Top 6 Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tại Nghệ An

Trần Linh 131 0 Báo lỗi

Trên thị trường hiện nay máy sưởi đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên người tiêu dùng lại có tâm lý ham những sản phẩm giá rẻ, kém chất ... xem thêm...

  1. Siêu thị Điện máy Xanh là cái tên vô cùng quen thuộc đối với người dân Việt Nam, bởi sự nổi tiếng cũng như việc được ra đời đã lâu. Cũng chính vì thế nên mọi người có thể yên tâm về độ uy tín về các sản phẩm điện máy trên thị trường được mở bán tại đây, bao gồm cả máy sưởi. Ở đây mở bán rất nhiều các sản phẩm đa dạng, phong phú khác nhau, có thể kể đến như: tủ lạnh, ti vi, máy sưởi, máy điều hòa... đến các đồ da dụng cần thiết trong nhà: bếp gas, bếp từ, nồi cơm điện, nồi, chảo, máy lọc nước, quạt,...


    Đối với sản phẩm máy sưởi, Điện máy Xanh có đa dạng các mẫu mã, chủng loại, xuất xứ khác nhau. Vì tại đây có nhiều loại máy sưởi nên giá thành cũng khác nhau vì vậy sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Một vài kiểu máy sưởi được bán rất nhiều tại đây như: máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084, máy sưởi gốm Rapido RCH2000-D, máy sưởi hồng ngoại Sunhouse SHD7013,... và đặc biệt còn có quạt sưởi: gốm Kangaroo KGFH05, gốm Benny BHT2300,... cũng được người tiêu dùng rất ưa chuộng vì chất lượng cũng như giá cả phù hợp.


    Siêu thị Điện máy Xanh cam kết bán hàng chính hãng 100%, ngoài ra tại đây còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi diễn ra thường xuyên dành cho khách hàng. Với mong muốn đem thương hiệu đi xa hơn trong tương lai nên Điện máy Xanh cẩn thận, tỉ mỉ từ dịch vụ chăm sóc khách hàng cho đến đội ngũ nhân viên tất tần tật đều được đảm bảo chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Xóm 14, xã Diễn An, H. Diễn Châu, Nghệ An
    • 180 Nguyễn Du, Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An
    • Xóm 4, xã Thuận Sơn, H. Đô Lương, Nghệ An
    • Xem thêm chi nhánh tại: www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: dienmayxanh.com
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

      Gọi điện
      Siêu thị Điện máy Xanh
      Siêu thị Điện máy Xanh
      Siêu thị Điện máy Xanh
      Siêu thị Điện máy Xanh

    • Điện máy Media Mart là đơn vị đã có tên tuổi lâu đời trong giới kinh doanh về các mặt hàng điện tử, điện máy,... tại Nghệ An. Với 13 cơ sở được mở bán đang làm mưa làm gió tại đây thì Media Mart càng khẳng định được chỗ đứng của mình trong thị trường. Và được coi là một đối thủ mạnh với Điện máy Xanh.


      Đặc biệt Điện máy Media Mart đi đầu về việc bán ra các máy sưởi với số lượng khủng nhất. Máy sưởi ấm là thiết bị rất cần thiết cho mỗi gia đình mỗi khi đến mùa đông khắc nghiệt. Giúp sưởi ấm hiệu quả, không làm khô gia, không gây khó thở, không bỏng rát, không đốt cháy không khí đặc biệt tạo cảm giác ấm áp trong mùa đông lạnh giá. Đặc biệt máy sưởi rất thích hợp với gia đình có người già, trẻ em nhỏ để bảo vệ sức khỏe. Và trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm thông minh có chức năng cảm biến tự động ngắt khi đạt nhiệt độ phù hợp.


      Media Mart cam kết đem đến những dịch vụ chăm sóc khách hành chu đáo, cùng với giá thành hợp lí. Các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu từ những thương hiệu chính hãng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây mua sắm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 19 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
      • 5 Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An
      • Xóm Nam Sơn, Vân Diên, Nam Đàn, Nghệ An
      • Xem thêm các chi nhánh tại: mediamart.vn/he-thong-sieu-thi

      Điện thoại: 1900 6788
      Email: gdtt_mm052@mediamart.com.vn
      Website: mediamart.vn
      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Gọi điện
      Điện máy MediaMart
      Điện máy MediaMart
      Điện máy MediaMart
      Điện máy MediaMart
    • Cùng với Điện máy XANH thì Nguyễn Kim cũng được coi là địa chỉ máu mặt cung cấp những sản phẩm về máy sưởi đảm bảo uy tín tại Nghệ An. Nguyễn Kim luôn mang đến cho khách hàng một cảm giác an toàn, sự tin tưởng cao nhất khi đến đây mua sắm từ chất lượng của mỗi sản phẩm đến các dịch vụ khác. Tại đây cung cấp các loại máy sưởi chính hãng đến từ các quốc gia nổi tiếng như Nhật Bản, Hàn Quốc,... như: máy sưởi Kangaroo, máy sưởi dầu Saiko, máy sưởi dầu Delonghi, máy sưởi điều hòa Ceramic Mutoshi, máy sưởi Mica Goldsun,...


      Với các mức giá khác nhau từ dưới 5 triệu đến 10 triệu trở lên dành cho những loại hiện đại, thông minh. Chính vì vậy người tiêu dùng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Nguyên Kim luôn đảm bảo cung cấp những sản phẩm chính hãng đi kèm với phiếu bảo hành; các mặt hàng tại đây đa dạng, phong phú để bạn tha hồ mua sắm; phong cách chào đón khách hàng đến tư vấn các sản phẩm đều đã được trải qua một lớp đào tạo bài bản để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng; đặc biệt cửa hàng còn miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà.


      Nguyễn Kim luôn phấn đấu không chỉ dừng lại ở việc sản phẩm chất lượng, chính hãng mà còn hướng đến sự chuyên nghiệp của từng bộ phận với tính trách nhiệm cao, sự quản lý chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm để đáp ứng tốt các yêu cầu và nhu cầu của người tiêu dùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Phú Nguyên Plaza, 19 Cao Thắng, Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 1800 6800
      Email: nkare@nguyenkim.com
      Website: nguyenkim.com
      Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim
      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Gọi điện
      Trung tâm mua sắm NguyenKim
      Trung tâm mua sắm NguyenKim
      Trung tâm mua sắm NguyenKim
      Trung tâm mua sắm NguyenKim
    • FPT Shop là hệ thống bán lẻ đầu tiện ở Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Và là đơn vị lớn thứ 2 trên thị trường bán lẻ hàng công nghệ. Tại đây bán ra rất nhiều sản phẩm gồm điện thoại di động, máy tỉnh bảng, laptop, phụ kiện,.. đặc biệt còn có máy sưởi.


      FPT Shop có đa dạng, phong phú các mẫu sản phẩm về máy sưởi như: gốm Kangaroo, gốm Unie, dầu Sunhouse,... Máy sưởi hoạt động dựa trên nguyên tắc sử dụng điện năng để đốt cháy nguyên liệu bên trong các thanh tản nhiệt, sau đó làm nhiệt lượng tỏa ra ngoài giúp không khí ấm lên. Nó sẽ làm ấm từ từ không khí một cách tự nhiên và đem lại cảm giác dễ chịu nên máy sưởi phù hợp đối với mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó, ngoài những ưu điểm thì khi sử dung máy sưởi còn bạn nên lưu ý một vài điều sau:

        • Không đặt máy sưởi gần các vật liệu dễ cháy như giấy, chăn, quần áo,... Nên đặt ở nơi khô thoáng, xung quanh không có vật cản để nó có thể hoạt động hiệu quả nhất
        • Không đặt ở những nơi ẩm thấp, có nhiều nước dễ gây rò rỉ dẫn đến cháy, nổ
        • Không đóng kín cửa khi máy sưởi đang chạy vì nó không thể lưu thông và dù không đốt oxi cũng sẽ khiến bạn cảm thấy ngột ngạt, khó thở

        Với mục tiêu mở rộng trên toàn quốc, cùng với quy mô ngày càng lớn FPT Shop cung cấp tới người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm tích cực thông qua các sản phẩm chất lượng đi kèm với dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện, đảm bảo uy tín của đơn vị.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Khối 6, TT. Con Cuông, H. Con Cuông, Nghệ An
        • Khối 4, TT. Diễn Châu, H. Diễn Châu, Nghệ An
        • Khối 2, TT. Đô Lương, H. Đô Lương, Nghệ An
        • Xem thêm chi nhánh tại: fptshop.com.vn/cua-hang/nghe-an

        Điện thoại: 1800 6601
        Email: fptshop@fpt.com.vn
        Website: fptshop.com.vn
        Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline?locale=vi_VN

        Gọi điện
        FPT Shop
        FPT Shop
        FPT Shop
        FPT Shop
      • Bạn đang tìm kiếm một đại lý uy tín, chính hãng để mua máy sưởi tại Nghệ An nhưng còn đang phân vân vì có quá nhiều nơi bán? Vì vậy hôm nay Toplist sẽ giới thiệu đến bạn một địa chỉ đảm bảo chất lượng đó là Trung Tâm Điện Máy Sỹ Chiến. Đây được coi là nơi ủy quyền chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng của máy sưởi trên toàn thế giới. Tại đây chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm có chất lượng cao cũng như nguồn gốc, xuất xứ chuẩn. Điện Máy Sỹ Chiến đảm bảo cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm khác nhau đáp ứng theo nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng.


        Các sản phẩm máy sưởi đang được bán ra tại đây như:

        • Máy sưởi Sunhouse
        • Máy sưởi Kangaroo
        • Máy sưởi Mutosi
        • Máy sưởi dầu Nishu
        • Máy sưởi công nghệ PTC Ceramic

        Trung Tâm Điện Máy Sỹ Chiến luôn đặt lòng tin, niềm vui của khách hàng lên hàng đầu. Cam kết mang đến cho người tiêu các sản phẩm chính hãng, chất lượng. Đến với trung tâm bạn sẽ có được đãi ngộ cao nhất khi được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, cụ thể, tỉ mỉ từng sản phẩm khi khách hàng thắc mắc. Đặc biệt các sản phẩm ở đây luôn được bảo hành chính hãng trong thời hạn khi có những sự cố xảy ra.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • QL 7A, Diễn Thành, Diễn Châu, Nghệ An
        • QL 7A, Khối 4, TT. Diễn Châu, Nghệ An
        • QL 7B, Xóm 1, Diễn Xuân, H. Diễn Châu, Nghệ An
        • QL 7A, Chợ Bộng, Bảo Thành, H. Yên Thành, Nghệ An

        Điện thoại: 0915 406 266 & 0932 355 358
        Email: dienmaysychien@gmail.com
        Website: dienmaysychien.vn
        Fanpage: www.facebook.com/dienmaysychiendienchau?locale=vi_VN

        Gọi điện
        Trung Tâm Điện Máy Sỹ Chiến
        Trung Tâm Điện Máy Sỹ Chiến
        Trung Tâm Điện Máy Sỹ Chiến
        Trung Tâm Điện Máy Sỹ Chiến
      • Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đồ điện tử, điện máy thì Điện Máy Vinh Thủy luôn là một trong những địa chỉ cung cấp máy sưởi tốt nhất tại Nghệ An. Các loại máy sưởi được bán ra tại đây có thể kể đến như: máy sưởi gốm Rapido, máy sưởi dầu Kangaroo, máy sưởi Nishu, máy sưởi Bluestone,...


        Ngoài hệ thống bán lẻ từ showroom, đại lý khách hàng có thể mua hàng thông qua các trang mạng xã hội uy tín, chính hãng của cửa hàng như website, facebook, zalo,... Ưu điểm của phương pháp này là tiết kiệm thời gian, linh hoạt mua sắm, không phải di chuyển quá nhiều. Khách hàng sẽ được lắp đặt, vận chuyển miễn phí đặc biệt tại Lâm Đồng sẽ được lắp đặt ngay sau khi mua hàng và còn được tặng nhiều phần quà hấp dẫn.


        Điện Máy Vinh Thủy cam kết:

        • Luôn cập nhật những mặt hàng mới đến với khách hàng
        • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo
        • Giá cả hợp lý so với các đại lý trên thị trường
        • Tính năng thông minh, hỗ trợ người tiêu dùng
        • Máy sưởi đảm bảo chất lượng

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Nhà 3, Handico30, Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
        Điện thoại: 0913 273 506 & 0967 289 678
        Email: vinhthuyna@gmail.com
        Website: dienmaydienlanhnghean.com
        Fanpage: www.facebook.com/dienmayvinhthuy
        Giờ mở cửa: 17:30 - 18:00

        Gọi điện
        Điện Máy Vinh Thủy
        Điện Máy Vinh Thủy
        Điện Máy Vinh Thủy
        Điện Máy Vinh Thủy




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy