên và chuyên nghiệp là xu hướng làm đẹp của mọi thời đại. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng nó để tăng tính năng hiệu quả trong làm đẹp. Snow White ra đời với cam kết chỉ sử dụng 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được đánh giá cao trong hiệu quả sử dụng và được kiểm định chất lượng quốc tế.Sử dụng phương pháp massage, bấm huyệt Phương Đông kết hợp hoàn toàn bằng đôi tay điêu luyện chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên viên chăm sóc. Snow White là nơi tôn vinh vẻ đẹp của chính bạn, và mang đến sự hài lòng cho chính bạn.

      Snow White đưa bạn đến với một không gian hoàn toàn yên tĩnh, tiếng nhạc du dương, hương thơm từ các loại tinh dầu, bạn hãy thả lỏng cơ thể, giải tỏa những lo toan hằng ngày, giải tỏa đi những độc tố cơ thể... Là nơi thư giãn hiệu quả nhất.Hiệu quả tươi sáng, căng mướt và hài hòa các vấn của da ngay sau lần trị liệu lần đầu tiên và kéo dài đến 03 ngày sau đó. Hệ thống chăm sóc và điều trị tại nhà cho hiệu quả nhìn thấy ngay sau 01 tuần sử dụng.


      Những thông tin cơ bản trên đã cho Snow White lại thêm một lần nữa khẳng định với quý khách về sự an toàn và chuyên nghiệp cho chính khách hàng của Snow White. Không những vậy ở Snow White quý khách còn được trải nghiệm phòng xông hơi bằng đá muối Himalaya được khai thác từ mỏ muối Khewra Parkistan chứa đựng những công dụng đầy bất ngờ cho sức khỏe và sắc đẹp


      Hãy để cơ thể của bạn được thư giãn với tinh dầu và những viên đá nóng giúp cơ thể bạn đẩy lùi mệt mỏi sau ngày làm việc căng thẳng. Snow White không những chăm sóc cho quý khách về nhu cầu làm đẹp mà còn chia sẻ với quý khách về những ưu đãi tiện ích khi mua sắm thời trang tại các trung tâm mua sắm và được ưu đãi khi đi ăn uống tại những nhà hàng sang trọng mà Snow White đã và đang liên kết. Bên cạnh đó, Snow White rất vui và hân hạnh tài trợ những khóa học trang điểm hoàn toàn miễn phí cho những cơ quan, văn phòng, công ty và những cá nhân có nhu cầu.


      Ngoài ra, để chia sẽ thêm những nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của quý khách. Snow White luôn luôn có những chương trình ưu đãi hàng tháng dành cho khách hàng thân thiết và những khách hàng mới của Snow White. Đến với Snow White quý khách hoàn toàn hài lòng với sự lựa chọn của chính quý khách!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 121 Hàm Nghi, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      • 121 Lê Thanh Nghị, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      • 26 Trương Văn Đa, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0935 100 468 & 02363 889 000 & 02363 688 889

      Email: maimi3691@gmail.com

      Website: http://spasnowwhite.com/

      Fanpage: www.facebook.com/spasnowwhite/

      Gọi điện
      Spa Snow White Đà Nẵng
      Spa Snow White Đà Nẵng
      Spa Snow White Đà Nẵng
      Spa Snow White Đà Nẵng
    • Sẹo lõm, sẹo rỗ do tổn thương của mụn để lại là hiện tượng nhiều người mắc phải. Sẹo lõm, sẹo rỗ không chỉ gây mất thẩm mỹ cho làn da mà còn tạo cảm giác tự ti trong giao tiếp đối với người mắc. Tuy nhiên, với công nghệ thẩm mỹ hiện đại ngày nay, thì việc điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ để lại do mụn đã không còn quá khó khăn, kể cả với những vết sẹo lâu năm. Nếu bạn vẫn chưa tìm được lời giải đáp cho câu hỏi nên trị sẹo rỗ ở đâu uy tín và an toàn tại Đà Nẵng thì Naina Spa cũng sẽ là một lời gợi ý không tồi. Đây được biết đến là một trong những spa tiên phong ứng dụng công nghệ điều trị sẹo, phục vụ cho rất nhiều khách hàng và đều nhận được những phản hồi tích cực.


      Quá trình điều trị mụn diệt khuẩn được chia ra làm 3 giai đoạn chính:

      • GĐ 1: Điều trị kháng viêm
      • GĐ 2: Điều trị sắc tố
      • GĐ 3: Tạo lớp màng bảo vệ

      CƠ CHẾ TÁC ĐỘNG:

      • Kích thích sản sinh các hoạt chất sinh học chứa Oxy, Nito, tia UV-A,… giúp cơ thể dễ dàng tiêu diệt hoặc ức chế hoạt động của vi khuẩn gây mụn mà không ảnh hưởng đến cấu trúc da xung quanh.
      • Kích thích phát triển các tế bào sừng và nguyên bào sợi để tái tạo biểu mô và hình thành mạch mới, thúc đẩy nhanh quá trình tự phục hồi tổn thương, giảm nguy cơ để lại sẹo sau mụn.
      • Tạo lớp màng protein bảo vệ da, chống vi khuẩn tái xâm nhập.
      • Hỗ trợ tăng lưu thông máu, tăng sinh tân mạch, tiêu diệt nội độc tố, giảm viêm, giảm đau, tăng sinh tế bào, tăng sinh collagen, kích thích tái tạo biểu bì, trẻ hóa da.
      • An toàn kể cả đối với phụ nữ đang mang thai.
      • Các loại da đã ứng dụng thành công công nghệ điều trị dứt điểm các loại mụn: Mụn trứng cá; Mụn ẩn; Mụn mủ; Mụn bọc; Mụn viêm; Viêm nang lông.

      Để làm được điều đó, Naina Spa sở hữu một đội ngũ bác sĩ giỏi, lành nghề, được đào tạo chuyên sâu và bài bản, có nhiều năm tu nghiệp và học tập tại nước ngoài. Ngoài ra, Naina Spa còn đầu tư rất nhiều vào máy móc, trang thiết bị hiện đại vào quá trình điều trị. Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo của mình và hiệu quả thẩm mỹ mang lại rõ rệt giúp Naina Spa đang ngày càng khẳng định vị thế của mình, vươn tầm quốc tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 188/3 Hải Phòng, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0888 743 388

      Fanpage: www.facebook.com/nainaspa35bhaiho/


      Gọi điện
      Naina Spa
      Naina Spa
      Naina Spa
      Naina Spa
    • Giống như những cái tên được liệt kê ở trên, Viện Thẩm Mỹ Quốc tế Việt Hàn cũng là một cái tên quen thuộc mà bạn vẫn thường hay bắt gặp ở các bảng xếp hạng của Toplist về lĩnh vực làm đẹp - thẩm mỹ. Chính vì thế, sẽ là sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những địa chỉ trị sẹo uy tín và hiệu quả nhất Đà Nẵng mà lại bỏ qua cái tên hàng đầu này.


      Là địa chỉ uy tín trong điều trị sẹo, Việt Hàn tự hào với gần nhiều năm hoạt động đã mang lại sự hài lòng cho hàng nghìn khách hàng. Điều trị sẹo kết hợp công nghệ máy móc hiện đại và bác sỹ da liễu nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo kết quả điều trị cao nhất.


      Sẹo chính là di chứng của những tổn thương trên da. Sẹo tuy không nguy hiểm nhưng sự xuất hiện của nó sẽ khiến bạn gặp phải nhiều bối rối và khó khăn khi trang điểm, khi diện đồ.Sau nhiều năm nghiên cứu trong điều trị sẹo, Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc đã thành công trong điều trị sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo co kéo, sẹo thâm…Tất cả các loại sẹo đều có thể điều trị hiệu quả đến 90% để trả lại vẻ đẹp cho làn da của bạn. Cam kết lấp đầy sẹo hẳn 70-85% sau liệu trình: Không tái lại sẹo; Không gây yếu, mỏng da; Đầy sẹo từ 70-90% sau liệu trình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 90 Lê Thanh Nghị, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0911 093 999

      Email: vothithuthuy060493@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/thammyqtviethan/


      Gọi điện
      Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế - Việt Hàn
      Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế - Việt Hàn
      Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế - Việt Hàn
      Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế - Việt Hàn
    • Trị mụn, thâm, sẹo bằng lăn kim là một trong những phương pháp được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm nên cũng dễ hiểu khi chị em đều muốn biết về cách trị mụn bằng lăn kim này. Vậy phương pháp lăn kim có tác dụng như thế nào? Lăn kim trị SẸO được áp dụng rộng rãi trong công nghệ thẩm mỹ hiện nay. Giải pháp LĂN KIM đã tạo nên một làn sóng yêu thích ở phái đẹp. Theo các chuyên gia làm đẹp, lăn kim không chỉ có khả năng trị SẸO mà nó còn giải quyết được mọi vấn đề về da như: vết thâm, tàn nhang, nám da, rạn da, thu nhỏ lỗ chân lông làm trẻ hóa làn da…

      Và nếu đã nói về các địa chỉ lăn kim trị mụn, thâm, sẹo rỗ uy tín nhất Đà Nẵng thì Sunny Spa chắc chắn sẽ luôn là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên.


      Một số dịch vụ hot tại Sunny Spa:

      • Hút chì
      • Điện di vitamin C hoặc Collagen
      • Tắm trắng mặt ( collagen Hàn Quốc)
      • Chăm sóc chuyên sâu (hút chì + điện di collagen+ phun oxi)
      • Cấy tảo xoắn Tây Ban Nha + vitamin C
      • Cấy collagen vàng bóng sợi
      • Cấy hồng sâm Baby
      • Thải độc MỤN chuyên sâu
      • Lăn kim trị sẹo rỗ, thâm, mụn
      • Combo ủ dưỡng tắm trắng body
      • Tẩy trắng răng công nghệ MỸ
      • Gội đầu BỒ KẾT vỏ bưởi + ủ collagen

      Sunny Spa Đà Nẵng nhận chuyển giao công nghệ liệu trình điều trị mụn nám, tàn nhang cam kết khỏi vĩnh viễn trọn đời không tái phát.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 63 Ngô Tất Tố, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0931 976 037 & 0905 774 929

      Email: thanhthuy2504@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/SunnySpaYogaDaNang/

        Gọi điện
        Sunny Spa
        Sunny Spa
        Sunny Spa
        Sunny Spa
      • Seoul Spa, một thương hiệu thẩm mỹ làm đẹp với công nghệ Hàn Quốc tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh được khách hàng ưa chuộng nhiều năm liền nay đã có chi nhánh tại Đà Nẵng. Đội ngũ của spa luôn phấn đấu để xứng đáng trở thành trung tâm thẩm mỹ, trung tâm trị sẹo Đà Nẵng tốt nhất trong lựa chọn của bạn với những cam kết:


        • Sử dụng công nghệ trị sẹo tận gốc Micro với kỹ thuật tiên tiến nhất, có tính hiệu quả với bất cứ loại sẹo nào và hoàn toàn an toàn cho quý khách. Hiệu quả ngay trong lần sử dụng đầu tiên và không đau, không gây chảy máu.
        • Trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, đảm bảo được các yêu cầu gắt gao về vệ sinh, y tế.
        • Được bác sĩ chuyên khoa về da tư vấn, phân tích về da của bạn và chọn cho bạn liệu trình trị liệu phù hợp nhất.
        • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm thực hiện với tinh thần phục vụ tận tâm, trách nhiệm.
        • Đảm bảo giá thành tốt nhất khu vực với chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn phòng spa 5 sao.

        Ngoài dịch vụ điều trị sẹo, SeoulSpa.Vn Đà Nẵng còn có những dịch vụ thẩm mỹ cho quý khách như:

        • Điều trị mụn tận gốc, hết mụn mà không để lại sẹo, không gây kích ứng da
        • Điều trị nám chuyên sâu, hiệu quả thổi bay 50% mức độ nám ngay trong lần điều trị đầu tiên, công hiệu cả với nám sâu, nám hỗn hợp lâu năm.
        • Tắm trắng phi thuyền.
        • Triệt lông vĩnh viễn.
        • Tẩy trắng răng.

        SeoulSpa.Vn Đà Nẵng cam kết điều trị mụn nám, tàn nhang cam kết khỏi vĩnh viễn trọn đời không tái phát.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 266 Nguyễn Tri Phương, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 1900 6947

        Website: https://seoulspa.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.DaNang

        Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30

        Gọi điện
        SeoulSpa.Vn Đà Nẵng
        SeoulSpa.Vn Đà Nẵng
        SeoulSpa.Vn Đà Nẵng
        SeoulSpa.Vn Đà Nẵng
      • Top 9

        Lien Anh Clinic and Beauty

        Sẹo rỗ là tình trạng khi cấu trúc da bị tổn thương sâu. Tình trạng này xảy ra do cách điều trị mụn không đúng cách dẫn đến da không thể phục hồi và cuối cùng là khiến cho da trở nên gồ ghề, lõm, kém săn chắc và không đều màu. Hiện nay cách trị hiệu quả đang là vấn đề quan tâm của đa số người mắc sẹo.


        Với khoa học công nghệ tiên tiến được áp dụng vào ngành thẩm mỹ, làm đẹp. Việc trị sẹo rỗ, sẹo lõm không còn là vấn đề khó khăn hiện nay. Công nghệ cao laser CO2 tại thẩm mỹ viện Liên Anh chính là cách trị sẹo rỗ, sẹo lõm hàng đầu được các tín đồ làm đẹp ở Đà Nẵng tin tưởng, lựa chọn.


        Quy trình trị sẹo rỗ, sẹo lõm tại thẩm mỹ viện Liên Anh:

        • Khám da, tư vấn da trực tiếp với chuyên gia da liễu.
        • Làm sạch da mặt.
        • Ủ tê.
        • Tùy vào tình trạng sẹo mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp chữa trị phù hợp
        • Sau khi trị sẹo, vấn đề chăm sóc da là bước cuối cùng giúp bạn loại bỏ sẹo một cách an toàn và hiệu quả nhất.

        Hãy đến ngay với thẩm mỹ viện Liên Anh để được các chuyên gia da liễu tư vấn và thực hiện cách trị sẹo lõm bằng công nghệ cao vô cùng an toàn và hiệu quả, bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 26A Nguyễn Thị Minh Khai. TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 0236 8889 968

        Email: lienanhcnb@gmail.com

        Website: https://thammylienanh.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/thammyvienLienAnh/

        Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

        Lien Anh Clinic and Beauty
        Lien Anh Clinic and Beauty
        Lien Anh Clinic and Beauty
        Lien Anh Clinic and Beauty



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy