Top 14 Cửa hàng bán điện thoại iphone uy tín nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Vũ Minh Hoàng 44280 0 Báo lỗi

Chọn mua một chiếc điện thoại iPhone xách tay có chất lượng đảm bảo và giá thành tốt luôn là một vấn đề khiến nhiều người phải đau đầu. Để giải quyết những ... xem thêm...


  1. Là địa chỉ chuyên cung cấp Iphone chính hãng - phụ kiện cao cấp - hàng cực chuẩn, Hiếu Store - hieuapple.com chính xác là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán điện thoại, Hiếu Store - hieuapple.com luôn cam kết đem đến cho bạn dịch vụ tốt nhất, hậu mãi sau khi mua chu đáo cho từng khách hàng.


    Cam kết từ Hiếu Store - hieuapple.com:


    • iPhone tại Hiếu Store đều là hàng chính hãng 100%, có nguồn gốc rõ ràng.
    • Cam kết không bán hàng kém chất lượng hoặc dựng lại, đảm bảo hàng đều là nguyên zin chưa bung, chưa qua sửa chữa.
    • Phụ kiện hợp thời trang với từng dòng sản phẩm mà cửa hàng bán ra
    • Được tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ phương thức mua thẳng hoặc mua trả góp iPhone tùy theo nhu cầu.
    • Chính sách bảo hành và hậu mãi uy tín
    • Hiếu Store tự tin có thể mang đến cho bạn những sản phẩm với chất lượng tuyệt vời và giá thành tốt nhất.

    Hiếu Store - hieuapple.com không chỉ được người dùng biết đến như một cửa hàng bán lẻ điện thoại, đây còn là nơi hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện điện thoại được nhiều người đánh giá cao. Ngoài iphone, Hiếu Store - hieuapple.com còn chuyên mua bán, trao đổi và sửa chữa tất cả những sản phẩm của hãng Apple như: ipad, apple watch, Macbook... Với một đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp và nhiệt tình, Hiếu Store - hieuapple.com luôn đem đến sự hài lòng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.


    Chắn hẳn với những thông tin trên đây, bạn đã phần nào tìm được lời giải đáp chính xác nhất cho câu hỏi nên mua iPhone mới ở đâu uy tín, chất lượng tại Biên Hòa, Đồng Nai. Là nơi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán điện thoại, thấu hiểu mọi nhu cầu của khách hàng, Hiếu Store - hieuapple.com tự tin có thể mang đến cho bạn những sản phẩm với chất lượng cùng mức giá thành tốt nhất thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ Store: 501 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, Biên Hòa

    Hotline Hiếu Store: 19005 88880 & 0787 999 997

    Website: https://hieuapple.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH

    Gọi điện
    Hiếu Store - hieuapple.com
    Hiếu Store - hieuapple.com
    Hiếu Store - hieuapple.com
    Hiếu Store - hieuapple.com
  2. Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) là nhà bán lẻ số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận, với mạng lưới hơn 2200 cửa hàng trên toàn quốc. MWG vận hành các chuỗi bán lẻ thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hoá Xanh. Ngoài ra, MWG còn mở rộng ra thị trường nước ngoài với chuỗi bán lẻ thiết bị di động Bigphone tại Campuchia.


    Thegioididong.com được thành lập từ 2004 là chuỗi bán lẻ thiết bị di động có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 1000 siêu thị hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam.


    MWG tập trung xây dựng dịch vụ khách hàng khác biệt với chất lượng vượt trội, phù hợp với văn hoá đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của công ty. Không chỉ là một doanh nghiệp hoạt động hiệu quả được nhìn nhận bởi nhà đầu tư và các tổ chức đánh giá chuyên nghiệp, MWG còn được người lao động tin yêu khi lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh trong TOP 50 Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam và là doanh nghiệp xuất sắc nhất tại giải thưởng Vietnam HR Awards 2018 – “Chiến lược nhân sự hiệu quả”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 287/5 Phan Trung, KP. 07, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 939 Đồng Khởi, khu phố 9, P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai
    • Số 172, ấp Long Đức 1, X. Tam Phước, TP. Biên Hoà, T. Đồng Nai

    Điện thoại: 1800 1060

    Facebook: fb.com/thegioididongcom

    Website: thegioididong.com

      Gọi điện
      Thế giới di động
      Thế giới di động
      Thế giới di động
      Thế giới di động
    • Top 3

      CellphoneS

      Gọi điện

      CellphoneS là nhà bán lẻ hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng tại thị trường Việt Nam. Với hơn 10 năm hoạt động trên lĩnh vực công nghệ, CellphoneS sẽ là địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn chiếc iphone xịn xò cho riêng mình.


      CellphoneS luôn hoạt động dựa trên tôn chỉ đặt khách hàng là trung tâm, mọi nỗ lực để đạt được mục tiêu cao nhất là làm hài lòng người dùng thông qua các sản phẩm được cung cấp và dịch vụ khách hàng. Thương hiệu đang từng bước xây dựng dịch vụ khách hàng vượt trội, xứng đáng là đơn vị bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng tại chuỗi chi nhánh đã phần nào khẳng định hiệu quả hoạt động của đội ngũ nhân viên đây. Các sản phẩm iphone tại cửa hàng đa dạng dòng, mẫu mã, màu sắc, đáp ứng mọi nhu cầu cho các tín đồ yêu thích iphone. Tại đây cung cấp cho bạn các sản phẩm chất lượng, đảm bảo mạnh từ cấu hình máy khi bạn sử dụng. CellphoneS bán với giá siêu ưu đãi cho mọi sản phẩm và tặng bạn với nhiều voucher cũng như những phần quà hấp dẫn khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 57 Phạm Văn Thuận, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
      • 7 - 9 - 11 Bùi Văn Hòa, P. Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
      • 44/2 Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Biên, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 1800 2097

      Website: https://cellphones.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/CellphoneSVietnam

      Gọi điện
      CellphoneS
      CellphoneS
      CellphoneS
      CellphoneS
    • Nên mua iphone ở đâu uy tín tại Biên Hòa, Đồng Nai? Bạn muốn lên đời cho dế yêu của mình nhưng vẫn không biết nên tìm nơi nào để "chọn mặt gửi vàng"? Chắc hẳn đây là những câu hỏi bao người băn khoăn và đặt ra. Cũng phải thôi, bỏ một đống tiền ra rồi rước phải hàng kém chất lượng thì ai chẳng tiếc.


      Là một trong những địa chỉ bán lẻ iPhone, iPad, MacBook, sản phẩm Apple chính hãng với mức giá tốt hàng đầu tại Biên Hòa, Đồng Nai, Vân Trường Apple chính xác là lời giải đáp thỏa đáng cho những thắc mắc trên của bạn. Đây sẽ là điểm đến cho bất kì ai muốn tìm hiểu và mua iPhone chính hãng giá tốt cũng như là các dịch vụ bảo hành, hẫu mãi toàn diện cho dế yêu của mình.


      Vân Trường Apple tự tin khẳng định là nơi bán iPhone chính hãng giá tốt nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Cũng như việc các sản phẩm iPhone chính hãng tại Vân Trường đều đa dạng mẫu mã và màu sắc khác nhau cho khách hàng dễ dàng lựa chọn theo sở thích.


      Đặc biệt, một trong những yếu tố giúp cửa hàng Vân Trường Apple dành trọn niềm tin yêu của khách hàng chính là mức giá của các loại hàng iPhone chính hãng tại đây “Khá mềm” so với mặt bằng chung ngoài thị trường. Ngoài ra, Vân Trường Apple còn có lựa chọn về phương thức trả góp đưa trước 0đ, hỗ trợ trả góp lãi xuất cực thấp qua ngân hàng: Home, HD Saison, Mirae Asset, Mcredit, góp qua thẻ tín dụng lãi 0% thẻ Visa, Master Card. Với thủ tục đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng việc bạn mua một chiếc iPhone chính hãng giá rẻ là hết sức dễ dàng.


      Quá trình trải nghiệm dịch vụ mua hàng tại Vân Trường Apple sẽ mang bạn đến một bầu không khí dễ thương và gần gũi. Tại nơi đây bạn sẽ được giải đáp tất cả thắng mắc của mình. Tất cả đều hướng đến mục đích duy nhất chính là phục vụ tận tình chu đáo nhất cho khách hàng.


      Ngoài các chương trình Khuyến mãi cũng như là nơi bán các sản phẩm iPhone chính hãng giá rẻ thì Vân Trường Apple còn có những chế độ hậu mãi và bảo hành toàn diện cho khách.


      Tại Vân Trường Apple, chế độ bảo hành và hậu đãi khủng cho khách hàng yên tâm sử dụng:

      • Bảo hành 12 tháng (đối với máy mới BH 1 đổi 1 chuẩn Apple, đối với hàng đã qua sử dụng 99% vẫn BH 12 tháng)
      • Bao đổi trả trong 7 ngày miễn phí
      • Dùng thử 30 ngày "Lỗi là Đổi" ( lỗi tự nhiên)
      • Tặng Cường lực + ốp lưng trọn đời máy
      • Tặng Cốc + Cáp sạc + trọn bộ trị giá 300k "Lỗi là Đổi" (trong tình trạng còn nguyên vẹn, còn tem bảo hành)
      • Bảo hành pin 2 năm

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 164 Đồng Khởi, Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai (Gần cây xăng lữ đoàn công binh 25 hoặc đối diện xéo Bệnh Viện Đồng Nai)

      Điện thoại 0985 139 139

      Website: http://vantruongapple.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/vantruongapple.vn

      Gọi điện
      Vân Trường Apple
      Vân Trường Apple
      Vân Trường Apple
      Vân Trường Apple
    • Top 5

      ICydia

      Gọi điện

      Tại Biên Hoà, Đồng Nai, ICydia cũng là một địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng tin tưởng khi có nhu cầu chọn mua iphone chính hãng. Cũng như những cái tên uy tín được liệt kê bên trên, khi mua điện thoại tại ICydia, bạn không phải lo lắng về kiểu iPhone “hàng dựng”, hàng thay vỏ đang tràn lan trên thị trường.


      Trong suốt nhiều năm qua, ICydia luôn làm hài lòng khách hàng về giá bán, thời gian phục vụ nhanh chóng, và giải quyết thỏa đáng các vấn đề trong bảo hành,... Với cam kết tạo mọi điều kiện cho bạn sở hữu iPhone mới nhất với mức giá “dễ thở” nhất, ICydia còn có đa dạng các phiên bản iPhone quốc tế từ cũ đến mới với dung lượng, màu sắc khác nhau để bạn thoải mái chọn lựa, đồng thời còn hỗ trợ trả góp nhanh (chỉ cần CMND + Bằng lái xe).


      Vì sao bạn nên mua Iphone tại ICydia?

      • iPhone tại ICydia là những mặt hàng chính hãng 100%, nếu đã qua sử dụng/ cũ thì đều đã được kiểm tra kỹ thuật cẩn thận trước khi được đến tay người dùng lần nữa.
      • Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành 12 tháng, 01 đổi 01 lỗi nhà sản xuất.
      • Hõ trợ trả góp nhanh ( chỉ cần CMND + Bằng lái xe ), đồng thời phân phối đầy đủ những sản phẩm mà bạn cần từ sản phẩm cũ cho tới điện thoại chính hãng mới với mức giá rẻ rất nhiều so với thị trường.
      • Trải nghiệm miễn phí (được đổi máy, nâng cấp máy miễn phí trong vòng 30 ngày đầu sử dụng nếu thấy không phù hợp. Áp dụng cho máy like new)

      Dù là iPhone cũ hay mới thì các sản phẩm do ICydia cung cấp đều có hình thức rất đẹp mắt, chất lượng được đảm bảo từ trong ra ngoài, tương xứng với giá tiền. Tuy bạn mua máy cũ nhưng dùng chẳng khác gì máy mới. Hơn thế nữa, ICydia cũng nhanh chóng đón đầu các xu hướng, update liên tục các sản phẩm mới kịp thời, đáp ứng nhu cầu thường trực của người mua và còn nhận trao đổi giao lưu mua bán thu cũ đổi mới với mức giá cao, nhận được sự tín nhiệm của đông đảo các khách hàng trong suốt nhiều năm qua.

      Ngoài ra, ICydia cũng là một trong những địa chỉ dịch vụ sửa chữa máy móc nhanh chóng, lấy ngay uy tín hàng đầu tại Biên Hoà nói riêng và Đồng Nai nói chung.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 5C đường Phan Trung, Tấn Tiến, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

      Hotline: 0909 091 951 (Gặp Phong để được tư vấn)

      Zalo: https://zalo.me/0909091951?utm_source=admin_chat

      Fanpage: www.facebook.com/iCydia.bh?mibextid=LQQJ4d

      Gọi điện
      ICydia
      ICydia
      ICydia
      ICydia
    • Toạ lạc tại số 13/3A Phạm Văn Thuận, Tam Hoà, Biên Hoà, Đức Nguyễn Store luôn là "điểm đến" được các tín đồ nhà Táo lựa chọn mỗi khi muốn sở hữu một sản phẩm chính hãng chất lượng.


      Điện thoại iPhone hiện là sản phẩm chủ lực mà Đức Nguyễn Store đang phân phối và cửa hàng vẫn thường xuyên cập nhật các dòng sản phẩm mới nhất như iPhone 13 Pro Max, iPhone 13 Pro,... để mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.


      Một trong những lý do khiến nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn Đức Nguyễn Store trong suốt thời gian vừa qua đó chính là các sản phẩm do nơi này cung cấp đều cam kết chính hãng 100% và luôn có giá thành cạnh tranh với thị trường. Đặc biệt, mọi dòng máy tại đây đều được nhập với giá gốc tận kho. Dù mức giá thành thấp hơn thị trường nhưng khách hàng vẫn được bảo hành đầy đủ với các gói bảo hành đa dạng căn bản đến cao cấp. Ngoài ra Đức Nguyễn Store hiện đã hợp tác cùng các ngân hàng, tổ chức tín dụng uy tín cung cấp gói trả góp 0% cho khách hàng.


      Khi mua hàng tại Đức Nguyễn Store, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi:

      • Nhập hàng với giá tốt, chất lượng chuẩn.
      • Luôn làm hài lòng về giá bán, thời gian phục vụ nhanh chóng, giải quyết thỏa đáng vấn đề bảo hành.
      • Bảo hành 12 tháng - 1 đổi 1 nhanh chóng.
      • Cung cấp các phiên bản điện thoại từ cũ đến mới, tặng kèm những chương trình khuyến mãi ưu đãi- hấp dẫn nhất.
      • Trả trước 0Đ, góp lãi suất 0% qua thẻ.
      • Giao hàng Miễn Phí khu vực Biên Hoà.

      Sau hơn nhiều năm kinh doanh, hiện tại hơn 50% khách hàng của Đức Nguyễn Store là do bạn bè, người thân, đối tác giới thiệu. Bên cạnh đó cửa hàng vẫn đang cải thiện từng ngày để nâng cao chất lượng sản phẩm, nguồn hàng, dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.


      Bạn có thể truy cập bảng giá iPhone mới nhất của Đức Nguyễn Store tại website https://ducnguyenstore.com/ hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline 0858 666 667 để được hỗ trợ mọi thắc mắc một cách nhanh chóng nhất nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 13/3A Phạm Văn Thuận, Tam Hoà, Biên Hoà

      Điện thoại: 0858 666 667

      Website: https://ducnguyenstore.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/ducnguyenstoredienthoaichinhhang

      Gọi điện
      Đức Nguyễn Store
      Đức Nguyễn Store
      Đức Nguyễn Store
      Đức Nguyễn Store
    • Toạ lạc tại 543 Nguyễn Ái Quốc, Khu phố 6, phường Hố Nai, Biên Hòa, qua nhiều năm hoạt động, Di động Nhật Nam luôn được đông đảo khách hàng yêu mến và tin tưởng lựa chọn.


      Đây là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ của Apple như Iphone, Ipad, Macbook, Apple watch. Riêng về ipad thì đây được xem là mặt hàng thế mạnh và cũng không quá khi ví cửa hàng này như một "siêu thị ipad" đích thực, với đa dạng các sản phẩm với mức giá từ bình dân đến cao cấp, nhiều mẫu mã, phù hợp mọi nhu cầu học tập, làm việc và giải trí. Tại đây, các ѕản phẩm khi bán ra ᴠà tới taу khách hàng đều được kiểm ѕoát chặt chẽ, đảm bảo chất lượng cùng chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng với khu vực Biên Hòa (nơi khác chỉ 7 ngày), hỗ trợ mua trả góp ᴠà giao hàng miễn phí trên toàn quốc.


      Bên cạnh các sản phẩm mới mới nguyên seal thì những chiếc điện thoại iPhone - Ipad cũ cũng là những mặt hàng nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng khi tìm đến Di động Nhật Nam, và tất cả đều được chọn lọc, kiểm định tốt nhất, là điểm đến uy tín với các fan “Táo Khuyết” tại Biên Hoà, Đồng Nai.


      Di động Nhật Nam là nơi:

      • Chuyên các sản phẩm của Apple như: Iphone, Ipad, Macbook, Apple watch
      • Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá hợp lý nhất thị trường
      • Hỗ trợ trả góp sản phẩm
      • Thu cũ đổi mới, hỗ trợ lên đời, tư vấn tận tâm
      • Sửa chữa, ép kính, thay màn hình các dòng điện thoại, máy tính bảng
      • Tư vấn giàu kinh nghiệm giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng

      Đặc biệt Nhật Nam còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn:

      • Tặng cường lực miễn phí trọn đời
      • Tặng ốp lưng miễn phí trọn đời
      • Vệ sinh máy miễn phí trọn đời
      • Chạy phần mềm miễn phí trọn đời
      • Với máy trong thời gian bảo hành, Nhật Nam không sửa. Nếu có lỗi là đổi mới luôn. Sau đổi mới được reset bảo hành lại 365 ngày từ đầu (với Biên Hòa) và 7 ngày dùng thử đổi sang dòng khác miễn phí

      Với danh mục sản phẩm đa dạng, mẫu mã phong phú, được sắp xếp khoa học, tìm đến Di động Nhật Nam bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm được một mẫu điện thoại ưng ý, các loại linh kiện, phụ kiện điện thoại di động cũng như các thiết bị công nghệ đến từ nhà 'táo khuyết' với chất lượng cao nhất và giá thành hợp lý nhất.


      Bên cạnh đó, Di động Nhật Nam còn khẳng định chất lượng, uy tín thương hiệu của mình qua đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 543 Nguyễn Ái Quốc, Khu phố 6, phường Hố Nai, Biên Hòa (đối diện nhà thờ Hoà Hiệp)

      Điện thoại: 0978 115 131

      Fanpage: https://www.facebook.com/maytinhbangbienhoa/

      Website: https://maytinhbangbienhoa.com/

      Gọi điện
      Di động Nhật Nam
      Di động Nhật Nam
      Di động Nhật Nam
      Di động Nhật Nam
    • Cửa hàng Hoàng Mobile hoạt động với phương châm: "Bán sản phẩm, trao niềm tin". Chính vì vậy, Cửa hàng Hoàng Mobile luôn cố gắng nỗ lực để đem đến cho khách hàng những chiếc điện thoại chất lượng nhất, giá cả tốt nhất, dịch vụ tốt nhất. Khi đến với Cửa hàng Hoàng Mobile, bạn sẽ được miễn phí cài đặt phần mềm, tư vấn và giải đáp các vấn đề liên quan đến phần mềm. Sự phục vụ chu đáo của Cửa hàng Hoàng Mobile khiến đây trở thành một trong những địa chỉ mua iPhone xách tay cũ/mới uy tín tại TP. Biên Hòa - Đồng Nai mà bạn không nên bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1270/84 Khu Phố 3, P. Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0988 660 700 & 0822 100 288

      Facebook: fb.com/hoanghapmobile

        Gọi điện
        Cửa hàng Hoàng Mobile
        Cửa hàng Hoàng Mobile
        Cửa hàng Hoàng Mobile
        Cửa hàng Hoàng Mobile
      • Cửa hàng Phương Apple luôn luôn nỗ lực trong việc xây dựng một đội ngũ nhân viên vững mạnh, năng động và nhiệt huyết. Dựa trên cơ sở đó, Cửa hàng Phương Apple cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự tin cậy và hài lòng tối đa về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành, phong cách phục vụ cũng như nhiều dịch vụ liên quan khác. Bên cạnh kinh doanh các sản phẩm iPhone chất lượng, Cửa hàng Phương Apple còn mang đến đa dạng dòng sản phẩm để khách hàng có thể thoải mái so sánh và lựa chọn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 595 Phạm Văn Thuận, KP2, P.Tam Hiệp, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

        Điện thoại: 0942 626 262 & 0902 676 776

        Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

        Website: https://phuongapple.vn/

        Facebook: fb.com/phuongapple2/

          Gọi điện
          Cửa hàng Phương Apple
          Cửa hàng Phương Apple
          Cửa hàng Phương Apple
          Cửa hàng Phương Apple
        • Top 10

          Cửa hàng HỒNG NAM mobi

          Cửa hàng HỒNG NAM mobi được khách hàng đánh giá cao bởi lượng hàng hóa luôn đảm bảo, giá thành tốt, chế độ bảo hành y tín và chuyên nghiệp. Cửa hàng HỒNG NAM mobi luôn luôn nỗ lực không ngừng trong việc đưa đến tay khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời, đáp ứng được với những yêu cầu khắt khe nhất. Cửa hàng HỒNG NAM mobi là địa chỉ mua iPhone xách tay cũ/mới uy tín tại TP. Biên Hòa - Đồng Nai sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Ngoài việc mua bán iPhone, Cửa hàng HỒNG NAM mobi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa thay thế linh kiện nếu bạn có nhu cầu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 117 đường 30 tháng 4, P.Trung Dũng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

          Điện thoại: 098 969 9796 - 094 244 2444

          Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

          Facebook: fb.com/hongnammobi/

            Cửa hàng HỒNG NAM mobi
            Cửa hàng HỒNG NAM mobi
            Cửa hàng HỒNG NAM mobi
            Cửa hàng HỒNG NAM mobi
          • Top 11

            Cửa hàng Trọng Mobile

            Cửa hàng Trọng Mobile chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại smartphone của nhiều thương hiệu điện thoại nổi tiếng như Samsung, Sony, LG, Xiaomi, Huawei, đặc biệt là iPhone. Đây là địa chỉ khá uy tín và chất lượng để bạn tìm mua một chiếc iPhone ưng ý cho mình. Bên cạnh kinh doanh các sản phẩm điện thoại di động, Cửa hàng Trọng Mobile còn chuyên kinh doanh và thay màn hình mặt kính cho các dòng smartphone, sửa chữa phần cứng, phần mềm bởi đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 1214 Đường Phạm Văn Thuận, Khu phố 1, TP. Biên Hòa - Đồng Nai

            Điện thoại: 092 919 9199

            Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

            Facebook: fb.com/trongmobilebienhoa/

              Cửa hàng Trọng Mobile
              Cửa hàng Trọng Mobile
              Cửa hàng Trọng Mobile
              Cửa hàng Trọng Mobile
            • Top 12

              Cửa hàng Imobi

              Cửa hàng Imobi hoạt động với phương châm: Lấy uy tín đặt lên hàng đầu. Đây là một trong những địa chỉ mua iPhone xách tay cũ/mới uy tín tại TP. Biên Hòa - Đồng Nai. Các sản phẩm iPhone tại Cửa hàng Imobi luôn có giá rẻ so với thị trường, cập nhật sản phẩm mới liên tục, đảm bảo không có hàng dựng, hàng nhái hay hàng kém chất lượng. Tất cả các sản phẩm iPhone trước khi đưa đến tay khách hàng đều được test kĩ càng trước. Bên cạnh đó, dịch vụ cài đặt miễn phí trong suốt quá trình sử dụng smartphone cũng là một trong những điểm cộng của Cửa hàng Imobi.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 174 Hà Huy Giáp, Quyết Thắng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
              • 217A Phạm Văn Thuận, Khu phố 2, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

              Điện thoại: 0251 2696 666 & 0251 2627 777

              Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

              Facebook: https://www.facebook.com/imobibienhoa/

              Website : www.imobi.vn

                Cửa hàng Imobi
                Cửa hàng Imobi
                Cửa hàng Imobi
                Cửa hàng Imobi
              • Top 13

                Min Apple Store

                Gọi điện

                Min Apple Store là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm của Apple, hoạt động tại Biên Hoà Đồng Nai. Với mục đích đem lại những thiết bị công nghệ hiện đại, chất lượng từ thương hiệu nổi tiếng thế giới là Apple, Min Apple Store sẽ không khiến bạn thất vọng khi ghé thăm cửa hàng.


                Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu Apple, bạn không nên bỏ qua địa chỉ này. Min Apple Store có đầy đủ các sản phẩm của Apple bao gồm iphone, ipad, apple watch, mac, các phụ kiện khác nhau,....Các chính sách mua hàng tại đây vô cùng hấp dẫn, giúp khách hàng có được sự thoải mái trong việc mua sắm các thiết bị công nghệ. Cửa hàng còn có dịch vụ dành cho bảo hành và sửa chữa các sản phẩm khi bạn mua sắm tại đây. Bạn cũng có thể mua trả góp mà không cần trả trước nếu có mong muốn khi mua hàng tại đây.


                Khi mua các sản phẩm tại đây, bạn sẽ được đổi trả trong vòng 60 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm có lỗi nào đó. Cửa hàng còn có chính sách bảo hành phần cứng trong vòng 24 tháng và phần mềm sẽ được bảo hành trọn đời. Tại đây còn rất nhiều phần quà hấp dẫn khác khi bạn mua sắm các sản phẩm của apple. Min Apple Store luôn đặt sự trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, tạo niềm tin cho khách hàng với các sản phẩm chất lượng và sự tận tình của đội ngũ nhân viên.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 684 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

                Điện thoại: 0877 337 337

                Fanpage: https://www.facebook.com/minbienhoa

                Gọi điện
                Min Apple Store
                Min Apple Store
                Min Apple Store
                Min Apple Store
              • Top 14

                Cửa hàng T7mobile

                Cửa hàng T7mobile mang đến cho bạn những chiếc điện thoại di động iPhone chất lượng, đã trải qua quy trình kiểm tra vô cùng chặt chẽ. Chất lượng sản phẩm tốt luôn luôn là mục tiêu mà Cửa hàng T7mobile hướng đến. Bên cạnh đó, Cửa hàng T7mobile còn được đánh giá cao bởi đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo, đội ngũ kỹ thuật có tay nghề và chuyên môn cao, các sản phẩm đều được chăm sóc kỹ lưỡng hơn cả chính bản thân mình, giao hàng nhanh và chính xác trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam... Chính vì những điều này mà Cửa hàng T7mobile luôn nhận được những phản hồi tốt trên các diễn đàn công nghệ.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 263D Trương Định, Tân Mai, Biên Hoà, Đồng Nai

                Điện thoại: 094 332 17 77

                Facebook: fb.com/t7mobile/

                  Cửa hàng t7mobile.com
                  Cửa hàng t7mobile.com
                  Cửa hàng t7mobile.com
                  Cửa hàng t7mobile.com



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy