Top 5 Hãng hàng không giá rẻ tại Việt Nam

Vũ Kim Thúy 12422 2 Báo lỗi

Hiện nay, khi xã hội ngày càng phát triển thì việc di chuyển bằng máy bay để tiết kiệm thời gian, công sức đã trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều người. Hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vietjet Air

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet hay còn được biết đến với cái tên Vietjet Air, là hãng hàng không tư nhân đầu tiên ở Việt Nam. Thành lập từ năm 2007, Vietjet Air đã phát triển là hãng hàng không giá rẻ, uy tín và chất lượng, đó còn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không.


    Đặc điểm nổi bật của hãng là luôn mang đến nhiều lựa chọn về các chuyến bay, không chỉ là phương tiện vận chuyển, Vietjet luôn sáng tạo, mang đến cho hành khách nhiều điều thú vị, vui vẻ trên các chuyến bay. Chặng bay phổ biến của hãng là bay nội địa và bay quốc tế với bốn loại vé chính là: Skyboss, Eco, Promo, Flexi. Dịch vụ chuyến bay được sắp xếp tiện ích phù hợp với dịch vụ chỗ ngồi, dịch vụ hành lí, dịch vụ ăn uống đáp ứng kịp thời nhu cầu của quý khách.


    Vietjet luôn tung ra một loạt các chương trình khuyến mãi lớn cho khách hàng như chương trình "Vietjet Air khuyến mãi mỗi ngày" với số lượng mở vé tối đa 1.000 vé/ngày, chương trình bay Vietjet trúng xe hơi, hay một loạt các chương trình khuyến mãi khi khai trương đường bay mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 302/3 P. Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    • 29C Cộng Hòa 3, Q. Tân Phú, TP. HCM
    • 246/9B23 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 1886
    Email: 19001886@vietjetair.com
    Website: https://www.vietjetair.com/vi
    Fanpage: https://www.facebook.com/vietjetvietnam

    Gọi điện
    Vietjet Air
    Vietjet Air
    Vietjet Air
    Vietjet Air

  2. Top 2

    Pacific Airlines

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Hàng không Pacific Airlines là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam, có trụ sở tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất - TP. Hồ Chí Minh. Hãng hàng không này hoạt động với tiêu chí cung cấp vé máy bay giá rẻ mỗi ngày cho khách hàng.


    Hiện nay, Pacific Airlines điều hành các dịch vụ bay chở hành khách và hàng hoá tới các điểm đến nội địa của Việt Nam và một số điểm đến quốc tế bằng đội bay Airbus hiện đại. Pacific Airlines đang khai thác đội bay gồm 10 chiếc máy bay Airbus A320 hiện đại, mạng bay kết nối nhiều thành phố, điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam và quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà điều hành Tổng công ty Hàng không Việt Nam, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 1550
    Email: prmarketingteam@pacificairlines.com.vn
    Website: https://www.pacificairlines.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PacificAirlinesFanpage
    Gọi điện
    Pacific Airlines
    Pacific Airlines
    Pacific Airlines
    Pacific Airlines
  3. Top 3

    Vietnam Airlines

    Gọi điện

    Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam là hãng hàng không quốc gia của nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, là thành phần nòng cốt của Tổng công ty Hàng không Việt Nam. Vietnam Airlines được đánh giá 4 sao theo tiêu chuẩn của Skytrax. Năm 2010, hãng chính thức gia nhập liên minh Skyteam, trở thành hãng hàng không đầu tiên ở Đông Nam Á gia nhập liên minh này. Sau khi gia nhập liên minh, mạng đường bay của Vietnam Airlines được mở rộng lên đến hơn 1.000 điểm đến trên toàn cầu.


    Hiện tại, Vietnam Airlines đang khai thác hơn 50 đường bay thường lệ với tổng cộng hơn 360 chuyến bay mỗi ngày đến khu vực Đông Nam Á, Đông Á, châu Âu, châu Đại Dương và châu Mỹ. Trụ sở chính của hãng được đặt tại Sân bay quốc tế Nội Bài. Hoạt động theo mô hình truyền thống nên khi đi máy bay bạn được gửi đồ 20 kg miễn phí, được ăn uống trên máy bay. Vào các dịp lễ, Tết Vietnam Airlines thường đưa ra các chương trình khuyến mãi lớn cho khách hàng như vé bay không đồng,...


    Với biểu tượng là "bông sen vàng" tượng trưng cho chất lượng và sự hoàn hảo, sang trọng, Vietnam Airlines luôn là hãng hàng không được nhiều hành khách lựa chọn, tin tưởng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 P. Nguyễn Sơn, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 1100
    Email: Telesales@vietnamairlines.com
    Website: https://www.vietnamairlines.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamAirlines
    Gọi điện
    Vietnam Airlines
    Vietnam Airlines
    Vietnam Airlines
    Vietnam Airlines
  4. Top 4

    Bamboo Airways

    Gọi điện

    Bamboo Airways được thành lập năm 2017, là một hãng hàng không Việt Nam thuộc Tập đoàn FLC, có trụ sở tại Hà Nội. Bamboo Airways phục vụ các tuyến bay nội địa cũng như các tuyến bay quốc tế góp sức đưa Việt Nam trở thành cửa ngõ hàng không của khu vực Đông Nam Á nói riêng và châu Á nói chung, nâng cao vị thế điểm đến của quốc gia trên bản đồ thế giới.


    Mang sứ mệnh kết nối những miền đất du lịch trên dải đất hình chữ S, nâng tầm hình ảnh đất nước và con người Việt Nam trên bản đồ quốc tế, Bamboo Airways bắt đầu hành trình sải cánh vươn xa, với việc hợp tác cùng những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hàng không.


    Với mong muốn mang giấc mơ bay đến gần hơn với mọi người dân Việt Nam và các du khách nước ngoài, Bamboo Airways xây dựng những chính sách về hạng vé rất đa dạng và linh hoạt bao gồm: Bamboo Eco, Bamboo Plus, Bamboo Business, Bamboo First.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 265 Đ. Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 1166
    Email: info@bambooairways.com
    Website: https://www.bambooairways.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/
    Gọi điện
    Bamboo Airways
    Bamboo Airways
    Bamboo Airways
    Bamboo Airways
  5. Top 5

    Vietravel Airlines

    Gọi điện

    Vietravel Airlines còn được biết đến là Công ty Cổ phần Hàng không Lữ hành Việt Nam, là một hãng hàng không Việt Nam thuộc Vietravel. Đây là hãng hàng không đầu tiên có trụ sở tại sân bay Phú Bài, Huế.


    Vietravel Airlines sẽ là thương hiệu hàng không gắn liền với du lịch, cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng không trong nước và quốc tế trong khu vực châu Á, góp phần nâng cao năng lực vận tải hàng không và ngành du lịch lữ hành của Việt Nam. Vietravel Airlines mong muốn được đồng hành cùng khách hàng khám phá những điểm đến mới, trải nghiệm những nền văn hóa hấp dẫn, để mỗi hành trình là một kỷ niệm khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Hùng Vương, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 1900 6686
    Email: customercare@vietravelairlines.vn
    Website: https://www.vietravelairlines.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VietravelAirlines.vn
    Gọi điện
    Vietravel Airlines
    Vietravel Airlines
    Vietravel Airlines
    Vietravel Airlines



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy