Top 8 Chương trình khuyến mãi Tết hấp dẫn nhất

Thu Hoai 11 0 Báo lỗi

Đa số người mua online thường quan tâm nhiều đến giá cả sản phẩm và chương trình khuyến mãi trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Dưới đây là các chương trình ... xem thêm...

  1. Giảm giá sản phẩm, xả hàng đón tết là một hình thức khuyến mãi cuối năm cổ điển nhưng vẫn rất hiệu quả. Phần lớn các shop tranh thủ thời điểm giảm giá để đẩy hàng tồn và nhanh chóng thu hồi vốn tuy nhiên nếu chỉ treo biển giảm giá với những mặt hàng đã cận date, lỗi mốt, chắc chắn khách hàng sẽ không bao giờ quay lại cửa hàng.


    Vì vậy, dù bạn muốn đẩy hàng tồn thông qua những ngày khuyến mãi cuối năm, xả hàng đón tết này, hãy cân đối và thực hiện chương trình riêng biệt nhé. Bạn có thể tiến hành song song hai chương trình với mặt hàng đã lỗi mốt và sản phẩm đang nóng.

    Như vậy khách hàng sẽ cảm thấy được giảm giá đúng nghĩa, qua đó duy trì tên tuổi cho chính cửa hàng của bạn như một nơi kinh doanh rất đáng tin cậy.

    Giảm giá sản phẩm, khuyến mãi cuối năm
    Giảm giá sản phẩm, khuyến mãi cuối năm
    Giảm giá sản phẩm, khuyến mãi cuối năm
    Giảm giá sản phẩm, khuyến mãi cuối năm

  2. Hầu hết các shop bán hàng đều có thể tăng doanh số trong mùa khuyến mãi cuối năm, tuy nhiên, để tạo nên sự bùng nổ thì bạn cần phải sáng tạo mới có thể tăng giá trị cho mỗi đơn hàng.


    Combo sản phẩm là một ý tưởng tuyệt vời khi bạn chưa có ý tưởng nên tặng quà tết gì cho khách hàng, không chỉ giúp khách hàng có thể nhanh chóng tìm được tất cả các sản phẩm cần thiết mà không phải tìm kiếm trên nhiều danh mục khác nhau. Bạn có thể nhóm các sản phẩm liên quan vào một gói sản phẩm và đưa ra mức giá ưu đãi cho khách hàng khi mua gói sản phẩm đầy đủ. Cách bán hàng này không chỉ mang lại sự tiện lợi cho khách hàng mà còn giúp cửa hàng bạn gia tăng doanh số trong dịp lễ tết sắp tới.


    Tương tự như khi áp dụng các chương trình khuyến mãi tết khác, bạn cần lên kế hoạch dự trữ hàng kinh doanh mùa Tết, kiểm kê chất lượng và số lượng sản phẩm dự kiến sẽ bán theo combo, cùng với chương trình truyền thông nổi bật trên website và mạng xã hội.

    Đưa ra các combo sản phẩm khuyến mãi tết 2024
    Đưa ra các combo sản phẩm khuyến mãi tết 2024
    Đưa ra các combo sản phẩm khuyến mãi tết 2024
    Đưa ra các combo sản phẩm khuyến mãi tết 2024
  3. Phát hành voucher và coupon Tết, kèm theo ưu đãi đặc biệt khi sử dụng chúng, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tìm hiểu về sản phẩm của bạn. Ngoài ra, voucher điện tử chính là chương trình khuyến mãi dịp tết rất hữu hiệu. Nó có thể đi kèm với những lời chúc ấm áp và thông điệp yêu thương từ bạn, làm cho trải nghiệm mua sắm trở nên thêm đáng nhớ và ý nghĩa. Đó là cách để bạn thể hiện sự quan tâm và tình cảm của mình trong mùa lễ này.

    Với sự linh hoạt trong việc tùy chỉnh số tiền của voucher, bạn có thể tạo một món quà phù hợp với ngân sách của mình. Quà tặng này không chỉ phù hợp với mọi đối tượng mà còn mang lại sự tiện lợi và độc đáo trong việc tặng quà. Ngoài việc tặng những món quà cụ thể, tặng quà tết cho khách qua voucher là câu trả lời tinh tế. Với nhóm khách hàng trung thành bạn có thể gửi tặng họ những voucher giảm giá hoặc phiếu quà tặng giá trị hơn.


    Tất nhiên cách làm này chỉ áp dụng được với số lượng người nhất định, mang lại doanh thu lớn cho doanh nghiệp. Thời hạn sử dụng của các voucher chỉ nên giới hạn trong vòng những ngày Tết Dương lịch hoặc Tết Âm Lịch để kích thích người dùng mua sắm vào dịp này.

    Khuyến mãi cuối năm cho khách hàng qua voucher
    Khuyến mãi cuối năm cho khách hàng qua voucher
    Khuyến mãi cuối năm cho khách hàng qua voucher
    Khuyến mãi cuối năm cho khách hàng qua voucher
  4. Nếu năm nay bạn không muốn tiến hành những chương trình khuyến mãi tết 2024 giảm giá đơn giản cho khách hàng, tại sao bạn không tri ân qua quà tặng tết cho khách hàng nhỉ?


    Dù là người tiêu dùng online hay trực tiếp, khách hàng luôn muốn nhận được quà tặng. Tặng quà Tết nhỏ như cành mai, đồ trang trí cây Tết, bao lì xì,... khi khách hàng mua sản phẩm, kèm theo lời chúc Tết ấm áp sẽ giúp bạn có được thiện cảm đối với khách hàng. Món quà cũng có thể là voucher mua hàng tại webisite, sản phẩm của cửa hàng hay những món quà nhỏ do tự tay bạn làm. Có thể tặng quà tết cho khách hàng qua sản phẩm trực tiếp hoặc qua email. Có rất nhiều lựa chọn quà tặng tết cho khách hàng khi bán hàng dịp khuyến mãi cuối năm, nhưng hãy tận dụng cơ hội này để ghi điểm và ghi dấu ấn thương hiệu online trong tâm trí người tiêu dùng.


    Ngoài ý nghĩa tri ân người mua hàng, tặng quà tết cho khách hàng cũng sẽ là đòn bẩy khuyến khích khách hàng mua sản phẩm và nhớ đến thương hiệu của bạn.

    Tri ân với quà tết tặng khách hàng 2024
    Tri ân với quà tết tặng khách hàng 2024
    Tri ân với quà tết tặng khách hàng 2024
    Tri ân với quà tết tặng khách hàng 2024
  5. Tổ chức các mini game trên trang web hoặc ứng dụng để khách hàng có cơ hội nhận quà, kèm theo chiến dịch quảng cáo rộng rãi. Nếu bạn ghé thăm một số webite lớn như Kinh Đô sẽ thấy công sức mà doanh nghiệp bỏ ra trong chiến lược thu hút người tiêu dùng, tăng doanh số bán hàng vào dịp cuối năm là như thế nào.


    Những trò chơi dân gian như đập niêu, ô ăn quan, viết câu đối…, nếu ai thắng cuộc sẽ được nhận voucher mua hàng và những phần quà có giá trị. Chỉ trong thời gian ngắn đã có hàng nghìn người tham gia mang lại hiệu quả lớn trong việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm. Tùy thuộc vào quy mô của mình mà bạn có thể tổ chức cuộc thi ở những mức độ khác nhau, tuy nhiên dù tốn nhiều chi phí, thời gian nhưng nó sẽ mang lại hiệu quả thiết thức.


    Ví dụ bạn có thể tổ chức các cuộc thi chụp ảnh, viết câu đối dịp Tết, trả lời câu hỏi ngày Tết… Người thắng cuộc sẽ được phiếu giảm giá khi mua hàng hoặc phần quà cụ thể.

    Tổ chức cuộc thi nhỏ, tặng quà tết cho khách hàng
    Tổ chức cuộc thi nhỏ, tặng quà tết cho khách hàng
    Tổ chức cuộc thi nhỏ, tặng quà tết cho khách hàng
    Tổ chức cuộc thi nhỏ, tặng quà tết cho khách hàng
  6. Một trong số các các chương trình khuyến mãi tết bạn không nên bỏ qua chính là sản phẩm đồng giá. Nó sẽ khuyến khích việc mua sắm nhanh chóng vì mức giá đã được cố định và bạn có thể đẩy nhanh số lượng mình cần bán ra.


    Chương trình đồng giá cuối năm là hình thức khuyến mãi Tết cuốn hút có thể ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của khách hàng. Theo đó, shop có thể áp dụng chương trình này với các mặt hàng, sản phẩm cụ thể nhằm đẩy nhanh các hàng hóa đang có sức mua thấp, thúc đẩy tăng lợi nhuận hiệu quả.


    Ví dụ, shop có thể lên chương trình đồng giá áo Tết 199k, đồng giá bánh kẹo Tết 99k/kg,... như thế các mặt hàng mà shop muốn bán sẽ được khách hàng chú ý đến rất nhiều.

    Chương trình đồng giá cuối năm
    Chương trình đồng giá cuối năm
    Chương trình đồng giá cuối năm
    Chương trình đồng giá cuối năm
  7. Xác định thời điểm cụ thể trong ngày, tuần hoặc tháng để áp dụng giảm giá lớn, kèm theo chiến dịch quảng cáo rõ ràng về các khoảnh khắc "vàng" này sẽ giúp bạn tạo ấn tượng với khách hàng.


    Đây là chương trình khuyến mãi được áp dụng giảm giá sốc vào khung giờ cố định, trong ngày (từ mấy giờ đến mấy giờ) hay xuyên suốt tuần lễ. Với việc áp dụng ý tưởng này, shop có thể thu hút lượng lớn khách hàng ghé đến shop tìm hiểu và mua sắm.


    Cách làm này vừa hiệu quả nhưng lại vừa đơn giản, không mất quá nhiều chi phí nhưng lại có một lượng lớn khách hàng biết đến shop của bạn và tiếp cận sản phẩm.

    Mua sắm giờ vàng, tuần lễ VÀNG
    Mua sắm giờ vàng, tuần lễ VÀNG
    Mua sắm giờ vàng, tuần lễ VÀNG
    Mua sắm giờ vàng, tuần lễ VÀNG
  8. Freeship là một trong những ưu đãi quan trọng có tác động đến quyết định mua sắm của khách hàng. Được biết, theo một số thống kê có đến 70% khách hàng quyết định không mua hàng vì chưa hài lòng về giá mua, chủ yếu liên quan đến phí ship.


    Vì vậy, nắm bắt được tâm lý của khách hàng, các shop nên đưa ra chương trình miễn phí giao hàng hợp lý như giảm 25k ship cho đơn 100k, giảm 100% ship cho đơn 300k,.... Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trong khoảng giá hoặc số lượng cụ thể. Lưu ý bạn cần thông báo rõ ràng về điều kiện freeship để tránh những hiểu lầm khiến khách hàng mất cảm tình với thương hiệu.


    Đây cũng là cách làm hiệu quả để lấy lòng và chiếm được nhiều sự chú ý đến từ khách hàng mà các shop nên tham khảo nhé.

    Freeship cho khách hàng
    Freeship cho khách hàng
    Freeship cho khách hàng
    Freeship cho khách hàng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy