Khu đô thị Vcn Phước Long 2

Thành lập vào ngày 05/05/2006, trải qua quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ và sự kiên định với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, mang đến những giá trị tốt đẹp cho con người, Công ty VCN đã trở thành doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong các lĩnh vực: Đầu tư, xây dựng và kinh doanh bất động sản; sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường; hoạt động giáo dục vì trẻ em. Trong hơn 15 năm phát triển, Công ty VCN đã vinh dự nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng, đối tác và đội ngũ nhân sự của mình. Đây là thành tựu to lớn và ý nghĩa nhất mà VCN đạt được bên cạnh sự phát triển bền vững trong các năm qua.


Khu đô thị VCN Phước Long 2 có kiến trúc hiện đại, sảnh vào sang trọng và đáp ứng đầy đủ tiện ích của khu căn hộ với khuôn viên cây xanh rộng lớn, và các công viên vui chơi giải trí và dịch vụ tiện ích đã hiện hữu xung quanh tòa nhà. Các căn hộ được thiết kế có không gian thông thoáng, đảm bảo ánh sáng tự nhiên và thông gió cho tất cả các phòng trong mỗi căn hộ. Thiết kế nội thất, công năng sử dụng hợp lý, đáp ứng tiêu chuẩn của cuộc sống hiện đại.


Căn hộ được bố trí khu giặt phơi, vị trí chờ máy nước nóng, điều hòa và có hệ thống cấp thoát nước ở mỗi lô gia riêng biệt: Khu sân chơi ngoài trời trên cao (Tầng 3); khu để xe rộng rãi, khép kín, an ninh; hệ thống camera giám sát, bảo vệ (24/7); hệ thống báo khói, báo cháy, chữa cháy theo chuẩn quốc gia; máy phát điện dự phòng cho cả tòa nhà và từng căn hộ, thang thoát hiểm khi mất điện lưới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 28 Phước Long, TP. Nha Trang
Điện thoại: 0903 562 05
Website: vcn.vn
Khu đô thị Vcn Phước Long 2
Khu đô thị Vcn Phước Long 2
Khu đô thị Vcn Phước Long 2
Khu đô thị Vcn Phước Long 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy