Phương pháp phẫu thuật trị sẹo

Do hiện nay các biện pháp thẩm mỹ da ngày càng tiên tiến, người bị sẹo lớn thường nghĩ tới giải pháp giải quyết sẹo điển hình là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ xóa sẹo. Nhưng có nhiều người thắc mắc phẫu thuật thẩm mỹ xóa sẹo có nên thực hiện hay không, có hiệu quả không?


Theo các chuyên gia về thẩm mỹ da liễu thực hiện các công nghệ hiện đại như bây giờ mặc dù không loại bỏ được hoàn toàn các vết sẹo nhưng có thể cải thiện tới 90% tình trạng xấu mà sẹo gây ra. Một trong những công nghệ được ứng dụng nhiều hiện nay là phẫu thuật thẩm mỹ sẹo. Các chuyên gia thẩm mỹ sẽ thu nhỏ, thay đổi hình dạng, là sẹo phẳng… cải thiện vùng da bị sẹo đem lại sự tự tin hơn cho khách hàng nhất là những người có sẹo vùng mặt.

Tóm lại với thắc mắc phẫu thuật thẩm mỹ xóa sẹo có nên thực hiện hay không các bác sĩ cho biết hoàn toàn có thể thực hiện được tuy nhiên cần được thực hiện tại các cơ sở y tế, thẩm mỹ chuyên khoa uy tín. Tại những địa chỉ này việc phẫu thuật thẩm mỹ xóa sẹo sẽ được diễn ra đúng quy trình, bạn được khám và kiểm tra vết sẹo kỹ lưỡng trước khi thực hiện đảm bảo an toàn nhất có thể.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Phương pháp phẫu thuật trị sẹo
Phương pháp phẫu thuật trị sẹo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy