Naina Spa

Sẹo lõm, sẹo rỗ do tổn thương của mụn để lại là hiện tượng nhiều người mắc phải. Sẹo lõm, sẹo rỗ không chỉ gây mất thẩm mỹ cho làn da mà còn tạo cảm giác tự ti trong giao tiếp đối với người mắc. Tuy nhiên, với công nghệ thẩm mỹ hiện đại ngày nay, thì việc điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ để lại do mụn đã không còn quá khó khăn, kể cả với những vết sẹo lâu năm. Nếu bạn vẫn chưa tìm được lời giải đáp cho câu hỏi nên trị sẹo rỗ ở đâu uy tín và an toàn tại Đà Nẵng thì Naina Spa cũng sẽ là một lời gợi ý không tồi. Đây được biết đến là một trong những spa tiên phong ứng dụng công nghệ điều trị sẹo, phục vụ cho rất nhiều khách hàng và đều nhận được những phản hồi tích cực.


Quá trình điều trị mụn diệt khuẩn được chia ra làm 3 giai đoạn chính:

  • GĐ 1: Điều trị kháng viêm
  • GĐ 2: Điều trị sắc tố
  • GĐ 3: Tạo lớp màng bảo vệ

CƠ CHẾ TÁC ĐỘNG:

  • Kích thích sản sinh các hoạt chất sinh học chứa Oxy, Nito, tia UV-A,… giúp cơ thể dễ dàng tiêu diệt hoặc ức chế hoạt động của vi khuẩn gây mụn mà không ảnh hưởng đến cấu trúc da xung quanh.
  • Kích thích phát triển các tế bào sừng và nguyên bào sợi để tái tạo biểu mô và hình thành mạch mới, thúc đẩy nhanh quá trình tự phục hồi tổn thương, giảm nguy cơ để lại sẹo sau mụn.
  • Tạo lớp màng protein bảo vệ da, chống vi khuẩn tái xâm nhập.
  • Hỗ trợ tăng lưu thông máu, tăng sinh tân mạch, tiêu diệt nội độc tố, giảm viêm, giảm đau, tăng sinh tế bào, tăng sinh collagen, kích thích tái tạo biểu bì, trẻ hóa da.
  • An toàn kể cả đối với phụ nữ đang mang thai.
  • Các loại da đã ứng dụng thành công công nghệ điều trị dứt điểm các loại mụn: Mụn trứng cá; Mụn ẩn; Mụn mủ; Mụn bọc; Mụn viêm; Viêm nang lông.

Để làm được điều đó, Naina Spa sở hữu một đội ngũ bác sĩ giỏi, lành nghề, được đào tạo chuyên sâu và bài bản, có nhiều năm tu nghiệp và học tập tại nước ngoài. Ngoài ra, Naina Spa còn đầu tư rất nhiều vào máy móc, trang thiết bị hiện đại vào quá trình điều trị. Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo của mình và hiệu quả thẩm mỹ mang lại rõ rệt giúp Naina Spa đang ngày càng khẳng định vị thế của mình, vươn tầm quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 188/3 Hải Phòng, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0888 743 388

Fanpage: www.facebook.com/nainaspa35bhaiho/


Naina Spa
Naina Spa
Naina Spa
Naina Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy