Top 7 Địa chỉ thỏa mãn sở thích mua sắm qua mạng rẻ và tốt nhất tại Uông Bí, Quảng Ninh

  1. Top 1 Viet Ha Tran
  2. Top 2 Facebook Vũ Thị Khánh Ngán
  3. Top 3 Hiền Híp
  4. Top 4 Trần Linh (Linh Suýt Xinh)
  5. Top 5 Dâu Tây
  6. Top 6 Hoa Hồng Đỏ
  7. Top 7 Hue Cement

Top 7 Địa chỉ thỏa mãn sở thích mua sắm qua mạng rẻ và tốt nhất tại Uông Bí, Quảng Ninh

Hoài Anh 3729 0 Báo lỗi

Mua sắm online đã trở thành sở thích của một bộ phận tín đồ shopping với hình thức thanh toán gọn nhẹ, các mặt hàng đa dạng phong phú, dễ dàng cập nhật và theo ... xem thêm...

  1. Các mặt hàng kinh doanh của cô bạn Viet Ha Tran này rất đa dạng từ quần áo, phụ kiện đến đồ ăn vặt nhưng chủ yếu để phục vụ các bạn trẻ. Ưu điểm lớn nhất của cô bạn là hình thức giao hàng toàn quốc vì vậy không chỉ các bạn ở Uông Bí, Hà Nội (nơi cô bạn sống và học tập) mà tất cả các tín đồ mua sắm đều có thể thỏa mãn sở thích của mình. Dù là mặt hàng gì thì chất lượng đều cực tốt, có nguồn gốc, và update thông tin rõ.


    Đặc biệt trong các dịp lễ, cô bạn Viet Ha Tran này còn kinh doanh socola, nama rất tốt nhận được sự ủng hộ rất lớn. Các món ăn vặt của cô bạn nhận được nhiều sự thích và quan tâm thỏa mãn mọi tâm hồn ăn uống từ nama, chocolate, đễn các loại bánh, trà sữa,...


    Giá rẻ cũng là một điểm cộng cho cô nàng.Giá của các loại đồ ăn vặt dao động từ 100.000 đồng trở xuống tùy kích cỡ (trừ nama và chocolate) và quần áo từ 190.000 - 200.000 đồng trở lên tùy loại. Những bạn muốn lấy hàng sỉ và đổ buôn số lượng lớn cũng có thể tìm đến cô bạn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100007005918743&ref=ts&fref=ts

    Một số mặt hàng của Hà
    Một số mặt hàng của Hà
    Một số mặt hàng của Hà
    Một số mặt hàng của Hà

  2. Các loại phụ kiện teen như tất trơn, tất hàn quốc, gương, ví,... là những mặt hàng được ưa chuộng nhất của cô bạn có tên Facebook là Vũ Thị Khánh Ngán này. Ngoài ra, có đôi khi còn có những mặt hàng Trung Quốc xách tay, hay các loại trà cao cấp,... phù hợp với như cầu thưởng thức của mọi người hay một số sản phẩm chăm sóc cho chị em phụ nữ. Sự nhiệt tình và thân thiện cộng với giá thành rẻ, những khuyến mại tốt đã khiến lượng hàng tiêu đạt mốc rất cao.


    Vũ Thị Khánh Ngán là địa chỉ tin cậy với giá cả cực tốt dành cho các bạn học sinh, sinh viên nên các mặt hàng thế mạnh của bạn chủ yếu chỉ là phụ kiện dành cho phái đẹp. Vì chỉ kinh doanh một số mặt hàng nhất định nên các đợt hàng của bạn ấy nhập khá ổn định vào thời điểm cụ thể và có tính định kì. Bạn chắc chắn sẽ có được những tham khảo thú vị từ nhận xét của khách hàng khác qua từng đợt hàng của cô ấy nên hãy yên tâm mua sắm! Giá của các loại phụ kiện này từ khoảng 50.000 đồng trở xuống, rất học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: 0388 321 000

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100003780398450&ref=ts&fref=ts

    Gọi điện
    Vũ Thị Khánh Ngán
    Vũ Thị Khánh Ngán
    Vũ Thị Khánh Ngán
    Vũ Thị Khánh Ngán
  3. Cô bạn có tên Facebook dễ thương Hiền Híp chính là gương mặt quen thuộc trên thị trường mua sắm online của đông đảo khách hàng ở Uông Bí. Sản phẩm chính mà cô gái này kinh doanh chính là quần áo với tất cả các mặt hàng dành cho nam và nữ, bao gồm cả người lớn và trẻ em. Nhạy bén với thị trường, đồng thời cũng là người có gu thời trang nên Hiền Híp luôn update những thiết kế thời trang đẹp và hot nhất. Trên trang cá nhân của mình, cô nàng thường xuyên cập nhật những sản phẩm mới mỗi ngày để khách hàng thỏa sức lựa chọn.


    Ở mỗi bài viết, Hiền Híp đều đưa ra thông tin đầy đủ về chất vải, kiểu dáng, size, giá cả cũng như hình ảnh sản phẩm đi kèm. Hàng thật như hàng trong ảnh nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng với cô nàng này. Để có thể phục vụ cho khách hàng ở mọi nơi, Hiền Híp nhận ship Cod toàn quốc và thanh toán tại nhà. Khi nhận hàng, khách hàng có thể kiểm tra, ưng ý mới thanh toán. Chính điều này đẫ giúp cho cô chủ này tạo được niềm tin với mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Fanpage: www.facebook.com/heoxjnktkuyhjen.cao

    Sản phẩm của Hiền Híp
    Sản phẩm của Hiền Híp
    Sản phẩm của Hiền Híp
    Sản phẩm của Hiền Híp
  4. Bán hàng ngay từ khi còn học THPT nhưng về chất lượng và số lượng tiêu thụ của Trần Linh khá ấn tượng. Các mặt hàng kinh doanh chủ yếu là quần áo, một số loại mỹ phẩm xách tay, và giày dép. Được ưa chuộng nhất vẫn là quần áo với các mẫu thiết kế hot được cập nhật theo từng đợt, hàng với chất lượng vải rất tốt, giá cả rất hợp lý phù hợp với túi tiền của khách hàng cộng thêm sự nhiệt tình và thật thà cô gái này đã trở thành niềm tin của rất nhiều bạn trẻ Uông Bí, thậm chí là lứa tuổi lớn hơn.


    Cách thức thanh toán đơn giản (nhận hàng giao tiền) cùng với cách ship hàng nhanh gọn và chu đáo đã lấy được lòng tin của khách hàng. Hiện tại có rất nhiều địa chỉ mua sắm nhưng Trần Linh vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp Uông Bí. Giá thành các mặt hàng đều rất "yêu thương" đối với khách, đặc biệt là khách sỉ. Có nững mẫu hàng giá chỉ từ 50.000 đồng trở lên, các loại đều không quá 500.000 đồng (không áp dụng với hàng nhập và hàng Quảng Châu). Trần Linh còn thường xuyên tổ chức các đợt hàng sale để tri ân khách với mẫu hàng và giá vô cùng ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 347 Quang Trung, Đầu ngõ công an Nam Khê, Nam Khê, Uông Bí, Quảng Ninh

    Fanpage: www.facebook.com/pinkpig.linh?ref=ts&fref=ts

    Một mẫu hàng mới của Linh
    Một mẫu hàng mới của Linh
    Trần Linh
    Trần Linh
  5. Cái tên cuối cùng mà khách hàng không thể lướt qua chính là Facebook Dâu Tây. Cô gái này chuyên bán buôn, bán lẻ quần áo cao cấp - hàng Việt Nam xuất khẩu - hàng xuất khẩu dư với chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Với đầy đủ các mặt hàng thời trang dành cho nam, nữ và cả trẻ em, Dâu Tây đã thu hút về một lượng khách hàng khá lớn. Ngay trên trang cá nhân của mình, cô nàng cũng có hơn 800 người theo dõi. Có thể nói giới trẻ rất khó để nhắm mắt bỏ qua những mặt hàng siêu đẹp và thời trang mà cô gái này kinh doanh.


    Với mức giá đưa ra khá hợp lý, Dâu Tây không quá khó trong việc tạo cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Hơn thế nữa, chưa bao giờ cô nàng quên việc update những mẫu quần áo mới và hot trên thị trường. Những thiết kế váy áo hiện đại và sang chảnh hay những bộ quần áo đơn giản nhưng không kém phần thời thượng đều được chị em săn đón đều đều. Chỉ cần truy cập vào Facebook Dâu Tây, bạn sẽ thực sự bị choáng ngợp và thích thú bởi thế giới mua sắm online mà cô gái này mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Tuệ Tĩnh, Thanh Sơn, Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0983 093 666

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100008682816601

    Gọi điện
    Sản phẩm của Dâu Tây
    Sản phẩm của Dâu Tây
    Sản phẩm của Dâu Tây
    Sản phẩm của Dâu Tây
  6. Các cô nàng trên địa bàn Uông Bí nếu muốn sắm quần áo qua mạng thì đừng bỏ qua tên Facebook Hoa Hồng Đỏ nhé. Cô gái với phong cách thời trang hiện đại này đã khiến cho các chị em xiêu lòng với hàng trăm mẫu mã đẹp và chất lượng. Từ những bộ đồ ngủ với chất liệu mềm mát, những bộ quần áo thể thao năng động, cá tính cho đến những bộ váy lộng lẫy,... Tất cả đều là những sản phẩm đang "làm mưa làm gió" trên thị trường, chính vì vậy khách hàng rất khó có thể bỏ qua.


    Chủ nhân của Facebook Hoa Hồng Đỏ rất chăm chỉ cập nhật các mặt hàng mới, bắt kịp với mọi xu hướng thời trang. Kèm theo ảnh minh họa, cô nàng cũng đưa ra thông tin về size, màu sắc và giá cả để mọi người tiện theo dõi và dễ dàng lựa chọn hơn.


    Có không ít người thường lo lắng rằng hàng chụp trên mạng một kiểu, hàng nhận về một kiểu khác thế nhưng khi mua hàng của Hoa Hồng Đỏ thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Các sản phẩm luôn cam kết cả về chất liệu và kiểu dáng, chuẩn y như hình chụp. Đó chính là lý do quan trọng giúp cho trang cá nhân của cô nàng này có đến hơn 3000 lượt theo dõi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đoạn ngã 3 đường ga sang cổng viện gần nhà văn hoá khu 3, Hải Hoà, Móng Cái, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0396 119 493

    Fanpage: www.facebook.com/thienthanlove310593

    Gọi điện
    Sản phẩm của Hoa Hồng Đỏ
    Sản phẩm của Hoa Hồng Đỏ
    Sản phẩm của Hoa Hồng Đỏ
    Sản phẩm của Hoa Hồng Đỏ
  7. Có thể dễ dàng nhận thấy mối quan tâm lớn nhất của chị em phụ nữ hiện nay chính là thời trang và mỹ phẩm. Thấu hiểu được điều này nên chủ nhân của Facebook Hue Cement đã quyết định mở một shop online để kinh doanh các mặt hàng chuyên về làm đẹp.


    Có rất nhiều các sản phẩm chất lượng được cô gái này đăng tải trên trang cá nhân của mình. Có thể kể đến như Eldas với khả năng ngăn chặn hiệu quả các dấu hiệu lão hóa da như tàn nhang, nám, vết sạm, sần sùi, chảy xệ, oxy hóa da. Kem dưỡng da Ronas xóa mờ nếp nhăn, kích thích tái sinh tế bào và hoạt động như chất chống oxy hóa,... Tất cả các sản phẩm được cập nhật đều được điều chế với công nghệ làm đẹp hiện đại từ Hàn Quốc nên rất được mọi người ưa chuộng.

    Ngoài ra, Hue Cement còn phục vụ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như Bột ngũ cốc Hàn Quốc cung cấp dinh dưỡng cho bà bầu, em bé và mọi người trong gia đình, trà hoa sâm có hiệu quả vô cùng tuyệt vời với bệnh đau dạ dày, đau bụng, hoặc đau họng do sau khi ăn nhiều đồ cay nóng, uống rượu bia,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 368 Quang Trung, Uông Bí, Quảng Ninh

    Fanpage: www.facebook.com/hue.cement

    Sản phẩm của Hue Cement
    Sản phẩm của Hue Cement
    Sản phẩm của Hue Cement
    Sản phẩm của Hue Cement




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy