Top 10 Mẫu xe 7 chỗ đáng mua nhất 2022

Tran Thao 131 0 Báo lỗi

Ngày nay, các loại xe bảy chỗ rất phổ biến với các gia đình nhưng những chiếc xe được thiết kế ở thời điểm hiện tại, dù là mẫu xe mới nhất nhưng lại có chút ... xem thêm...

  1. Land Rover Defender là một loạt xe địa hình của Anh và xe bán tải. Land Rover đã trình làng mẫu SUV Defender thế hệ mới tại Triển lãm Ô tô Frankfurt 2019. Mẫu xe được cung cấp với hai kiểu dáng thân xe bao gồm các định dạng chiều dài cơ sở 90 và 110. Land Rover Defender có sẵn trong chín phiên bản bao gồm Tiêu chuẩn, S, SE, HSE, XDynamic S, X Dynamic SE, H-Dynamic HSE, First Edition và X. Các tùy chọn hệ thống truyền động trên Land Rover Defender 2021 bao gồm động cơ xăng 2.0 lít và động cơ xăng 3.0 lít. Động cơ đầu tiên có khả năng sản sinh công suất 296 mã lực và mô-men xoắn 400Nm, trong khi động cơ thứ hai tạo ra mô-men xoắn 394 mã lực và mô-men xoắn 550Nm.


    Ngoài ra Land Rover Defender còn có động cơ diesel 3.0 lít được điều chỉnh để sản sinh công suất 296 mã lực và mô-men xoắn 650Nm. Hộp số tự động tám cấp truyền sức mạnh đến cả bốn bánh thông qua hệ thống AWD. Các tính năng nổi bật của Land Rover Defender bao gồm đèn pha LED hình vuông, cửa sổ trời toàn cảnh, đèn hậu LED, la-zăng hợp kim 5 chấu 18 inch, hệ thống thông tin giải trí Touch Pro 10 inch với Apple CarPlay và Android Auto, camera 360 độ, kiểm soát hành trình và hệ thống treo khí nén điện tử. Thương hiệu cũng cung cấp một loạt các tùy chọn tùy chỉnh như Explorer Pack, Adventure Pack, Country Pack và Urban Pack.

    Land Rover Defender
    Land Rover Defender
    Land Rover Defender

  2. Kia Sorento là một chiếc SUV 7 chỗ hạng trung được đánh giá rất tốt. Sau khi được thiết kế lại toàn bộ cho năm mô hình 2021, chiếc crossover này tự hào có nội thất cao cấp với chỗ ngồi thoải mái và hệ thống thông tin giải trí thân thiện với người dùng. Dưới mui xe, bạn có thể lựa chọn giữa động cơ cơ sở tiết kiệm nhiên liệu nhưng công suất tầm thường hoặc biến thể tăng áp peppier. Sorento lái thoải mái và có khả năng xử lý nhẹ nhàng. Với chỗ ngồi cho tối đa bảy hành khách, Sorento cung cấp tiện ích của Telluride động cơ V-6 lớn hơn, với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn và nhiều cấu hình hệ thống truyền lực.


    Chiếc SUV có 7 chỗ ngồi Kia Sorento dẫn động cầu trước được trang bị tiêu chuẩn với hộp số 4 xi-lanh thẳng hàng 191 mã lực với hộp số tự động tám cấp. Kia cũng cung cấp cho Sorento hệ thống truyền động hybrid 227 mã lực, kết hợp EPA ước tính 37 mpg và thiết lập plug-in hybrid (PHEV) 261 mã lực với phạm vi lái xe chạy pin-điện ước tính 32 km. Sorento cung cấp không gian hành khách phong phú cho kích thước của nó, và thậm chí còn bao gồm những tiện ích sưởi và làm mát. Tất cả các mẫu xe hiện nay đều đạt tiêu chuẩn với tính năng giám sát điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau trong khi phiên bản S hiện đi kèm với đế sạc điện thoại thông minh không dây.

    Kia Sorento
    Kia Sorento
    Kia Sorento
  3. Top 3

    BMW X7

    BMW X7 được cho là hoành tráng hơn những chiếc SUV hạng sang mà nó cạnh tranh như Land Rover Discovery, Audi Q7 và Mercedes GLS. Hệ thống thông tin giải trí không tốt hơn iDrive của BMW. X7 đi kèm với phiên bản cao cấp nhất. Nó bao gồm một bộ điều khiển xoay với các nút tắt menu giữa ghế trước và màn hình 12 inch, có thể được điều khiển bằng bộ điều khiển, thông qua cảm ứng hoặc bằng giọng nói. Bluetooth, radio DAB và phản chiếu điện thoại thông minh Apple CarPlay đều được trang bị, tốt hơn Audi, Mercedes hay Land Rover. BMW X7 là một chiếc SUV bảy chỗ sang trọng tuyệt vời


    BMW X7 là một chiếc xe bảy chỗ phù hợp theo tiêu chuẩn, khi đó hai người lớn sẽ có thể ngồi thoải mái trên hàng ghế sau cùng của nó trong một hành trình dài. Hai hàng ghế trước của X7 thậm chí còn rộng rãi hơn và người lái được xử lý với nhiều ghế chỉnh điện và bánh xe. Ngay cả khi có tất cả bảy chỗ ngồi, X7 vẫn cung cấp không gian cốp xe 320 lít, tương đương với VW Polo. Gập hàng ghế sau cùng xuống và dung tích đó sẽ tăng lên đến 750 lít sẽ tăng thêm không gian chứa hàng hóa. Bạn có thể lựa chọn giữa hai động cơ diesel và động cơ xăng khi mua BMW X7. X7 đi kèm với các cảm biến phía trước và phía sau, nhiều camera cho chế độ xem 3D của xe và một hệ thống sẽ đỗ xe và thậm chí đảo ngược cho bạn.

    BMW X7
    BMW X7
    BMW X7
  4. Peugeot hiện đang dẫn đầu thị trường châu Âu về dòng xe SUV nhỏ gọn với 5008 và 3008. Mẫu SUV Peugeot 5008, với hơn 300.000 xe được sản xuất kể từ khi ra mắt vào năm 2017, đã đạt được thành tích thương mại vượt trội ở cả châu Âu và quốc tế. Với phong cách mới táo bạo, hãng đang thiết lập các quy tắc thiết kế của ngày mai đồng thời mang đến sự hiện đại và tầm cỡ hơn, với phần đầu xe được thiết kế lại, đèn sau Full đèn LED mới, màu thân xe mới và tùy chọn "Black Pack" mới. Lưới tản nhiệt không khung mới của Peugeot 5008 tượng trưng cho phong cách ngày càng hiện đại, trong khi vẫn duy trì thiết kế linh hoạt.


    Phần mũi của nắp ca-pô giờ đây hiển thị chữ lồng của mẫu xe, cũng như toàn bộ dòng xe Peugeot. Đèn pha phía trước cũng đã được thiết kế lại để mạnh mẽ hơn và tách biệt hơn so với các mã hiện tại. Chúng bao gồm công nghệ LED ngay từ cấp độ đầu tiên và được mở rộng bởi các đèn DRL hình móc câu với đầu mạ crom. Peugeot 5008 nâng cao cảm giác với bộ thu hiển thị chất lượng cao mới, màn hình cảm ứng độ phân giải cao 10 inch mới và mang lại sự an toàn cao hơn bằng cách cung cấp các thiết bị hỗ trợ lái xe mới nhất. Được thiết kế để vượt trội, chiếc SUV Peugeot 5008 mới sẽ đồng hành cùng bạn trong các công việc hàng ngày và trong các hoạt động giải trí của bạn. Có vô số tùy chọn với mô-đun mới, có khả năng chở tối đa 7 người và không ảnh hưởng đến niềm vui và sự thoải mái khi lái xe.

    Peugeot 5008
    Peugeot 5008
    Peugeot 5008
  5. Ford đã công bố những cải tiến cho mẫu xe Ford S-Max hoạt động thể thao đầy phong cách và động cơ chở người Galaxy rộng rãi, mang đến thiết kế đặc biệt hơn, tiện nghi hơn và cải thiện khả năng kết nối cho người lái và hành khách. Các mẫu Ford S-MAX mới giờ đây dễ dàng phân biệt hơn với thiết kế phần đầu xe độc đáo. Ghế lái và hành khách phía trước có sẵn trên S-MAX có thể được điều chỉnh theo 18 cách để được hỗ trợ tối đa - góp phần mang lại những hành trình thoải mái hơn và nhận được sự chấp thuận của tổ chức sức khỏe hàng đầu Aktion Gesunder Rücken eV (AGR).


    Công nghệ modem tích hợp FordPass Connect hiện cũng được cung cấp cho cả S-MAX và Galaxy lần đầu tiên. FordPass Connect biến các mẫu xe thành điểm phát WiFi di động với khả năng kết nối cho tối đa 10 thiết bị và bật Thông tin nguy hiểm cục bộ mới có thể thông báo cho người lái xe về các tình huống nguy hiểm trên đường phía trước trước khi người lái hoặc cảm biến xe nhìn thấy. Các mẫu xe S-MAX và Galaxy của Ford đã được cải tiến để mang lại hiệu suất, hiệu suất và sự cải tiến nhiên liệu cao hơn nữa, với động cơ diesel EcoBlue 2.0 lít tinh vi của Ford được cung cấp với công suất 150PS và 190PS, tạo ra tùy chọn hộp số tự động tám cấp tiên tiến; và các công nghệ hỗ trợ người lái có sẵn bao gồm Kiểm soát hành trình thích ứng (ACC) với chức năng Stop & Go.

    S-MAX
    S-MAX
    S-MAX
  6. Thiết kế của Touran đã được làm lại hoàn toàn. Các đường nét mạnh mẽ và chính xác mới của Touran mang lại sự rõ ràng giảm thiểu của mô hình trước đó. Đồng thời, ý tưởng thiết kế đã được cải tiến đáng kể và thậm chí còn được tái tạo lại trong một số trường hợp, nhằm mang lại cho chiếc xe một cái nhìn sắc nét hơn trong khi vẫn giữ được tính liên tục cơ bản mạnh mẽ, tương tự như những gì đã được thực hiện với Multivan. Những gì nổi lên là một bản gốc với một cái nhìn nâng cao và nhẹ hơn đáng kể và thể thao hơn, nhờ các cửa sổ bên dài và các đường nét chính xác.


    Volkswagen cũng có thể cải thiện tính khí động học trên Touran hơn nữa, theo đó hệ số cản khí động học đã giảm xuống còn 0,296 - đây được đánh giá là một con số cực kỳ tốt cho một chiếc MPV. Touran giờ đây cũng xuất hiện kiểu dáng đẹp hơn và trưởng thành hơn. Các nhà thiết kế đã tinh chỉnh hình dạng tổng thể của phần thân trước, tạo cho nó một luồng khí chỉ huy hơn bằng cách thêm các bề mặt điêu khắc, hiện đại tạo ra sự đan xen ấn tượng của ánh sáng và bóng râm và các đường ngang chính xác. Hệ thống ghế ngồi gập phẳng mới đóng vai trò quan trọng cho phép Volkswagen Touran gập ba ghế cá nhân ở hàng thứ hai và hai ghế cá nhân ở hàng thứ ba, cũng như tựa lưng của ghế hành khách cũng có thể gập xuống

    Volkswagen Touran
    Volkswagen Touran
    Volkswagen Touran
  7. Trong hơn 20 năm, Volvo XC90 vẫn luôn là chiếc SUV phù hợp cho các gia đình cần khả năng vận hành, phong cách đặc biệt và sự an toàn huyền thoại. Độ tin cậy luôn là giá trị thương hiệu cốt lõi của Volvo Cars. Một chiếc xe Volvo đã giữ kỷ lục Guinness thế giới về quãng đường đi được kỷ lục cao nhất. Khoảng thời gian thay dầu trung bình của Volvo XC90 là 10 dặm. Các thông số kỹ thuật của Volvo XC90 cũng rất ấn tượng. Với hệ thống cảm ứng bắt buộc & hybrid tinh vi, khả năng vận hành của Volvo XC90 của bạn rất hiệu quả, chính xác và mạnh mẽ.


    Volvo XC90 có thể được đặt hàng với tối đa ba hàng ghế. Ghế ở hàng ghế thứ ba được thiết kế dành cho trẻ em. Rất nhiều công sức đã được dành để làm cho hàng ghế thứ ba an toàn như những hàng ghế khác. Theo tạp chí Consumer Reports, Volvo XC90 đã liên tục là Xe Mua Tốt Nhất trong sáu năm liên tiếp. Volvo Cars cung cấp cho người lái xe ba năm và 36.000 dặm bảo dưỡng miễn phí. Vì vậy, nếu bạn sở hữu một chiếc Volvo XC90, bạn sẽ không tốn chi phí để bảo trì trong suốt thời gian sử dụng. Volvo XC90 có một thành tích tuyệt vời để giành được điểm cao nhất từ các cơ quan thử nghiệm va chạm. Volvo XC90 đã nhận được xếp hạng năm sao từ NHTSA và giải thưởng Top Safety Pick + từ IIHS. Ngoài ra, Volvo Cars đã cung cấp dữ liệu va chạm có giá trị gần một thế kỷ để các nhà sản xuất khác kiểm tra.

    Volvo XC90
    Volvo XC90
    Volvo XC90
  8. Mẫu xe hơi Skoda Kodiaq là một chiếc SUV 7 chỗ tuyệt vời được các tài xế ưa chuộng. Nội thất của mô hình xe hơi Skoda Kodiaq lớn hơn bạn nghĩ vì Kodiaq có chiều dài 4.697mm, Kodiaq có kích thước gần với Volkswagen Touareg. Động cơ xăng TSI nặng 1.738kg và động cơ diesel nặng 1.795kg. Skoda Kodiaq được xây dựng trên nền tảng MQB do Tập đoàn Volkswagen phát triển. Trên thực tế, Kodiaq có liên quan chặt chẽ với Skoda Octavia và Superb và VW Tiguan. Tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại, Kodiaq là chiếc xe 7 chỗ duy nhất sử dụng nền tảng MQB. Trên toàn cầu, Skoda Kodiaq có tùy chọn hộp số sàn và hệ dẫn động cầu trước. Tuy nhiên, tất cả những chiếc Kodiaq của Úc đều được trang bị tiêu chuẩn với hệ dẫn động toàn bánh.


    Skoda mới có tên “Kodiaq” được cung cấp bởi một lựa chọn động cơ duy nhất. Động cơ này là động cơ xăng 2.0 TSI tạo ra công suất 132kW . Tuy nhiên, Skoda đã hứa sẽ phát hành động cơ diesel tăng áp 2.0 TDI của họ trong vòng một năm kể từ khi phát hành Kodiaq chạy bằng xăng đầu tiên. Kiểu dáng Kodiaq vô cùng sắc sảo, lấy cảm hứng từ chủ đề thủy tinh cắt thủ công, một mặt hàng xuất khẩu nổi tiếng của Cộng hòa Séc. Một trong những tính năng bổ sung tùy chọn trên Kodiaq là hệ thống hỗ trợ kéo thực sự có thể giúp ích khi lái xe ở tốc độ thấp với xe kéo. Việc lùi xe trở nên dễ dàng hơn vì người lái có thể chọn góc họ cần bằng cách sử dụng công tắc gương điện. Khi đó tay lái ô tô sẽ tự động bù lại để duy trì quỹ đạo chính xác.

    Skoda Kodiaq
    Skoda Kodiaq
    Skoda Kodiaq
  9. Citroen SpaceTourer là một chiếc xe rất lớn với cabin rộng rãi có thể chứa tới chín chỗ ngồi tùy thuộc vào số lượng ghế bạn chọn để trang bị. Ngay cả ở chế độ chín chỗ ngồi, vẫn có đủ không gian cho những người cao lớn có thể cảm thấy thoải mái và ngay cả những người ngồi ở hàng ghế sau cùng sẽ không cảm thấy quá ngột ngạt nhờ các cửa sổ lớn của Citroen. Citroen SpaceTourer nó trông không sắc nét hoặc đầy màu sắc như hệ thống bạn có trên Mercedes V-Class, nhưng nó đi kèm với đài kỹ thuật số DAB và cho phép bạn kết nối điện thoại bằng Bluetooth và MirrorLink để bạn có thể sử dụng các ứng dụng điều hướng trên điện thoại của mình thông qua màn hình tích hợp của Citroen.


    Tất cả các điều khiển của Citroen SpaceTourer đều cho cảm giác chắc chắn một cách hợp lý. Tay lái của Citroen cũng khá nhẹ, vì vậy việc di chuyển qua các đường phố trong thành phố khi mật độ giao thông đông đúc sẽ không gây khó chịu. n SpaceTourer kết hợp giữa sự thoải mái, tính thực dụng và ngoại hình đẹp với khả năng vận hành năng động và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể. Công nghệ tiên tiến và nền tảng mới mang lại sự an toàn cấp cao nhất và trải nghiệm thân thiện với người dùng. Nền tảng dựa trên mô-đun EMP2 mới của nó, một biến thể của nền tảng được sử dụng bởi C4 Picasso và Grand C4 Picasso, cung cấp thêm không gian cabin và khối lượng khởi động, cũng như khả năng cơ động vượt trội.

    Citroen SpaceTourer
    Citroen SpaceTourer
    Citroen SpaceTourer
  10. Một trong những bổ sung mới nhất cho dòng SUV của Mercedes-Benz GLB, mặc dù dựa trên phiên bản sửa đổi của nền tảng A-Class hatchback, nhưng có bảy chỗ ngồi rất rộng rãi. GLB có sẵn với bốn cấp độ trang trí, ngoài AMG GLB 35, bao gồm cấp độ từ Sport, AMG Line, AMG Line Premium và AMG Line Premium Plus. Tất cả các phiên bản đều được trang bị hệ thống định vị vệ tinh, camera lùi, ghế trước bọc da nửa ghế có sưởi, hệ thống kiểm soát khí hậu hai vùng và kiểm soát hành trình tiêu chuẩn. Các tính năng an toàn tiêu chuẩn cũng rất phong phú, bao gồm Hỗ trợ phanh chủ động (một dạng phanh khẩn cấp tự động), Nắp ca-pô chủ động (cải thiện an toàn cho người đi bộ),...


    Mercedes-Benz GLB mang đến một khu vực cabin rộng rãi mà người lái và hành khách đều có thể trải nghiệm cảm giác thoải mái. để đặt điện thoại của bạn về phía trước bảng điều khiển trung tâm và một hộp đựng găng tay có kích thước hợp lý. Cảm giác không gian rộng rãi là đáng kể hơn nhiều so với những gì bạn nhận được trong Mercedes-Benz A-Class. Chỗ để chân, chỗ để đầu gối và chỗ để chân đều rất rộng rãi và cho phép nhiều không gian cho những người ngồi ở hàng ghế sau bên ngoài. Hàng ghế thứ hai của GLB cũng có thể ngả và trượt về phía trước và phía sau độc lập với nhau, cho phép không gian để chân rộng rãi hơn cho những người ở hàng ghế thứ ba.

    Mercedes-Benz GLB
    Mercedes-Benz GLB
    Mercedes-Benz GLB



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy