Top 10 Địa điểm nhất định phải check in khi tới Hải Phòng

Quỳnh Trang Phạm 6441 1 Báo lỗi

Nhắc đến Hải Phòng thì có lẽ điều đầu tiên mà du khách nghĩ tới là những khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp như đảo Cát Bà, Đồ Sơn, Hòn Dấu hay vịnh Lan Hạ,…Ngoài ra ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ga Hải Phòng

    Ga Hải Phòng là một trong những ga tàu hỏa lớn và hiện đại nhất Việt Nam nằm trên đường Lương Khánh Thiện. Đây là địa điểm đón tiếp và tiễn chân hàng triệu du khách cũng như người dân tại thành phố hoa phượng đỏ. Thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua điểm check-in đẹp tại Hải Phòng như thế này.


    Ngay khi xuống tàu, bạn có thể thấy sự hoài cổ từ những bức tường vàng cùng giàn hoa rủ xuống tạo cảm giác bình yên, thơ mộng. Bạn có thể chụp ảnh tại khu vực tàu dừng nhưng nên lưu ý đứng cách xa đường ray để đảm bảo an toàn nhé!


    Mặt đằng trước của ga là tòa nhà hai tầng màu vàng cùng dòng chữ Ga Hải Phòng màu đỏ nổi bật. Bạn có thể mặc những tranh phục đơn giản, phù hợp với khung cảnh tại đây để có được những bức ảnh check in chất và đẹp nhất.


    Hải Phòng ngày càng trở nên nổi tiếng với những chuyến food tour nên ở ga Hải Phòng lúc nào cũng tấp nập người. Nếu bạn là người tỉnh khác muốn đến ga thì nên đặt vé trước tránh tình trạng hết chỗ nhé. Bạn chỉ cần đặt online, chọn chỗ ngồi ưng ý là có thể xuất phát đến ga Hải Phòng rồi!


    Địa chỉ: 75 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

    Ga Hải Phòng
    Ga Hải Phòng
    Ga Hải Phòng
    Ga Hải Phòng

  2. Top 2

    Nhà hát lớn thành phố

    Nhà hát lớn thành phố Hải Phòng là công trình được người Pháp bắt đầu xây dựng vào năm 1904. Nằm tại khu vực trung tâm thành phố, đây là nơi thường xuyên diễn ra những hoạt động văn hóa, chính trị nổi bật nhất của Hải Phòng như lễ hội Hoa phượng đỏ Hải Phòng, các liveshow ca nhạc của các ca sĩ nổi tiếng. Cùng với nhà hát lớn Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, đây là một trong những công trình mang đậm dấu ấn Pháp với kiến trúc nghệ thuật đặc sắc, ấn tượng, thu hút nhiều du khách tham quan.


    Nhà hát lớn được xây dựng vào năm 1904 và hoàn thành vào năm 1912 trên nền một khu chợ cũ của làng cổ An Biên. Công trình này được làm theo nguyên mẫu nhà hát Paris có kiến trúc mang đậm dấu ấn Pháp với những hoa văn trang trí, phù điêu độc đáo và hài hòa. Nhà hát lớn Hải Phòng được nhà nước xếp hạng Di tích cấp quốc gia.


    Không chỉ vậy, buổi tối tại đây là nơi tụ họp của rất nhiều các bạn trẻ giao lưu, gặp gỡ, đặc biệt là địa điểm của các nhóm nhảy tại Hải Phòng cùng sinh hoạt vô cùng sôi nổi và nhộn nhịp. Tương tự như phố đi bộ tại Hà Nội, tản bộ và chụp ảnh sống ảo tại khu quảng trường ngay trước nhà hát lớn đã trở thành hình ảnh quen thuộc với bất cứ ai đến Hải Phòng. Nơi đây không chỉ là công trình mang đậm dấu ấn lịch sử mà đó còn là một trong những điểm check - in đẹp tại Hải Phòng cần phải ghé thăm đầu tiên đấy nhé.

    Địa chỉ: 28 Trần Hưng Đạo, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, TP. Hải Phòng

    Nhà hát lớn thành phố
    Nhà hát lớn thành phố
    Nhà hát lớn thành phố
    Nhà hát lớn thành phố
  3. Bảo tàng Hải Phòng là một trong những địa điểm hoài cổ vẫn giữ được nguyên vẹn nét kiến trúc xưa cũ. Nơi đây vào thời Pháp thuộc là ngân hàng Pháp-Hoa, được xây dựng với phong cách Châu Âu Gothique lấy tông màu vàng làm chủ đạo.


    Bao quang bên ngoài là hàng rào sắt cố định chặt chẽ, bảo tàng có hai tầng với không gian bên ngoài và bên trong đều vô cùng rộng lớn. Ở bên ngoài, bạn có thể chụp ảnh mặt trước của bảo tàng để lấy trọn được tòa nhà, hoặc chụp tại lan can, cầu thang đi lên. Vào bên trong thì có đa dạng hơn như khu vực tranh triển lãm, khu vực trưng bày các hiện vật kim loại, gốm sứ,... Ánh đèn vàng tạo sự ấm áp, thân quen cũng giúp cho bức ảnh của bạn trở nên huyền ảo hơn.


    Nhiều cặp đôi còn chọn nơi đây là địa điểm chụp ảnh cưới, lưu giữ lại tình yêu đôi lứa cùng tình yêu đất Cảng. Đến đây check in bạn nên lựa chọn những trang phục truyền thống, lịch sự như áo dài với nón lá, một bộ vest hay đơn giản là áo sơ mi, quần jeans,... Hãy rủ thêm một vài người bạn để có được những bức ảnh tâm đắc nhất tại đây nhé.


    Hãy nhớ xem trước lịch mở cửa hàng ngày của bảo tàng Hải Phòng nhé! Ở đây mọi thứ đều miễn phí nên bạn có thể thỏa sức chụp ảnh. Lưu ý là nên tránh làm ồn và giữ gìn vệ sinh sạch sẽ trong bảo tàng, đó cũng là cách bạn thể hiện sự trân trọng với nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Điện Biên Phủ, Minh Khai, Hồng Bàng, TP. Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5382 3451

    Email: thanhhabthp2@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/baotanghaiphong
    Giờ mở cửa:

    • Thứ Ba-Thứ Sáu: 08:00 - 10:30 | 14:00 - 16:30
    • Thứ Bảy - Chủ Nhật: 08:00 - 10:30
    Gọi điện
    Bảo tàng Hải Phòng
    Bảo tàng Hải Phòng
    Bảo tàng Hải Phòng
    Bảo tàng Hải Phòng
  4. Top 4

    Bưu điện Hải Phòng

    Bưu điện Hải Phòng là một công trình lớn mà người Pháp đã xây dựng và để lại tạo nên một nét đặc trưng nơi đất cảng. Vì trải qua nhiều năm nên bưu điện được tu sửa vài lần nhưng vẫn giữ nguyên nét cổ xưa, nguy nga giữa đường phố tấp nập.


    Bưu điện được sơn tổng thể màu vàng với rất nhiều các cánh cửa màu xanh lá đậm đúng chất Việt Nam. Bên trên bạn có thể thấy ngay được chiếc đồng hồ càng tạo thêm nét cổ kính.


    Nhất là vào dịp Tết, mọi người đến đây check in khá nhiều. Ai cũng diện cho mình những bộ trang phục đẹp nhất như áo dài, bộ quần áo bà ba,... thêm vào đó là những bó hoa để tô điểm cho bức ảnh. Bạn có thể trang điểm một chút để trông sáng và bắt mắt hơn, lên ảnh cũng sẽ nét hơn.


    Vì là địa điểm trung tâm nơi rất đông người qua lại, bạn nên chú ý an toàn và lựa chọn lúc vắng người để chụp ảnh không bị vướng nhiều người vào khung hình nhé! Và điều không thể thiếu là hãy tìm một phó nháy cực kỳ có tâm nha!


    Địa chỉ: số 5 Nguyễn Tri Phương, Minh Khai, Hồng Bàng, TP. Hải Phòng

    Bưu điện Hải Phòng
    Bưu điện Hải Phòng
    Bưu điện Hải Phòng
    Bưu điện Hải Phòng
  5. Top 5

    Quần đảo Cát Bà

    Quần đảo Cát Bà là điểm đến du lịch lý tưởng của du khách trong và ngoài nước, đặc biệt nếu muốn check in tại đây thì bạn hoàn toàn sẽ có những ảnh tuyệt đẹp đó. Bạn có thể di chuyển ra đảo bằng phà hoặc tiện lợi hơn nữa là đi cáp treo. Đây là điểm mới cải tiến tại đây, thay vì mất nhiều thời gian đợi chờ thì bạn có thể ngồi trên chiếc cáp treo hiện đại, đảm bảo an toàn mà còn được ngắm toàn cảnh Cát Bà.


    Nước biển ở Cát Bà trong xanh, cát trắng mịn, đồi núi trùng trùng tạo nên một không gian bao la, hùng vĩ nhưng không kém phần bình yên. Bạn có thể trải nghiệm các hoạt động thú vị như chèo thuyền kayak trên vịnh Lan Hạ, lặn biển ngắm san hô, tham quan đảo khỉ và thưởng thức hải sản tươi ngon.


    Đến biến nên bắt hãy mạnh dạn diện những bộ áo tắm khoe được đường cong cơ thể, kèm thêm phụ kiện nhưu mũ, kính râm để chụp ảnh được nổi bật hơn. Thiên nhiên tại đây cũng sẽ ứu ái giúp những bức ảnh của bạn hoàn hảo hơn.


    Tại đây cũng có vô số resort và khách sạn hiện đại, đầy đủ tiện nghi như Flamingo , Catba Island Resort & Spa,.. với view nhìn ra biển và thiết kế mang phong cách riêng.


    Địa chỉ: TT. Cát Bà, Cát Hải, TP. Hải Phòng

    Quần đảo Cát Bà
    Quần đảo Cát Bà
    Quần đảo Cát Bà
    Quần đảo Cát Bà
  6. Top 6

    Bãi biển Đồ Sơn

    Đồ Sơn là khu nghỉ mát nằm cách thành phố Hà Nội 120 km và cách trung tâm thành phố Hải Phòng 20 km. Đây là một bán đảo nhỏ được bao quanh bởi núi, vươn dài ra biển có những bãi cát mịn trên những bờ biển rợp bóng phi lao. Trong lịch sử, Đồ Sơn là nơi nghỉ ngơi của vua chúa, quan lại đô hộ; với "ngôi nhà bát giác kiên cố" của Bảo Đại - ông vua cuối cùng của triều đại phong kiến Việt Nam. Ngày nay, đây là một điểm đến lý tưởng của khách du lịch trong ngày hè, với chất lượng dịch vụ tốt và giá cả tương đối mềm. Đồ Sơn còn có casino duy nhất ở Việt Nam, cùng với hệ thống sân golf đạt chuẩn quốc tế.

    Đây là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất trên cả nước, được đánh giá là nơi có cảnh quan lý tưởng với một bên là biển, một bên là đồi núi cùng những hàng thông xanh rì rào trong gió. Đến với Đồ Sơn, bạn không những được tắm biển, ngắm cảnh, mà còn được tận hưởng những món hải sản tươi ngon.


    Bạn có thể mặc những trang phục thoải mái như đồ bơi, váy maxi, áo phông quần sooc thể hiện sự năng động, trẻ trung. Có vô vàn góc sống ảo chỉ sợ bạn không thể tham quan được hết.


    Địa chỉ: Khu du lịch Đồ Sơn, Vạn Hương, Đồ Sơn, TP. Hải Phòng

    Bãi biển Đồ Sơn
    Bãi biển Đồ Sơn
    Bãi biển Đồ Sơn
    Bãi biển Đồ Sơn
  7. Top 7

    Hòn Dấu resort

    Gọi điện

    Hòn Dấu resort là khu du lịch và nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Hải Phòng, nằm tại khu 3 Đồ Sơn. Resort được chia thành 2 phần chính là bãi biển tự nhiên cùng bãi biển nhân tạo kết hợp vui chơi giải trí và khu nghỉ dưỡng với nhà nghỉ cao cấp và cảnh quan được ví như Đà Lạt trên cao. Đến với Hòn Dấu resort, bạn không chỉ được trải nghiệm cảm giác đắm mình dưới những làn sóng biển mà còn được tận hưởng không khí trong lành của vùng đồi núi, chiêm ngưỡng những đóa hoa rực rỡ sắc màu tô điểm thêm cho sức sống của khu du lịch nghỉ dưỡng bậc nhất Hải Phòng.


    Khu du lịch được chia thành 2 phần chính là bãi biển tự nhiên và bãi biển nhân tạo kết hợp vui chơi giải trí, khu nghỉ dưỡng với nhà nghỉ cao cấp và cảnh quan. Đến đây, bạn không chỉ được trải nghiệm cảm giác hòa mình dưới những làn sóng biển mà còn được tận hưởng không khí trong lành của vùng đồi núi. Nơi đây được ví như một Đà Lạt thu nhỏ, du khách có thể chiêm ngưỡng những đóa hoa rực rỡ sắc màu tại khu du lịch nghỉ dưỡng bậc nhất Hải Phòng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 3, Phường Vạn Hương, Đồ Sơn, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5386 4678
    Email: info@hondauresort.com
    Website: www.hondauresort.com

    Gọi điện
    Hòn Dấu resort
    Hòn Dấu resort
    Hòn Dấu resort
    Hòn Dấu resort
  8. No 1986 cafe là một thương hiệu cafe nổi tiếng tại Hải Phòng mà ai đến đây cũng muốn đến trải nghiệm. Không chỉ có đồ uống, bánh ngon mà không gian quán cũng khiến bạn choáng ngợp.


    1986 tại Đinh Tiên Hoàng với không gian cực kỳ rộng, thiết kế hứng ánh sáng hài hòa với thiên nhiên cây lá. Quán có đến ba tầng với những chiếc cầu thang làm bằng gỗ rất nổi bật. 1986 tại Phan Bội Châu mang gam màu vàng nhạt khá vintage. Ấn tượng tại đây là chiếc cầu thang xanh lam chạy thẳng, bàn ghế được xếp gọn gàng tạo cảm giác bình yên.


    1986 tại Hồ Xuân Hương thì có gì đặc biệt? Nằm trọn trong một ngôi nhà độc lập màu trắng vô cùng cổ điển và sang trọng với phần sân vườn được bài trí cây xăng, ghế trắng đen kết hợp. Bên trong quán sẽ có vô vàn ánh đèn vàng được treo với hình cầu, hình trụ tạo chiều sâu và cảm giác ấm áp như ở nhà.


    Dù bạn đến địa chỉ nào của No 1986 cafe cũng sẽ có về cho mình những bức ảnh check in tuyệt đẹp. Bạn nên chọn những trang phục hiện đại, phù hợp với tông màu tại quán để lên ảnh sẽ được hoàn hảo hơn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 33 Đinh Tiên Hoàng, Hồng Bàng, TP. Hải Phòng - 0908 801 986
    • 11 Phan Bội Châu, Hồng Bàng, TP. Hải Phòng - 0934 801 986
    • 20 Hồ Xuân Hương, Hồng Bàng, TP. Hải Phòng - 0908 941 986

    Email: 1986retailgroup@no1986coffeevn.com
    Fanpage: www.facebook.com/no1986cafe/
    Giờ mở cửa:

    • Thứ Ba - Thứ Sáu: 07:30 - 22:00
    • Thứ Bảy - Thứ Hai: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    No 1986 cafe
    No 1986 cafe
    No 1986 cafe
    No 1986 cafe
  9. Lai là một công trình của Pháp, ngân hàng Nhà nước tại Hải Phòng được xây dựng vào năm 1885 nhưng đến nay vẫn vô cùng kiên cố và vững chãi.


    Những chiếc cột trụ kết hợp với hoa văn chạm khắc bằng đồng vô cùng tinh tế, bao trùm là một màu ghi xám nhưng không hề tạo sự khô khan, trầm buồn. Đặc biệt hơn là tường được làm bằng đá tự nhiên, tận dụng nguồn tài nguyên thiên nhiên sẵn có lúc bấy giờ tại Hải Phòng. Nếu bạn check in ở đây thì lên ảnh là một sự sang trọng, huyền bí, cảm giác như đang lạc tại trời Âu vậy đó.


    Ở đây, bạn nên chọn những bộ quần áo lịch sự, trang nhã một chút để ảnh chụp vừa tôn được vẻ đẹp của người và cảnh. Có thể là chiếc áo vest, áo balzer, sơ mi nhẹ nhàng kết hợp với túi xách, đi giày thì vào ảnh sẽ rất cân xứng và vừa vặn.


    Ngân hàng Nhà nước Hải Phòng vẫn đang hoạt động bình thường nên bạn đến đây check in thì chỉ đươc chụp ảnh bên ngoài thôi nhé! Tốt hơn hết là nên đến vào các ngày nghỉ, không có người để thoải mái sống ảo mọi góc ngách tuyệt đẹp nơi đây.

    Địa chỉ: Số 4 Nguyễn Tri Phương, Minh Khai, Hồng Bàng, TP. Hải Phòng

    Ngân hàng Nhà nước Hải Phòng
    Ngân hàng Nhà nước Hải Phòng
    Ngân hàng Nhà nước Hải Phòng
    Ngân hàng Nhà nước Hải Phòng
  10. Muốn ngắm trọn hoàng hôn tại Hải Phòng xinh đẹp này thì chắc chắn bạn phải đến cầu Hoàng Văn Thụ. Đường đến đây khá dễ dàng và thuận lợi. Bạn có thể đi cung đường từ ga Hải Phòng - nhà hát lớn - ảo tàng - bưu điện - cầu Hoàng Văn Thụ. Với lộ trình đi này bạn sẽ được trải nghiệm nhiều địa điểm check in mà không cần tốn thời gian di chuyển quá xa.


    Cầu Hoàng Văn Thụ được thiết kế dạng vòm rất lạ mắt. Về tối, hệ thống đèn chiếu sáng trên cầu sẽ được bật vô cùng lung linh, rực rỡ làm sáng cả một vùng trời. Ở dưới chân cầu, bạn còn có thể check in cùng các bức tường được vẽ rất đẹp mắt, đó là tình yêu mà người Hải Phòng gửi gắm qua đó. Hơn nữa, bạn còn được ngắm nhìn tàu thuyền đậu về bến, mặt nước sông Cấm trong xanh, bình yên. Cùng với đó là hoàng hôn buông xuống tạo nên một khung cảnh nguy nga, huyền ảo.


    Bởi vậy, gợi ý tốt nhất là bạn nên đến đây vào lúc xế chiều. Bạn nên mặc những trang phục thể thao một chút và căn những góc chụp đẹp nhất vì tầm đó ở cầu khá là đông người.


    Địa chỉ: Nối liền 02 quận Hồng Bàng và Ngô Quyền với huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng

    Cầu Hoàng Văn Thụ
    Cầu Hoàng Văn Thụ
    Cầu Hoàng Văn Thụ
    Cầu Hoàng Văn Thụ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy