Top 10 Máy ảnh giá dưới 5 triệu đồng đáng mua nhất

Nguyên Nguyên 6790 0 Báo lỗi

Máy ảnh dần trở thành một thiết bị quan trọng trong cuộc sống ngày nay, đặc biệt các bạn trẻ hiện nay quan tâm nhiều hơn về máy ảnh và nghệ thuật nhiếp ảnh. ... xem thêm...

  1. Canon CV123 là mẫu máy ảnh chụp và in ảnh lấy liền nằm trong dòng máy chụp ảnh và in ảnh lấy liền iNSPic đầu tiên của Canon trên thị trường châu Á. CV-123A là sự kết hợp giữa máy chụp ảnh và máy in ảnh với thiết kế nhỏ gọn vừa bỏ túi và màu sắc thời trang đẹp mắt. Máy chụp nhanh, in ảnh lấy ngay và chia sẻ lập tức qua kết nối không dây để bạn không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc tuyệt vời nào trong cuộc sống. Máy ảnh Canon CV123 với thiết kế sang trọng và mỏng hơn hầu hết các máy ảnh compact cũng như những dòng máy ảnh chụp lấy liền đang có mặt trên thị trường, có thể nằm gọn trong lòng bàn tay người dùng, dễ dàng cho vào túi xách hoặc túi quần áo khi dã ngoại cùng bạn bè, hay tiệc tùng buổi tối thư giãn cùng đồng nghiệp...


    Chiếc máy ảnh này được trang bị với độ phân giải 5MP, độ phân giải khi in là 314 x 500dpi, hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 256GB, bạn có thể chụp và in ảnh lấy ngay chỉ từ một chiếc máy duy nhất mà không cần thao tác qua lại giữa một chiếc máy ảnh và máy in rời. Bên cạnh ống kính là một gương selfie nhỏ tạo sự dễ dàng khi chụp ảnh selfie. Nút reprint trên dòng Canon CV123 cũng rất tiện dụng khi cần in ra nhiều tấm ảnh hơn để mọi người trong ảnh đều có hình. Canon CV123 sử dụng công nghệ ZINK Zero Ink từ ZINK, một công nghệ in khô mang tính cách mạng, giúp in màu mà không cần dùng ống mực. Máy in các bức ảnh trên giấy glossy 2x3 inch có thể chống bẩn và trầy xước, mặt sau ảnh in là lớp keo có thể bóc ra và dán chặt dễ dàng vào phía sau chiếc smartphone, laptop, mặt bàn, gương treo tường, hoặc bất cứ bề mặt nhẵn nào.


    Tính năng nổi bật:

    • Chụp và in ảnh lấy liền.
    • Tạo ảnh 2x3 inch chống bẩn, chống trầy xước, lột dán ngay.
    • Công nghệ in ZINK không dùng mực.
    • Dễ dàng in lại nhiều lần cùng một bức ảnh.
    • Đèn flash tự động.
    • Kích thước nhỏ gọn.
    • Tương thích với giấy in Canon ZP-2030 (chọn thêm).

    Với công dụng tuyệt vời cùng thiết kế nhỏ gọn, chiếc máy ảnh Canon CV123 sẽ rất phù hợp để bạn bỏ túi trong những chuyến du lịch hoặc chuyến dã ngoại đó.


    Link mua hàng: https://binhminhdigital.com/may-anh-canon-cv123-vang.html

    Máy ảnh Canon CV123
    Máy ảnh Canon CV123
    Máy ảnh Canon CV123
    Máy ảnh Canon CV123

  2. Máy ảnh Sony Cybershot W810 là chiếc máy ảnh du lịch nhỏ gọn nhưng lại sở hữu những công nghệ chụp ảnh hiện đại giúp cho người chơi có thể thõa sức sáng tạo những bức hình mọi lúc mọi nơi. Máy ảnh Sony này mang lại cho người sử dụng sự tiện dụng với thiết kế gọn gàng của mình. Mang theo dễ dàng, chụp hình nhanh chóng, Sony DSC-W810/BC E32 giúp bạn sở hữu những bức hình tuyệt đẹp với độ phân giải cao một cách nhanh chóng. Máy ảnh này có độ phân giải lên đến 20.1MP, mang lại cho bạn những bức ảnh với độ chi tiết cao và chi tiết. Những khoảnh khắc tuyệt đẹp từ những cuộc du lịch của bạn sẽ được nắm bắt những chi tiết tuyệt đẹp và lưu trữ nhanh chóng.


    Với máy ảnh Sony KTS DSC-W810, bạn có thể dễ dàng ghi lại những đoạn phim rực rỡ và sắc nét ở định dạng 720p. Bạn có thể xem lại ngay trên máy tính hoặc tải chúng lên mạng mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh. Máy ảnh Sony KTS DSC-W810/BC E32 trang bị tính năng đèn flash nâng cao với nhiều chế độ để mang đến cho bạn những hình ảnh sáng và rõ nét. Bạn có thể ghi hình những chủ thể ở xa vào buổi tối hay trong những điều kiện thiếu ánh sáng. Máy ảnh Sony có khả năng điều chỉnh nhạy sáng ISO một cách tự động. Giúp bù trừ phơi sáng và độ bảo hòa để đạt những bức ảnh rực rỡ. Điều kiện sáng không còn là vấn đề, hoàn hảo cho từng hoạt cảnh của buổi tiệc.


    Tính năng nổi bật:

    • Độ phân giải: 20.1 MP.
    • Ổn định hình ảnh: Electronic SteadyShot.
    • ISO (ảnh tĩnh): Auto (ISO 100 - 3200).
    • Ống kính: Sony Lens.
    • Màn hình LCD: 2.7'' (6.7 cm) (4:3).
    • 230,400 dots / Xtra Fine / TFT LCD .
    • Panorama / Scene selection/ External flash.
    • Kích thước: khoảng 96.8 x 55.5 x 20.9 mm.
    • Trọng lượng (bao gồm pin và thẻ nhớ): khoảng 127g.
    • Phụ kiện máy ảnh đi kèm: Pin, Adapter, Dây đeo, cáp USB, Cataloge.

    Máy ảnh Sony KTS DSC-W810 mang thiết kế đơn giản, gọn nhẹ cùng các tính năng hiện đại và giá thành hợp lý. Lưu ngay vô giỏ hàng của mình thôi nhỉ.


    Link mua hàng: https://binhminhdigital.com/sony-cybershot-w810-den.html

    Máy ảnh Sony Cybershot W810
    Máy ảnh Sony Cybershot W810
    Máy ảnh Sony Cybershot W810
    Máy ảnh Sony Cybershot W810
  3. Fujifilm Instax Mini 11 hiện là dòng máy ảnh chụp lấy liền được yêu thích trên thị trường hiện nay với thiết kế sang trọng và mỏng hơn các dòng máy khác. Nếu bạn từng là tín đồ hay yêu thích những chiếc máy ảnh chụp ảnh lấy liền thì chắc chắn không thể bỏ qua chiếc máy ảnh này. Fujifilm Instax Mini 11 được thiết kế với vẻ ngoài cực "cute" và cực "cool". Sở hữu ngoại hình với đường cong khỏe khoắn, mạnh mẽ nhưng khá ngộ nghĩnh và đáng yêu. Ngoài ra với ngoại hình vừa tay nhưng vẫn nhỏ gọn, máy chiếm rất ít không gian trong chiếc túi của bạn. Instax Mini 11 sẽ luôn luôn có mặt bên bạn trong mọi dịp hangout - sẵn sàng capture the moment mọi lúc mọi nơi.


    Fujifilm cũng đã tích hợp tính năng phơi sáng tự động vào Instax Mini 11 để điều chỉnh tốc độ màn trập và đèn Flash theo điều kiện môi trường và ánh sáng xung quanh. Mini 11 có tốc độ chụp từ 1/2s tới 1/250s. Không chỉ vậy, máy ảnh còn có thể chụp ảnh phơi sáng tối ưu với chủ thể và nền trong nhiều tình huống khác nhau dù là ở trong nhà, ngoài trời hay ở những nơi có ánh sáng yếu, Mini 11 vẫn cho ra những bức ảnh chất lượng cao ngay tức khắc. Với Instax Mini 11, bạn chỉ cần kéo mép ống kính ra để chuyển ngay sang chế độ selfie Selfie Mode. Chế độ này chụp chủ thể ở khoảng cách từ cách đó 30cm đến 50cm, do đó bạn có thể chụp cận cảnh rõ ràng bất kỳ lúc nào.


    Tính năng nổi bật:

    • Phim ảnh: Bộ phim tức thời mini Fujifilm INSTAX.
    • Ảnh cỡ: 62mm x 46mm.
    • Ống kính: 2 thành phần, 2 yếu tố, f = 60mm, 1: 12,7.
    • Kính ngắm: Công cụ tìm hình ảnh thực, 0,37x, với vị trí mục tiêu.
    • Màn trập: Màn trập điện tử được lập trình1 / 2 đến 1/250 giây.
    • Synchro chậm cho ánh sáng yếu.
    • Kiểm soát tiếp xúc: Tự động, Lv 5.0 đến 14,5 (ISO 800)

    Một chiếc máy ảnh cực xinh và dễ thương như Fujifilm Instax mini 11 chắc chắn sẽ "đốn tim" bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhấp vào link mua hàng và tham khảo ngay bạn nhé!


    Link mua hàng: https://binhminhdigital.com/may-anh-fujifilm-instax-mini-11-blush-pink-hong.html

    Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 11
    Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 11
    Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 11
    Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 11
  4. Instax Mini 90 Neo Classic được hầu hết cộng đồng Instax-er đánh giá là mẫu máy chụp ảnh lấy liền đẹp nhất của Fujifilm. Máy được thiết kế theo phong cách retro hoài cổ của thập niên 70 và 80. Đặc biệt, tính năng chụp chồng hình (double exposure) cực chất của Mini 90 sẽ giúp bạn tạo nên những tấm hình vô cùng “ảo diệu”. Fujifilm Instax Mini 90 Neo Classic có thiết kế hoài cổ, nhưng sang trọng sẽ làm bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với trọng lượng siêu nhẹ, thiết kế gọn, máy ảnh khá tiện lợi cho bạn mang theo trong những chuyến đi chơi, đi du lịch. Instax Mini 90 Neo Classic cho phép ảnh chụp được in ra lập tức chỉ sau một vài phút và khô ngay trên tay bạn khi tiếp xúc với không khí. Với đèn Flash tích giúp bạn chụp ảnh dễ dàng và nhanh chóng.


    Bạn chỉ cần để pin và cuộn phim vào máy Instax Mini 90 Classic Neo sau đó khóa buồng tối là đã có thể thao tác chụp. Máy còn có thiết kế sẵn một nút nguồn kiêm nút chụp ảnh ở phía trước nhằm giúp người dùng có thể lưu giữ ngay những hình ảnh mình muốn trong các tình huống bất ngờ. Chiếc máy ảnh chụp lấy liền này sở hữu nhiều chế độ chụp hình tinh tế. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo phong phú các kiểu chụp. Chủ thể chụp ngoài trời, chuyển động nhanh, chậm... Instax Mini 90 Neo Classic (Đỏ) được trang bị màn hình LCD hiển thị chi tiết chế độ chụp, pin Li-ion, đèn flash LED. Bên cạnh đó, Fujifilm cũng cung cấp một số chế độ chụp sáng tạo như Bulb Exposure để phơi sáng, Party Mode giúp cân bằng độ sáng của hậu cảnh khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu hay Double Exposure cho phép bấm chụp hai lần trên cùng một tấm ảnh để tạo ra những bức ảnh “độc”.


    Tính năng nổi bật:

    • Kích thước máy: 11.3 x 9.2 x 5.7 cm (W x H x D).
    • Trọng lượng: 296g.
    • Tốc độ chụp: 1/8 - 1/400sec.
    • Phơi sáng 10sec.
    • Ống kính Fujinon.
    • Chế độ flash tự động.
    • Phạm vi hiệu quả hiệu quả 0.6-3m/ 3m.
    • Màn hình LCD: hiển thị chi tiết của chế độ chụp ảnh.
    • Pin NP-45- Bộ sạc BC-45C.

    Đi chơi hay đi du lịch, bạn muốn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của chuyến đi thì sử dụng ngay chiếc máy ảnh Instax Mini 90 Neo Classic nhé.


    Link mua hàng: https://binhminhdigital.com/may-anh-fujifilm-instax-mini-90-neo-classic-do.html

    Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 90 Neo Classic
    Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 90 Neo Classic
    Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 90 Neo Classic
    Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 90 Neo Classic
  5. Instax là dòng máy ảnh chụp và in ra ảnh ngay lập tức, mỗi bức ảnh của Instax Mini 70 có kích cỡ tương đương với một cái thẻ ATM. Instax Mini 70 sẽ được bán ra vào ngày 23/10 năm nay, máy có các chức năng hẹn giờ chụp tự động, phía trước có gương soi để tự canh khung hình chụp selfie và chức năng tự động điều chỉnh độ sáng để hậu cảnh không bị tối khi chụp ảnh tự sướng. Instax Mini 70 sẽ được bán ra với 3 màu sắc: Vàng "Canary Yellow", Xanh "Island Blue" và Trắng "Moon White". Chức năng tự điều chỉnh độ sáng Auto Exposure Control hoạt động theo kiểu chụp đồng thời cả chủ thể và hậu cảnh nền ở phía sau để thu nhận được ánh sáng một cách tự nhiên nhất, sau đó ghép lại để cho ra một bức ảnh đủ sáng cả người lẫn hậu cảnh, không bị hiện tượng người thì đủ sáng còn hậu cảnh thì quá tối hoặc quá chói.


    Máy cũng có lỗ (mount) để gắn lên tripod, chế độ hẹn giờ chụp hình để chụp hình nhóm và nhiều chế độ chụp khác ví dụ như chụp Macro (khoảng cách tối thiểu 30 cm), chụp phong cảnh "Landscape" để chụp cảnh thiên nhiên ngoài trời. Máy nh Selfie lấy liền Fujifilm Instax Mini 70 được thiết kế vô cùng nhỏ gọn và thời trang với màu đen thể hiện sự phong cách và cá tính ở người sử dụng. Máy có tích hợp móc gắn dây đeo xinh xắn, mount gắn chân tripod để chụp ảnh nhóm, phần thân to thiết kế dễ cầm… để bạn tiện lợi hơn khi sử dụng. Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 70 được ưu ái hơn các đàn anh trước khi được trang bị tính năng hỗ trợ selfie. Trên máy được trang bị một gương nhỏ nằm trên ống ngắm cùng 1 nút chức năng riêng dành cho việc “tự sướng”. Một cải tiến vô cùng hữu dụng cho giới trẻ.


    Tính năng nổi bật:

    • Loại phim: Color Film "Instax Mini".
    • Kích thước file ảnh: 62 x 46 mm.
    • Kích thước film: 86 x 54 mm.
    • Tiêu cự: f=60 mm.
    • Có đèn Flash.

    Một chiếc máy film có thể selfie và tự điều chỉnh độ sáng mang lại những chiếc ảnh kỉ niệm đáng nhớ nhất cho bạn. Vậy còn ngần ngại gì không sở hữu ngay máy ảnh Fujifilm Instax Mini 70.


    Link mua hàng: https://binhminhdigital.com/fujifilm-instax-mini-70-xanh.html

    Máy ảnh Fujifilm instax Mini 70
    Máy ảnh Fujifilm instax Mini 70
    Máy ảnh Fujifilm instax Mini 70
    Máy ảnh Fujifilm instax Mini 70
  6. Instax Wide 300 là dòng sản phẩm mới nhất sử dụng định dạng film Wide instax (Rs.1315) để chụp hình thay vì Instax mini phim. Instax wide 300 sẽ giúp bạn lưu giữ lại những hình ảnh sinh động của bản thân hay gia đình qua những bức hình được in liền sau vài phút chụp. Đây là dòng ảnh hiếm hoi cho ra khổ ảnh to cùng với kiểu dáng gọn gàng và hiện đại để đáp ứng nhu cầu của người dùng mọi lúc mọi nơi. Máy chụp ảnh Fuji màu sắc trung tính hài hòa giữa 2 tông trắng đen, phần cầm tay và nút chụp ảnh được thiết kế tiện lợi và dễ bấm giúp người dùng giữ máy chắc chắn hơn để bức hình được nét và đẹp.Thiết kế chân máy.


    Máy chụp ảnh lấy liền Fuji Instax Wide 300 được thiết kế mang đến sự thân thiện với người dùng, chân máy có ổ cấm cho phép bạn chụp ảnh như một máy ảnh chuyên nghiệp. Đèn Flash được hỗ trợ giúp người dùng có thể chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng được tốt hơn, máy chụp ảnh lấy liền Fuji Instax Wide 300 còn bổ sung thêm cho người dùng nút điều chỉnh sáng. Máy chụp ảnh lấy liền được trang bị ống kính Close-up với khoảng cách chụp hình 40cm cho bạn dễ dàng có được những tấm ảnh "tự sướng" đẹp hay chụp những vật thể nhỏ như côn trùng, hoa lá. Fuji Instax Wide 300 sử dụng kích thước ảnh lớn hơn cho bạn thoải mải chụp ảnh cùng gia đình với nhiều người hay nhóm bạn bè cùng nhau di du lịch.


    Tính năng nổi bật:

    • Máy chụp ảnh lấy liền sử dụng phim màu Instant.
    • Kích thước ảnh: 2.4 x 3.9
    • Ống kính Close-up, tiêu cự 95mm, f/1.4.
    • Tích hợp đèn flash điện tử tự động.
    • Sử dụng 4 pin AA.
    • Đi kèm adapter Close-Up Lens.
    • Thiết kế trẻ trung, hiện đại.
    • Dễ sử dụng, ảnh chụp chất lượng tốt.

    Chiếc máy "nhỏ mà có võ" như Instax Wide 300 với nhiều tính nắng nổi bật như trên đủ để bất cứ ai nhìn nó đều sẵn sàng c


    Link mua hàng: https://binhminhdigital.com/fujifilm-instax-wide-300.html

    Máy ảnh Fujifilm Instax WIDE 300
    Máy ảnh Fujifilm Instax WIDE 300
    Máy ảnh Fujifilm Instax WIDE 300
    Máy ảnh Fujifilm Instax WIDE 300
  7. Chống va đập, chống nước, chống bụi, chống đóng băng cùng thiết kế tươi sáng, thân thiện, còn gì tuyệt vời hơn khi xách balo lên và đi với chiếc máy ảnh Coolpix W100. Nikon Coolpix W100 với khả năng chụp ảnh 13MP, zoom 3X, chống sốc, chống nước, bên trong chiếc máy ảnh này là cảm biến CMOS 13,2MP kích thước 1/3.1" (4.7 x 3.5 mm), ISO 125-1600 và có chống rung kỹ thuật số. Ống kính của máy có tiêu cự 30-90mm (quy đổi theo cảm biến 35mm). Ngoài khả năng zoom quang học 3X, máy còn được trang bị tính năng Dynamic Fine Zoom để có thể zoom kỹ thuật số thêm 3X nữa mà không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng ảnh. Nikon cũng không quên trang bị các tính năng chụp ảnh tự động như chế độ chụp dưới nước, nhận diện khuôn mặt, bám nét đối tượng, Light trail, Máy có thể quay video FullHD 1080p ở tốc độ 30fps.


    Về các kết nối, Máy ảnh Nikon Coolpix W100 được trang bị Wifi với công nghệ Snapbridge. Tính năng này dùng kết nối bluetooth LE 4.1 năng lượng thấp để luôn duy trì kết nối giữa 2 thiết bị và khởi động Wifi nhanh chóng khi cần, giúp thiết bị di động nhanh chóng kết nối vào máy ảnh mà không tốn thêm công đoạn nào. Chụp lại những bức ảnh tuyệt đẹp của người thân yêu từ mọi khoảng cách nhờ vào cảm biến CMOS 13,2 megapixel với thu phóng quang 3x*6 và Dynamic Fine Zoom 6x*7. Cho dù đó là những đứa trẻ đang nô đùa trên sóng biển hay những người bạn trong một cuộc thi bơi, bạn đều có thể chụp lại các khoảnh khắc tự phát này bằng chức năng lấy nét tự động của Coolpix W100. Chức năng này tự động lấy nét đối tượng tại bất cứ nơi nào trong khuôn hình. Coolpix W100 cũng nổi bật với công nghệ kết hợp ảnh chụp liên tục, giúp tạo ra các bức ảnh rõ ràng, bất kể điều kiện ánh sáng.


    Tính năng nổi bật:

    • Cảm biến: CMOS 13,2MP.
    • Kích thước cảm biến: 4.7 x 3.5 mm.
    • Ống kính: 30-90mm, zoom kỹ thuật số 3X.
    • Khoảng cách lấy nét: từ 5cm đến vô cực.
    • Màn hình LCD không cảm ứng, 230,000 điểm ảnh.
    • Tốc độ màn trập: 1/2000s - 1s.
    • Kết nối: USB 2.0, Micro HDMI, Wifi, Bluetooth 4.1.
    • Pin: EN-EL19 (chụp được 220 tấm).
    • Trọng lượng (kèm pin): 177 g.
    • Kích thước: 110 x 67 x 38 mm.

    Thế giới máy ảnh muôn vàn lựa chọn, nếu không biết đâu là chiếc máy ảnh phù hợp nhất với sở thích và túi tiền của mình thì bạn có thể tham khảo máy ảnh Nikon COOLPIX W100 bạn nhé.


    Link mua hàng: https://binhminhdigital.com/may-anh-nikon-coolpix-w100-white.html

    Máy ảnh Nikon COOLPIX W100
    Máy ảnh Nikon COOLPIX W100
    Máy ảnh Nikon COOLPIX W100
    Máy ảnh Nikon COOLPIX W100
  8. Nikon Coolpix W150 là chiếc máy ảnh có thể đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, từ các gia đình cho đến những người dẫn đầu xu hướng. W150 trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều hoạt động nhờ chức năng thân thiện với người dùng, dễ dàng sử dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Máy ảnh Nikon Coolpix W150 được trang bị khả năng chống nước và chống va đập khá tốt với khả năng chống nước IP68, có thể xuống được tới 10m nước và chống sốc với chiều cao rớt tối đa đến 1,8m và có thể hoạt động tốt với nhiệt độ khắc nghiệt lên đến -10 độ C và thiết kế chống bụi bẩn, nên có thể nói W150 trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều hoạt động.


    Về phần cứng camera thì W150 vẫn giữ nguyên cảm biến ảnh 1/3.1" CMOS độ phân giải 13.2MP, khả năng zoom 3x quang học với ống kính NIKKOR tiêu cự tương đương với 30-90mm trên Fullframe. Khả năng quay video Full HD với âm thanh nổi stereo, giúp đảm bảo mọi khoảnh khắc đều được ghi lại với những bức ảnh và video có chất lượng ấn tượng. Bên cạnh đó, tính năng Lấy nét tự động tìm mục tiêu (Target Finding AF) và khả năng zoom kỹ thuật số lên đến 6x Dynamic Fine Zoom với chất lượng không thay đổi còn cho phép lấy nét các loại ảnh động một cách nhanh chóng ngay cả từ khoảng cách xa. Về thiết kế, W150 được thiết kế với các nút bấm và dao diện rất dễ dùng, có thể thích hợp với những người chưa tiếp xúc với máy ảnh hay kể cả với trẻ em. Máy ảnh Coolpix W150 có thân máy cong cùng với các nút bấm dễ hiểu và giao diện người dùng - với bốn nút linh hoạt liên kết với màn hình menu. Tránh được các sự cố nhờ tính năng khóa hình ảnh để bạn không xóa nhầm những hình ảnh do vô ý.


    Tính năng nổi bật:

    • Cảm biến: CMOS 13,2MP.
    • ISO: 125-1600.
    • Ống kính: 30-90mm, zoom kỹ thuật số 3X.
    • Màn hình LCD không cảm ứng, độ phân giải 230,000 điểm ảnh.
    • Tốc độ màn trập: 1/2000s - 1s.
    • Có Flash.
    • Kết nối: USB 2.0, Micro HDMI, Wifi, Bluetooth 4.1.
    • Phụ kiện đi kèm: Dây đeo, Pin sạc Li-ion EN-EL19,cáp USB UC-E21.

    Chiếc máy ảnh kỹ thuật số du lịch được trang bị khả năng chống nước và chống sốc vượt trội, Nikon COOLPIX W150 sinh ra là dành cho người đam mê chụp ảnh gia đình như bạn rồi đó.


    Link mua hàng: https://binhminhdigital.com/may-anh-nikon-coolpix-w150-blue.html

    Máy ảnh Nikon COOLPIX W150
    Máy ảnh Nikon COOLPIX W150
    Máy ảnh Nikon COOLPIX W150
    Máy ảnh Nikon COOLPIX W150
  9. Nikon Coolpix W100 sở hữu thiết kế thời trang trẻ trung, có khả năng dưới nước khá cao: cảm biến ảnh 13.2MP, quay video FHD, giảm rung điện tử, có thể sử dụng ở độ sâu 10m, có thể chống sốc rơi rớt ở độ cao 1.8m, hoạt động tốt ở nhiệt độ -10°C... gần như là ở các điều kiện chụp hình quay video khó khăn. Ngoài ra, W100 tích hợp kết nối Wifi và có thể chia sẻ ảnh chất lượng cao ngay tức thì với SnapBridge qua thiết bị di động của người dùng, để lưu trữ hoặc chia sẻ nhanh. Nikon Coolpix W100 với khả năng chụp ảnh 13MP, zoom 3X, chống sốc, chống nước, bên trong chiếc máy ảnh này là cảm biến CMOS 13,2MP kích thước 1/3.1" (4.7 x 3.5 mm), ISO 125-1600 và có chống rung kỹ thuật số. Ống kính của máy có tiêu cự 30-90mm. Ngoài khả năng zoom quang học 3X, máy còn được trang bị tính năng Dynamic Fine Zoom để có thể zoom kỹ thuật số thêm 3X nữa mà không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng ảnh.


    Nikon cũng không quên trang bị các tính năng chụp ảnh tự động như chế độ chụp dưới nước, nhận diện khuôn mặt, bám nét đối tượng, Light trail, Máy có thể quay video FullHD 1080p ở tốc độ 30fps. Về các kết nối, Máy ảnh Nikon Coolpix W100 được trang bị Wifi với công nghệ Snapbridge. Tính năng này dùng kết nối bluetooth LE 4.1 năng lượng thấp để luôn duy trì kết nối giữa 2 thiết bị và khởi động Wifi nhanh chóng khi cần, giúp thiết bị di động nhanh chóng kết nối vào máy ảnh mà không tốn thêm công đoạn nào. Chụp lại những bức ảnh tuyệt đẹp của người thân yêu từ mọi khoảng cách nhờ vào cảm biến CMOS 13,2 megapixel với thu phóng quang 3x*6 và Dynamic Fine Zoom 6x*7. Cho dù đó là những đứa trẻ đang nô đùa trên sóng biển hay những người bạn trong một cuộc thi bơi, bạn đều có thể chụp lại các khoảnh khắc tự phát này bằng chức năng lấy nét tự động của Coolpix W10.


    Tính năng nổi bật:

    • Cảm biến: CMOS 13,2MP.
    • Kích thước cảm biến: 4.7 x 3.5 mm.
    • Ống kính: 30-90mm, zoom kỹ thuật số 3X.
    • Khoảng cách lấy nét: từ 5cm đến vô cực.
    • Màn hình LCD không cảm ứng, 230,000 điểm ảnh.
    • Tốc độ màn trập: 1/2000s - 1s.
    • Kết nối: USB 2.0, Micro HDMI, Wifi, Bluetooth 4.1.
    • Pin: EN-EL19 (chụp được 220 tấm).
    • Trọng lượng (kèm pin): 177 g.
    • Kích thước: 110 x 67 x 38 mm.

    Bên cạnh thương hiệu Canon hay Sony thì thương hiệu máy ảnh Nikon cũng khá nổi tiếng với các "tay chơi" hệ nhiếp ảnh. Còn nếu bạn thích một chiếc máy ảnh giá thành rẻ, chất lượng thì có thể tham khảo Máy ảnh Nikon Coolpix W100 ngay nhé.


    Link mua hàng: https://binhminhdigital.com/may-anh-nikon-coolpix-w100-yellow.html

    Máy ảnh Nikon Coolpix W100
    Máy ảnh Nikon Coolpix W100
    Máy ảnh Nikon Coolpix W100
    Máy ảnh Nikon Coolpix W100
  10. Lomography Diana Instant Square là máy ảnh chụp in ảnh lấy liền sử dụng giấy in ảnh Fujifilm instax Square kích thước 2.4 x 2.4. Máy có thiết kế thân nhựa hai màu xanh và đen đặc trưng, ống kính 75mm có thể tháo rời với tiêu cự tương đương 38mm cho góc nhìn rộng tổng thể. Ưu điểm nổi bật của chiếc máy này là có thể điều khiển khẩu độ thủ công, lấy nét vùng. Kính ngắm quang học có thể tháo rời, tích hợp gương selfie trên thân máy. Ngoài ra, máy có đi kèm bộ gắn ống kính, adapter cho đèn flash ngoài.


    Tính năng nổi bật:

    • Chiếc máy ảnh chụp in liền Lomography này sử dụng giấy in ảnh Fujifilm instax Square để in ảnh vuông 2.4 x 2.4" trên giấy in 3.4 x 2.8".
    • Ống kính 75mm (tương đương 38mm) có thể tháo rời cho trường nhìn góc rộng thoải mái.
    • Khẩu độ tùy chọn f/11, f/19, và f/32 dành cho điều khiển phơi sáng. Khi tháo ống kính, thiết lập pinhole f/150 cho phép chụp không cần ống kính.
    • Nhận gắn ống kính ngoài để đa dạng tiêu cự làm việc, gồm các loại ống kính telephoto và mắt cá để đạt được các chất lượng hình ảnh khác nhau.
    • Lấy nét vùng với 3 chế độ riêng: 3.3-6.6', 6.6-13.1', và 13.1' đến vô cực.
    • Tốc độ màn trập tiêu chuẩn 1/100 giây sử dụng cho các điều kiện ánh sáng thuận lợi, thiết lập bulb để chụp phơi sáng dài. Ngoài ra có thể thực hiện chụp đa phơi sáng không giới hạn.
    • Kính ngắm quang học tháo rời được hỗ trợ ngắm bố cục chính xác.
    • Gương selfie hỗ trợ chụp selfie đối diện.
    • 2 tùy chọn gắn đèn flash: gắn với hot shoe hoặc gắn hỗ trợ đèn flash Diana chuyên dụng—cho phép làm việc với đèn flash ngoài.
    • Ngàm tripod 1/4"-20 ở mặt dưới máy phù hợp hỗ trợ chụp phơi sáng dài trên chân máy.
    • Cần 4 pin AAA để hoạt động.

    Nếu bạn ưa một chiếc máy ảnh "xinh xẻo", nhỏ gọn, tiện lợi thì chọn ngay máy ảnh chụp in liền Lomography Diana Instant Square nha.


    Link mua hàng: https://binhminhdigital.com/may-anh-chup-in-lien-lomography-diana-instant-square-mau-adriano.html

    Máy ảnh chụp in liền Lomography Diana Instant Square màu Adriano
    Máy ảnh chụp in liền Lomography Diana Instant Square màu Adriano
    Máy ảnh chụp in liền Lomography Diana Instant Square màu Adriano
    Máy ảnh chụp in liền Lomography Diana Instant Square màu Adriano




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy