Top 8 Chung cư có không gian sống lý tưởng nhất Nha Trang

Kiều Nguyễn 19 0 Báo lỗi

Nha Trang là thành phố đang có sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế vậy nên thành phố này được sự đánh giá cao từ các nhà đầu tư, rất nhiều dự án về kinh tế, du ... xem thêm...

  1. Chung cư Mường Thanh Viễn Triều với tầm view biển cực đẹp, và là dự án tổ hợp gồm 4 tòa chung cư và 1 tòa khách sạn cao 40 tầng, tọa lạc tại vị trí đẹp trên đường Phạm Văn Đồng, nằm bên Bãi Dưỡng – Một trong hai bãi tắm đẹp nhất Nha Trang. Dự án được quy hoạch trên mục tiêu mang đến những giá trị sống vượt trội từ những căn hộ thông mình cùng hệ thống tiện ích đầy đủ tiện nghi, cảnh quan tinh tế và hài hòa. Ngoài ra, dự án còn có được vị trí đắc địa, nằm ngay tại eo biển Hòn Chồng, phía sau lưng cách 200m là tuyến đường 2/4 cùng nhiều tuyến đường như Trần Phú, Hòn Chồng,... thừa hưởng nhiều tiện ích về hạ tầng giao thông cũng như tiện ích sinh hoạt.


    Tổ hợp Mường Thanh Viễn Triều được thiết kế và bố trí đầy đủ khép kín các khu chức năng cơ bản: khu vực tầng hầm – chức năng chính là không gian để xe; khu vực tầng 1 là khu vực ki-ốt và trung tâm thương mại đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng, sinh hoạt của cư dân, tầng 2 có khu vực sinh hoạt công cộng, phía trước Tổ hợp là bể bơi, công viên ...Các căn hộ Viễn Triều Nha Trang được thiết kế đơn giản những đầy đủ tiện nghi. Thiết kế đa dạng từ 1-3 phòng ngủ, 1-2 WC, không gian phòng khách và phòng bếp thông nhau, tạo cảm giác thoáng rộng, thoải mái cho căn hộ. Nội thất bên trong được trang bị khá đầy đủ, theo phong cách châu Âu hiện đại. Với những căn hộ có thể nhìn ra biển, cửa sổ được làm bằng vật liệu kính sáng, dễ dàng giao hòa với thiên nhiên, tận hưởng hương vị nồng nàn của biển cả. Nội thất sang trọng và đẳng cấp của các căn hộ chung cư Oceanus Viễn Triều


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Phạm Văn Đồng, Vĩnh Phước, TP. Nha Trang
    Điện thoại: 0945 716 592 & 0877 107 666
    Email: muongthanh.vientrieu@gmail.com
    Website: muongthanhvientrieu.com
    Gọi điện
    Căn hộ biển Mường Thanh Viễn Triều
    Căn hộ biển Mường Thanh Viễn Triều
    Căn hộ biển Mường Thanh Viễn Triều
    Căn hộ biển Mường Thanh Viễn Triều

  2. Hưng Thành Luxury Hotel Apartments tọa lạc trên đường Phước Long, các bãi biển 12 phút đi bộ, gần làng nghề Trường Sơn, Viện Hải Dương Học Nha Trang, Công viên nước Phù Đổng và nhiều địa điểm nổi tiếng khác. Từ sân bay Cam Ranh, bạn có thể chọn dịch vụ đón tại sân bay của khách sạn để thuận tiện nhất hoặc đón taxi Nha Trang ngay trước sân bay, hoặc bạn muốn ngắm toàn cảnh thành phố thì có thể chọn đi xe buýt để đến Hưng Thành Luxury Hotel Apartments.


    Mỗi phòng đều có khung cửa sổ lớn với tầm nhìn rộng hướng về toàn cảnh thành phố biển xinh đẹp. Tại đây còn có khu vực bếp rộng rãi với nhiều dụng cụ bếp giúp cho bữa ăn của bạn phần hoàn hảo. Khu vực phòng khách được trang bị sofa dài êm ái cùng tivi màn hình phẳng kết nối cáp hiện đại sẽ cho bạn sự thoải mái như chính ngôi nhà của mình. Ngoài ra, bạn còn có thể trò chuyện, ngắm cảnh bình mình lên và hoàng hôn buông dần xuống những đồi núi xa xa ở ban công trông thật hoàn hảo. Hưng Thành Luxury Hotel Apartments với những phòng nghỉ tiện nghi, hiện đại cùng không gian thoáng mát sẽ mang đến sự thoải mái cho kỳ nghỉ tại thành phố biển xinh đẹp, mộng mơ cùng những người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Phước Long, Phước Long, TP. Nha Trang
    Điện thoại: 0775 555 312
    Email: lequochoang.hungthanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/canhochothuenhatrang.hungthanhluxury
    Gọi điện
    Hưng Thành Luxury Hotel Apartments
    Hưng Thành Luxury Hotel Apartments
    Hưng Thành Luxury Hotel Apartments
    Hưng Thành Luxury Hotel Apartments
  3. Top 3

    The Costa Nha Trang

    Gọi điện

    Tọa lạc nơi trái tim thành phố Nha Trang tuyệt sắc, The Costa hướng mình ra biển với kiến trúc thông thoáng và tinh tế, hoàn toàn hòa mình với thiên nhiên. Cùng với tiện nghi cao cấp giúp quý khách tận hưởng sự sang trọng đẳng cấp hàng đầu là thiết kế ấm cúng và thân thiện, không gian phù hợp để sẻ chia những khoảnh khắc đắm mình trong cuộc sống thượng lưu cùng bạn bè, gia đình và người thân.


    Căn hộ The Costa Nha Trang hiện tại đã hoàn thiện 100% và sẵn sàng trao tay chủ nhân sổ hồng sở hữu lâu dài. Trong số những căn hộ mặt tiền đường Trần Phú hiện nay, ít dự án nào có được pháp lý vững vàng và chắc chắn về ở ngay như The Costa Nha Trang. Cư dân chỉ việc “xách va li” đến trải nghiệm “Sống, làm việc và hưởng thụ” tại ngôi nhà thứ 2 nghỉ dưỡng trong mơ.

    Hãy chọn cho mình một trong ưu đãi đặc biệt dưới đây để tận hưởng một kỳ nghỉ hoàn hảo đúng nghĩa tại phố biển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    32 – 34 Trần Phú, Lộc Thọ, TP. Nha Trang
    Điện thoại: 025 8373 7222
    Website: thecostanhatrang.com

    Gọi điện
    The Costa Nha Trang
    The Costa Nha Trang
    The Costa Nha Trang
    The Costa Nha Trang
  4. Top 4

    New Galaxy Nha Trang

    Gọi điện

    New Galaxy Nha Trang là dấu ấn thể hiện cho phong cách sách sống đậm chất thượng lưu, khởi phồn vinh, thịnh vượng và xứng đáng nằm trong bộ sưu tập đẳng cấp của người trẻ thành đạt. Đặc biệt, sở hữu một sản phẩm cạnh bên "Vịnh Ngọc" sẽ mang đến cho các chủ nhân nhiều giá trị sức khỏe và tinh thần vô giá. Không chỉ được ngắm mặt biển, chân mây hàng ngày, chủ nhân của căn hộ New Galaxy Nha Trang còn được tận hưởng những trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp ngay tại chính ngôi nhà của mình.


    Căn hộ New Galaxy Nha Trang nằm kiêu hãnh bên bãi biển trải dài và những hàng cây xanh mát. Đặc biệt, sở hữu những đường nét nghệ thuật tinh tế đồng bộ với những tiện ích đẳng cấp và hiện đại, hội tụ đầy đủ các yếu tố để khởi nguồn cuộc sống thời thượng cho các chủ nhân. Đặc biệt, toạc lạc ngay tuyến đường mua sắm, du lịch sôi động Trần Phú và vươn mình kêu hãnh giữa trung tâm đô thị cao cấp hàng đầu thành phố biển, New Galaxy Nha Trang kết nối trực tiếp với đảo Hòn Tre và khu dân cư Hòn Rớ thông qua các cây cầu nối và cầu vượt biển hiện đại . Từ đây cư dân chỉ mất ít phút để đến các điểm du lịch, giải trí nổi tiếng nhất Vịnh Nha Trang như: Vinpearl Nha Trang, Bảo tàng Hải Dương Học, Dinh Bảo Đại... đồng thời dễ dàng di chuyển đến Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh.


    Đặc biệt, toạc lạc ngay tuyến đường mua sắm, du lịch sôi động Trần Phú và vươn mình kêu hãnh giữa trung tâm đô thị cao cấp hàng đầu thành phố biển, New Galaxy Nha Trang kết nối trực tiếp với đảo Hòn Tre và khu dân cư Hòn Rớ thông qua các cây cầu nối và cầu vượt biển hiện đại . Từ đây cư dân chỉ mất ít phút để đến các điểm du lịch, giải trí nổi tiếng nhất Vịnh Nha Trang như: Vinpearl Nha Trang, Bảo tàng Hải Dương Học, Dinh Bảo Đại... đồng thời dễ dàng di chuyển đến Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị An Viên, Vĩnh Trường, TP. Nha Trang
    Điện thoại: 0919 555 335
    Email: quantam@hungthinhcorp.com.vn
    Website: newgalaxynhatrang.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/newgalaxynhatrang.officialpage
    Gọi điện
    New Galaxy Nha Trang
    New Galaxy Nha Trang
    New Galaxy Nha Trang
    New Galaxy Nha Trang
  5. Beau Rivage Nha Trang tọa lạc tại đường Trần Phú, Nha Trang. Beau Rivage Nha Trang sở hữu vị thế đắc địa với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng biển và toàn thành phố. Beau Rivage Nha Trang có thể kết nối với các địa danh du lịch nổi tiếng như: nhà thờ Đá, quảng trường trung tâm, tháp Trầm Hương, Chợ Đầm, nhà hát trung tâm…


    Dự án Beau Rivage Nha Trang dành hơn 65% diện tích quy hoạch để xây dựng không gian sống và tiện ích dành cho cư dân sống tại dự án, để mọi gia đình đều vui vẻ, thoải mái tận hưởng cuộc sống ngay tại căn hộ của Beau Rivage Nha Trang.


    Beau Rivage Nha Trang được thiết kế để 100% view biển toàn Vịnh Nha Trang đến từ tât cả ban công của căn hộ. Beau Rivage Nha Trang có F&B, phố đi bộ, mua sắm, khu ẩm thực Á Âu, nhà hàng tự chọn, hải sản, khu hội nghị, gym, spa, thư giãn, hồ bơi vô cực, dịch vụ karaoke, VIP Bar, khu căn hộ condotel, VIP club, sky bar,...

    Với tiêu chí hoạt động “Thân thiện - Hài lòng - Thư giãn”, chủ đầu tư dự án Dự án Beau Rivage Nha Trang mang đến cho quý khách hàng của mình chuỗi các dịch vụ, tiện ích đầy đủ, tiện lợi hàng đầu như: Phòng trà ca nhạc, Sky Bar, Vườn treo nhiệt đới trên không, Khu Xì gà, rượu vang, Phòng gym hướng biển, Hệ thống Spa cao cấp, Sân khấu tổ chức sự kiện,... chắc chắn khiến các khách hàng trải nghiệm trong sự thích thú và hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Trần Phú, Lộc Thọ, TP. Nha Trang

    Điện thoại: 0918 903 999

    Website: beaurivagesnhatrang.com

    Gọi điện
    Dự án Beau Rivage Nha Trang
    Dự án Beau Rivage Nha Trang
    Tổng quan về dự án Beau Rivage Nha Trang
  6. Top 6

    Căn hộ Nha Trang Center

    Gọi điện

    Nha Trang Center Luxury Residences tọa lạc ngay chính giữa trái tim thành phố biển, thuộc trục đường vàng ven biển đẹp nhất Nha Trang. Một vị trí hội tụ đầy đủ các tiện ích cho một sự kết hợp hoàn hảo giữa nghĩ dưỡng và tận hưởng cuộc sống tiện nghi. Căn hộ của Nha Trang Center cung cấp cho các chủ hộ và khách hàng những trang thiết bị và tiện nghi sang trọng, có giá trị và mang tầm đẳng cấp thế giới.


    Từ tầng trệt đến tầng 3 gồm hơn 250 gian hàng bán lẻ và cửa hàng dịch vụ, hơn 30 nhà hàng ăn uống trong khu vực Ẩm thực; và nếu vẫn chưa đủ đối với quý khách hàng, Nha Trang Center còn có rât nhiều địa điểm vui chơi như: rạp chiếu phim, bowling, karaoke, lounge chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Và trên hết, Nha Trang Center tự hào với tòa tháp đôi Căn hộ - Khách sạn cao 19 tầng, bao gồm 140 căn hộ cao cấp, 266 phòng khách sạn với đầy đủ nội thất và tiện nghi, biến nơi đây thành một trong những địa điểm sôi động nhất trong mô hình căn hộ - khách sạn.


    Hãy đến và tận hưởng không gian sống sang trọng và đắm mình với nắng vàng, cát trắng, cùng làn nước xanh mát màu ngọc của biển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Trần Phú, Lộc Thọ, TP. Nha Trang
    Điện thoại: 025 8626 1999
    Website: https://nhatrangcenter.com/

    Gọi điện
    Căn hộ Nha Trang Center
    Căn hộ Nha Trang Center
    Căn hộ Nha Trang Center
    Căn hộ Nha Trang Center
  7. Thành lập vào ngày 05/05/2006, trải qua quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ và sự kiên định với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, mang đến những giá trị tốt đẹp cho con người, Công ty VCN đã trở thành doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong các lĩnh vực: Đầu tư, xây dựng và kinh doanh bất động sản; sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường; hoạt động giáo dục vì trẻ em. Trong hơn 15 năm phát triển, Công ty VCN đã vinh dự nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng, đối tác và đội ngũ nhân sự của mình. Đây là thành tựu to lớn và ý nghĩa nhất mà VCN đạt được bên cạnh sự phát triển bền vững trong các năm qua.


    Khu đô thị VCN Phước Long 2 có kiến trúc hiện đại, sảnh vào sang trọng và đáp ứng đầy đủ tiện ích của khu căn hộ với khuôn viên cây xanh rộng lớn, và các công viên vui chơi giải trí và dịch vụ tiện ích đã hiện hữu xung quanh tòa nhà. Các căn hộ được thiết kế có không gian thông thoáng, đảm bảo ánh sáng tự nhiên và thông gió cho tất cả các phòng trong mỗi căn hộ. Thiết kế nội thất, công năng sử dụng hợp lý, đáp ứng tiêu chuẩn của cuộc sống hiện đại.


    Căn hộ được bố trí khu giặt phơi, vị trí chờ máy nước nóng, điều hòa và có hệ thống cấp thoát nước ở mỗi lô gia riêng biệt: Khu sân chơi ngoài trời trên cao (Tầng 3); khu để xe rộng rãi, khép kín, an ninh; hệ thống camera giám sát, bảo vệ (24/7); hệ thống báo khói, báo cháy, chữa cháy theo chuẩn quốc gia; máy phát điện dự phòng cho cả tòa nhà và từng căn hộ, thang thoát hiểm khi mất điện lưới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Phước Long, TP. Nha Trang
    Điện thoại: 0903 562 05
    Website: vcn.vn
    Khu đô thị Vcn Phước Long 2
    Khu đô thị Vcn Phước Long 2
    Khu đô thị Vcn Phước Long 2
    Khu đô thị Vcn Phước Long 2
  8. Panorama Nha Trang được xây dựng trên khu đất mặt tiền 4 đường sầm uất nhất Nha Trang là Nguyễn Thị Minh Khai – Hùng Vương – Phố Đi Bộ – Nhà hát thành Phố và đúng trục Quảng Trường Trung Tâm, Tháp Trầm Hương. Đây là trục đường du lịch sôi động nhất tại Nha Trang, chỉ cách bãi biển Trần Phú chưa đầy 50m, công trình có hướng nhìn trực diện ra biển.


    Từ Panorama Nha Trang, du khách chỉ mất 5 phút lái xe tới khu trung tâm và 30 phút di chuyển tới sân bay quốc tế Cam Ranh, cách Tháp Trầm Hương nổi tiếng chỉ 100m. Trong tương lai, nhiều trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí sẽ được xây dựng quanh khu vực này, đem lại tiềm năng phát triển cũng như giá trị đầu tư lớn.


    Kiến trúc của công trình Panorama Nha Trang được lấy cảm hứng từ ngọn gió biển dịu êm hòa quyện với làn gió núi mát lành. Ngày hứng gió biển, tối đón gió núi. Hơn thế nữa, dự án này còn sở hữu tầm nhìn 360 độ bao quát toàn bộ Thành phố Nha Trang tráng lệ. Với thiết kế kiến trúc độc đáo, thông minh sao cho các căn hộ đều có thể view được khung biển Nha Trang thơ mộng, các đơn vị tư vấn thiết kế đã tối ưu với mẫu thiết kế hình Elip độc đáo, ban công các căn hộ đều có thể view biển tuyệt đẹp, các phòng ngủ đều tràn ngập ánh sáng và gió biển tươi mát.


    Với thiết kế Elip độc đáo Panorama Nha Trang mang tới một biểu tượng mới cho thành phố Nha Trang. Những đường cong mềm mại của Elip kết hợp với những khe sẻ sâu giúp cho cả tòa Panorama Nha Trang toát lên vẻ thanh thoát đầy tinh tế.Góc view rộng tối đa giúp cho tất cả các căn hộ của Panorama Nha Trang đều có được góc nhìn rộng mở để đón gió và ánh sáng tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Trần Phú, Lộc Thọ, TP. Nha Trang

    Điện thoại: 0968 771 048

    Website: panorama.ancu.com

    Gọi điện
    Căn hộ Panorama Nha Trang
    Căn hộ Panorama Nha Trang
    Căn hộ Panorama Nha Trang
    Căn hộ Panorama Nha Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy