Top 17 Chiếc laptop mỏng nhất thế giới

Njnja Rùa 1462 1 Báo lỗi

Nếu bạn là nhân viên văn phòng, một giáo viên hay công việc của bạn thường xuyên phải di chuyển nhiều thì một chiếc laptop mỏng nhẹ là sự lựa chọn hàng đầu. ... xem thêm...

  1. Kỉ lục thế giới mới khi HP trình làng chiếc Spectre 13,3. Đây là chiếc laptop với độ dày chỉ với 10.4mm. HP Spectre 13.3 được sản xuất từ hai chất liệu cao cấp nhất là nhôm cùng sợi carbon. Hai chất liệu này giúp tối ưu độ mỏng và trọng lượng của sản phẩm. Bên cạnh đó, Spectre 13.3 còn có một thiết kế vẻ ngoài đầy bóng bẩy, ấn tượng bậc nhất trên thế giới.


    Sản phẩm này có các ưu điểm như: nhiều tính năng hơn, sức mạnh lớn hơn, và chắc chắn sẽ thu hút hơn với thiết kế mới mẻ, cực gọn. Màn hình khoáng đạt hơn, khung hình ấn tượng hơn. Tấm nền uốn cong mang lại trải nghiệm xem nhìn siêu việt. Bản lề bền chắc — mang lại cảm giác vững chãi ở mọi tư thế sử dụng. Camera siêu nhỏ, hiển thị nhiều hơn – Webcam 2,2mm chiếm ít diện tích hơn, thêm không gian cho thành phần khác. Chính vì siêu phẩm này như một lời tuyên chiến uy lực của thương hiệu Mỹ dành cho những đối thủ công nghệ khác.

    HP Spectre 13.3 chỉ dày 10.4mm
    HP Spectre 13.3 chỉ dày 10.4mm
    Thiết kế vẻ ngoài đầy bóng bẩy, ấn tượng của HP Spectre 13.3
    Thiết kế vẻ ngoài đầy bóng bẩy, ấn tượng của HP Spectre 13.3

  2. Trong khoảng 2 năm trở lại đây thì hãng Dell đã có một sự đổi thay khá lớn đánh dấu một sự thay đổi hoàn toàn về cơ cấu cho đến chiến thuật kinh doanh. Bởi vì tất cả các sản phẩm của Dell ra mắt đều có những điểm mạnh rất ấn tượng. Đặc biệt nhất là sự ra đời của dòng Inspiron. Tiếp nối thành công đó thì Dell đã lột xác với dòng XPS 13 bằng kích thước siêu mỏng ấn tượng, màn hình độ phân giải cao cùng thời lượng pin khủng.


    Dell Xps 13 là dòng sản phẩm được định vị dành cho những khách hàng cao cấp. Thiết kế máy hướng đến sự gọn gàng, tinh tế, từng chi tiết được chau chuốt hoàn hảo. Dell Xps có vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng. Màn hình Full HD đẳng cấp, viền màn hình siêu mỏng, góc nhìn rộng cùng khả năng chống xước vượt trội so với các dòng máy thông thường. Dell Xps 13 xứng đáng là dòng sản phẩm đỉnh cao dành cho các doanh nhân, dành cho những nhân viên văn phòng hiện đại.

    Dell XPS 13 chỉ có độ dày 5.2 mm ở vị trí mỏng nhất
    Dell XPS 13 chỉ có độ dày 5.2 mm ở vị trí mỏng nhất
    Màn hình độ phân giải cao cùng thời lượng pin khủng của Dell XPS 13
    Màn hình độ phân giải cao cùng thời lượng pin khủng của Dell XPS 13
  3. ZenBook UX 305 được trình làng với một vẻ ngoài hấp dẫn đầy mạnh mẽ. Máy có thiết kế mảnh mai và khá gọn với trọng lượng 1.2 kg, đồng thời tại điểm mỏng nhất chỉ có 12,3 mm. Ngoài ra, ZenBook UX305 còn được trang bị bộ vi xử lý Intel Core M với kiến trúc Broadwell, RAM 8GB và ổ cứng SSD 256 GB sở hữu tốc độ truy xuất dữ liệu cực nhanh.


    Asus ZenBook UX305 sử hữu thiết kế đơn giản với những đường viền cong mềm mại. Máy tiếp tục thừa hưởng vỏ nhôm lịch lãm từ những chiếc ZenBook trước đây. Nắp ngoài của máy được thiết kế vân tròn đồng tâm tinh tế thu hút mọi ánh mắt nhìn vào logo Asus bạc nằm chính giữa.


    Asus ZenBook UX305 là một Ultrabook cung cấp tuổi thọ pin lâu dài trong một thiết kế mỏng nhỏ gọn phù hợp với người dùng thường xuyên phải di chuyển; cấu hình máy đủ sức đáp ứng nhu cầu trong công việc cũng như giải trí.

    ZenBook UX 305  với vẻ ngoài hấp dẫn đầy mạnh mẽ
    ZenBook UX 305 với vẻ ngoài hấp dẫn đầy mạnh mẽ
    ZenBook UX305  được trang bị bộ vi xử lý Intel Core M
    ZenBook UX305 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core M
  4. Yoga 3 Pro là một chiếc lap có thể thích nghi tốt nhất thế giới. Yoga 3 Pro bao gồm 4 tư thế: Laptop, Trình chiếu, Lều và Tablet giúp bạn sử dụng theo ý thích của bạn. Bật mí: thiết kế và màn hình của Yoga 3 cho phép bạn xoay 360 độ.


    Được làm thủ công từ 813 mảnh ghép riêng biệt từ nhôm và thép, bản lề lấy cảm hứng từ dây đeo đồng hồ của Yoga 3 Pro rất hoàn mỹ, tối ưu hóa trải nghiệm của bạn ở mọi mục đích bạn muốn sử dụng. Hơn thế nữa, Yoga 3 Pro có tính ổn định cao vì vậy bạn có thể có trải nghiệm màn hình cảm ứng thật đã - cho dù là đặt ở 180 độ.


    Yoga 3 Pro nặng khoảng 1.19kg (2.6 lbs) và chỉ dày 12.8mm (0.5"), Yoga 3 Pro rất thuận tiện để mang theo - hoàn hảo cho những người làm việc bận rộn. Và với thời lượng pin lên đến 7.2 giờ thì bạn có thể mang nó đi cả ngày mà không cần phải sạc.

    Yoga 3 Pro nặng khoảng 1.19kg  và chỉ dày 12.8mm
    Yoga 3 Pro nặng khoảng 1.19kg và chỉ dày 12.8mm
    Yoga 3 Pro có tính ổn định cao
    Yoga 3 Pro có tính ổn định cao
  5. Dell Inspiron 3148 là một sản phẩm tầm trung nhưng lại nằm trong top laptop mỏng nhất chỉ với 21.1mm. Là sản phẩm có cấu hình vi xử lý Core i3, RAM 4GB, công nghệ màn hình IPS tạo góc nhìn rất rộng. Đặc biệt nhất là máy được hỗ trợ cảm ứng đa điểm, có trọng lượng chỉ 1.39 kg tạo điều kiện tốt để cầm nắm thoải mái.


    Dell 3148 được làm từ nhựa cao cấp giả màu bạch kim mang lại sự mỏng nhẹ, tinh tế mà không kém phần bền bỉ, chắc chắn. Nổi bật là logo Dell được bố trí ở chính giữa phần trên của của máy càng làm cho chiếc máy trở nên nổi bật.

    Cụm bản lề chắc chắn, cho khả nay xoay gập linh hoạt 360 độ, giúp bạn có thể biến chiếc máy tính xách tay này trở thành một chiếc tablet trong nháy mắt. Điều này vô cùng thuận tiên cho người sử dụng, đem lại sự hài lòng tuyệt đối. Một chiếc laptop với đầy đủ tính năng và công nghệ hiện đại chắc chắn sẽ thỏa mãn nhu cầu của bạn.

    Dell Inspiron 3148 i3 4030U
    Dell Inspiron 3148 i3 4030U
    Dell Inspiron 3148 i3 4030U
    Dell Inspiron 3148 i3 4030U
  6. Nếu bạn là một trong những game thủ thực thụ, chẳng có lựa chọn tốt hơn ngoài chiếc Razer Blade. Mặc dù Razer Blade không phải là laptop mỏng nhất thế giới nhưng nó cũng lọt trong top những laptop siêu mỏng. Đặc biệt đây là dòng sản phẩm sở hữu card đồ họa dạng NVIDA GTX 970M có thể xử lý game máy tính nặng nhất trong các dòng máy mỏng hiện hay.


    Bên cạnh đó là phần cứng bền bỉ, màn hình sống động và hiệu năng mạnh mẽ. Nó là lựa chọn hàng đầu cho các game thủ lẫn chuyên viên thiết kế đồ họa. Giữ đúng phong cách của mình, Razer đã trang bị cho Blade mới với GPU rời, biến nó thành ultrabook đầu tiên của công ty có khả năng chơi các game hiện đại. Nếu bạn cần nhiều thời gian hơn, Razer Blade là máy tính có thời lượng pin dài vượt trội hơn hẳn các laptop khác dù cùng cấu hình.

    Ultrabook Razer Blade
    Ultrabook Razer Blade
    Ultrabook Razer Blade
    Ultrabook Razer Blade
  7. Ativ Book 9 là laptop thứ thiệt sở hữu độ mỏng nhất thế giới chỉ 13,6 mm và cân nặng chỉ 1,39 kg. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị cấu hình vi xử lý Intel Core i5-4200 với tốc độ 1,6 GHz thế hệ mới nhất, RAM 4 GB, ổ SSD dung lượng 128 GB. Đặc biệt khi lựa chọn dòng máy này chúng còn được trang bị Intel WiDi có tác dụng truyền tải hình ảnh có độ phân giải cao bằng tín hiệu không dây. Ngoài ra, Ativ Book 9 cũng tích hợp kết nối Wi-Fi, Bluetooth 4.0, đầu đọc thẻ SDXC cho bạn sự tiện nghi tuyệt hảo.


    Ativ Book 9 sở hữu một thiết kế thanh thoát tương tự Samsung Series 9. Máy được chế tạo từ nhôm với tông màu chủ đạo vẫn là xanh xám nòng súng, hơi sần nên cảm giác cầm máy trên tay rất thích và có độ bám tốt. Với trọng lượng khoảng 1,3 kg, thiết kế mỏng nhưng nhờ chất liệu kim loại nên Ativ Book 9 là một chiếc Ultrabook nhẹ nhưng chắc chắn. Nắp máy đơn giản với logo Samsung khắc nổi, màu bạc phay xước khá tinh xảo.

    Ativ Book 9
    Ativ Book 9
    Ativ Book 9 trang bị cấu hình vi xử lý Intel Core i5-4200 với tốc độ 1,6 GHz thế hệ mới nhất
    Ativ Book 9 trang bị cấu hình vi xử lý Intel Core i5-4200 với tốc độ 1,6 GHz thế hệ mới nhất
  8. Acer Aspire S7 là một chiếc máy tính xách tay siêu mỏng và nhẹ, có vỏ bằng nhôm và kính chống xước Gorilla Glass. Máy có độ dày chỉ 13 mm và trọng lượng 1.3 kg, rất tiện lợi cho việc di chuyển. Màn hình cảm ứng 13.3 inch của máy có độ phân giải cao QHD (2560 x 1440) và công nghệ IPS cho hình ảnh sắc nét và rực rỡ.


    Bên trong Acer Aspire S7 là bộ vi xử lý Intel Core i7-5500U thế hệ mới nhất, có tốc độ từ 2.4 GHz đến 3.0 GHz khi cần thiết. Bộ vi xử lý này cùng với RAM 8 GB và SSD 256 GB cho máy hoạt động nhanh và ổn định, khởi động chỉ trong vài giây. Đồ họa Intel HD Graphics 5500 cho bạn thưởng thức game, phim và các ứng dụng đồ họa mà không bị giật lag. Acer Aspire S7 cũng có nhiều cổng kết nối hữu ích, như USB 3.0, HDMI, Mini DisplayPort và SD card reader. Pin của máy có thể dùng được khoảng 10 giờ liên tục, rất thích hợp cho những người hay ra ngoài.


    Aspire S7
    Aspire S7
    Aspire S7 với thiết kế chịu lực
    Aspire S7 với thiết kế chịu lực
  9. Acer đã trình làng chiếc laptop "mỏng tanh" chỉ dày có 9.98mm, tức là dày chưa tới 1cm - Swift 7 tại triển lãm IFA. Để đạt được độ mỏng trên, hãng Acer đã phải dát mỏng pin và chia làm bốn đặt bên dưới bàn phím để tạo sự cân bằng khi sử dụng và nhờ đó cung cấp lượng pin có thể sử dụng liên tiếp trong vòng 9 tiếng. Bên cạnh đó, Swift 7 cũng đã được lượt bỏ cổng USB thông thường, cổng xuất hình ảnh HDMI và khe đọc thẻ nhớ. Thay vào đó là cổng USB type C với thiết kế đối xứng giúp người dùng có thể cắm theo bất cứ chiều nào mà không lo bị cấm ngược.


    Màn hình hiển thị của Swift 7 là một Full HD panel IPS kích thước 13.3 inches, trang bị kính cường lực Gorilla Glass 4 tăng khả năng chịu lực. Bên trong máy, Swift 7 được trang bị chip Intel mới nhất là Kabylake Core i5, Ram 8GB LPDDR3 bus 1.866 MHz, ổ cứng SSD M.2 256. Với việc sử dụng chip Kabylake mới nhất giúp máy hoạt động với hiệu suất tối ưu mà không lo bị nóng máy khi không sở hữu hệ thống quạt tản nhiệt.

    Acer đã  trình làng chiếc laptop
    Acer đã trình làng chiếc laptop "mỏng tanh" chỉ dày có 9.98mm
    Swift 7 trang bị kính cường lực Gorilla Glass 4
    Swift 7 trang bị kính cường lực Gorilla Glass 4
  10. Một chiếc laptop đẳng cấp và tiện lợi, đó là HP Envy 13-aq0025TU 6ZF33PA. Với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, khung nhôm sang trọng màu vàng, bạn có thể mang theo máy đi khắp mọi nơi. Màn hình IPS Full HD 13.3 inch của máy cho bạn thưởng thức hình ảnh chất lượng cao, rõ nét và trung thực từ mọi góc nhìn.


    Máy còn có cấu hình mạnh mẽ, với bộ vi xử lý Intel Core i5-8265U, có thể xử lý nhiều tác vụ đồng thời một cách trơn tru. RAM 8 GB DDR4 và ổ cứng SSD 128 GB giúp máy hoạt động nhanh chóng và ổn định. Bạn cũng có thể giải trí với card đồ họa Intel UHD Graphics 620, hỗ trợ xem phim, chơi game và làm việc đồ họa cơ bản.

    HP Envy 13-aq0025TU 6ZF33PA còn có nhiều điểm cộng khác, như bàn phím có đèn nền, loa Bang & Olufsen, camera HD, pin bền bỉ lên đến 10 giờ… Máy đã được cài sẵn Windows 10 bản quyền, cho bạn sử dụng máy một cách dễ dàng và tiện ích.

    HP Envy 13 sở hữu cấu hình “trong mơ
    HP Envy 13 sở hữu cấu hình “trong mơ"
    HP Envy 13 có trọng lượng ấn tượng chỉ 1.18kg
    HP Envy 13 có trọng lượng ấn tượng chỉ 1.18kg
  11. Vẫn là size màn hình gọn gàng 13.3 inch nhưng trọng lượng nhỉnh hơn số 1 một chút là 1.22kg, Lenovo ThinkPad x390 vẫn nghiễm nhiên lọt top đầu những chiếc laptop siêu mỏng nhẹ nhất hiện nay. Không chỉ vậy, ngoài việc sở hữu hiệu năng mạnh mẽ đến từ những thông số ấn tượng, Lenovo ThinkPad X390 còn khiến người dùng phải trầm trồ khi có thời lượng pin siêu khủng lên đến 17.6 giờ liên tục và thời gian sạc nhanh chỉ khoảng 60 phút cho 80% pin.


    Bên cạnh đó, độ bền đạt chuẩn quân đội và độ bảo mật cực cao với công nghệ khóa màn hình và cảnh báo khi bạn đang bị nhìn trộm, đồng thời webcam được trang bị màn che vật lý ThinkShutter để ngăn chặn việc bị theo dõi từ camera của người khác.

    Lenovo ThinkPad X390 có thời lượng pin siêu khủng
    Lenovo ThinkPad X390 có thời lượng pin siêu khủng
    Lenovo ThinkPad X390 có độ bền đạt chuẩn quân đội
    Lenovo ThinkPad X390 có độ bền đạt chuẩn quân đội
  12. Nếu bạn muốn một chiếc laptop nhỏ xinh, đẹp đẽ và mạnh mẽ, thì Asus Zenbook UX434FL-A6212T là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chiếc laptop này có màn hình NanoEdge sắc nét, bàn phím ScreenPad thông minh và card đồ họa NVIDIA siêu khủng. Bạn sẽ không phải hối tiếc khi mua Asus Zenbook UX434FL-A6212T đâu.


    Asus Zenbook UX434FL-A6212T thuộc dòng Zenbook 14, có thiết kế gọn nhẹ, chỉ nặng 1.26 kg và dày 1.69 cm. Màn hình của nó có độ phân giải Full HD, tỷ lệ khung hình 16:9, góc nhìn rộng và màu sắc tươi tắn. Đặc biệt, nó còn có bàn phím ScreenPad, là một màn hình cảm ứng thứ hai ở touchpad, giúp bạn làm được nhiều việc hay ho như điều khiển âm thanh, xem video, chơi game hay làm việc văn phòng. Ngoài ra, nó cũng có bộ vi xử lý Intel Core i5-10210U, card đồ họa NVIDIA GeForce MX250, bộ nhớ RAM 8 GB và ổ cứng SSD 512 GB3, cho bạn trải nghiệm mượt mà các ứng dụng và trò chơi yêu thích.


    Asus Zenbook UX434FL-A6212T không chỉ là chiếc laptop mỏng nhất thế giới, mà còn là chiếc laptop đa năng và tiện lợi nhất. Bạn có thể mang theo nó đi khắp nơi, làm việc hay giải trí thoải mái và vui vẻ.

    Asus Zenbook UX434FL với công nghệ viền màn hình mới NanoEdge
    Asus Zenbook UX434FL với công nghệ viền màn hình mới NanoEdge
    Asus Zenbook UX434FL màu đen thời thượng
    Asus Zenbook UX434FL màu đen thời thượng
  13. Asus ZenBook UM433DA-A5012T là một chiếc laptop đáng mơ ước cho những ai yêu thích sự nhỏ gọn, mạnh mẽ và sang trọng. Bạn có thể cầm nó như một cuốn sách vì nó chỉ dày 1.59 cm và nặng 1.12 kg, rất tiện lợi để mang đi mọi nơi. Bạn cũng không phải lo về hiệu suất của nó, vì nó được trang bị chip AMD Ryzen™ 5 3500U và card đồ họa Radeon™ Vega 8 Graphics, cho bạn thỏa sức làm việc, học tập và giải trí với các ứng dụng nặng. Ngoài ra, nó còn có RAM 8GB LPDDR3 và SSD PCIE 512GB, giúp máy khởi động và truy cập dữ liệu nhanh như chớp.


    Màn hình của Asus ZenBook UM433DA-A5012T cũng rất đẹp mắt. Nó có kích thước 14 inch, độ phân giải Full HD, cho bạn nhìn rõ từng chi tiết. Viền màn hình siêu mỏng khiến cho tỷ lệ màn hình so với thân máy lên tới 92%, cho bạn cảm giác như đang xem một bức tranh. Màn hình còn có công nghệ Anti-Glare để bạn không bị chói hay bóng khi làm việc ngoài trời.


    Asus ZenBook UM433DA-A5012T còn có nhiều điểm cộng khác như touchpad có bàn phím số tích hợp, camera HD có chức năng nhận diện khuôn mặt để đăng nhập Windows Hello, loa harman/kardon cho âm thanh chất lượng cao. Pin của máy cũng rất tốt, có thể dùng liên tục được 12 tiếng. Laptop còn có đầy đủ các cổng kết nối như USB Type-C, USB Type-A, HDMI, micro SD card reader và jack âm thanh. Asus ZenBook UM433DA-A5012T là một chiếc laptop tuyệt vời cho bạn nếu bạn muốn có một thiết bị di động vừa gọn nhẹ, vừa hiệu quả và vừa lịch lãm.

    Asus UM433DA-A5012T mang kích thước của một tờ giấy A4
    Asus UM433DA-A5012T mang kích thước của một tờ giấy A4
    Asus UM433DA có hiệu năng ổn định bền bỉ
    Asus UM433DA có hiệu năng ổn định bền bỉ
  14. LG gram 14 siêu nhẹ mang đến khả năng di chuyển tuyệt vời. Chỉ với 999g, bạn có thể mang máy tính đến bất cứ nơi nào bạn muốn. Với bộ xử lý Intel Core i5-1035G7 thế hệ thứ 10, đồ họa Intel Iris Plus Graphics, LG gram mang đến hiệu suất đồ họa cao hơn đến hai lần so với thế hệ thứ 8.


    Vì vậy, nó hỗ trợ tạo nội dung chuyên nghiệp với mã hóa HEVC nhanh hơn gấp 2 lần và cho phép bạn trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp thông qua khả năng phát lại video 4K HDR mượt mà. Màn hình 14 inch với khả năng hiển thị IPS (1920 x 1080) Full HD IPS mang đến hình ảnh chính xác và rõ ràng thông qua độ chính xác màu sắc vượt trội mà không bị biến dạng ở mọi góc xem.

    LG gram 14 siêu nhẹ mang đến khả năng di chuyển tuyệt vời
    LG gram 14 siêu nhẹ mang đến khả năng di chuyển tuyệt vời
    LG gram 14 mang đến hình ảnh chính xác và rõ ràng
    LG gram 14 mang đến hình ảnh chính xác và rõ ràng
  15. ASUS Zenbook UX334FAC mở ra một kỷ nguyên mới với khung máy nhỏ gọn và siêu nhẹ. Asus Zenbook sở hữu màn hình viền mỏng chưa từng thấy với mỗi cạnh chỉ mỏng 2,9mm, màn hình chiếm tới 92% diện tích hiển thị. Bạn sẽ được đắm chìm trong những hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động, độ tương phản cao, góc nhìn cực rộng.


    Ngoài ra, bạn còn có thể điều hướng nhanh ứng dụng và sử dụng bàn phím số một cách tiện lợi. Công nghệ nhận diện gương mặt bằng camera hồng ngoại cao cấp đảm bảo cho bạn phương thức mở khóa máy nhanh chóng, tiện lợi và an toàn nhất.

    ASUS Zenbook UX334FAC với hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động, độ tương phản cao, góc nhìn cực rộng
    ASUS Zenbook UX334FAC với hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động, độ tương phản cao, góc nhìn cực rộng
    ASUS Zenbook UX334FAC có phương thức mở khóa máy nhanh chóng, tiện lợi
    ASUS Zenbook UX334FAC có phương thức mở khóa máy nhanh chóng, tiện lợi
  16. Laptop Asus Vivobook Flip TM420IA được làm khung máy mới hoàn toàn có trọng lượng nhẹ hơn. Cấu trúc hợp kim nhôm mới, nắp và thân máy phủ lớp sơn màu đen siêu mịn. Bàn phím chicklet tiêu chuẩn cho phản hồi nhanh với hành trình phím tốt, mặc dù khi nhìn các phím cho cảm giác không được rộng nhưng khi gõ lại ôm đầu ngón tay và khá thoải mái.


    VivoBook Flip 14 có màn hình 14.0 inch LED-backlit Full HD (1920 x 1080), có góc nhìn rộng 178 độ và tỷ lệ màn hình so với thân máy là 82%, bao phủ 64% gam màu sRGB, độ sáng 262 nits. Màn hình cảm ứng của VivoBook linh hoạt và phản hồi hoàn hảo khi thu phóng và cuộn bằng hai ngón tay.

    VivoBook Flip 14 có màn hình 14.0 inch LED-backlit Full HD
    VivoBook Flip 14 có màn hình 14.0 inch LED-backlit Full HD
    Màn hình cảm ứng của VivoBook linh hoạt và phản hồi hoàn hảo
    Màn hình cảm ứng của VivoBook linh hoạt và phản hồi hoàn hảo
  17. Là một chiếc ultrabook cao cấp, MacBook Air mang trên mình tất cả thẩm mỹ tinh tế của Apple trong thiết kế sản phẩm. MacBook Air M1 được hoàn thiện từ chất liệu nhôm nguyên khối, không chỉ nhẹ mà còn rất sang trọng. Trọng lượng chỉ 1,29kg cũng giúp người dùng tiện lợi mang đi sử dụng ở mọi nơi. Khách hàng có thể lựa chọn ba phiên bản màu khác nhau phù hợp với cả tính mỗi người, bao gồm xám, bạc và vàng.



    MacBook Air
    được trang bị màn hình Retina kích thước 13,3 inch có độ phân giải 2560x1600. Màn hình này hỗ trợ công nghệ True Tone, dải màu rộng P3 và có độ sáng lên tới 400 nit, đem lại màu sắc và độ tương phản tốt ngay cả khi làm việc trong không gian có ánh sáng mạnh như ngoài trời nắng.
    MacBook Air được trang bị màn hình Retina kích thước 13,3 inch có độ phân giải 2560x1600
    MacBook Air được trang bị màn hình Retina kích thước 13,3 inch có độ phân giải 2560x1600
    MacBook Air mang trên mình tất cả thẩm mỹ tinh tế của Apple
    MacBook Air mang trên mình tất cả thẩm mỹ tinh tế của Apple



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy