Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 70

Instax là dòng máy ảnh chụp và in ra ảnh ngay lập tức, mỗi bức ảnh của Instax Mini 70 có kích cỡ tương đương với một cái thẻ ATM. Instax Mini 70 sẽ được bán ra vào ngày 23/10 năm nay, máy có các chức năng hẹn giờ chụp tự động, phía trước có gương soi để tự canh khung hình chụp selfie và chức năng tự động điều chỉnh độ sáng để hậu cảnh không bị tối khi chụp ảnh tự sướng. Instax Mini 70 sẽ được bán ra với 3 màu sắc: Vàng "Canary Yellow", Xanh "Island Blue" và Trắng "Moon White". Chức năng tự điều chỉnh độ sáng Auto Exposure Control hoạt động theo kiểu chụp đồng thời cả chủ thể và hậu cảnh nền ở phía sau để thu nhận được ánh sáng một cách tự nhiên nhất, sau đó ghép lại để cho ra một bức ảnh đủ sáng cả người lẫn hậu cảnh, không bị hiện tượng người thì đủ sáng còn hậu cảnh thì quá tối hoặc quá chói.


Máy cũng có lỗ (mount) để gắn lên tripod, chế độ hẹn giờ chụp hình để chụp hình nhóm và nhiều chế độ chụp khác ví dụ như chụp Macro (khoảng cách tối thiểu 30 cm), chụp phong cảnh "Landscape" để chụp cảnh thiên nhiên ngoài trời. Máy nh Selfie lấy liền Fujifilm Instax Mini 70 được thiết kế vô cùng nhỏ gọn và thời trang với màu đen thể hiện sự phong cách và cá tính ở người sử dụng. Máy có tích hợp móc gắn dây đeo xinh xắn, mount gắn chân tripod để chụp ảnh nhóm, phần thân to thiết kế dễ cầm… để bạn tiện lợi hơn khi sử dụng. Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 70 được ưu ái hơn các đàn anh trước khi được trang bị tính năng hỗ trợ selfie. Trên máy được trang bị một gương nhỏ nằm trên ống ngắm cùng 1 nút chức năng riêng dành cho việc “tự sướng”. Một cải tiến vô cùng hữu dụng cho giới trẻ.


Tính năng nổi bật:

  • Loại phim: Color Film "Instax Mini".
  • Kích thước file ảnh: 62 x 46 mm.
  • Kích thước film: 86 x 54 mm.
  • Tiêu cự: f=60 mm.
  • Có đèn Flash.

Một chiếc máy film có thể selfie và tự điều chỉnh độ sáng mang lại những chiếc ảnh kỉ niệm đáng nhớ nhất cho bạn. Vậy còn ngần ngại gì không sở hữu ngay máy ảnh Fujifilm Instax Mini 70.


Link mua hàng: https://binhminhdigital.com/fujifilm-instax-mini-70-xanh.html

Máy ảnh Fujifilm instax Mini 70
Máy ảnh Fujifilm instax Mini 70
Máy ảnh Fujifilm instax Mini 70
Máy ảnh Fujifilm instax Mini 70

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy