Top 6 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp nhất quận 6, TP. HCM

Kiều Nguyễn 960 0 Báo lỗi

Để mang đến những dịch vụ liên quan đến phun xăm thẩm mỹ uy tín dành đến cho khách hàng lần lượt các thẩm mỹ viện, spa hay địa chỉ làm đẹp được xây dựng và ... xem thêm...

  1. Top 1

    BN Beauty Academy

    Gọi điện

    Bạn đang tìm một địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín tại quận 6, HCM? Vậy thì đừng bỏ qua BN Beauty Academy - một trong những lời gợi ý tuyệt vời của Toplist trong danh sách ngày hôm nay.

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề Phun xăm thẩm mỹ công nghệ cao cùng gu thẩm mỹ tinh tế, Sang BN Beauty Academy đã làm đẹp cho cho rất nhiều khách hàng, đem đến sự hài lòng tuyệt đối. BN Beauty Academy luôn mong muốn giúp chị em phụ nữ thỏa sức làm đẹp với các dịch vụ chất lượng tốt nhất, công nghệ mới và mức giá thành phải chăng.

    Giờ đây, bạn sẽ không còn phải tốn hàng giờ để ngồi trang điểm mỗi sáng bởi đã có công nghệ phun xăm thẩm mỹ tại BN Beauty Academy chính là phương pháp dành cho những khách hàng có nhu cầu làm đẹp “Mày sắc – Môi xinh – Mắt phượng”, không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn giúp các đường nét trên khuôn mặt trở nên nổi bật, sắc nét, đẹp rạng ngời và tự nhiên nhất.


    Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ nổi bật tại BN Beauty Academy:


    • Phun mày siêu hạt
    • Phun mày ombre
    • Phun môi TIGH_LIPS
    • Phun môi colagen
    • Phun môi bong đậm
    • Phun môi trong mỏng mịn
    • Mày sợi HAISTROKES

    BN Beauty Academy là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng, có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, cơ sở vật chất công nghệ tiến tiến, phục vụ tận tình, chu đáo, cam kết chất lượng vừa đẹp vừa an toàn cho khách hàng. Với phương châm lấy chất lượng làm tiêu chuẩn, BN Beauty Academy luôn lựa chọn những dòng mực và cập nhật những kỹ thuật mới nhất, tốt nhất để phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 đường 64, phường 10, quận 6, TP HCM

    Điện thoại: 0347 679 695 & 0933 187 995

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085703510054&locale=vi_VN

    Gọi điện
    BN Beauty Academy
    BN Beauty Academy
    BN Beauty Academy
    BN Beauty Academy

  2. Top 2

    LADY Beauty & Academy

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, LADY Beauty & Academy cũng là một trong những cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đẹp, chất lượng tại quận 6, HCM.


    Suốt thời gian vừa qua, LADY Beauty & Academy luôn thường xuyên cải tiến, cập nhật những kỹ thuật, công nghệ phun xăm thẩm mỹ mới nhất thế giới để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng, từ phun môi, mày, mí như: phun lông mày hiệu ứng make up, phun chân mày hiệu ứng ombre, kỹ thuật phun môi khử thâm hồng baby,... tất cả đều được phun bởi máy và kỹ thuật mới nhất, giảm đau - giảm tổn thương tối thiểu cho da khách.

    LADY Beauty & Academy
    nói KHÔNG với mực kém chất lượng, kim chuẩn kim loại 1, mỗi người 1 kim, mực sạch sẽ, màu bong ra đảm bảo đẹp tự nhiên. LADY Beauty & Academy cam kết sẽ không làm khách hàng thất vọng:

    • Các bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và vô cùng thư giãn
    • Bảo hành cho sự hài lòng của khách hàng
    • Vật tư chính hãng, chất lượng đảm bảo
    • Kinh nghiệm nhiều năm trong nghề

    Ngoài ra, nơi đây còn là địa chỉ đào tạo nghề phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp đáng tin cậy và hoàn hảo dành cho đa số các bạn đam mê ngành làm đẹp này. Với chất lượng giảng dạy, kỹ năng chuyên môn của giảng viên và trang thiết bị hiện đại cùng chi phí hợp lý, LADY Beauty & Academy sẽ truyền đạt và đem lại môi trường đào tạo tốt nhất cho các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 134 đường số 10, phường 13, quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 994 752

    Fanpage: https://www.facebook.com/Ladybeauty134/

    Gọi điện
    LADY Beauty & Academy
    LADY Beauty & Academy
    LADY Beauty & Academy
    LADY Beauty & Academy
  3. Top 3

    KYoung Spa & Academy

    Gọi điện

    Nếu bạn đang:

    • Sở hữu cặp chân mày không như ý
    • Mày thưa, nhạt
    • Phải tô son mỗi ngày, ăn một tí là trôi hết son
    • Mất quá nhiều thời gian và chi phí trang điểm mỗi ngày

    Đến ngay KYoung Spa & Academy lại diện mạo gương mặt trở nên thanh tú hơn. Luôn cập nhật những công nghệ phun xăm mới nhất hiện nay, KYoung Spa & Academyg tự hào là địa chỉ làm đẹp hàng đầu của các chị em tại quận 6, HCM.


    Tại đây, kỹ thuật phun xăm được thực hiện bởi chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi hay cặp chân mày đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành. Hơn thế nữa, chất liệu mực được sử dụng hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của người dùng.


    Với cam kết an toàn tuyệt đối, chất lượng mực cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và không chứa các độc tố gây hại tới sức khỏe hay bờ môi cộng thêm sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, tay nghề cao, KYoung Spa & Academy thực sự là một gợi ý tuyệt vời về phun xăm thẩm mỹ dành cho các chị em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 221/8 Phạm Văn Chí, Phường 3, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 311 638 - 0383 876 668 (Ms. Ngân)

    Fanpage: https://www.facebook.com/KYoungSpaAcademy

    Gọi điện
    KYoung Spa & Academy
    KYoung Spa & Academy
    KYoung Spa & Academy
    KYoung Spa & Academy
  4. Với những chị em có lông mày thưa, nhạt, môi thâm thì giải pháp an toàn, hữu hiệu và hiệu quả nhất đó là xăm phun. Thay vì phải ngồi hàng giờ để trang điểm thì phương pháp này giúp bạn đẹp lên nhanh chóng chỉ sau một thời gian ngắn. Ngọc Lê Beauty là địa chỉ được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn tại quận 6, HCM.


    Vì sao bạn nên chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Ngọc Lê Beauty?

    • Không đau - Không sưng
    • Không mất thời gian nghỉ dưỡng.
    • Khắc phục mọi tình trạng
    • Dáng lông mày thời thượng
    • Sắc lông mày tự nhiên
    • Sợi lông mày mềm mại, quyến rũ

    Ngọc Lê Beauty không ngừng cố gắng hoàn thiện mỗi ngày để nâng cao tay nghề, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các nàng. Hơn hết, Ngọc Lê Beauty luôn đảm bảo quy trình làm việc bài bản tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Cam kết làm cho tới khi khách hàng vừa lòng mới thôi. Chắc chắn khi đến với Ngọc Lê Beauty, bạn sẽ được sử dụng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 131/14/26 Kinh Dương Vương, P.12, Q.6, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 172 688

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngoclebrows

    Gọi điện
    Ngọc Lê Beauty
    Ngọc Lê Beauty
    Ngọc Lê Beauty
    Ngọc Lê Beauty
  5. Hoàng Linh Lips & Brows sẽ là địa điểm tiếp theo giúp bạn tiếp cận được với những phương pháp phun xăm thẩm mỹ hiện đại. Chỉ sau 60 phút thực hiện, Hoàng Linh Lips & Brows sẽ kiến tạo một đôi môi, đôi mắt, chân mày hội tụ đủ yếu tố: đẹp - sang- quý phái, thu hút người đối diện.

    Đặc biệt tất cả các kỹ thuật phun xăm đều được thực hiện bởi chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi hay cặp chân mày đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành. Hơn thế nữa, chất liệu hữu cơ xịn được sử dụng hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của người dùng, màu bền đẹp theo thời gian không xỉn, không tím, không thâm lại sau khi hết mực. Sau khi thực hiện, bạn sẽ được chuyên viên tư vấn cách chăm sóc khi phun tại nhà và có thể ra về ngay mà không cần nghỉ dưỡng.

    Một minh chứng cụ thể và có sức thuyết phục thay cho một lời nói, những khách hàng đã trải qua quy trình phun xăm tại Hoàng Linh Lips & Brows đã nhận được những kết quả hoàn hảo như mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 E, cư xá Phú Lâm D, phường 10, quận 6, HCM

    Điện thoại: 0779 123 489

    Facebook: https://www.facebook.com/jenny.hoang.505523?locale=vi_VN

    Fanpage: https://www.facebook.com/HoangLinh.8509/

    Gọi điện
    Hoàng Linh Lips & Brows
    Hoàng Linh Lips & Brows
    Hoàng Linh Lips & Brows
    Hoàng Linh Lips & Brows
  6. Top 6

    T.Brown Beauty

    Gọi điện

    Chắc chắn sẽ là sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất quận 6, HCM mà lại bỏ qua T.Brown Beauty. Nắm bắt kịp thời các xu hướng làm đẹp hit hot nhất, T.Brown Beauty mang đến vô số các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chất lượng để chị em lựa chọn.

    Sau khi làm đẹp bằng dịch vụ phun xăm tại T.Brown Beauty, khách hàng sẽ có được đôi mắt long lanh huyền bí, làn môi gợi cảm căng mọng, nét mày ngài xinh tinh tế, nhẹ nhàng phù hợp với khuôn mặt mà không phải mất công tô vẽ như trước. Chính vì vậy thương hiệu phun xăm thẩm mỹ T.Brown Beauty đã được khẳng định và được đông đảo khách hàng tại quận 6 biết đến.

    Với bàn tay khéo léo của chuyên gia phun xăm giàu kinh nghiệm, tại T.Brown Beauty khách hàng sẽ có được nét mày đẹp, màu môi, màu mắt đẹp quyến rũ và tự nhiên như ý muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 357A An Dương Vương, P.10, Q.6 (T.Brown Beauty - Health & Skincare - Chân Mày Phong Thuỷ Nguyễn Nhung)

    Điện thoại: 0933 363 682 (NhungCao)

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100032902046297

    Gọi điện
    T.Brown Beauty
    T.Brown Beauty
    T.Brown Beauty
    T.Brown Beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy