Min Apple Store

top 13
Giang Lê

Min Apple Store là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm của Apple, hoạt động tại Biên Hoà Đồng Nai. Với mục đích đem lại những thiết bị công nghệ hiện đại, chất lượng từ thương hiệu nổi tiếng thế giới là Apple, Min Apple Store sẽ không khiến bạn thất vọng khi ghé thăm cửa hàng.


Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu Apple, bạn không nên bỏ qua địa chỉ này. Min Apple Store có đầy đủ các sản phẩm của Apple bao gồm iphone, ipad, apple watch, mac, các phụ kiện khác nhau,....Các chính sách mua hàng tại đây vô cùng hấp dẫn, giúp khách hàng có được sự thoải mái trong việc mua sắm các thiết bị công nghệ. Cửa hàng còn có dịch vụ dành cho bảo hành và sửa chữa các sản phẩm khi bạn mua sắm tại đây. Bạn cũng có thể mua trả góp mà không cần trả trước nếu có mong muốn khi mua hàng tại đây.


Khi mua các sản phẩm tại đây, bạn sẽ được đổi trả trong vòng 60 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm có lỗi nào đó. Cửa hàng còn có chính sách bảo hành phần cứng trong vòng 24 tháng và phần mềm sẽ được bảo hành trọn đời. Tại đây còn rất nhiều phần quà hấp dẫn khác khi bạn mua sắm các sản phẩm của apple. Min Apple Store luôn đặt sự trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, tạo niềm tin cho khách hàng với các sản phẩm chất lượng và sự tận tình của đội ngũ nhân viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 684 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0877 337 337

Fanpage: https://www.facebook.com/minbienhoa

Min Apple Store
Min Apple Store
Min Apple Store
Min Apple Store
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy