Top 9 Địa chỉ độ xe ô tô uy tín nhất tại Đà Nẵng

Hòa Dương 369 0 Báo lỗi

Đối với nhiều người, một chiếc ô tô không chỉ cần thiết cho việc đi lại mà còn cần có sự tiện nghi, thoải mái. Ngoài ra, chiếc xế yêu đó phải thể hiện được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Auto 365

    Gọi điện

    Auto 365 là hệ thống nâng cấp xe hơi chuyên nghiệp được ra đời năm 2016, Auto 365 trở thành chuỗi gara ô tô nhượng quyền lớn nhất cả nước, mang lại dịch vụ nâng cấp ô tô hàng đầu Việt Nam, luôn cập nhật những công nghệ nâng cấp xe tiên tiến nhất. Với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, được dạy nghề trực tiếp tại trụ sở chính của Auto 365, tiếp cận với những trang thiết bị hiện đại, kinh nghiệm thực chiến trên đa dòng xe trên thị trường. Các học viên phải trải qua quá trình giám sát khắt khe và được kiểm tra định kỳ thông qua các bài thi do chính trung tâm đưa ra, được cấp bằng chứng nhận thành nghề và trở lại gara địa phương để làm việc. Auto 365 khẳng định về sự đồng nhất về chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm và trình độ tay nghề của các hệ thống trên toàn quốc. Khẳng định được tiêu chí là hệ thống gara ô tô lớn nhất và tốt nhất Việt Nam trong thời điểm hiện tại.


    Các dịch vụ độ xe hệ thống Auto365 đang cung cấp:

    • Chuyên nâng cấp ánh sáng, độ đèn, độ mí theo yêu cầu
    • Chuyên nâng cấp xe ô tô, nâng đời xe, lắp bodykit theo yêu cầu
    • Chuyên độ xe bán tải, lắp đặt đồ chơi offroad, dã ngoại
    • Chuyên độ pô theo yêu cầu, độ pô on/off, độ pô nguyên cây
    • Chuyên độ âm thanh cao cấp

    Với nhiều năm kinh nghiệm nâng cấp xe ô tô, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại Auto365 có trình độ chuyên môn cao kết hợp cùng những công nghệ nâng cấp xe ô tô tiên tiến nhất hiện nay cam kết mang lại cho mỗi chiếc xe là một sự khác biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 đường 2/9, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0365 365 365
    Website: https://auto365.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Auto365.vn
    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

    Gọi điện
    Auto 365
    Auto 365
    Auto 365
    Auto 365

  2. Top 2

    Huan Thanh Workshop

    Gọi điện

    Huan Thanh Workshop là một trong những đơn vị đầu tiên trên cả nước đi tiên phong trong quy trình sửa chữa ô tô chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Workshop của Châu Âu từ trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu cho đến đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm.


    Độ bô, độ Body kit, độ mâm là một trong những dịch vụ tại Huan Thanh Workshop được các tín đồ đam mê độ xe ghé tới sử dụng. Mang đến một vẻ đẹp mới cho chiếc xe của mình. Sau khi độ pô ô tô, tổng thể xế yêu đẹp hơn, sang trọng và đẳng cấp hơn khá nhiều. Hình thức độ pô ô tô này không tác động gì đến tiếng nổ mà chỉ thay đổi vẻ ngoài của pô xe. Body Kit gọi nôm na là “cản độ”, giống như cản nguyên bản, cản độ sẽ bắt, liên kết trực tiếp vào khung sườn. Nhưng thiết kế kiểu dáng bên ngoài sẽ đẹp hơn hay ngầu hơn và làm thay đổi gần như hoàn toàn kiểu dáng của xe, thường được kết hợp liền khối với phần lướt gió, hạ trọng tâm giúp xe đằm hơn, bám đường tốt hơn khi vận hành ở tốc độ cao. Thế nên khi muốn lắp phải tháo cản nguyên bản của xe ra và gắn cản độ vào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Góc ngã tư Bùi Tá Hán giao Đoàn Khuê, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0907 114 468
    Email: info@htws.art
    Website: https://www.htws.art/
    Fanpage: www.facebook.com/huanthanhworkshop68
    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 | 13:30 - 17:30

    Gọi điện
    Huan Thanh Workshop
    Huan Thanh Workshop
    Huan Thanh Workshop
    Huan Thanh Workshop
  3. Top 3

    GTX Auto Care

    Gọi điện

    Trung tâm nâng cấp và chăm sóc ô tô GTX Auto Care là hệ thống showroom chuyên dịch vụ chăm sóc xe chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Hiện nay có rất nhiều trung tâm chăm sóc xe, nhưng việc chọn trung tâm chăm sóc xe nào uy tín và chất lượng là điều mà khách hàng nào cũng cần chú trọng đến.


    Trung tâm nâng cấp và chăm sóc ô tô GTX Auto Care được đào tạo theo quy chuẩn chăm sóc xe Germany mang đến chất lượng và sự hài lòng cho khách hàng. Luôn trau dồi, học hỏi nâng cao kỹ năng và cải tiến công nghệ để phục vụ cho khách hàng một cách hoàn hảo nhất. GTX Auto Care phục vụ những hạng mục độ xe như :

    • Nâng cấp body kit
    • Độ Option Mercedes Chính Hãng
    • Độ cửa hít cho tất cả dòng xe
    • Phủ Ceramic
    • Dán Film cách nhiệt
    • Cách Âm
    • Phủ Gầm Chống Rỉ
    • Lắp Màn Hình Android , Camera 360
    • May ghế da , sàn da, trần da
    • Độ Trần Sao

    Với nguồn hàng khổng lồ và mẫu mã đa dạng của tất cả các dòng xe từ xe phổ thông đến xe hạng sang... từ các mẫu đơn giản đến các mẫu được Design bởi các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các mẫu sản phẩm yêu thích để nâng cấp cho xế yêu của mình thêm phần hầm hố, mạnh mẽ.Tạo điểm nhấn khác biệt với thế giới còn lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 9 - 11 Xuân Thuỷ, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 030 404
    Email: Gtxautocare@gmail.com
    Website: https://phukienmercedes.com/
    Fanpage: www.facebook.com/TrungTamNangCapVaChamSocXe
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    GTX Auto Care
    GTX Auto Care
    GTX Auto Care
    GTX Auto Care
  4. Top 4

    Thanh Bình Auto

    Gọi điện

    Thanh Bình Auto được thành lập năm 1995, đến nay với hơn 20 năm xây dựng và phát triển. Sau khoảng thời gian dài không ngừng học hỏi, Thanh Bình Auto đã vươn lên trở thành nhà nhập khẩu, phân phối, bán lẻ ngành hàng nội thất ô tô hàng đầu Việt Nam. ThanhBinhAuto có mạng lưới cửa hàng rộng lớn, với 22 chi nhánh toàn Việt Nam tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị, Ninh Bình,... và tới đây sẽ là một số tỉnh thành khác. Với mạng lưới rộng, quy mô lớn như vậy, Thanh Bình Auto mang đến cho khách hàng sự tiện lợi trong giao dịch, nguồn hàng rất phong phú đa dạng, giá hợp lý...


    Hiện tại Thanh Bình Auto đang chuyên độ ghế ô tô, độ bô, lippo, độ đèn cho các dòng xe đời mới, đời cũ. Giá một số mặt hàng được niêm yết trên Web, nhưng hầu hết là thương thảo giữa khách hàng và trung tâm, nhưng khách hàng luôn yên tâm, hài lòng vì không chặt chém giá cả, được lấy mức giá cạnh tranh so với các đơn vị khác cho dù số lượng khách lấy ít hay nhiều. Đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, có dịch vụ tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng, kỹ thuật riêng biệt, thuận lợi hỗ trợ nhanh nhất có thể đến với khách hàng có nhu cầu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 142 Đường 2/9, Q. Hải châu, TP. Đà Nẵng
    • 01 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Đà Nẵng
    • 179 Đường 30 Tháng 4, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0912 595 664
    Email: thanhtrungautotb@gmail.com
    Website: http://thanhbinhauto.com
    Fanpage: www.facebook.com/OTOTHANHBINHDANANG

    Gọi điện
    Thanh Bình Auto
    Thanh Bình Auto
    Thanh Bình Auto
    Thanh Bình Auto
  5. Top 5

    Hoàng Phát Auto

    Gọi điện

    Một trong những trung tâm chuyên độ xe ô tô tại Đà Nẵng mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn là Hoàng Phát Auto. Chuyên mở tính năng ẩn màn hình các dòng xe Honda, Mazda, Kia, Ford... độ đèn siêu cấp sáng V20new, độ đèn led nội thất đổi màu, hạng xịn mịn bảo hành dài, Độ Cruise Control, độ gập gương điện.


    Mỗi khi dừng hoặc đỗ xe nếu không gập gương có thể xảy ra va chạm dẫn đến trầy xước, hư hỏng. Thậm chí là còn bị lấy trộm gương. Do đó, độ gập gương lên kính giúp người lái xe yên tâm hơn mỗi khi ra ngoài. Ngoài việc gập gương theo điều chỉnh của người lái. Thì khi người lái xe tắt máy, dời khỏi xe, gương sẽ tự động gập vào trong, tính năng này vô cùng an toàn và tiện ích. Đến với Hoàng Phát Auto, khách hàng sẽ thường xuyên được nhận ưu đãi, hãy theo dõi fanpage của Hoàng Phát để cập nhật ưu đãi hàng ngày bạn nhé. Trung tâm sẽ có nhiều ưu đãi mua 1 tặng 1, giảm giá, bảo hành lên tới 3 năm, 1 đổi 1 trong vòng 1 năm, khách hàng có thể dùng thử 30 ngày đổi trả, nâng cấp tính năng mới miễn phí và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Nguyễn Phước Tần, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0965 790 397
    Email: hoangtiensy220593@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/noithatotototnhatdanang/

    Gọi điện
    Hoàng Phát Auto
    Hoàng Phát Auto
    Hoàng Phát Auto
    Hoàng Phát Auto
  6. Top 6

    Nội thất Ô tô Đại Mỹ

    Gọi điện

    Nội thất Ô tô Đại Mỹ là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực nội thất ô tô, đồ chơi xe hơi tại Đà Nẵng, thành lập từ năm 2004 đến nay, được sự tín nhiệm của quý khách hàng cùng với việc lấy chữ tín làm đầu. Đại Mỹ luôn đem đến cho Quý khách sự hài lòng, chất lượng, nội thất ô tô đẹp giá rẻ, công nghệ tiên tiến nhất của nước ngoài trong lĩnh vực nội ngoại thất và chăm sóc xe hơi, vệ sinh xe hơi...


    Đến với Nội thất Ô tô Đại Mỹ, bạn sẽ có thể thay đổi diện mạo của xế yêu những gì? Đó là độ gương tự gấp chuyên nghiệp cho các dòng xe, cảm biến áp suất lốp - TPMS, độ lazang - mâm ô tô, độ đèn led, độ bộ âm thanh xe, bodykit,... Tại đây chuyên:

    • Độ Đèn Bi – LED siêu sáng
    • Độ Pô âm thanh thể thao
    • Độ ghế điện tài phụ và ghế sau xe bán tải
    • Độ mát xa và thông gió ghế
    • Độ Nội thất và lắp ghế chủ tịch các dòng xe SUV

    Ngoài ra, Đại Mỹ còn chuyên độ các dòng xe 16 chỗ, sang trọng bậc nhất, chất lượng, uy tín với giá cả hợp lý ngoài mong đợi của khách hàng. Phụ tùng chính hãng, độ được nhiều hãng xe, dòng xe, giá cả phải chăng, hiếu khách, phục vụ tận tình chu đáo, tư vấn hỗ trợ nhanh chóng là những gì mà khách hàng đã sử dụng dịch vụ và mua hàng tại đây đánh giá cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Nguyễn Thiện Thuật, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0917 141 255 & 0917 263 223
    Email: Suongdaimy@gmail.com
    Website: https://noithatoto-daimy.com/
    Fanpage: www.facebook.com/daimyoto
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:15

    Gọi điện
    Nội thất Ô tô Đại Mỹ
    Nội thất Ô tô Đại Mỹ
    Nội thất Ô tô Đại Mỹ
    Nội thất Ô tô Đại Mỹ
  7. Top 7

    Auto 247

    Gọi điện

    Nội thất ô tô Auto 247 là nhà cung cấp hàng đầu cho các sản phẩm đồ chơi xe hơi, đồ trang trí nội ngoại thất, độ âm thanh, độ đèn ô tô, phụ kiện và phụ tùng ô tô tại Đà Nẵng. Thành lập từ năm 2004 đến nay, với sự tín nhiệm của khách hàng Auto 247 ngày càng khẳng định vị trí dẫn đầu của mình trong lĩnh vực độ xe ô tô.


    Auto 247 luôn luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu sản phẩm nội thất ô tô, bọc ghế da ô tô, độ đèn ô tô, độ âm thanh ô tô, phụ tùng xe bán tải của quý khách thông qua danh mục hàng hóa phong phú, đa dạng, luôn cập nhật những mẫu mới nhất, nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore và có sẵn ngay tại hệ thống cửa hàng. Auto 247 luôn luôn phát triển và nâng cao đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề chuyên sâu, lắp đặt chuyên nghiệp được đào tạo từ nước ngoài nhằm xây dựng mối quan hệ bền vững và tin cậy với khách hàng.


    Hãy đến với nội thất ô tô Auto 247 để trải nghiệm những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, và dịch vụ kỹ thuật lắp ráp chuyên nghiệp. Đặc biệt, Auto 247 thường xuyên tổ chức livestream quay số trúng thưởng lên tới 3 chỉ vàng, thu hút rất nhiều khách hàng tham gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 510 đường 2/9, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Số 08 Trương Quang Giao, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • Số 72 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hoà Thuận Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0912 927 252 & 0934 999 247
    Email: xehoidanang2015@gmail.com
    Website: https://auto247danang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatotodanang.dn

    Gọi điện
    Auto 247
    Auto 247
    Auto 247
    Auto 247
  8. Nội thất Ô tô Xuân Tùng Auto là một trong những hệ thống độ xe ô tô chuyên nghiệp, các dịch vụ độ chuyên sâu của Nội thất ô tô Xuân Tùng gồm có lắp đặt màn hình android bisonic, santek, road tech, oled,kovar, zestech, zumbo.., bọc ghế da công nghiệp nhật, da simili, da nappa, da bò.., dán phim cách nhiệt, độ đèn chuyên nghiệp bi pha coss, bi gầm, GTR , aozoom, lotviet…, lắp đặt thảm sàn, đèn LED nội thất.


    Đến với Xuân Tùng Auto, bạn sẽ nhận được sự đãi ngộ dịch vụ nhiệt tình, tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tâm, chương trình hậu mãi chu đáo. Cửa hàng luôn nhận được nhiều yêu cầu độ xe và dịch vụ độ xe mà cửa hàng nhận được yêu cầu nhiều nhất là độ đèn cho xe. Độ đèn không chỉ để sáng hơn mà còn đẹp hơn, bi pha cho độ sáng gấp 3 lần đèn zin theo xe, không gây ra hiện tượng ám ố chóa đèn, ánh sáng pha cho tầm chiếu xa đến vài trăm mét, Ánh sáng cos với đường cắt sắc nét không gây chói mắt người đi đối diện. Và còn nhiều dịch vụ độ xe khác như body kit, ghế ngồi, đèn led phía trong xe,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Ngô Tất Tố, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0889 531 816 & 0973 975 777
    Email: tungauto95@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NoiThatOto2020

    Gọi điện
    Xuân Tùng Auto
    Xuân Tùng Auto
    Xuân Tùng Auto
    Xuân Tùng Auto
  9. Top 9

    Bá Vương Auto

    Gọi điện

    Bá Vương Auto thuộc top những cửa hàng nội thất ô tô uy tín chất lượng nhất Đà Nẵng do khách hàng bình chọn. Bá Vương luôn cung cấp đầy đủ sản phẩm trang trí phụ kiện đồ chơi chất - độc - lạ cho hầu hết các dòng xe trên thị trường.


    Qua tay nghề điêu luyện của các hãng độ ô tô, những chiếc xe vốn đã nổi bật lại càng trở nên ấn tượng hơn, mang đậm phong cách cá nhân và đáp ứng yêu cầu của chủ xe. Độ hot nhất tại Bá Vương Auto là độ màn hình Android, biến màn hình zin thành màn hình Android, giải trí youtube, dẫn đường, cảnh báo tốc độ, báo phạt nguội, Hàng luôn có sẵn tại Shop, đến test thử được phát lắp luôn. Một trong những màn hình ô tô HOT nhất hiện nay đó chính là màn hình DVD Android cho ô tô. Với kiểu màn hình này, xe bạn sẽ được trang bị nhiều tính năng hơn. Có thể tích hợp cả camera hành trình, camera 360, chỉ báo dẫn đường thông minh… Ngoài ra, độ màn hình DVD Android cho ô tô giúp bạn nâng tầm tính năng giải trí trong xe. Có thể xem youtube, video trực tuyến qua kết nối 4G/ Wifi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 Lê Đình Lý, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6363 3476 & 0905 566 977

    Website: https://noithatotobavuong2.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/noithatotobavuong2
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Bá Vương Auto
    Bá Vương Auto
    Bá Vương Auto
    Bá Vương Auto




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy