Top 6 Thương hiệu siêu thị có nhiều chương trình khuyến mãi nhất

  1. Top 1 Siêu thị GO!
  2. Top 2 Siêu thị Co.opXtra
  3. Top 3 Siêu thị AEON
  4. Top 4 Siêu thị LOTTE Mart
  5. Top 5 Siêu thị MM Mega Market
  6. Top 6 Siêu thị WinMart

Top 6 Thương hiệu siêu thị có nhiều chương trình khuyến mãi nhất

Nam Nguyen 910 0 Báo lỗi

Trong cơ chế thị trường thì các nhà cung cấp lớn luôn phải cạnh tranh nhau về giá nên dẫn đến người dùng sẽ được lợi nhiều. Những nhà cung cấp lớn thì luôn ... xem thêm...

  1. Sau hơn 22 năm hoạt động tại Việt Nam, Big C vinh dự là một trong những thương hiệu bán lẻ được người Việt yêu thích và tin tưởng. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm cùng mục tiêu phục vụ khách hàng tốt hơn với trải nghiệm mua sắm hiện đại và chuyên nghiệp hơn, hệ thống Đại siêu thị Big C tiến hành tái định vị thương hiệu thành Đại Siêu thị GO! với nhiều cải tiến trong không gian mua sắm, nâng cao chất lượng dịch vụ và hướng đến trải nghiệm khách hàng hoàn toàn mới. Cả Big C và GO! đều cùng thuộc tập đoàn Central Retail.


    Siêu thị GO! mới với màu sắc chủ đạo là màu đỏ thể hiện cho sự trẻ trung, hiện đại và nhiệt huyết. Logo thể hiện được giá trị cốt lõi là luôn đặt khách hàng làm trọng tâm để từ đó mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.


    Đảm bảo tiêu chí “Giá luôn luôn thấp”, GO! làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp trong và ngoài nước để mang đến đa dạng nhu yếu phẩm thiết yếu với giá bình ổn và nhiều chương trình khuyến mãi tốt nhất cho khách hàng. Hàng trăm sản phẩm thuộc các ngành hàng thực phẩm, thời trang, gia dụng... với khuyến mãi cực hấp dẫn tại GO! và đặc biệt giảm mạnh cho khách hàng có thẻ khách hàng.


    Link tham khảo: https://go-vietnam.vn/

    Siêu thị GO!
    Siêu thị GO!
    Siêu thị GO!
    Siêu thị GO!

  2. Mô hình Đại siêu thị Co.opXtra là kết quả của sự hợp tác giữa 2 hợp tác xã hàng đầu 2 nước, được thừa hưởng kinh nghiệm phát triển, áp dụng các công nghệ kỹ thuật mới vào hoạt động kinh doanh - sản xuất từ NTUC FairPrice kết hợp với sự am hiểu và sự tin tưởng người tiêu dùng Việt Nam của SaigonCo.op.


    Co-opXtra bán lẻ thực phẩm tươi sống, bánh kẹo, đồ hộp, đồ dùng gia đình,... nguồn gốc đảm bảo, dịch vụ chu đáo. Co.opXtra là một điểm đến đa dạng phù hợp cho mọi đối tượng, từ khách hàng cá nhân, hộ gia đình đến các khách hàng doanh nghiệp/tổ chức từ nhỏ đến lớn. Khách hàng cá nhân của Co.opXtra đảm bảo sẽ được hưởng đầy đủ tất cả các quyền lợi từ chương trình Khách hàng thân thiết tại Co.opMart, và khách hàng doanh nghiệp/tổ chức sẽ có chế độ chăm sóc và các chương trình chính sách ưu đãi riêng đặc biệt hấp dẫn.

    Đến với Co.opXtra, khách hàng sẽ hưởng được tất cả các chương trình giảm giá tại Co.opMart. Ngoài ra, Co.opXtra định hướng nền tảng phát triển dựa trên chất lượng và giá cả hàng hóa và sự độc đáo của các chương trình quảng cáo, khuyến mãi cũng như các sự kiện hoạt náo phong phú riêng tại đại siêu thị.

    Co.opXtra
    mong muốn mang lại một trải nghiệm “đa dạng – tiết kiệm – thú vị” cho khách hàng.


    Link tham khảo: https://coopxtra.net/

    Siêu thị Co.opXtra
    Siêu thị Co.opXtra
    Siêu thị Co.opXtra
  3. AEON hiện là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới với 179 liên doanh trong và ngoài nước Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1758, với lịch sử trải dài trên 250 năm, Tập đoàn AEON là một trong những nhà bán lẻ lâu đời nhất tại Nhật Bản. Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Tập đoàn AEON duy trì một cam kết không hề thay đổi đó là luôn đặt ra tiêu chí “Khách hàng là trên hết”.


    Nguyên tắc cơ bản của Tập đoàn AEON chính là hướng tới một xã hội thịnh vượng, ổn định và hòa bình thông qua hoạt động bán lẻ.Với trách nhiệm đó, Tập đoàn AEON đã có được lòng tin của khách hàng cũng như mở rộng hoạt động kinh doanh không chỉ tại Nhật Bản mà còn tại các quốc gia khác trong khu vực Châu Á trong một khoảng thời gian dài.


    Không cần phải đến đất nước Nhật Bản xa xôi để thỏa mãn nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí và thưởng thức những tinh hoa ẩm thực, bởi thương hiệu uy tín hàng đầu được các gia đình Nhật Bản lựa chọn – trung tâm thương mại AEON đã chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009.


    Nhằm tăng thêm nhiều lợi ích mua sắm cho khách hàng, AEON thường xuyên có nhiều khuyến mãi giảm giá lên đến 50% cho nhiều mặt hàng. Trong đó, nổi bật nhất là chương trình rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị lớn. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay siêu thị AEON gần nhất để trải nghiệm nào.


    Link tham khảo: https://www.aeon.com.vn/

    Siêu thị AEON
    Siêu thị AEON
    Siêu thị AEON
    Siêu thị AEON
  4. LOTTE Mart là một công ty của tập đoàn LOTTE Hàn Quốc có trụ sở chính tại Seoul, Hàn Quốc, là chuỗi siêu thị lớn bán nhiều loại hàng tạp hoá, quần áo, đồ chơi, đồ điện tử và các hàng hoá khác. Siêu thị LOTTE Mart đầu tiên tại Việt Nam là LOTTE Mart Nam Sài Gòn được xây dựng tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, cũng là nơi đặt trụ sở chính của LOTTE Mart Việt Nam.


    Chú trọng vào nguồn hàng tươi ngon, đảm bảo chất lượng, xuất xứ hàng hóa rõ ràng, LOTTE Mart đặc biệt quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng, mang lại sự yên tâm, tiện nghi và thoải mái cho mỗi trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Tất cả sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ trước khi nhập hàng và bày bán đến người tiêu dùng.


    LOTTE Mart thường xuyên triển khai chương trình khuyến mãi ‘siêu sốc’ với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, khách hàng thành viên luôn là đối tượng được nhà bán lẻ Hàn Quốc dành tặng nhiều đặc quyền ưu đãi nhất. Hãy đến trải nghiệm mua sắm tại LOTTE Mart trong thời gian này để tận hưởng những ưu đãi lớn chưa từng có.


    Link tham khảo: http://lottemart.com.vn/

    Siêu thị Lotte Mart
    Siêu thị Lotte Mart
    Siêu thị Lotte Mart
    Siêu thị Lotte Mart
  5. MM Mega Market là thương hiệu mới có mặt tại Việt Nam cách đây hơn 4 năm thuộc tập đoàn BJC/TCC (Thái Lan) sau khi nhận chuyển nhượng chuỗi đại siêu thị METRO. MM Mega Market Việt Nam chú trọng vào xây dựng chuỗi cung ứng hiện đại, kết nối trực tiếp đến nông dân và nhà sản xuất địa phương, nhằm đảm bảo 90% hàng hóa được sản xuất tại Việt Nam, đa dạng hoá sản phẩm, đạt chuẩn an toàn, chất lượng tươi ngon, giá cả cạnh tranh.


    Bên cạnh phân khúc bán lẻ, MM Mega Market còn trở thành đối tác chiến lược hàng đầu cung ứng thực phẩm, hàng hoá đa dạng với giá cả cạnh tranh cho nhóm khách hàng chuyên nghiệp HoReCa (Khách sạn; Nhà hàng; Căng-tin) trải dài trên toàn quốc.


    Nhằm góp phần đến gần hơn với người tiêu dùng, MM Mega Market thường xuyên tri ân khách hàng với nhiều chương trình khuyến mãi giá sốc, giảm đến 40%. Siêu hấp dẫn với chương trình ƯU ĐÃI chiết khấu CỰC KHỦNG dành tặng cả nhà khi mua số lượng lớn. Hãy đến MM Mega Market gần nhất, để mang về mang về những món hàng ưng ý nhất cho gia đình mình nhé!

    Link tham khảo:
    https://mmvietnam.com/

    Siêu thị Mega Market
    Siêu thị Mega Market
    Siêu thị Mega Market
    Siêu thị Mega Market
  6. Hệ thống siêu thị và chuỗi cửa hàng WinMart &WinMart+ là hai thương hiệu bán lẻ thuộcTập Đoàn Masan Group. Ra đời từ năm 2014 cho đến nay, hệ thống WinMart & WinMart+ không ngừng phát triển vươn lên, ra mắt với hơn 132 siêu thị WinMart và gần 3000 cửa hàng WinMart+ phủ rộng khắp Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng về chất lượng hàng hóa và dịch vụ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu trải nghiệm mua sắm từ bình dân đến cao cấp của mọi khách hàng.


    Với sứ mệnh phát triển bền vững và tạo được cho khách hàng tâm lý “AN TÂM MUA SẮM MỖI NGÀY”, WinMart & WinMart+ luôn nỗ lực đáp ứng đầy đủ yêu cầu mua sắm của khách hàng, cam kết chất lượng khi sử dụng sản phẩm, giao hàng nhanh chóng, nâng cao giá trị cuộc sống của người tiêu dùng trong xã hội hiện đại.


    WinMart được biết đến như địa chỉ cung cấp các sản phẩm tiêu dùng, thực phẩm tươi sống chất lượng và an toàn nhất với gia đình Việt. Hàng hóa tại WinMart luôn đảm bảo tuyệt đối về chất lượng, tính an toàn và đa dạng. Nhiều ưu đãi đặc biệt luôn được cập nhật từng tháng, từng tuần giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí để sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất.


    Link tham khảo: https://winmart.vn/

    Siêu thị WinMart
    Siêu thị WinMart
    Siêu thị WinMart
    Siêu thị WinMart




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy