Top 5 Địa chỉ mua chó bulldog Pháp uy tín tại Hà Nội

  1. Top 1 AZPET
  2. Top 2 Thú Kiểng
  3. Top 3 Dogily
  4. Top 4 Hanoi FrenchBulldog Kennel
  5. Top 5 Bull Pháp Việt Nam - French Bulldog

Top 5 Địa chỉ mua chó bulldog Pháp uy tín tại Hà Nội

Phương Trinh 3610 0 Báo lỗi

Chó Bulldog có 2 dòng là giống bull Pháp và bull Anh. Để phân biệt giữa 2 dòng bull này người ta dựa vào tai của chúng. Theo đó, dòng bull Pháp tai mỏng và ... xem thêm...

  1. AZPET là hệ thống trại nhân giống chó, mèo cảnh thuần chủng. Trải qua rất nhiều năm phát triển AZPET đã nhân giống thành công những giống chó, mèo cảnh Hot nhất hiện nay như: Chó Alaska, Poodle, Phốc Sóc, Husky, Bull Pháp, Corgi, Pug, Samoyed, Labrador, Golden Retriever,… Mèo Anh, Mèo Ba Tư, Mèo Munchkin, Mèo Scottish,...


    Đến thời điểm hiện tại AZPET đã hợp tác với hơn 100 trại nhân giống - trao gửi 25.000 bé chó mèo tới các khách hàng tại Việt Nam và 12 quốc gia trên thế giới như: Indonexia, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Nga, Đức, Phần Lan,....


    Tại AZPET, bạn có thể tìm mua các bé Bull Pháp thuần chủng, đẹp, khỏe mạnh, giấy tờ đầy đủ. AZPET sẽ tư vấn cách chăm sóc, nuôi, phòng chống bệnh cho các bé khi bạn tới mua cún.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 083 388
    Email: contact@azpet.com.vn
    Website: https://azpet.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/azpet.com.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Bull Pháp tại AZPET
    Bull Pháp tại AZPET
    Bull Pháp tại AZPET
    Bull Pháp tại AZPET
  2. Công ty TNHH Thukieng.com tên đầy đủ là Công Ty TNHH Thú Kiểng Việt Nam (TKVN), dựa trên rất nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong các lĩnh vực nghiên cứu, nhân giống nhập khẩu chăm sóc, vận chuyển và kinh doanh thú cưng tại Việt Nam. Năm 2015, công ty TNHH Thú Kiểng Việt Nam chính thức thành lập lấy Website là Thukieng.com.

    Thú Kiểng triển khai các đề án cung cấp con giống chó, mèo, hỗ trợ kỹ thuật và đảm bảo những thú cưng được sinh sản ra được đưa đến tay khách hàng khỏe mạnh và đầy đủ dịch vụ bảo hành hỗ trợ. tính đến 6/2020 có đến 263 hộ dân hợp tác với Thú Kiếng, và cung cấp cho nhu cầu tìm kiếm bạn bốn chân của hơn 1700 khách hàng mỗi năm.


    Thú Kiểng bắt đầu nhân giống chó Bull Pháp và Bulldog Anh từ đầu năm 2012. Đến nay đã mở rộng ra 4 trại chuyên nhân giống các dòng chó Bull, bao gồm Bulldog, Bull Pháp, Bully, Pitbull, Bull Terrier,.. Tất cả các bé Bull Pháp tại Thú Kiểng, và các bé thuộc dòng Bull, đều được miễn phí vận chuyển toàn quốc chặng đầu tiên, bảo hiểm vận chuyển 100%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7 ngách 192/199 ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Định công, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0839 853 946
    Email: xuanlocha.tk@gmail.com
    Website: https://www.thukieng.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ThuKieng.NhapKhau/

    Gọi điện
    Thú Kiểng
    Thú Kiểng
    Thú Kiểng
    Thú Kiểng
  3. Dogily Petshop là thương hiệu thuộc lĩnh vực nhân giống, kinh doanh thú cưng và các loại phụ kiện vật nuôi của Công ty Cổ phần Dogily Việt Nam. Với slogan “My Dog is family, my dog is not a pet” mang ý nghĩa rằng: “Chó là thành viên trong gia đình, không chỉ là thú cưng”.


    Dogily Petshop cam kết luôn đặt sức khỏe và cuộc sống của các bé chó mèo lên trên hết trong toàn bộ hoạt động của thương hiệu. Dogily Petshop là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam xây dựng thành công hệ sinh thái khép kín gồm trang trại chó mèo cảnh, cửa hàng thức ăn và phụ kiện thú cưng, phòng khám thú y, spa chó mèo,… Với chuỗi các cơ sở chất lượng cao đặt tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Lạt.


    Chó Bull Pháp (còn gọi là Bulldog Pháp hay French Dog). Là giống chó được lai tạo từ dòng chó Bulldog Anh và chó sục Pháp vào cuối thế kỷ XIX. Bull Pháp du nhập vào Việt Nam khoảng 10 năm gần đây. Nổi bậc và tạo sự khác biệt nhờ vào tính cách và ngoại hình đặc biệt. Việc nuôi chó Bull Pháp dần trở thành trào lưu tại Việt Nam kể từ năm 2016 đến nay. Bạn có thể mua những bé Bull Pháp tốt nhất, bảo hành sức khỏe toàn diện tại Dogily.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 079 086 & 0965 086 079
    Email: dogily.vn@gmail.com
    Website: https://dogily.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DogilyPetshopNghiTam/

    Gọi điện
    Dogily
    Dogily
    Dogily
    Dogily
  4. Bạn đang muốn mua chó Bull Pháp nhưng chưa biết mua ở đâu để có nhiều sự lựa chọn cho mình? Hãy đến ngay Hanoi FrenchBulldog Kennel để có thể có nhiều sự chọn lựa tốt nhất cho mình. Tại đây, có rất nhiều Chó Bull Pháp với đủ cân nặng, giá cả để bạn có thể lựa chọn cho mình thật ưng ý. Hanoi FrenchBulldog Kennel được hình thành và phát triển với mong muốn mang đến cho cộng đồng yêu cún cưng những chú chó Bull Pháp thuần chủng, đẹp, trung thành và tình cảm như một thành viên thực sự trong mỗi gia đình.


    Chất lượng Chó Bull Pháp tại Hanoi FrenchBulldog Kennel luôn được đảm bảo 100% về độ thuần chủng. Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sức khoẻ tốt, giấy tờ đầy đủ,…Hanoi FrenchBulldog Kennel là nơi mua Chó Bull Pháp uy tín, được đông đảo khách hàng lựa chọn tại Hà Nội. Với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Hanoi FrenchBulldog Kennel chắc chắn sẽ mang lại cho bạn 1 chú cún cưng ưng ý nhất với giá cả phải chăng... Vì vậy đây cũng là gợi ý không tồi mà toplist dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0904 231 111
    Facebook:
    www.facebook.com/loi.quangnguyen.7

    Gọi điện
    Hanoi FrenchBulldog Kennel
    Hanoi FrenchBulldog Kennel
    Hanoi FrenchBulldog Kennel
    Hanoi FrenchBulldog Kennel
  5. Chó Bull Pháp (French Bulldog) là giống chó dễ thương trong rất nhiều giống cho cảnh và giống Bulldog Pháp được nhân giống rộng rãi trên nhiều nước, trong đó có Việt Nam. Để có thể lựa chọn được những chú chó bull pháp đạt tiêu chuẩn, thì các bạn cần biết đến những địa chỉ bán chó uy tín tại Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Nếu bạn đang có ý định mua một em Bull Pháp thì Bull Pháp Việt Nam - French Bulldog cũng là địa chỉ bạn khó lòng bỏ qua.


    Đây cũng là đơn vị sở hữu nhiều cá thể Chó Bull Pháp, nơi đây chú trọng phát triển về mặt chất lượng chó giống và tham gia dự thi các cuộc thi Dogshow hằng năm. Có thể nói Bull Pháp Việt Nam - French Bulldog là nơi đáng tin cậy trong việc đem một em Bull Pháp về nhà mà không phải lo về chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 65 ngõ 88 Giáp Nhị, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại:
    0969 107 777

    Email: trungchefhn90@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/Bull-Pháp-Việt-Nam-French-Bulldog-100584118035192/

    Gọi điện
    Bull Pháp Việt Nam - French Bulldog
    Bull Pháp Việt Nam - French Bulldog
    Bull Pháp Việt Nam - French Bulldog
    Bull Pháp Việt Nam - French Bulldog



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy