Top 10 Loại mặt nạ thải độc hiệu quả

Hoài Anh 12712 0 Báo lỗi

Mỗi ngày da mặt của chúng ta phải chịu tác động xấu từ nhiều yếu tố bên ngoài như khói bụi, tia UV hay các chất hoá học từ chính các loại mỹ phẩm. Ngoài việc ... xem thêm...

  1. Mặt nạ đất sét Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque với thành phần là nguồn đất sét trắng từ đảo Marajo, giàu khoáng chất giúp tẩy tế bào chết, làm sạch da, loại bỏ vi khuẩn, dầu thừa, độc tố trên da, mang lại làn da tươi sáng, rạng rỡ và mịn màng. Mặt Nạ Đất Sét Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque với thành phần đất sét trắng Amazon, Bentonite, nha đam giúp thanh tẩy và thải độc cho làn da đồng thời làm thu nhỏ các lỗ chân lông một cách hiệu quả. Ngoài ra, đây còn là lựa chọn hỗ trợ làm giảm tình trạng mụn cám, mụn đầu đen do dầu thừa, bụi bẩn hay bít tắc lỗ chân lông gây ra.


    Keihl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque có thành phần chủ yếu là đất sét trắng Amazonian white clay-kaolin, có khả năng kiểm soát lượng dầu thừa và hút những bụi bẩn còn bám dưới lỗ chân lông. Còn bentonite clay giúp hỗ trợ hấp thụ các loại độc tố gây hại cho da, khiến da trở nên sáng mịn, không còn khô ráp và sần sùi. Nước ép từ cây nha đam có trong Keihl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque giúp da trở nên dịu mướt, không bị kích ứng. Đặc biệt loại mặt nạ này có thể phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.


    Thành phần:

    • Đất sét Betonite, đất sét trắng từ vùng Amazon, glycerin, lô hội, vitamin E, salicylic Acid, Aloe (nước ép từ cây nha đam)

    Công dụng:

    • Kiểm soát lượng dầu thừa và hút những bụi bẩn còn bám dưới lỗ chân lông.
    • Hỗ trợ hấp thụ các loại độc tố gây hại cho da, khiến da trở nên sáng mịn, không còn khô ráp và sần sùi.
    • Trị mụn dưới da và cả mụn đầu đen hiệu quả.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi rửa mặt, để mặt ẩm, sử dụng một lượng vừa đủ bôi lên mặt một lớp mỏng. Sau đó để mặt nạ khô khoảng 10 phút và rửa lại bằng nước sạch.
    • Nếu là trị liệu thì đắp mặt nạ này 3 lần/tuần có tác dụng tẩy mụn đầu đen, trồi mụn dưới da lên. Nếu mụn dưới da nhiều thì sau tầm 2 tuần sẽ thấy mụn nổi lên hết, sau đó bình thường nhé. Mặt nạ cũng hỗ trợ làm giảm thâm mụn tốt.
    • Dùng cho cả nam và nữ, bất kỳ độ tuổi và tuyệt đối an toàn.

    Link mua hàng: shopee.vn/Mặt-nạ-đất-sét-Kiehl's-Rare-Earth-Deep-Pore-Cleansing-Masque-giảm-dầu-mụn-i.406725551.21111514393?

        Mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque
        Mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque
        Review mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

      • Dù chỉ mới có mặt tại Việt Nam trong thời gian gần đây, thế nhưng Axis-Y - một thương hiệu mỹ phẩm thuần chay nội địa Hàn đã thật sự tạo nên cơn sốt cho nhiều tín đồ làm đẹp với các sản phẩm mang tiêu chí công thức xanh, thành phần sạch, an toàn & lành tính. Là một trong những siêu phẩm đến từ nhà Axis-Y, MẶT NẠ NGẢI CỨU AXIS-Y làm dịu, sáng da cũng được tạo nên từ tiêu chí ấy và luôn được các chị em săn đón kể từ khi mới ra mắt.


        Đúng như tên gọi, em mặt nạ đất sét đến từ nhà AXIS-Y có chứa thành phần chính là ngải cứu có khả năng điều tiết, giữ ẩm, làm thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ sạch sâu những cạn bã tích tụ trên da. Sản phẩm còn được sản xuất với công nghệ Dermatic AC3 giúp kháng khuẩn, kháng viêm. Một số thành phần khác như đất sét trắng, đất sét từ tro núi lửa và bột than hoạt tính làm sạch chuyên sâu và cân bằng độ ẩm trên da, giúp làm sáng da, mang đến một làn da mịn màng và tươi trẻ.


        Với những thành phần ưu việt ấy, Mặt nạ đất sét ngải cứu AXIS-Y làm dịu, sáng da đã phát huy tối đa công dụng KHÁNG VIÊM, LÀM DỊU DA, LÀM SÁNG DA. Cụ thể, mặt nạ đất sét ngải cứu giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, kháng viêm, làm dịu những làn da đang bị kích ứng. Ngoài ra giúp tẩy tế bào chết dịu nhẹ, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông. Đặc biệt thành phần ngải cứu có trong mặt nạ sẽ giúp dịu những vùng mụn viêm đỏ, giảm cảm giác đau nhức của mụn viêm, mụn mủ...


        Kết cấu: Mask rất mịn, có mùi thảo dược thơm nhẹ, lợn cợn trong mask có các hạt đậu đỏ Azuki có tác dụng như 1 loại scrub giúp tẩy tế bào chết bề mặt.


        Thành phần chính:

        • Chiết xuất ngải cứu: chống viêm, chống oxy hóa và làm dịu da
        • Đậu Azuki: Tẩy tế bào chết dịu nhẹ, thu gọn lỗ chân lông.

        Cảm giác sau khi sử dụng:

        • Mask đắp khá thư giãn nhờ mùi hương nhẹ nhàng.
        • Sau khi rửa da rất mềm, ẩm mịn chứ không khô căng như những loại mask đất sét hiện có trên thị trường.
        • Ngoài chức năng dưỡng ẩm, làm dịu thì mask còn có thể hỗ trợ những làn da gặp tình trạng mụn trứng cá.

        Hướng dẫn sử dụng:

        • Bước 1: Lấy một thìa Mặt nạ đất sét ngải cứu AXIS-Y làm dịu, sáng da vừa đủ để apply lên mặt đã được làm sạch và khô ráo.
        • Bước 2: Thoa đều lên mặt, tránh vùng mắt và miệng.
        • Bước 3: Thư giãn trong khoảng 15 phút và rửa sạch bằng nước ấm.

        Lưu ý khi sử dụng sản phẩm:

        • Mask ngoài công dụng kháng khuẩn, kháng viêm, làm dịu da, thì có tẩy tế bào chết nhẹ. Chỉ nên dùng kết hợp các sữa rửa mặt nhẹ dịu, tránh dùng chung các sản phẩm có hoạt chất mạnh như BHA/AHA.
        • Những làn da mới nặn mụn nên cách 2-3 ngày mới sử dụng sản phẩm, không dùng mask liền để tránh bị kích ứng.

        Giá bán sản phẩm: 395.000 VNĐ

        Link mua hàng: https://bit.ly/matnangaicuu-axisy

        Website: https://axis-y.vn/products/mugwort-pore-clarifying-wash-off-pack-6-1-1-lam-sach-sau-lo-chan-long-va-khang-viem-hieu-qua

        MẶT NẠ NGẢI CỨU AXIS-Y
        MẶT NẠ NGẢI CỨU AXIS-Y
        MẶT NẠ NGẢI CỨU AXIS-Y
        MẶT NẠ NGẢI CỨU AXIS-Y
      • Mặt nạ 5 in 1 Green mask xuất xứ từ Hàn Quốc - nổi tiếng vì công thức và nguyên vật liệu quý từ thiên nhiên. Giúp sạch sâu làn da, cung cấp nhiều dưỡng chất cho da. Phù hợp với mọi làn da. Công thức đông y làm đẹp bí truyền của Hàn Quốc nay đã chia sẻ với hàng ngàn phụ nữ châu Á và Việt Nam. Với tác dụng chăm sóc da hiệu quả và an toàn tổng hợp lại trong 1 sản phẩm green mask duy nhất nhưng chứa tới 5 công dụng. Green mask 5 in 1 nổi bật với công dụng làm sạch sâu, điều tiết dầu nhờn và cải thiện da mụn, tái tạo và phục hồi da, se khít lỗ chân lông và làm trắng da.


        Nguyên liệu 5 in 1 Green mask gồm nhân sâm hàn quốc, 20 loại thuốc bắc, hoa cúc, trái kiwi đều có tác dụng làm trắng sáng da, cấp ẩm và dưỡng chất cho da. Rất phù hợp cho người bận rộn, tiết kiệm thời gian dưỡng da và chi phí đáng kể. Bạn sẽ không phải lỉnh kỉnh cả tá sản phẩm chăm sóc da như trước đây. Chỉ với 15 - 30 phút đắp mặt nạ 5 in 1 Green mask mỗi ngày, bạn đã có thể tẩy tế bào chết, phục hồi da thiếu sức sống, dưỡng da mềm mại, làm trắng da từ sâu bên trong. Sản phẩm Green mask có nguồn gốc xuất xứ chính hãng Hàn Quốc, được chứng nhận và khuyên dùng bởi Viện da liễu trung ương Hàn Quốc. Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên lành tính, phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng cho da.


        Thành phần:

        • Đậu tương Hàn Quốc và hơn 20 loại Đông y như nhân sâm, hoa cúc, trái kiwi...


        Công dụng:

        • Sản phẩm giúp làm sạch sâu, loại bỏ những tế bào chết, tế bào sừng hóa, vi khuẩn, bụi bẩn tích tụ dưới lỗ chân lông.
        • Điều tiết dầu nhờn, cải thiện tình trạng mụn.
        • Cung cấp các dưỡng chất cần thiết để tái tạo, hổ trợ quá trình phục hồi da sau hư tổn do mụn.
        • Se khít lỗ chân lông sau khi loại bỏ được bụi bẩn và vi khuẩn.
        • Làm trắng da, trẻ hóa da từ sâu bên trong, để da luôn mịn màng và khỏe mạnh.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Rửa mặt bằng nước ấm.
        • Lấy một lượng vừa đủ Mặt nạ dưỡng da Genie 5 in 1 Green Mask 100ml thoa đều khắp mặt.
        • Massage nhẹ nhàng và để khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch mặt lại với nước.
        • Bạn nên dùng đều đặn từ 2 - 3 lần/ tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.
        • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.


        Link mua hàng: shopee.vn/Green-Mask-Genie-Mặt-nạ-tẩy-tế-bào-chết-5in1-BANOBAGI-100ml-i.766847811.21804286948?

          Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Genie Green Mask 5in1
          Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Genie Green Mask 5in1
          Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Genie Green Mask 5in1
          Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Genie Green Mask 5in1
        • Thời tiết mùa hè nóng nực luôn gây ra nhiều vấn đề lớn cho làn da của bạn. Nhiệt độ nắng nóng, oi bức sẽ làm cho cơ thể bị mất nước, làn da bạn sẽ thiếu đi sự cân bằng khiến dầu thừa tiết ra nhiều hơn. Điều cần thiết hơn bao giờ hết là làm sao để có làn da sạch sẽ, dễ dàng tiếp nhận nhiều dưỡng chất để cân bằng da? Bởi một làn da không bóng dầu, không bụi bẩn cũng đem lại cho bạn cảm giác rất thoải mái. Bằng tên tuổi, uy tín của nhà sản xuất cùng chất lượng vượt trội của sản phẩm. Mặt nạ thải độc Sum 37 Bright Award Bubble De Mask đã trở thành sản phẩm dưỡng trắng được săn lùng số 1.


          Sản phẩm có 2 loại: Mặt nạ Sum Bright Award Bubble De Mask màu trắng là mặt nạ bong bóng thải độc dưỡng trắng da, làm sạch sâu lỗ chân lông - Đây là dòng sản phẩm chuyên biệt dưỡng trắng cao cấp, hiệu quả, an toàn và được ưa chuộng hàng đầu, sản phẩm cũng là dòng dưỡng da yêu thích của rất nhiều các ngôi sao hàng đầu diễn viên Han Hyojoo, Song Hyekyo, Lee Young Ae… Mặt nạ Bright Award Bubble De Mask màu đen là sản phẩm thế hệ mới bổ sung thành phần than hoạt tính, tăng cường khả năng thải độc sâu từ trong, loại bỏ độc tố từ các Mỹ phẩm chứa chì...


          Thành phần:

          • NAPS
          • Acai Berry: chiết xuất từ trái Aca


          Công dụng:

          • Loại mask sủi bọt, thải độc, làm sáng da của Su:m 37 luôn đứng vị trí top sản phẩm bán chạy nhất của hãng và đều có lý do của nó. Mask thải độc khi thoa lên da sẽ tạo bọt giải phóng oxygen vào trong da.
          • Thấm sâu vào trong lỗ chân lông giúp đào thải các chất bẩn ra ngoài và làm cho làn da sáng hơn sau khi rửa sạch khỏi chất bọt mặt nạ.
          • Bên cạnh việc làm sạch sâu và làm sáng da thì sản phẩm còn rất dịu nhẹ và làn da nhạy cảm yên tâm dùng.
          • Mặt nạ bong bóng thải độc dưỡng trắng da Su:m 37 với tác dụng dưỡng trắng, thải độc da qua lớp bong bóng và làm sạch sâu lỗ chân lông.
          • Thấm sâu vào trong lỗ chân lông giúp đào thải chất bẩn ra ngoài và làm cho làn da sáng hơn sau khi rửa sạch bọt mặt nạ.


          Hướng dẫn sử dụng:

          • Bôi một lượng mỏng lên làn da, trừ vùng mắt, sau 10 - 15 giây thì mặt nạ bắt đầu nổi bọt.
          • Để mặt nạ trên da trong khoảng 15 phút hoặc đến khi gần hết bọt thì rửa sạch da.
          • Lau qua và bắt đầu sử dụng nước hoa hồng chăm sóc da.
          • Mỗi tuần nên dùng 2 - 3 lần để có được kết quả tốt nhất bạn nhé.

          Link mua hàng: shopee.vn/-HB-Gift-Combo-3-gói-Mặt-nạ-đen-thải-độc-và-phục-hồi-da-Su-m37-i.230334489.19937243014?

          Mặt nạ thải độc Sum 37 Bright Award Bubble De Mask Hàn Quốc
          Mặt nạ thải độc Sum 37 Bright Award Bubble De Mask Hàn Quốc
          Mặt nạ thải độc Sum 37 Bright Award Bubble De Mask Hàn Quốc
          Mặt nạ thải độc Sum 37 Bright Award Bubble De Mask Hàn Quốc
        • Mặt nạ sủi bọt thải độc Beplain giúp tẩy da chết nhẹ nhàng và loại bỏ mụn đầu đen cũng như bụi bẩn từ sâu trong lỗ chân lông, đồng thời nuôi dưỡng và cung cấp dưỡng chất, giúp da thêm khỏe mạnh và căng bóng.


          Mặt nạ sủi bọt thải độc Beplain phù hợp với mọi loại da và có thể sử dụng như sữa rửa mặt hoặc mặt nạ thải độc. Sản phẩm là một loại mặt nạ đất sét tẩy tế bào chết và giải độc đa tác dụng chiết xuất từ Đậu xanh. Đậu xanh có công dụng tuyệt vời trong việc làm trắng da, mềm mịn da da, giúp da sạch sâu, thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn, làm giảm quá trình lão hóa, tẩy tế bào chết, giúp mờ các vết thâm, sạm nám và tàn nhang hiệu quả.


          Thành phần:

          • Chiết xuất đậu xanh, Dầu hạt cải, Chiết xuất lá lô hội, Dầu hạt nhân, Dầu hạt Argania Spinosa, Chiết xuất quả Prunus Serotina, Chiết xuất hạt Vitis Vinifera, Chiết xuất trái cây Pyrus Malus


          Công dụng của sản phẩm:

          • Hỗn hợp đặc biệt của sản phẩm gồm Đậu xanh, trà xanh và đất sét Amazonian tự nhiên giúp thanh lọc và đánh bóng làn da của quý khách trở nên sáng mịn hoàn hảo.
          • Công thức ba tác động loại bỏ mụn đầu đen và da chết mắc kẹt bên trong lỗ chân lông bị tắc
          • Giúp làm dịu da, dưỡng ẩm tuyệt vời.


          Hướng dẫn sử dụng:

          • Sau khi làm sạch và lau khô mặt, thoa một lớp đều đặc biệt lên vùng chữ T.
          • Khi bọt bắt đầu nổi lên, hãy rửa kỹ bằng nước ấm.


          Link mua hàng: shopee.vn/Set-12-gói-mặt-nạ-sủi-bọt-thải-độc-BEPLAIN-Chiết-Xuất-Đậu-Xanh-(5g-x-12pcs)-i.468195803.4192127761?

          Mặt nạ sủi bọt thải độc Beplain
          Mặt nạ sủi bọt thải độc Beplain
          Mặt nạ sủi bọt thải độc Beplain
          Mặt nạ sủi bọt thải độc Beplain
        • Mặt nạ thải độc Caudalie Vinergetic C+ Instant Detox Mask là sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp. Sản phẩm giúp làm sạch da loại bỏ tạp chất độc tố, loại bỏ dầu thừa một cách rõ rệt và se khít lỗ chân lông, đem lại một làn da tươi tắn, sạch và rạng rỡ.


          Các thành phần hoạt tính trong công thức của Caudalie Vinergetic C+ Instant Detox Mask bao gồm cà phê, đất sét hồng hấp thụ các tạp chất độc tố từ lỗ chân lông, và chất tannin có tác dụng làm se da, đem lại một làn da hoàn toàn tươi mát, sạch sẽ và thư giãn, với các lỗ chân lông được se khít.


          Thành phần:

          • Đất sét hoa hồng, Caffeine, Tanin


          Công dụng của sản phẩm:

          • Làm sạch da loại bỏ tạp chất độc tố, loại bỏ dầu thừa một cách rõ rệt và se khít lỗ chân lông.
          • Đem lại một làn da tươi tắn, sạch và rạng rỡ.
          • Làm sạch và se khít các lỗ chân lông để có làn da mịn màng và đều màu, lỗ chân lông ít lộ rõ hơn.
          • Loại bỏ độc tố, da chết, bã nhờn, bụi bẩn trên da
          • Bổ sung khoáng chất giúp phục hồi sức đề kháng cho da


          Hướng dẫn sử dụng:

          • Đắp một lớp mỏng Instant Detox Mask làm sạch da hai lần một tuần. Để khô từ 5 đến 10 phút rồi rửa sạch
          • Hay soi gương trong thời gian chờ mặt nạ khô khoảng 5 phút: bạn sẽ thấy lỗ chân lông của mình xuất hiện dưới lớp đất sét khi mặt nạ khô đi.


          Link mua hàng: shopee.vn/Mặt-nạ-thải-độc-Caudalie-Vinergetic-C-Instant-Detox-Mask-35ml-i.514870935.23123017152?

          Mặt nạ thải độc Caudalie Vinergetic C+ Instant Detox Mask
          Mặt nạ thải độc Caudalie Vinergetic C+ Instant Detox Mask
          Mặt nạ thải độc Caudalie Vinergetic C+ Instant Detox Mask
          Mặt nạ thải độc Caudalie Vinergetic C+ Instant Detox Mask
        • Mặt nạ thải độc DR.LACIR Detox mask chứa thành phần chính là bùn than núi lửa được qua tách tạp chất giữ nguyên mùi, giúp hút sạch cặn bã bụi bẩn độc tố từ lỗ chân lông lên và thanh lọc da. Phục hồi da tổn thương do Corticoid, thủy ngân, chì, chất lột tẩy, độc tố lâu năm chỉ sau 4 tuần. Nuôi dưỡng da trắng hồng, rạng rỡ, giúp căng da mặt hiệu quả, điều tiết bã nhờn,...


          Sử dụng Mặt nạ thải độc DR.LACIR Detox mask sau 4-8 tuần bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da trở lên khỏe mạnh, tươi tắn hơn, không còn nhạy cảm, nhờ đó thúc đẩy hiệu quả dưỡng sáng, giúp da căng mịn chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.


          Thành phần:

          • Aqua, Xanthan Gum, C15-19 Alkane, INS 100, Kaolin, Silt, Propandiol, Amitose R, Dipotassium Glycyrrhizate, Chiết Xuất Cây Phỉ, EHGP, Carbon Black


          Công dụng của sản phẩm:

          • Hút dầu thừa, bụi bẩn, cặn chì để thải độc và thanh lọc da.
          • Làm sạch da, co nhỏ lỗ chân lông.
          • Phục hồi làn da tổn thương do Corticoid, thủy ngân, niken, chất lột tẩy, độc tố lâu năm chỉ sau 4-8 tuần sử dụng.
          • Nuôi dưỡng da trắng hồng, rạng rỡ.
          • Điều tiết bã nhờn giúp da sáng mịn không khô rát.
          • Loại bỏ mụn đầu đen, mụn cám.
          • Làm mịn những đốm mụn đỏ, ngăn mụn phát triển.


          Hướng dẫn sử dụng:

          • Dùng 1 lượng nhỏ mặt nạ Detox Dr Lacir đắp lên mặt khoảng 1 tiếng rồi rửa sạch lại da.
          • Sử dụng hàng ngày liên tục trong 1 tháng với những làn da bệnh lý đang cần điều trị mụn nám.
          • Sử dụng tuần 2 lần với làn da thường để làn da luôn sạch đẹp.
          • Sử dụng 2 ngày 1 lần với da đang nhiễm độc kem trộn hoặc bít tắc.
          • Sử dụng tuần 1 lần với làn da bình thường để ngừa mụn và bít tắc.

          Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA50-giảm-đến-50K-đơn-99K-Mặt-nạ-thải-độc-DR.LACIR-Detox-mask-35g-DR15-i.414022520.7290175895?

          Mặt nạ thải độc DR.LACIR Detox mask
          Mặt nạ thải độc DR.LACIR Detox mask
          Mặt nạ thải độc DR.LACIR Detox mask
          Mặt nạ thải độc DR.LACIR Detox mask
        • Mặt nạ thải độc So Natural Pore Tensing Carbonic Bubble Mask hiệu quả hút vượt trội giúp rửa sạch bã nhờn và chất bẩn do trang điểm và cân bằng dầu. Nhãn hiệu So Narural đã mang đến dòng mặt nạ bong bóng cao cấp với các tính năng vướt trội đến làn da nhờ bọt cacbon được tạo ra ngay khi bôi lên da. Làm sạch lỗ chân lông nhờ hiệu quả hút vượt trội của đất sét.


          Mặt nạ đất sét So’Natural chứa lượng lớn đất sét nguyên chất không chỉ giúp làm sạch sâu lỗ chân lông với công thức sủi bọt mà còn dưỡng trắng da cao cấp, hiệu quả, an toàn. So’Natural Pore Tensing Carbonic Bubble Mask cải thiện các dấu hiệu tuổi tác, nuôi dưỡng làn da săn chắc, căng bóng, mịn màng.


          Thành phần:

          • Chiết xuất trà xanh, chiết xuất từ quả lựu, chiết xuất cây phỉ, chiết xuất táo, chiết xuất lá lô hội


          Công dụng của sản phẩm:

          • Giúp làm sạch các chất thải như cặn trang điểm và bã nhờn với bọt khí carbonic ngay lập tức khi thoa lên da, và làm sạch lỗ chân lông với tác dụng hấp phụ mạnh của đất sét .
          • Mặt nạ làm dịu với công thức làm dịu được thoa nhẹ nhàng lên da mà không gây kích ứng, và bong bóng carbonate vỡ ra, mang lại cho làn da một làn da mịn màng
          • Giúp loại bỏ bã nhờn và giữ dầu tốt và ngăn ngừa bóng.
          • Sau khi sử dụng, không có sự kéo da và nó mang lại sự ẩm mượt và tươi mát.
          • Đất sét trắng Brazil và nước có ga được bao gồm để làm sạch lỗ chân lông và bã nhờn .
          • Chứa chiết xuất trà xanh giúp kiểm soát bã nhờn và chứa chiết xuất từ quả lựu giúp giữ cho da đàn hồi.
          • Chứa chiết xuất axit hyaluronic và chiết xuất lá lô hội giúp làm dịu làn da và duy trì làn da khỏe mạnh.


          Hướng dẫn sử dụng:

          • Tẩy trang và làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt.
          • Lấy sản phẩm thoa đều lên da, vì là dạng bọt nên sẽ sủi rất nhanh nên lấy đủ lượng vừa dùng cho phần trán hoặc má và thoa đều nhanh tay.
          • Để mặt nạ sủi bọt chiết xuất thiên nhiên So'Natural trong vòng 20-30 phút để bọt sủi từ từ, sau đó bạn nhớ dùng nước để rửa lại giúp lấy đi sạch những bụi bẩn dưới nang lông.


          Link mua hàng: shopee.vn/Mặt-Nạ-Bong-Bóng-Thải-Độc-Da-So-Natural-Pore-Tensing-Carbonic-Bubble-Mask-130g-i.137488849.2095550510?

          Mặt nạ thải độc So Natural Pore Tensing Carbonic Bubble Mask
          Mặt nạ thải độc So Natural Pore Tensing Carbonic Bubble Mask
          Mặt nạ thải độc So Natural Pore Tensing Carbonic Bubble Mask
          Mặt nạ thải độc So Natural Pore Tensing Carbonic Bubble Mask
        • Mặt nạ thải độc Black Detox Clay Mask Zakka Naturals kết hợp của than tre hoạt tính Nhật Bản và đất sét Bentonite giúp hút bã nhờn và tạp chất, bụi bẩn trong bề mặt lỗ chân lông giúp giữ cho da sạch thoáng, mịn màng, hỗ trợ giảm mụn, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn mới. Ngoài ra, mặt nạ giúp thanh lọc da, giúp da khỏe hơn và hấp thu các dưỡng chất trong routine skincare được tối ưu hơn.


          Mặt nạ thải độc Black Detox Clay Mask Zakka Naturals cho da khô còn chứa chiết xuất cúc La Mã giúp dịu da, giữ da ẩm mịn. Cùng với tinh dầu thiên nhiên (Phong Lữ, Bạc Hà, Lavender...) giúp dưỡng và dịu da, mang lại cảm giác tươi mát, thư giãn, loại bỏ stress hiệu quả trong thời gian đắp mặt nạ.


          Thành phần:

          • Water, Kaolin, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Glycerin, Emulsifying Wax NF, Bentonite, Polyacrylamide (and) C13-14 Isoparaffin (and) Laureth-7, Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract, Activated Charcoal, Cetyl Alcohol, Propylene Glycol, Stearic Acid, Lavandula Angustifolia (Lavender) Oil, Disodium EDTA, , Mentha Piperita (Peppermint) Oil,Pelargonium Graveolens (Geranium) Oil, Allantoin, Diazolidinyl Urea, Iodopropynyl Butylcarbamate.


          Công dụng của sản phẩm:

          • Làm sạch sâu, giảm dầu thừa và bã nhờn trong lỗ chân lông, mang lại sự căng sáng, mịn màng cho làn da.
          • Mặt nạ đất sét hỗ trợ giảm mụn và ngăn ngừa mụn mới. Thanh lọc da, giúp da khỏe hơn và hấp thu các dưỡng chất tốt hơn.
          • Không gây khô da như các mặt nạ đất sét thông thường. Ngoài ra còn mang lại sự thư giãn, thoải mái, dễ chịu, xả stress tốt khi sử dụng.


          Hướng dẫn sử dụng:

          • Bước cuối quy trình làm sạch da. Lấy một lượng vừa đủ, thoa một lớp mỏng lên da và đợi 15 - 20 phút sau đó rửa sạch với nước.
          • Da dầu nhờn nên dùng hàng ngày để tăng hiệu quả làm sạch (đắp khoảng 10 phút).
          • Không nên dùng cho da có nhiều mụn viêm sưng, da mới nặn mụn hay có nhiều vết thương hở.


          Link mua hàng: shopee.vn/Mặt-Nạ-Đất-Sét-Than-Hoạt-Tính-Thanh-Lọc-Thải-Độc-Da-Black-Detox-Clay-Mask-Zakka-Naturals-40g-i.522599.12300706?

          Mặt nạ thải độc Black Detox Clay Mask Zakka Naturals
          Mặt nạ thải độc Black Detox Clay Mask Zakka Naturals
          Mặt nạ thải độc Black Detox Clay Mask Zakka Naturals
          Mặt nạ thải độc Black Detox Clay Mask Zakka Naturals
        • BNBG được ra đời để khám phá diện mạo ban đầu của làn da khoẻ đẹp của phụ nữ, cung cấp độ ẩm và dinh dưỡng cho da do tác động của môi trường bên ngoài. BNBG là thương hiệu chuyên nghiệp thực sự hiệu quả về làm đẹp và chăm sóc da mặt tại Hàn Quốc Hoa Kỳ, Việt Nam, Trung Quốc, Đài Loan, Nga, Thái Lan,...


          Mặt nạ BNBG tràm trà Vita Tea Tree Healing Face Mask Pack có chứa Retinol giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn, kích thích việc sản sinh collagen, ngăn ngừa lão hóa và giảm thiểu tình trạng thâm sạm, không đều màu, xây dựng hàng rào bảo vệ da vững chắc.


          Mặt nạ BNBG tràm trà Vita Tea Tree Healing Face Mask Pack với chiết xuất lá tràm trà nhanh chóng ngăn chặn và giảm thiểu các tác nhân gây ra mụn, hỗ trợ làm giúp phục hồi, giảm viêm sưng cho da nhờn mụn, giúp làm khô nhân mụn, cải thiện da mụn cấp tốc. Được làm bằng 97% bột than tre có khả năng hút độc tố như bụi bẩn, tạp chất từ môi trường sống bên ngoài và đẩy độc tố ra khỏi cơ thể, giúp hỗ trợ che khít lỗ chân lông trên bề mặt da nhanh chóng.


          Thành phần:

          • Water, Butylene Glycol, Glycerin, Niacinamide, 1,2-Hexanediol, Propanediol, Hydroxyacetophenone, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Arginine, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Glycereth-25 PCA Isostearate, Trehalose,...


          Công dụng của sản phẩm:

          • Mặt Nạ BNBG Vita Tea Tree Healing Face Mask Pack Thải Độc Da Giảm Mụn 30ml chứa Retinol giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn, kích thích việc sản sinh collagen, ngăn ngừa lão hóa và giảm thiểu tình trạng thâm sạm, không đều màu, xây dựng hàng rào bảo vệ da vững chắc.
          • Mặt nạ với chiết xuất lá tràm trà nhanh chóng ngăn chặn và giảm thiểu các tác nhân gây ra mụn, hỗ trợ làm phục hồi, giúp làm khô nhân mụn, cải thiện da mụn cấp tốc.
          • Mặt nạ làm bằng 97% bột than tre có khả năng hút độc tố như bụi bẩn, tạp chất từ môi trường sống bên ngoài và đẩy độc tố ra khỏi cơ thể, giúp se khít lỗ chân lông trên bề mặt da nhanh chóng.
          • Retinol giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn, kích thích việc sản sinh collagen, ngăn ngừa lão hóa và giảm thiểu tình trạng thâm sạm, không đều màu, xây dựng hàng rào bảo vệ da vững chắc.
          • Niacinamide có khả năng cấp ẩm và giữ ẩm, giúp loại bỏ các vết thâm sạm, tàn nhang, giúp bổ sung và kích thích việc sản sinh ceramide tự nhiên, giúp da tổng hợp protein và collagen chống lại quá trình oxy hóa, cải thiện độ đàn hồi và săn chắc của da.
          • Thiết kế kết dính chặt chẽ hoàn toàn ôm sát mặt.


          Hướng dẫn sử dụng:

          • Sau khi rửa mặt sạch. Sau đó đắp mặt nạ lên, dùng tay ôm nhẹ mặt nạ để đảm bảo mặt nạ được ôm sát vào da.
          • Đắp trong 15-20 phút. Dùng các ngón tay xoa nhẹ để tinh chất còn trên da thẩm thấu hoàn toàn.
          • Không cần rửa lại với nước. Sử dụng 2-3 lần/tuần.


          Link mua hàng: shopee.vn/Combo-10-Mặt-Nạ-BNBG-Tràm-Trà-Thải-Độc-Da-Giảm-Mụn-Vita-Tea-Tree-Healing-Face-Mask-Pack-30ml-x10-i.145260133.8716888724?

          Mặt nạ BNBG tràm trà Vita Tea Tree Healing Face Mask Pack
          Mặt nạ BNBG tràm trà Vita Tea Tree Healing Face Mask Pack
          Mặt nạ BNBG tràm trà Vita Tea Tree Healing Face Mask Pack
          Mặt nạ BNBG tràm trà Vita Tea Tree Healing Face Mask Pack




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy