Top 8 Gối chống trào ngược cho bé hiệu quả nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 3868 0 Báo lỗi

Hiện tượng trào ngược ở trẻ sơ sinh là một trong những vấn đề không quá xa lạ và rất nan giải của các mẹ. Thấu hiểu nỗi niềm của các mẹ, sản phẩm gối chống ... xem thêm...

  1. Gối chống trào ngược cho bé Vuông Tròn hỗ trợ giảm nôn trớ an toàn cho trẻ sơ sinh. Toàn bộ sản phẩm của Vuông Tròn đã được kiểm định đánh giá phù hợp với Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia cho sản phẩm ngành dệt may nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho bé.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Gối chống trào ngược cho bé sơ sinh cao cấp Vuông Tròn được thiết kế với hàng ngàn tính năng vượt trội so với các mẫu gối đại trà tại thị trường, hỗ trợ hiệu quả tốt nhất cho bé trong việc chống trào ngược trong và sau khi uống sữa. Dùng khi bé ngủ ngày, chơi, tunny time (thời gian bé được nằm sấp dưới sự quan sát và theo dõi của cha mẹ), khi bé tự bú, hoặc dùng cho bé ngồi.
    • Khi đặt bé nằm trên gối sẽ giúp duy trì tư thế bế vác là tư thế nhằm hỗ trợ việc ợ hơi của trẻ. Tư thế bế vác này giúp cải thiện chức năng ruột và tiêu hóa, giúp xương cột sống khỏe mạnh.
    • Gối chống trào ngược cho bé sơ sinh cao cấp Vuông Tròn có vỏ gối chần bông dày dặn, phom gối ổn định nên không bị mềm nhũn như gối đại trà trên thị trường, không làm ảnh hưởng đến hệ xương của trẻ sơ sinh.
    • Vỏ gối: chất liệu 100% cotton Hàn chần bông siêu êm ái.
    • Ruột gối làm bằng 100% bông polyester (là chất liệu không gây bụi làm dị ứng, ngăn chặn mạt bụi giảm kích ứng da)
    • Gối chống trào ngược Vuông Tròn có thiết kế khóa kéo tách riêng vỏ gối và ruột gối. Có thể điều chính giảm độ nghiêng, ruột gối có khóa kéo nên có thể thêm hoặc rút bớt bông, tay cầm rất tiện để di chuyển.

    Link mua hàng: shopee.vn/Gối-chống-trào-ngược-cho-bé-sơ-sinh-cao-cấp-Vuông-Tròn-i.14299815.6960145804

    Gối chống trào ngược Vuông Tròn
    Gối chống trào ngược Vuông Tròn
    Gối chống trào ngược Vuông Tròn
    Gối chống trào ngược Vuông Tròn

  2. Hội chứng trào ngược dạ dày sinh lí là một trong những hiện tượng thường gặp ở trẻ sơ sinh. Khi mắc hội chứng này, bé thường ói, òi, chớ sữa sau khi ăn no, hoặc khi dạ dày co bóp nhiều. Có rất nhiều nguyên nhân gây nên hội chứng này. Nguyên nhân cơ bản theo đúng như tên gọi của chứng bệnh đó chính là do sinh lí của trẻ, nguyên nhân nữa là do mẹ bế không đúng cách, hoặc sử dụng gối cho con không đúng loại, cũng gây nên hiện tượng này. Nếu trẻ bị chớ quá nhiều, diễn ra thường xuyên sẽ có ảnh hưởng không tốt đối với trẻ nhỏ. Để hạn chế trào ngược dạ dày cho trẻ, cũng như loại bỏ nguy cơ trào ngược do nằm gối không đúng, không chuẩn, mẹ có thể lựa chọn cho bé Gối chống trào ngược MOCHEE - một sản phẩm chống trào ngược hiệu quả cho trẻ.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Gối có độ dày, độ dốc hợp lí nâng đỡ phần cơ thể trẻ nằm theo một tư thế thoai thoải, điểm tựa vững chắc nên không hề gây mỏi lưng, mỏi cổ. Đồng thời sản phẩm còn giúp cho hệ thống non nớt ở phía trong cơ thể không bị dốc đứng, giữ thức ăn lại trong dạ dày được tốt hơn, tránh trào tối đa.
    • Sản phẩm được làm từ vải cotton, mềm mại, mỏng mát không thô ráp và không bị nóng bí lưng.
    • Vỏ gối tháo rời , dễ dàng vệ sinh giặt cho bé.
    • Độ êm ái của nệm thuộc mức vừa đủ tốt cho trẻ, không quá mềm cũng không quá cứng. Nhờ vậy mà cha mẹ không cần phải lo lắng tới việc cột sống của con có bị ảnh hưởng về sau này hay không.
    • Cách sử dụng gối siêu đơn giản: đặt gối trên mặt phẳng chắc chắn, tiếp đến là đặt bé yêu ở giữa gối. Chỉ như vậy thôi là mẹ có thể yên tâm, con sẽ không bị chớ do trào ngược dạ dày nhiều lần nữa.
    Link mua hàng: shopee.vn/Gối-Chống-Trào-Ngược-2-Mặt-MOCHEE-VIỆT-NAM-Chất-Liệu-Cotton-Mềm-Mại-Thoáng-Khí-An-Toàn-Cho-Bé-i.354237321.20714649707
    Gối chống trào ngược MOCHEE
    Gối chống trào ngược MOCHEE
    Gối chống trào ngược MOCHEE
    Gối chống trào ngược MOCHEE
  3. Với các bé sơ sinh đặc biệt là các bé sinh theo phương pháp mổ, các bé bị hội chứng trào ngược có tỉ lệ khá cao điều này không những ảnh hưởng đến vấn đề dinh dưỡng cho bé mà còn nguy hiểm đến an toàn của bé về các vấn đề về sặc sữa và thức ăn. Gối chống trào ngược Petit Bebe cho bé là giải pháp an toàn giúp bé giảm thiểu những rủi ro này.


    Ưu điểm:

    • Gối chống trào ngược Petit Bebe với độ nghiêng tối ưu giúp giảm thiểu vấn đề trào ngược ở bé sơ sinh dưới 6 tháng tuổi, và hỗ trợ bé giai đoạn tập ngồi.
    • Gối chống trào ngược 2 mặt sử dụng chất liệu muslin 100% cotton: Siêu nhẹ - Thoáng khí - Thấm hút mồ hôi - An toàn cho trẻ sơ sinh.
    • Ruột gối được hút chân không giúp dễ dàng vận chuyển. Sau khi mở bao bì, ruột gối sẽ căng phồng sau vài giờ.
    • Phần vỏ gối có thể tháo rời để giặt dễ dàng.

    Link mua hàng: shopee.vn/Gối-chống-trào-ngược-cho-bé-PETIT-BEBE-họa-tiết-động-vật-muslin-thấm-hút-i.280710762.14738834105

    Gối chống trào ngược Petit Bebe
    Gối chống trào ngược Petit Bebe
    Gối chống trào ngược Petit Bebe
    Gối chống trào ngược Petit Bebe
  4. Gối chống trào ngược cao cấp RUNA KIDS được thiết kế với hàng ngàn tính năng vượt trội so với các mẫu gối đại trà tại thị trường, hỗ trợ hiệu quả tốt nhất cho bé trong việc chống trào ngược trong và sau khi uống sữa. Dùng khi bé ngủ ngày, chơi, tunny time (thời gian bé được nằm sấp dưới sự quan sát và theo dõi của cha mẹ), khi bé tự bú, hoặc dùng cho bé ngồi.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Vỏ gối được làm bằng chất liệu vải muslin tự nhiên lành tính, an toàn với làn da nhạy cảm của bé.
    • Ruột gối làm bằng 100% bông polyester (là chất liệu không gây bụi làm dị ứng, ngăn chặn mạt bụi giảm kích ứng da).
    • Gối chống trào ngựợc dành cho bé 0-36 tháng.
    • Gối chống trào ngược được RUNA KIDS may bằng loại vải an toàn cho da của bé, giữ ấm vào mùa đông, thoáng mát và thấm mồ hôi tốt vào mùa hè.
    • Gối chống trào ngược RUNA KIDS có thiết kế khóa kéo tách riêng vỏ gối và ruột gối. Có thể điều chỉnh giảm độ nghiêng, ruột gối có khóa kéo nên có thể thêm hoặc rút bớt bông, tay cầm rất tiện để di chuyển.
    • Thiết kế 2 bên chăn gối chờm lên nhau, không quá cao giúp bé đặt chân thoải mái, không tạo ra các rãnh lõm ở phần chân gối.
    • Gối có độ nghiêng là 30 độ giúp bé dễ dàng tiêu hóa thức ăn mà không ảnh hưởng tới phần xương sống của bé. Các mom không nên dùng các loại gối mềm, nhão dễ làm võng sống lưng của bé.
    • Rất nhiều màu sắc xinh xẻo cho các ba mẹ lựa chọn.
    • Gối có vỏ rời để ba mẹ có thể giặt thoải mái.
    • Thiết kế 2 tay cầm cùng màu để ba mẹ có thể mang theo đi nhiều nơi vô cùng dễ dàng.

    Link mua hàng: shopee.vn/Gối-chống-trào-ngược-cho-bé-RUNA-KIDS-chất-liệu-vải-Muslin-cao-cấp-thông-thoáng-thấm-hút-tốt-an-toàn-cho-bé-i.150782148.5103994932

      Gối chống trào ngược RUNA KIDS
      Gối chống trào ngược RUNA KIDS
      Gối chống trào ngược RUNA KIDS
      Gối chống trào ngược RUNA KIDS
    • Trào ngược dạ dày là một hiện tượng thường gặp ở trẻ nhỏ. Biểu hiện như bé ợ hơi, hay nôn trớ, nhiều nước bọt, ho hen,… Nếu không điều trị sớm có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của trẻ sau này. Chính vì vậy mà việc sở hữu Gối chống trào ngược BabyBox với nhiều tiện ích sẽ là sự lựa chọn sáng suốt nhất, giúp bé cải thiện tình trạng nôn trớ và trào ngược dạ dày một cách hiệu quả.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Nệm chống trào ngược độ lõm và góc nghiêng 30 độ của gối giúp định hình sống lưng bé an toàn và chống trào ngược khi bé vừa bú xong.
      • Ngoài việc sử dụng gối cho trẻ bú hoặc ăn, mẹ cũng có thể dùng gối để trẻ nằm chơi và chiếc gối này được xem là người bạn đồng hành khi trẻ bước vào giai đoạn lật, bò hoặc ngồi thẳng.
      • Lớp vỏ bọc dễ dàng tháo rời và vệ sinh, không bị bám bụi, không gây kích ứng mẩn đỏ da bé, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm để con mình chơi đùa trên chiếc nệm này.
      • Chất liệu 100% cotton cao cấp, mềm mịn, êm ái như vòng tay mẹ.
      • Các mẹ có thể sử dụng gối với nhiều mục đích và rất tiện lợi. Với chất liệu bền, mẹ có thể sử dụng gối cho đứa con thứ 2 hoặc thứ 3 của mình mà chẳng gặp vấn đề gì.
      • Tính di động cao. Trọng lượng gối nhẹ nên việc di chuyển gối từ phòng này sang phòng khác thật sự không phải là vấn đề. Mẹ có thể thoải mái khi cầm gối mang theo ra ngoài cho trẻ dễ dàng.

      Link mua hàng: shopee.vn/Gối-chống-trào-ngược-BabyBox-cho-bé-tặng-gối-lõm-chống-méo-đầu-i.891067744.20160121878

      Gối chống trào ngược BabyBox
      Gối chống trào ngược BabyBox
      Gối chống trào ngược BabyBox
      Gối chống trào ngược BabyBox
    • Gối chống trào ngược Rototo Bebe là sản phẩm gối chống trào ngược đầu tiên tại Hàn Quốc. Đồng thời Rototo Bebe cũng là thương hiệu gối chống trào ngược bán chạy nhất ở Hàn Quốc. Dựa trên nhu cầu của khách hàng, gối chống trào ngược Rototo Bebe có thiết kế tổ chim độc quyền giúp gối ôm lấy em bé, tạo cho bé cảm giác như nằm trên một cái tổ êm ái.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Chống trào ngược khi bé bú sữa hoặc sau khi bú sữa.
      • Dùng khi bé ngủ ngày, chơi, tummy time (thời gian bé được nằm sấp dưới sự quan sát và theo dõi của cha mẹ), khi bé tự bú, hoặc dùng cho bé ngồi.
      • Đặt bé nằm trên gối Rototo sẽ giúp duy trì tư thế hỗ trợ việc ợ hơi của trẻ.
      • Tư thế bế vác này giúp cải thiện chức năng ruột và tiêu hóa, giúp xương cột sống khỏe mạnh.
      • Ruột gối làm bằng 100% polyester (là chất liệu không gây bụi làm dị ứng, ngăn chặn mạt bụi giảm kích ứng da).

      Link mua hàng: shopee.vn/Gối-chống-trào-ngược-chữ-C-Rototo-Bebe-cho-bé-0-12-tháng-chính-hãng--i.68734225.2615445207

      Gối chống trào ngược Rototo Bebe
      Gối chống trào ngược Rototo Bebe
      Gối chống trào ngược Rototo Bebe
      Gối chống trào ngược Rototo Bebe
    • Nôn trớ ở trẻ sau khi ăn là một hiện tượng quen thuộc, vô cùng phổ biến ở trẻ. Làm thế nào để giải quyết dứt điểm tình trạng này? Đây là một câu hỏi luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các bậc phụ huynh. Sự ra đời của Gối chống trào ngược Emong đến từ Hàn Quốc, đã giúp các bậc phụ huynh giải quyết hoàn toàn triệt để vấn đề nôn trớ ở trẻ một cách tốt nhất.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Gối chống trào ngược cho bé Emong là sản phẩm gối hạn chế hiện tượng trào ngược ở bé hàng đầu tại Hàn Quốc.
      • Lõi gối Emong được thiết kế nguyên khối dạng tổ chim ôm lấy bé và êm ái như vòng tay của mẹ, tạo nên sự chắc chắn và khiến bé an tâm thoải mái.
      • Gối chống trào ngược cho bé Emong sử dụng 100% bông Polyester nhân tạo cao cấp, tạo sự bồng bềnh, tính đàn hồi cao
      • Gối chống trào ngược cho bé Emong có 2 loại vỏ gối: Bamboo Ripple - vỏ nhăn sợi tre. Vỏ nhăn sợi tre cao cấp của Emong được thiết kế nhiều sóng nhăn hơn - bổ sung sợi tre đặc biệt có tính thoáng khí và kháng khuẩn tự nhiên, khử mùi an toàn với làn da nhạy cảm, mang lại cảm giác êm ái và ấm áp như vòng tay của mẹ; Vỏ Cotton chần bông thêu nổi: Được xử lý chần bông đặc biệt - Hình thêu sắc nét, tỉ mỉ, không chỉ thừa kết nối giữa các hình, màu sắc tươi sáng, sử dụng công nghệ nhuộm màu tự nhiên bằng thủ công độc quyền của làng nghề truyền thống lâu đời của người dân Hàn Quốc.

      Link mua hàng: shopee.vn/Gối-chống-trào-ngược-Emong-cho-bé-gối-chống-trào-Hàn-Quốc-cho-trẻ-sơ-sinh-Monnie-Kids-i.74377351.6730503868

        Gối chống trào ngược Emong
        Gối chống trào ngược Emong
        Gối chống trào ngược Emong
        Gối chống trào ngược Emong
      • Trào ngược thực quản ở trẻ sơ sinh là một hiện tượng vô cùng phổ biến luôn khiến phụ huynh lo lắng và mất ngủ. Nó chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng: Biếng ăn, chậm lớn, mất ngủ, suy dinh dưỡng ở trẻ... Với Gối chống trào ngược OME sẽ phần nào giúp các mẹ giải quyết vấn đề một cách hiệu quả ngay từ bây giờ.


        Ưu điểm nổi bật:

        • Chống trào ngược khi bé bú sữa hoặc sau khi bú sữa.
        • Dùng khi bé ngủ ngày, chơi, tunny time (thời gian bé được nằm sấp dưới sự quan sát và theo dõi của cha mẹ), khi bé tự bú, hoặc dùng cho bé ngồi.
        • Khi đặt bé nằm trên gối sẽ giúp duy trì tư thế bế vác là tư thế nhằm hỗ trợ việc ợ hơi của trẻ.
        • Tư thế bế vác này giúp cải thiện chức năng ruột và tiêu hóa, giúp xương cột sống khỏe mạnh.
        • Lớp vỏ bọc dễ dàng tháo rời và vệ sinh, không bị bám bụi, không gây kích ứng mẩn đỏ da bé, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm để con mình chơi đùa trên chiếc gối này.
        • Chất liệu vỏ từ 100% cotton sần cao cấp, mềm mịn, êm ái như vòng tay mẹ.
        • Tính di động cao.
        • Ruột gối làm bằng 100% polyester (là chất liệu không gây bụi làm dị ứng, ngăn chặn mạt bụi giảm kích ứng da).

        Link mua hàng: shopee.vn/Gối-Chống-Trào-Ngươc-OME-MONONA-Cho-Bé-Có-Đai-Chống-Giật-Mình-Cho-Bé-Ngủ-Ngoan-i.49252151.5367671381

        Gối chống trào ngược OME - MONONA
        Gối chống trào ngược OME - MONONA
        Gối chống trào ngược OME - MONONA
        Gối chống trào ngược OME - MONONA




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy