Top 6 Địa chỉ độ ghế ô tô chuyên nghiệp nhất TP. HCM

Anh Nguyen 3074 0 Báo lỗi

Độ ghế da ô tô đang là một vấn đề rất được quan tâm trên mỗi chiếc xế yêu của bạn. Làm thế nào để có thể sở hữu một bộ ghế ô tô Đẹp - Độc - Lạ. Tìm địa chỉ độ ... xem thêm...

  1. Mang đến những trải nghiệm mới hơn, hiện đại hơn cho ghế ngồi trong xe ô tô, vì thế việc độ ghế được khá nhiều các chủ xe quan tâm để nâng cấp cho nội thất bên trong xe thêm phần tiện nghi, vừa tạo sự thoải mái vừa hạn chế tình trạng ngồi tư thế không phù hợp lâu ngày ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.


    Việc độ ghế chỉnh điện thường áp dụng cho ghế tài hoặc ghế phụ ở bên, sử dụng công tắc hoặc cần điều khiển để điều chỉnh vị trí ghế lên xuống hoặc tiến lùi kết hợp với các chế độ massage, nâng đỡ cột sống bằng rumbo,...mang đến sự thoải mái hơn cho người ngồi lái xe cũng như tùy chỉnh tư thế ngồi cho phù hợp với nhiều đối tượng.


    Tại Bcar Auto Sài Gòn Center, độ ghế chỉnh điện được làm trực tiếp trên ghế của khách hàng, trang bị thêm hệ thống động cơ tích hợp trên ghế được nhập khẩu trực tiếp.Thông thường, ghế chỉnh điện được các nhà sản xuất trang bị cho các dòng xe cao cấp hoặc các dòng xe phổ thông ở bản cao để mang lại các trải nghiệm mới cũng như kích thích nhu cầu mua xe của người dùng hơn.


    Thị trường hiện nay có khá nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ độ ghế chỉnh điện cho xe ô tô, chính vì thế bạn nên tìm địa chỉ uy tín để làm cho xe của mình. Việc độ ghế chỉnh điện cần phải có chuyên môn cao, có kinh nghiệm cũng như thiết bị cần phải chất lượng để mang đến sự an toàn cũng như những trải nghiệm cho người dùng. Bcar Auto Sài Gòn Center - Địa chỉ chuyên độ ghế xe ô tô bạn có thể trải nghiệm dịch vụ độ ghế điện cho xe ô tô, địa chỉ cung cấp dịch vụ độ ghế điện ô tô đầu tiên tại TP.HCM và triển khai trên khá nhiều dòng xe.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 246 Trần Phú, P.9, Q.5, Tp.HCM
    Điện thoại: 1900 0039 & 1800 9254
    Email: dochoixeoto01@gmail.com
    Website: bcarauto.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/bcarauto.vn/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00
    Gọi điện
    Bcar Auto Sài Gòn Center
    Bcar Auto Sài Gòn Center
    Bcar Auto Sài Gòn Center
    Bcar Auto Sài Gòn Center

  2. Top 2

    Ken Auto

    Gọi điện

    Ghế lái ngày càng được các hãng sản xuất ô tô chú trọng nhằm gia tăng sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng. Các hãng sản xuất ô tô đã phải nghiên cứu rất kĩ về ghế ngồi và các vị trí ngồi để sản xuất loại ghế phù hợp nhất và dòng ghế cao cấp nhất hiện nay là ghế chỉnh điện ô tô. Vì thế, Ken Auto là một cái tên đáng tin cậy trong lĩnh vực nội thất xe ô tô tại thành phố Hồ Chí Minh đã có nhiều năm kinh nghiệm độ ghế ô tô, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với phương châm "Mua một lần, chăm sóc mãi", Ken Auto cam kết mang lại chất lượng dịch vụ tố nhất cho khách hàng, khẳng định mình là người bạn đồng hành uy tín và đáng tin cậy đối với các chủ xe. Sở hữu dàn nhân viên tận tình, các chủ xe có thể yên tâm về thông tin những loại linh kiện sẽ được trang bị cho xe của mình một cách phù hợp nhất với giá cả phải chăng.


    Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ độ ghế chỉnh điện ô tô tại TP Hồ Chí Minh, Ken Auto đã cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, đáp ứng được các mong muốn của khách hàng về mọi mặt.

    Việc độ ghế chỉnh điện cần phải có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm mới có thể đảm bảo được các nguyên tắc an toàn. Mỗi loại xe đều có những kỹ thuật độ ghế chỉnh điện khác nhau nên phải đảm bảo đúng kỹ thuật thì ghế xe mới hoạt động bình thường và phát huy những tác dụng vốn có của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 227 Phạm Văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
    Điện thoại: 0902 550 203 & 0968 550 203
    Email: anhtuan.nguyen009@gmail.com
    Website: http://kenauto.vn
    Fanpage: facebook.com/KenAuto.vn


    Gọi điện
    Ken Auto
    Ken Auto
    Ken Auto
    Ken Auto
  3. Được thành lập vào năm 2002, đến nay đã có đến hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc độ ghế ô tô các loại, Trường Tuấn Auto đã cho ra đời hàng ngàn độ ghế từ các dòng xe ô tô cao cấp cho đến phổ thông với những mẫu mã đa dạng, thiết kế phá cách tinh tế, sang trọng đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. "Trường" với nghĩa là trường tồn, "Tuấn" với nghĩa là đẹp tạo nên ấn tượng. Từ đó mà Trường Tuấn Auto đã ghi được dấu ấn trong lòng khách hàng, tạo nên sự sang trọng và có một chút tự hào khi sở hữu một con xe với nội thất sang trọng, đẹp mắt - điều mà khiến cho các chủ xe có thể "flex" với bạn bè, gia đinh của mình.


    Hiểu được những băn khoăn của hầu hết khách hàng và với nhiều năm trong lĩnh vực độ ghế ô tô, Trường Tuấn Auto đem đến dịch vụ độ ghế ô tô chuyên nghiệp TP Hồ Chí Minh, uy tín, chất lượng cao. Xưởng độ xe ô tô chuyên nghiệp với hạ tầng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Trường Tuấn Auto đáp ứng tốt nhất các yêu cầu cao của khách hàng. Tại đây, Trường Tuấn Auto có thể phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc trong mọi điều kiện thời tiết, đáp ứng đồng thời nhiều yêu cầu rất khác nhau của khách hàng …

    Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao trong ngành làm đẹp ô tô cùng sự tâm huyết với nghề, Trường Tuấn Auto đem đến cho khách hàng các dịch vụ độ ghế xe ô tô khác nhau, đảm bảo mỗi chiếc xe sau khi xuất xưởng sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối tới quý khách hàng.

    Đây là hạng mục đầu tiên mà đa số mọi người thường nghĩ đến khi nói đến việc thay đổi diện mạo nội thất ô tô trở nên sang trọng hơn. Độ ghế cho xe mang lại hiệu quả rất lớn, mang lại sự thoải mái, tiện nghi và cảm giác lái tốt cho chủ nhân chiếc xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157-159 Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TpHCM
    Điện thoại: 0909 175 927
    Email: truongtuanauto@gmail.com
    Website: https://truongtuan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/truongtuanauto/
    Gọi điện
    Trường Tuấn Auto
    Trường Tuấn Auto
    Trường Tuấn Auto
    Trường Tuấn Auto
  4. Được thành lập từ năm 2005, sau hơn 15 năm tồn tại ở thị trường Thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm nội thất ô tô Nguyễn Lê là cái tên đã khá quen thuộc ở thị trường Sài Gòn trong lĩnh vực độ ghế ô tô nói riêng và nội thất ô tô nói chung. Với mong muốn tạo nên những sản phẩm chất lượng tốt, những phụ kiện cao cấp với phương châm lấy uy tín, chất lượng lên hàng đầu, trung tâm đã không ngừng cho ra đời những sản phẩm mới nhất phù hợp với mọi dòng xe và đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng.


    Trung tâm nội thất ô tô Nguyễn Lê là một trong những thương hiệu nổi tiếng về độ ghế cho ô tô tại TP Hồ Chí Minh. Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong nghề, Trung tâm nội thất ô tô Nguyễn Lê đã phục vụ hàng trăm ngàn xe ô tô các loại, được các diễn đàn xe hơi uy tín đánh giá cao như Otofun, xehay.vn, báo Dân Trí, VOV giao thông…

    Bàn đến độ ghế, có 2 yếu tố quan trọng nhất quyết định đến độ bền đẹp của sản phẩm là tay nghề của thợ độ ghế. Việc độ ghế chỉnh điện thường áp dụng cho ghế tài hoặc ghế phụ ở bên, sử dụng công tắc hoặc cần điều khiển để điều chỉnh vị trí ghế lên xuống hoặc tiến lùi kết hợp với các chế độ massage, nâng đỡ cột sống bằng rumbo,...mang đến sự thoải mái hơn cho người ngồi lái xe cũng như tùy chỉnh tư thế ngồi cho phù hợp với nhiều đối tượng.

    Thị trường hiện nay có khá nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ độ ghế chỉnh điện cho xe ô tô, chính vì thế bạn nên tìm địa chỉ uy tín để làm cho xe của mình.Việc độ ghế chỉnh điện cần phải có chuyên môn cao, có kinh nghiệm cũng như thiết bị cần phải chất lượng để mang đến sự an toàn cũng như những trải nghiệm cho người dùng. Trung tâm nội thất ô tô Nguyễn Lê địa chỉ chuyên độ ghế xe ô tô bạn có thể trải nghiệm dịch vụ độ ghế điện cho xe ô tô, địa chỉ cung cấp dịch vụ độ ghế điện ô tô đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh và triển khai trên khá nhiều dòng xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20/15 Phạm Huy Thông, phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
    Điện thoại: 0972 606 725
    Email: autonguyenle74@gmail.com
    Website: nemdaototphcm.weebly.com/nem-da-o-to-cao-cap.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/autonguyenle/
    Gọi điện
    Trung tâm nội thất ô tô Nguyễn Lê
    Trung tâm nội thất ô tô Nguyễn Lê
    Trung tâm nội thất ô tô Nguyễn Lê
    Trung tâm nội thất ô tô Nguyễn Lê
  5. Trung tâm trang trí ô tô Anh Thi đã có 15 năm thành lập. Cửa hàng phụ kiện, đồ chơi xe hơi Anh Thi Auto tự hào cam kết đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Trung tâm trang trí ô tô Anh Thi là địa điểm chuyên nhập khẩu, phân phối nội thất, phụ kiện, đồ chơi xe ô tô nổi tiếng tại Sài Gòn với dịch vụ độ ghế ô tô chất lượng, sản phẩm nhập khẩu chính gốc và đảm bảo chính hãng 100%.

    Trung tâm trang trí ô tô Anh Thi
    chu đáo với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sản phẩm phù hợp nhất với mỗi chiếc ô tô, làm hài lòng ngay cả những vị khách hàng khó tính nhất. Trung tâm trang trí ô tô Anh Thi là một trong những cửa hàng nội thất ô tô lớn nhất tại khu vực TP Hồ Chí Minh với đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn đáp ứng các nhu cầu thiết yếu, cấp bách nhất của khách hàng.

    Trung tâm trang trí ô tô Anh Thi đáp ứng được mọi nhu cầu khách hàng với thời gian làm việc nhanh nhất cho tất cả khách hàng ở xa hoặc cần gấp. Khi đến với Trung tâm trang trí ô tô Anh Thi chắc chắn quý khách sẽ hài lòng về trung tâm. Những mẫu độ ghế được lựa chọn là những loại da tốt nhất và chất lượng nhất phù hợp với môi trường Việt Nam với tiêu chí là giá hợp lý, chất lượng và độ bền cao và thời gian thi công nhanh – gọn.


    Trung tâm trang trí ô tô Anh Thi là đơn vị lâu năm chuyên cung cấp các phụ kiện đồ chơi xe hơi, thực hiện các gói độ cho các dòng xe, bao gồm cả độ ghế chỉnh điện. Các bộ ghế chỉnh điện được Trung tâm trang trí ô tô Anh Thi nhập khẩu trực tiếp cho từng dòng xe. Đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm, thực hiện độ ghế nhanh chóng, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Dây điện và các thết bị được lắp đặt gọn gàng, mang thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Các chính sách bảo hành hậu mãi, tối ưu cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 401 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, TP.HCM
    Điện thoại: 0981 721 798 & 0903 863 982
    Email: otoanhthi.com@gmail.com
    Website: otoanhthi.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamdochoixehoianhthiauto/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00
    Gọi điện
    Trung tâm trang trí ô tô Anh Thi
    Trung tâm trang trí ô tô Anh Thi
    Trung tâm trang trí ô tô Anh Thi
    Trung tâm trang trí ô tô Anh Thi
  6. Cái tên Mạnh Quân Auto cũng đã nói lên phương châm làm việc của trung tâm này. "Mạnh từ Quân, tận tâm từ thợ" cam kết mang lại chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho các chủ xe khi tin tưởng gửi gắm những chiếc xe của mình tại nơi đây. Với đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm, Mạnh Quân tự hào là một cái tên sáng giá và đáng tin cậy để đồng hành cũng những chuyến đi đường dài đầy mệt mỏi của các xế xe.

    Sau đây là những lý do mà bạn nên chọn Mạnh Quân Auto là cung cấp ghế độ cho những chiếc xe của mình:

    • Nhận xe tận nơi - giao xe tận nhà
    • Có mặt sau 30-60 phút
    • Lắp đặt và bảo hành tận nơi 24/7
    • Thanh toán linh hoạt, trả góp 0%
    • Nhân viên nhiệt tình, trung thực
    • Khách hàng lòng mới thu tiền

    Hiện nay, những chiếc ô tô không chỉ là phương tiện di chuyển mà nó còn là một người bạn đồng hành và là một biểu tượng cá nhân khẳng định vị thế của các chủ xe. Hiểu được điều đó, Mạnh Quân Auto luôn từng ngày cập nhật những cu hướng tiêu dùng cũng như chất lượng sản phẩm để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng về cả chất lượng, trải nghiệm và tính thẩm mĩ của ô tô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 456 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TP.HCM
    • 139 - 139A Lê Đức Thọ, Phường 17, Q. Gò Vấp, TP HCM

      Điện thoại: 0965 789 779 & 0934 095 209
      Email: manhquanoto@gmail.com
      Website: https://manhquanauto.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/manhquanautohcm/

        Gọi điện
        Mạnh Quân Auto
        Mạnh Quân Auto
        Mạnh Quân Auto
        Mạnh Quân Auto




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy