Top 10 Hộp quà Tết Quý Mão đầy đặn, đẹp có giá dưới 1 triệu đồng

Lương Chi 2397 0 Báo lỗi

Bạn đang đau đầu vì không biết nên mua quà gì biếu Tết sếp hoặc người thân? Cùng tham khảo qua danh sách giỏ/hộp quà dưới đây nhé, với mức giá dưới 1 triệu ... xem thêm...

  1. Tết này, bạn chọn gì cho gia đình và những người thân yêu của mình? Nếu vẫn chưa có ý tưởng nào cả thì hãy để HỘP QUÀ TẾT của nhà DK giúp bạn nhé!. Bộ sản phẩm sẽ là một món quà vừa mang ý nghĩa sức khỏe dồi dào, vừa sang trọng, thân thiện với môi trường và quan trọng chính là vừa túi tiền.


    Ưu điểm:

    • Bộ sản phẩm bao gồm hộp quà đựng trong túi giấy trang nhã, thân thiện với môi trường.
    • Đóng gói giao hàng chắc chắn, đảm bào không trầy xước, móp méo hộp quà.
    • Món quà sức khỏe vừa ý nghĩa vừa sang trọng dành tặng bạn bè, người thân, đối tác vào dịp Tết. Sản phẩm thơm ngon, chất lượng, rõ nguồn gốc xuất xứ, đã được đăng kí thương hiệu, đăng kí với cục ATVSTP
    • Bộ Hộp Quà Tết Cao Cấp DK Harvest với các sản phẩm bên trong là các loại hạt dinh dưỡng được nhập khẩu từ nhiều nơi trên Thế Giới, không chỉ mang đến lợi ích sức khỏe cho người thưởng thức mà còn là món ăn vặt cao cấp và thơm ngon cho gia đình, nhất là dịp trọng đại trong năm.
    • Sản phẩm được gói công phu và tỉ mỉ từng chi tiết để mang đến một món quà trang nhã thích hợp để dành tặng những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác vào dịp Tết.
    • Các sản phẩm bên trong hộp quà tặng thuộc thương hiệu DK Harvest, được nhập khẩu hoàn toàn và đầy đủ các chứng nhận An toàn vệ sinh thực phẩm.

    Link mua: shopee.vn/-SET-QUÀ-TẾT-2023-Hộp-Quà-Tết-Cao-Cấp-DK-Harvest-(-Tặng-kèm-túi-giấy-sang-trE1BB8Dng)-giỏ-quà-tết-2023-i.273650958.8211535046?

    Hộp Quà Tết Cao Cấp DK Harvest
    Hộp Quà Tết Cao Cấp DK Harvest
    Hộp Quà Tết Cao Cấp DK Harvest
    Hộp Quà Tết Cao Cấp DK Harvest

  2. Năm Quý Mão, Toplist giới thiệu đến bạn Hộp quà tết 2023 - Xuân Vạn Lộc đầy ý nghĩa từ Yến Sào Song Yến – món quà sức khỏe cho gia đình. Hộp quà Tết Song Yến mang ý nghĩa cầu chúc sức khỏe đến người nhận, rất phù hợp làm quà tết tặng cho sếp, khách hàng, người thân và gia đình của bạn trong dịp Tết đến Xuân Về 2023…


    Quy cách:

    • Hộp quà Tết Xuân Vạn Lộc 1: gồm 1 hộp Nước yến Nhân Sâm (6x70ml) và 6 lon Nước yến Nguyên chất 2%
    • Hộp quà Tết Xuân Vạn Lộc 2: gồm 1 hộp Nước yến Nguyên chất 15% (6x70ml) và 6 lon Nước yến Nguyên chất 2%

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lắc nhẹ trước khi uống và phải sử dụng hết sau khi mở nắp.
    • Uống trực tiếp từ lọ, uống từ 1 - 2 lọ/ngày.
    • Ngon hơn khi uống lạnh.
    • Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.

    Link mua: shopee.vn/Hộp-Quà-Tết-Song-Yến-Xuân-Vạn-Lộc-2023-i.52871728.14014372400?

    Hộp Quà Tết Song Yến - Xuân Vạn Lộc 2023
    Hộp Quà Tết Song Yến - Xuân Vạn Lộc 2023
    Hộp Quà Tết Song Yến - Xuân Vạn Lộc 2023
    Hộp Quà Tết Song Yến - Xuân Vạn Lộc 2023
  3. Nhắc đến Hương sắc của mùa Xuân thì ngoài việc tỏa hương, ngoài việc tô màu cho cuộc sống thêm rực rỡ nó còn mang trong mình những sứ mệnh riêng đặc biệt. Với “Hương sắc đại ngàn” còn đặc biệt hơn - Những cánh đồng hay những khu rừng hoa chen chúc nhau nở rộ với nhiều màu sắc thanh lịch rực rỡ mang đến một cảm giác sung túc, luôn luôn tràn đầy sự trẻ trung năng động giờ đây đã được gói gọn vào BST Hương Sắc Đại Ngàn.


    Bộ sưu tập với hình ảnh “những cánh hoa luôn luôn nở rộ, chen nhau đua sắc, tỏa hương”. Qua đó thể hiện tinh thần tươi mới của mùa xuân, sâu xa hơn là sự thịnh vượng, rực rỡ của những lời chúc vào dịp năm mới.


    Với mỗi phần quà trao đi Nonglamfood mong muốn gửi đến trọn vẹn những vẻ đẹp của mùa mùa xuân đơm hoa kết trái, mỗi hương vị thiên nhiên trong từng thức quà đều được Nonglamfood gói ghém đầy ắp những yêu thương, để đến tay khách hàng không đơn thuần chỉ là quà Tết mà còn là tất cả câu chuyện của mùa xuân rực rỡ.


    Ưu điểm của Sản phẩm Set quà truyền thống Nonglamfood:

    • Nonglamfood được 95% người tiêu dùng bình chọn yêu thích nhất bởi hương vị “chuẩn tự nhiên”. Đặc biệt, đây còn là dòng sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất để làm quà tặng trong dịp Tết vừa qua.
    • Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, Nonglamfood đã đạt được những thành tựu đáng kể và các chứng chỉ uy tín trong lĩnh vực chế biến nông sản có lợi cho sức khỏe: Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, HACCP, ISO 22000, GMP, BRC...
    • Các sản phẩm của Nonglamfood được nghiên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học trường ĐH Nông Lâm và ĐH Ghent, Bỉ - thuộc top 100 trường đại học tốt nhất thể giới.
    • Quy trình chế biến được ứng dụng công nghệ sấy hồng ngoại tiên tiến đến từ Hàn Quốc, giúp lưu giữ hàm lượng dinh dưỡng để cho sản phẩm dẻo mềm, thơm ngon hơn.
    • Nguyên liệu thượng hạng được tuyển chọn kỹ lưỡng từ vùng nguyên liệu sạch, giữ trọn vẹn hương vị tự nhiên.
    • Sản phẩm của Nonglamfood hiện nay đã có mặt tại khắp các cửa hàng thực phẩm sạch, đặc sản và quà tặng cùng các chuỗi hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc như: Tops Market, AEON, Lotte Mart, VinMart, Co.op Mart, Cirkle K, Ministop, Bách Hóa Xanh, thương mại điện tử.
    • Các sản phẩm trái cây sấy nhiệt đới của Nonglamfood đã được xuất khẩu và yêu thích tại nhiều nước trên thế giới như EU, Úc, Singapore, Nga... và các thị trường khó tính khác như Mỹ, Nhật...

    Link mua: shopee.vn/-Bộ-quà-tết-2023-Set-quà-truyền-thống-Nonglamfood-Quà-tặng-sang-trE1BB8Dng-người-thân-bạn-bè-đối-tác-doanh-nghiệp-i.189504304.18462322412?

    Set quà truyền thống Nonglamfood
    Set quà truyền thống Nonglamfood
    Set quà truyền thống Nonglamfood
    Set quà truyền thống Nonglamfood
  4. Mỗi dịp lễ, tết hay ngày sinh nhật bạn bè, hay là quà tặng cho nhân viên công ty, quà tặng sếp, là chúng tạ lại đi tìm quà tặng để tặng. Làm thế nào để tìm được một món quà tặng phù hợp, ý nghĩa lại vừa đẹp vừa sang trọng mà tiết kiệm được chi phí. Đừng lo lắng, sản phẩm Hộp quà Tết 2023 Xuân Phong Đắc Ý vô cùng đặc biệt để làm quà Tết.


    Xuân về, gác lại bộn bề, cả gia đình ngồi quây quần bên ly Trà ấm, nhâm nhi vài miếng Ô mai, mứt Tết và tiếng cười giòn tan kể lại chuyện đã qua. Thật Hạnh Phúc và An Nhiên đến lạ. Hộp Quà Tết 2023 Xuân Phong Đắc Ý tới từ Trạm ngọt Yumi gồm có:

    • 1 hộp Ô mai mơ 150g
    • 1 hộp Quả sấy dẻo 150g
    • 1 hộp Dừa non 150g
    • 1 hộp Bánh quẩy cá 130g
    • 1 hộp Mận xào 250g
    • 1 hộp Trà lài 75g

    Link mua: shopee.vn/-Mã-BMINC50-Hộp-Quà-Tết-2023-Xuân-Phong-Đắc-Ý-tặng-Gia-đình-Người-thân-Doanh-nghiệp-6-món-Trạm-ngọt-Yumi-i.820293801.20361014797

    Hộp quà Tết 2023 Xuân Phong Đắc Ý
    Hộp quà Tết 2023 Xuân Phong Đắc Ý
    Hộp quà Tết 2023 Xuân Phong Đắc Ý
    Hộp quà Tết 2023 Xuân Phong Đắc Ý
  5. Một mùa xuân mới lại sắp về vì thế trong thời điểm này, bạn có thể bắt đầu lên kế hoạch các món quá cũng như kinh phí cho dịp tết sắp tết và chắc rằng trong đó không thể thiếu những hộp quà ý nghĩa.


    Hộp quà tết 2023 Cộng Cà Phê, Set 24 là một món quà mang đầy ý nghĩa truyền thống của người Việt Nam được gói thật đẹp mắt như ẩn ý một năm an lành và may mắn. Ngoài ý nghĩa trên đây thì hộp quà tết 2023 còn là hình thức giúp cho không khí xuân thêm rộn ràng, tươi vui.


    Đây là lễ vật để bày biện trên bàn thờ gia tiên để thể hiện tấm lòng của con cháu. Với cuộc sống hiện đại ngày nay thì hộp quà tết 2023 không chỉ là món quà với ý nghĩa trao gửi yêu thương, chúc tụng nhau mà còn là gắn kết tình cảm gia đình, bạn bè,....

    Bộ quà gồm:

    • Bạc xỉu C+ hộp
    • Ô mai Hồng Lam 300gr
    • Túi địa phương

    Link mua: shopee.vn/Bộ-quà-tặng-Tết-2022-Set-Tết-liên-lạc-món-quà-từ-Cộng-Cà-Phê.-i.354028981.11871256653

    Set quà tặng 2023 Cộng Cà Phê, Set 24
    Set quà tặng 2023 Cộng Cà Phê, Set 24
    Set quà tặng 2023 Cộng Cà Phê, Set 24
    Set quà tặng 2023 Cộng Cà Phê, Set 24
  6. Giỏ Quà Tết 2023 DH Foods là một món quà hữu ích để tặng gia đình, ba mẹ trong các dịp Lễ, Tết. Hộp quà chứa đựng những gia vị chất lượng, tiện dụng sẽ làm cho các bữa ăn ngon miệng và mọi người cảm thấy hạnh phúc hơn. Sản phẩm mang đến cho mọi người những gia vị đặc sản trên khắp các miền Bắc - Trung - Nam của đất nước.


    Phân loại:

    • Giỏ quà tết gia vị tự tin
    • Giỏ quà tết gia vị hào hùng
    • Giỏ quà tết gia vị gia đình
    • Giỏ quà tết gia vị vị phương
    • Giỏ quà tết gia vị Việt Nam

    Ưu điểm:

    • Sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
    • Cam kết 3 không: Không màu tổng hợp - Không chất bảo quản - Không tạp chất
    • 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng nếu lỗi do nhà sản xuất
    • Hàng luôn có sẵn, đóng gói ngay khi nhận được đơn
    • Tư vấn nhiệt tình, tận tâm, nhanh chóng mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

    Link mua: shopee.vn/Hộp-quà-gia-vị-đặc-sản-DH-Foods-gồm-16-gia-vị-truyền-thống-cho-mọi-căn-bếp,-thích-hợp-làm-quà-biếu,-qu-i.602749430.14315292036

    Giỏ Quà Tết 2023 DH Foods
    Giỏ Quà Tết 2023 DH Foods
    Giỏ Quà Tết 2023 DH Foods
    Giỏ Quà Tết 2023 DH Foods
  7. Yến sào Sanvinest Khánh Hòa chính hiệu tinh chế là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe con người, có công dụng đối với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi, từ trẻ nhỏ đến người già. Có tác dụng tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, giúp bổ sung dưỡng chất, nâng caosinh lực, giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng đối với người mới ốm dậy, với người già thì yến sào còn có tác dụng phòng chống các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường, xương khớp,... với phụ nữ thì đây là một sản phẩm tốt có tác dụng làm đẹp, lấy lại vóc dáng sau sinh. Hiện nay nhà sản xuất đưa ra những mẫu mã rất sang trọng, do đó có thể thấy đây là một món quà Tết rất ý nghĩa và thiết thực.


    Ưu điểm:

    • Là đặc sản của xứ Trầm Hương, Yến sào Khánh Hòa được giới khoa học và người tiêu dùng trong và ngoài nước đánh giá cao về chất lượng, được ưu ái gọi là “tổ yến vua”. Trong thành phần Yến sào có 18 loại acid amin hàm lượng cao và 31 loại nguyên tố đa, vi lượng có ích cho sức khỏe con người như Mn, Br, Cu, Zn, Cr, Se,...
    • Các sản phẩm của Công ty luôn được chế biến theo một quy trình công nghệ hiện đại và khép kín được giám sát nghiêm ngặt, nhằm đảm bảo giữ nguyên hình dạng, màu sắc cũng như dinh dưỡng trong từng tổ, từng sợi Yến sào.
    • Yến sào Sanvinest Khánh Hòa chính hiệu tinh chế là sản phẩm đã được làm sạch hoàn toàn. Khi sử dụng, khách hàng có thể chế biến ngay mà không cần phải làm sạch lại.
    • Thành phần: 100% Yến sào thiên nhiên nguyên chất đã được làm sạch.

    Cách dùng:

    • Cho 120ml nước ấm (tương ứng 3 gam yến) hoặc 200ml nước ấm (tương ứng 5 gam yến) vào chén sứ, ngâm yến khoảng 20 phút cho tiếp lượng đường phèn phù hợp với khẩu vị (có kèm riêng trong hộp) vào chén sứ rồi chưng cách thủy khoảng 30 phút cho đến khi yến nở đều, to sợi và có mùi thơm.

    Link mua: shopee.vn/-5-hộp-3g-Yến-sào-Sanvinest-Khánh-Hòa-chính-hiệu-tinh-chế-Hộp-quà-tặng-(3g)-Q503-i.549102260.11561768520

    Yến sào Sanvinest Khánh Hòa chính hiệu tinh chế
    Yến sào Sanvinest Khánh Hòa chính hiệu tinh chế
    Yến sào Sanvinest Khánh Hòa chính hiệu tinh chế
    Yến sào Sanvinest Khánh Hòa chính hiệu tinh chế
  8. Saffron là nhuỵ hoa nghệ tây sấy khô. Với lịch sử hơn 3.000 năm, saffron được thế giới biết đến là một loại thảo dược quý hiếm, đem lại nhiều giá trị cho sức khỏe và sắc đẹp. Ngoài ra, saffron còn có khả năng hấp thu tia cực tím, giúp giảm thiểu tác động của tia cực tím tới quá trình lão hóa da. Saffron cũng đem lại tác động chống viêm, giữ ẩm cho da, giúp da luôn căng mướt và mịn màng. Với nhiều công dụng hữu ích, Hộp Saffron Nhụy Hoa Nghệ Tây Jahan là món quà rất độc đáo trong dịp tết Quý Mão 2023 này.


    Bộ quà gồm:

    • Set hộp hoa mai
      • 1 hộp nhụy hoa nghệ tây saffron Jahan 0.5
      • 1 hộp trà hoa cúc
      • 1 hộp trà hoa nhà
      • 1 bộ hộp + túi + thiệp
    • Set túi + hoa
      • 1 hộp nhụy hoa nghệ tây saffron jahan 0.5
      • 1 bình nước
      • 1 bộ túi + thiệp

    Cách dùng:

    • Pha trà: Thả 5 - 15 sợi saffron vào mỗi cốc nước 200ml - 500ml (tùy sở thích mà có thể dùng ít hay nhiều, nhưng không nên quá 50 sợi saffron/ngày). Có thể kết hợp cùng đường phèn hoặc mật ong để thêm vị ngọt Có thể kết hợp saffron cùng các loại trà khác như: trà hoa hồng, trà hoa cúc, trà hoa nhài, trà mạn,....Hoặc bất cứ loại nước uống yêu thích nào khác (sữa tươi, nước cam, nước ép hoa quả,..)
    • Nấu ăn: Có thể dùng saffron như một loại hương liệu tạo màu và mùi trong các món ăn
    • Đắp mặt nạ: Có thể dùng saffron làm "lotion mask" dưỡng da. Dùng các loại lotion phù hợp cho da dầu, da khô,....Cho dung dịch lotion vào lọ thủy tinh, thả thêm vài sợi saffron vào ngâm 15 phút cho tới khi lotion chuyển màu vàng. Cho mặt nạ giấy vào và lấy đắp lên mặt. Kết hợp saffron cùng các loại nguyên liệu làm mặt nạ dưỡng da như sữa chua không đường, sữa tươi, nước cốt chanh, mật ong....hoặc các loại tinh bột như bột nghệ, bột cám gạo,...

    Link mua: shopee.vn/-Hộp-quà-tết-2023-Hộp-Saffron-Nhụy-Hoa-Nghệ-Tây-Jahan-0.5Gr-i.317428602.15224042145

    Hộp Saffron Nhụy Hoa Nghệ Tây Jahan
    Hộp Saffron Nhụy Hoa Nghệ Tây Jahan
    Hộp Saffron Nhụy Hoa Nghệ Tây Jahan
    Hộp Saffron Nhụy Hoa Nghệ Tây Jahan
  9. Bộ quà tặng, quà Tết Phố Bốn Mùa được lấy cảm hứng từ câu chuyện về những gánh hàng rong trường tồn trên mảnh đất Hà Thành, những chiếc xe đạp chở đầy hoa trên khắp 36 phố phường. Với ý nghĩa để tặng những hồi ức tốt đẹp nhất của mùa xuần Hà Nội đến với bạn bè, người thân và những người quen biết.


    Điểm đặc biệt của Hộp quà này là những quả ô mai được gói ghém từng viên nhỏ, thể hiện nét thanh lịch quý báu của người Tràng An. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tinh tế dành cho đồng nghiệp, người thân, bạn bè và cả những con người yêu mến mảnh đất Hà Thành.


    Bộ quà gồm:

    • Mận dẻo đặc biệt hộp giấy 200g
    • Mơ dẻo Chùa Hương hộp giấy 200g
    • Sấu bao tử hộp giấy 200g
    • Quất dẻo hộp giấy 200g
    • Vỏ hộp quà, túi xách

    Công dụng:

    • Quà tặng
    • Quà biếu
    • Quà Tết thanh lịch

    Link mua: shopee.vn/Bộ-Quà-Phố-Bốn-Mùa-Bộ-quà-tặng-quà-Tết-Hồng-Lam-i.277119738.5745415993

    Bộ Quà Phố Bốn Mùa - Bộ quà tặng, quà Tết Hồng Lam
    Bộ Quà Phố Bốn Mùa - Bộ quà tặng, quà Tết Hồng Lam
    Bộ Quà Phố Bốn Mùa - Bộ quà tặng, quà Tết Hồng Lam
    Bộ Quà Phố Bốn Mùa - Bộ quà tặng, quà Tết Hồng Lam
  10. Bộ quà tặng Tết Kiểu Cũ (Có hộp và băng đô đỏ) - Cộng Cà Phê là một bộ quà tết vô cùng đặc biệt. Hộp quá khiến chúng ta sống lại không khí Tết truyền thống với bộ Quà Tết Kiểu Cũ. Bộ quà này không chỉ có hình thức đẹp bên ngoài - mà còn có chất lượng tốt bên trong, để người đi tặng tự tin, còn người được tặng thì sử dụng món quà một cách ý nghĩa và thiết thực, chứ không chỉ đơn thuần là món quà giữa những rừng quà biếu tặng na ná nhau, tràn lan ngày Tết.


    Thiết kế bộ quà mang một màu hoài niệm, điểm nhấn là chiếc băng dô màu đỏ tràn ngập không khí tết. Bộ quà này rất thích hợp để mang đi tặng những người lớn tuổi như ông bà, cha mẹ, vừa thể hiện sự tôn trọng mà vừa sâu sắc. Không những vậy, bạn cũng có thể tặng những người trẻ muốn hoài niệm, muốn trải nghiệm cảm xúc của những ngày tết xưa cũ.


    Bộ quà gồm:
    • Bộ ấm chén gốm
    • Gạt tàn gốm
    • Chè vàng cổ thụ Cộng x Vixi 80gr

    Link mua: shopee.vn/Bộ-quà-tặng-Tết-Kiểu-Cũ-(Có-hộp-và-băng-đô-đỏ)-Cộng-Cà-Phê-i.354028981.12242362892

    Bộ quà tặng Tết Kiểu Cũ (Có hộp và băng đô đỏ)- Cộng Cà Phê
    Bộ quà tặng Tết Kiểu Cũ (Có hộp và băng đô đỏ)- Cộng Cà Phê
    Bộ quà tặng Tết Kiểu Cũ (Có hộp và băng đô đỏ)- Cộng Cà Phê
    Bộ quà tặng Tết Kiểu Cũ (Có hộp và băng đô đỏ)- Cộng Cà Phê




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy