Top 12 Xe tay ga đáng mua nhất dành cho phái mạnh

Bùi Diễm Hoàng My 4825 0 Báo lỗi

Với nam giới, lựa chọn chiếc xe ngoài yêu cầu về mức giá vừa túi tiền còn có những tiêu chuẩn về ngoại hình lẫn vận hành. Tại Việt Nam, đa phần xe tay ga là ... xem thêm...

  1. Kế thừa tinh hoa của dòng xe SH với những nét thanh lịch, sang trọng mang hơi thở Châu Âu kết hợp cùng sự mạnh mẽ từ động cơ cải tiến đột phá và công nghệ thông minh tiên tiến, SH 150i phiên bản 2020 hoàn toàn mới đã thiết lập một đẳng cấp chuẩn mực cho phong cách sang trọng, hiện đại.


    Trang bị đồng bộ công nghệ LED hiện đại và cao cấp. Cụm đèn trước được chia thành năm phần, trong đó bao gồm cả đèn chiếu xa và đèn chiếu gần, giúp tăng cường khả năng chiếu sáng. Cụm đèn LED hiện đại kết hợp hài hòa cùng thiết kế phần đầu xe cân đối là sự kết hợp những nét nguyên bản hoà trộn tính độc đáo riêng biệt, cho ra đời kiểu dáng phía trước đặc trưng dễ nhận diện của dòng xe SH. Mặt đồng hồ được thiết kế mới với phần đo vận tốc lớn được di chuyển vào vị trí giữa màn hình, giúp người lái dễ dàng quan sát các thông số tức thì. Đồng hồ tốc độ được thiết kế tách biệt với màn hình hiển thị thông số, đem đến nét độc đáo, hiện đại cho tổng thể cụm đồng hồ trung tâm.


    Bình xăng được di chuyển từ cuối yên xe xuống sàn xe, thay đổi hoàn toàn bố cục của khung xe, giúp tăng trọng lượng phần trước và hạ được trọng tâm xe. Những thay đổi này góp phần giúp các pha xử lý tốc độ cao được thực hiện một cách nhanh chóng và an toàn hơn. Hơn thế nữa, việc chuyển vị trí bình xăng giúp tăng dung tích hộc chứa đồ từ 18L lên 28L, tối ưu sự tiện dụng hàng ngày cho người lái. Hệ thống ống xả với thiết kế mới, đoạn ống nối giữa các buồng cách âm trong ống xả được làm thẳng để giảm độ cản trở dòng khí xả và tối ưu vị trí của bộ chuyển đổi xúc tác nhằm nâng cao hiệu quả lọc khí thải. Những thay đổi này đem lại cho phiên bản mới SH khả năng vận hành mạnh mẽ và thân thiện hơn với môi trường.


    SH không chỉ là mẫu xe sở hữu khả năng vận hành ấn tượng xuyên suốt các phiên bản mà còn là một trong những mẫu xe tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường. Phiên bản SH mới sở hữu khối động cơ hoàn toàn mới - eSP+, được thiết kế nhằm đạt được khả năng vận hành vượt trội nhưng với mức tiêu hao nhiên liệu thấp hơn. Bên cạnh đó, dây truyền động hai mặt với cấu trúc mới nhằm tăng khả năng chịu áp lực; thiết kế hệ thống nạp mới với đường dẫn rộng hơn nhằm cải thiện hiệu quả nạp cho xe cùng hệ thống ống xả mới cũng là những yếu tố quan trọng giúp mẫu xe đạt được độ ma sát hoàn hảo. Nhờ đó, hiệu quả nhiên liệu được cải thiện, công suất động cơ vượt trội và thân thiện hơn với môi trường, đưa người dùng đến với những trải nghiệm lái đẳng cấp hơn.


    Giá tham khảo:

    • Phiên bản phanh ABS: 95.990.000 đồng
    • Phiên bản phanh CBS: 87.990.000 đồng

    Link bán: https://giaxe.2banh.vn/thi-truong/gia-xe-sh-moi-nhat-hom-nay-44.html

    Honda SH 150cc 2020
    Honda SH 150cc 2020
    Honda SH 150cc 2020

  2. Kế thừa diện mạo mạnh mẽ và sang trọng, khơi dậy những cảm xúc đầy mê hoặc. PCX nay được trang bị thêm màu mới cá tính nhưng không kém phần thời trang. PCX - nhận diện vị thế và bản sắc của chính bạn. PCX được trang bị hệ thống đèn LED ưu việt từ cụm đèn pha, đèn hậu đến đèn định vị, đèn xi nhan và mặt đồng hồ, không chỉ tôn lên vẻ sang trọng của chiếc xe mà còn giúp tiết kiệm năng lượng tối đa. Với những thay đổi hấp dẫn giúp nổi bật được thiết kế nam tính độc đáo; khả năng vận hành mạnh mẽ cùng công nghệ tiên tiến vượt trội, mẫu xe tay ga cỡ lớn PCX 125/150cc được kỳ vọng tiếp tục khẳng định được vị thế riêng của chủ sỡ hữu, mang đến sự hài lòng tuyệt đối khi được sở hữu và trải nghiệm.


    Ở phiên bản xe PCX 2020 này, Honda trang bị cho PCX bảng đồng hồ LCD kỹ thuật số với nền màu xanh và ký tự màu trắng, nhằm tăng độ tương phản, giúp người dùng dễ dàng nhìn rõ và nhận biết các thông tin trên mặt đồng hồ. Tương tự như hầu hết các mẫu xe ga trung và cao cấp khác của Honda. PCX 2020 cũng được trang bị hệ thống khóa thông minh Smart Key đi kèm chìa thông minh FOB, có chức năng khởi động xe từ xa và xác định vị trí của xe. Sức mạnh của xe vẫn đến từ khối động cơ eSP xi lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng dung dịch, dung tích 125 cc và 150cc. Đi kèm là hệ thống phun xăng điện tử PGM - FI, hệ thống Idling Stop và hệ thống khởi động ACG.


    Giá tham khảo:

    • Phiên bản 150cc: 70.490.000 đồng
    • Phiên bản 125cc: 56.490.000 đồng

    Link bán: https://giaxe.2banh.vn/thi-truong/gia-xe-pcx-moi-nhat-146.html

    Honda PCX 2020
    Honda PCX 2020
    Honda PCX 2020
  3. Air Blade 150 2020 đã được rất nhiều người tiêu dùng nhắc đến cũng như tìm kiếm quan tâm Air Blade 150 khi nào ra mắt. Hôm nay ngày 15/12, Cty Honda Việt Nam (HVN) đã chính thức ra giới thiệu đến khách phiên bản Air Blade 2020 với 2 phiên bản động cơ 150cc và 125cc. Honda Air Blade 2020 đã lột xác với diện mạo hoàn toàn mới, nâng cấp động cơ 150cc mạnh mẽ & trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) cho phiên bản Air Blade 150.


    Honda Air Blade 150 mới 2020 với thiết kế hoàn toàn mới, mang phong cách hiện đại và thể thao hơn, khẳng định cá tính mạnh mẽ, nam tính và trẻ trung cho người sở hữu. Thiết kế tổng thể gợi liên tưởng đến “chữ X”, phản chiếu sự cứng cáp trong bề mặt hiện đại xen lẫn là những đường nét được xử lý gọn gàng, dứt khoát. Tất cả tạo nên hình ảnh đậm chất nam tính, uy lực mà vẫn có sức hút riêng của phiên bản mới Air Blade 2020.


    Đầu xe Air Blade 150 2020 nổi bật với hệ thống đèn chiếu sáng full LED với thiết kế chóa tương tự như Winner X hay có chút gì đó phong cách cá tính giống như mẫu xe ga thể thao Honda ADV 150 mới vừa mắt thời gian gần đây. Air Blade 2020 trang bị dải đèn LED định vị cỡ lớn với thiết kế kéo dài lên phía trên yếm mô phỏng cấu trúc đèn từ những mẫu xe phân khối lớn, tạo cảm giác thể thao năng động. Đèn chiếu sáng phía trước có tính năng tự động bật sáng với chip LED có tuổi thọ cao như các đời xe trước. Nhờ việc cải thiện đặc điểm phân vùng ánh sáng, tầm nhìn xe được cải thiện hơn vào ban đêm và trong điều kiện thời tiết xấu.


    Chi tiết mới xuất hiện trên Air Blade 2020 đó chính là cụm đồng hồ hiển thị Full LCD, với màn hình kỹ thuật số hoàn toàn hiển thị tất cả thông số giúp người lái có thể dể dàng quan sát khi di chuyển. Với việc nâng cấp màn hình LCD kỹ thuật số giúp thiết kế đồng hồ trở nên gọn gàng hơn, tăng không gian cũng như số lượng thông tin hiển thị. Honda Air Blade 150 được trang bị tính năng an toàn đó là hệ thống phanh chống bó cứng ABS cho bánh trước. Phanh ABS trên AirBlade 150 hoạt động hiệu quả khi người lái bóp phanh trước giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa cứng bánh xe, đặc biệt trong điều kiện đường trơn ướt hay gồ ghề.

    Hệ thống ABS trên Air Blade 150 2020 bao gồm bốn bộ phận chính là cảm biến, bộ điều khiển, bơm thủy lực và các van điều chỉnh lực phanh. Trong những trường hợp khẩn cấp, ABS được tin tưởng sẽ là tiện ích đem lại sự hài lòng cao, nâng tầm trải nghiệm lái cho người dùng trên mọi hành trình.


    Giá tham khảo: 54.000.000 đồng - 55.000.000 đồng

    Link bán: https://shopee.vn/Xe-m%C3%A1y-Honda-Air-Blade-150cc-2020-ABS-i.207393577.6611889628

    Air Blade 150 2020
    Air Blade 150 2020
    Honda Air Blade 150 2020
  4. Phiên bản Vario 150 Smartkey mới xuất hiện được nâng cấp toàn diện vế thiết kế ngoại hình bên ngoài với nhiều chi tiết đáng chú ý như hệ thống đèn full LED tái thiết kế lại, bảng đồng hồ điện tử Full LCD, hệ thống khoá SmartKey với tính năng chống trộm, động cơ được tinh chỉnh lại thông số cho phù hợp hơn. Hiện Honda Vario 150 2020 tại thị trường Indonesia có 6 màu tùy chọn Đen nhám (Exclusive Matte Black), Đỏ nhám (Exclusive Matte Red), Bạc nhám ( Exclusive Matte Silver), Trắng (Exclusive White), Xanh nhám (Exclusive Matte Blue), Nâu nhám (Exclusive Matte Brown) hay còn gọi là màu Vàng cát.


    Mẫu xe ga đinh đám Honda Vario 2020 ở thời điểm hiện tại vẫn đang là mẫu xe có sức hút và gây chú ý nhất trong phân khúc xe tay ga tầm trung tại Việt Nam hường đến khách hàng tiềm năng là mọi đối tượng khách hàng từ thanh niên trẻ tuổi đến người trung niên và cũng không phân biệt giới tính. Sự xuất hiện của Vario 150 bản Smartkey thế hệ mới 2020 thời gian qua chắc chắn sẽ lại càng làm mẫu xe này thêm Hot.


    Vario mới 2020 sở hữu cách thiết kế mạnh mẽ đến từ đàn anh lớn CBR1000RR với dáng vẻ thể thao và hầm hố, hiện đại hơn như những mẫu xe tương lai với màu sơn nhám khá nổi bật. Tổng thể thiết kế Honda Vario Smartkey mới có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1919 x 679 x 1062 mm, trục cơ sở 1.280 mm, khoảng sáng gầm 132 mm, chiều cao yên 769 mm, trọng lượng xe ở mức 112 kg nặng hơn 3kg so với bản cũ.


    Điểm gây ấn tượng nhất trên Honda Vario 150 mới nhất 2020 đã được thiết kế lại phần đầu khá thú vị khi vuốt nhọn về phía trước kết hợp cùng hệ thống đèn pha LED cùng dãy đèn Demi Led được thiết kế tách rời khá sắc xảo, đặt cao so với phiên bản cũ cho ra tín hiệu tốt hơn mang đường nét tương tự như đàn anh CBR250RR hay CBR1000RR. Lần đầu tiên trên mẫu xe đình đám Vario 150 phiên bản Smartkey đã được Honda trang bị cụm đồng hồ hiển thị màn hình LCD TFT hiện đại thể hiện đầy đủ thông tin cần thiết. Ngoài ra, còn được bổ sung thêm đo bình điện, mức tiêu hao nhiên liệu theo dạng mức thang, mức tiêu thụ trung bình và thời điểm thay nhớt xe.


    Vario 150 thế hệ mới 2020 đèn hậu không còn thon nhỏ nữa mà có thiết kế bự hơn nhằm cân xứng với dàn đầu xe. Đèn xe sử dụng Full LED thiết kế dạng kim cương, chắn bùn + pas biển số dạng tách rời kết hợp cùng xinhan LED cũng dạng rời đầy thể thao, cá tính.


    Giá tham khảo:

    • Màu đỏ nhám, bạc nhám, đen nhám, xanh nhám: 53.900.000 đồng
    • Màu trắng: 54.700.000 đồng
    • Màu vàng cát: 55.000.000 đồng

    Link bán: https://giaxe.2banh.vn/thi-truong/gia-xe-vario-150-moi-nhat-hom-nay-48.html

    Honda Vario 2020
    Honda Vario 2020
    Honda Vario 150 2020
  5. Vừa qua, NVX 155 phiên bản 2020 đã được Yamaha cho ra mắt với tên gọi ra NVX 155 phiên bản Doxou - với hai tông màu chủ đạo cực trẻ trung là xanh dương và đồng ánh hồng, dành riêng cho giới trẻ đại diện cho những sáng tạo bất tận trong phong cách và dẫn đầu xu thế. Mẫu xe tay ga NVX 2020 vẫn trang bị phanh ABS trên bản đặc biệt với giảm xóc sau bình dầu cùng với khóa thông minh smartkey đa chức năng, hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS, van biến thiên VVA, sạc điện thoại…


    Lấy cảm hứng từ Doxou - trong tiếng Nhật có nghĩa là “sáng tạo” và “đi trước xu hướng”, thiết kế mới của NVX 2020 Doxou là những nét chấm phá đầy cá tính và thời trang mà vẫn giữ nguyên được khả năng vận hành mạnh mẽ, phục vụ cho phong cách sống hiện đại của thế hệ trẻ ngày nay. Yamaha NVX 155 Doxou mới 2020 vẫn trang bị mang khối động cơ Blue Core 155 cc thế hệ mới, SOHC, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử. Ứng dụng cơ cấu xả/nạp nhiên liệu biến thiên chủ động (VVA – Variable Valve Actuation). Tỷ số nén 10,5:1. Sản sinh công suất 14,7 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 6.250 vòng/phút. Hệ truyền động dây đai V tự động. Cùng với khóa thông minh smart key, tính năng ngắt dừng động cơ tạm thời (Start & Stop System)


    Yamaha NVX mới 2020 trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System) là công nghệ đột phá và đặc biệt thích hợp cho việc đi lại trong thành phố, kết hợp cùng động cơ Blue Core giúp tối ưu hiệu quả tiết kiệm xăng khi dừng xe và dễ dàng tái khởi động ngay sau khi tăng ga. Khóa thông minh smartkey trên Yamaha NVX 2020 cho phép khởi động xe bằng cách xoay nút vặn đa năng mà không cần tra chìa khóa. Khóa thông minh cho phép khởi động xe bằng cách xoay nút vặn đa năng mà không cần tra chìa khóa. Các chức năng của núm vặn trên ổ khóa chính: Bật/tắt nguồn điện, kích hoạt/tắt động cơ, mở khóa cổ xe, mở khóa yên, mở nắp bình xăng, định vị từ xa.


    Giá tham khảo: 51.500.000 đồng
    Link bán: https://lengochoa.com/san-pham/xe-may-yamaha-nvx-155-abs-xanh-nham/?

    Yamaha NVX 2020
    Yamaha NVX 2020
    Yamaha NVX 2020
  6. Là mẫu xe tay ga thế hệ mới nhất của Yamaha nên FreeGo 125 đời 2020 sở hữu khối động cơ Blue Core 125cc, Piston và xy-lanh nhôm đúc (Piston & Diasil Cylinder), 4 thì, 2 van làm mát bằng không khí cung cấp công suất tối đa 9,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút giúp xe vận hành êm ái, bền bỉ. bền bỉ, êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.


    Yamaha FreeGo theo như công bố được trang bị bộ phát điện thông minh (Smart Motor Generator) tích hợp mang đến khả năng khởi động mượt mà. Bộ phát điện thông minh hoạt động theo cơ chế cho dòng điện chạy qua bộ phát điện theo chiều ngược lại, tích hợp mô-tơ khởi động giúp xe khởi động êm ái và dễ dàng. Người dùng có thể trải nghiệm 2 tính năng tiện lợi từ động cơ Blue Core thế hệ mới trên chiếc xe FreeGo:


    • Khởi động nhanh với 1 nút nhấn (One-Push Start)
    • Hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System)

    Theo như hãng Yamaha cho biết ở phiên bản FreeGo 125 ABS 2020 thì ở hệ thống ngắt động cơ tạm thời sẽ có 2 chế độ thông thường và đường đông giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn đến 6% trong điều kiện thử nghiệm của Yamaha. (Áp dụng trên phiên bản FreeGo S). Dòng xe tay ga thể thao FreeGo 2020 được coi là làn gió mới của chiến dịch “Xe tay ga Yamaha - Why Not?” một lần nữa khẳng định các giá trị cốt lõi của các dòng xe tay ga Yamaha: ĐỘNG CƠ mạnh mẽ và tiết kiệm, THIẾT KẾ thời thượng, TÍNH NĂNG độc đáo.


    Yamaha FreeGo 125 với thiết kế tổng quan bên ngoài hài hòa giữa tính thực tế và sự thoải mái trong quá trình sử dụng. Kích thước tổng quan của xe Yamaha FreeGo mới có kích thước DxRxC lần lượt là 1.905 x 690 x 1.110 (mm), chiều cao yên xe ở mức 780 mm, chiều dài cơ sở đạt 1.275 mm, khoảng sáng gầm xe 135 mm phù hợp để các anh em cao từ 1m60 trở lên có thể chống chân và điều khiển xe một cách thoải mái trong điều kiện đường phố đô thị đông đúc.


    Có thể nói điểm ấn tượng nhất trên Yamaha FreeGo 2020 mới có lẽ nằm ở cụm thiết kế đồng hồ khi hãng xe đến từ Nhật Bản giờ đây đã trang bị mặt đồng hồ Multi-Information Display (MID) hiển thị full LCD sắc nét cùng các thông số kỹ thuật được sắp xếp đơn giản, dễ đọc, giúp người lái kiểm soát tốt hành trình và lượng nhiên liệu sử dụng.


    Giá tham khảo:

    • Phiên bản tiêu chuẩn: 32.990.000 đồng
    • Phiên bản phanh ABS: 38.990.000 đồng

    Link bán: https://giaxe.2banh.vn/yamaha/freego-125.html

    Yamaha FreeGo S 2020
    Yamaha FreeGo S 2020
    Yamaha FreeGo S 2020
  7. Piaggio Medley 2020 được giới thiệu và quảng bá là mẫu xe tay ga thỏa mãn được những khao khát về một chiếc xe tay ga mạnh mẽ với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như: công nghệ phanh an toàn ABS, bánh xe lớn, cốp đựng đồ rộng và động cơ gây ấn tượng mạnh mẽ.


    Mẫu xe Medley 2020 là dòng xe ga lấy cảm giác từ mẫu Beverly với phong cách thiết kế tân tiến, đậm cá tính kiểu Ý hướng tới đối tượng người dùng có nhu cầu cần một chiếc xe tay ga đa dụng an toàn và đáng tin cậy sử dụng để di chuyển trong thành phố. Xe có đèn pha lớn với viền & mặt nạ trước được mạ crôm sáng loáng, đặc trưng của khá nhiều loại xe Piaggio nhưng nam tính mạnh mẽ hơn hẳn nhờ những đường gấp khúc ở cả yếm trước và hai bên cạnh hông. Medley cũng đều có thêm ngăn chứa đồ rộng rãi phía trước có phối kết hợp cổng sạc USB, cốp đựng đồ siêu rộng dưới yên dành cho những quý ông yêu thích sự tiện lợi, đa dụng.


    Vành xe với phong cách thiết kế độc đáo, mang lại cho người dùng phong thái lịch sự đặc trưng của dòng xe Ý, tấm để chân cho những người ngồi sau được đặt lùi hẳn về phía đằng sau. Những cải tiến công nghệ được áp dụng vào xe như: khoang chứa đồ với dung tích lớn hơn, nhằm mục tiêu mang đến sự thoải mái tối đa cho quý khách:


    • Mặt đồng hồ hiển thị điện tử hiện đại, với màn hình LCD mang đến sự thoải mái và dễ chịu tối đa cho người sử dụng xe.
    • Động cơ i-Get tối ưu công suất của động cơ, giảm tối thiểu lượng tiêu thụ nhiên liệu & khí thải, mang lại cho người sử dụng của Liberty một trải nghiệm hoàn toàn mới về chất lượng.
    • Đèn: Đèn pha trước với hệ thống LED trông rất nổi bật họa tiết thiết kế của Liberty Medley 2020 mới
    • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS: hệ thống ABS sẽ vận động khi người lái bóp phanh trước, giúp chống bó phanh, mang lại sự an toàn và tin cậy hoàn hảo đặc biệt quan trọng trong điều kiện đường trơn ướt hay có cát sỏi.

    Thiết kế xe Medley 2020 có sự thay đổi ở màu tem mới và đây chính là điểm khác biệt dễ nhận thấy duy nhất trên chiếc xe. Ngoài ra, các thiết kế cũ vẫn được giữ nguyên như mang vẻ ngoài của Beverly mặc dù có phần nam tính hơn. Bên cạnh đó, Piaggio Medley vẫn nhận được điểm cộng ở thiết kế yếm xe rộng rãi, phần yên bản rộng cho tư thế ngồi vững chắc khi lái. Điều này có lẽ người dùng sẽ không cảm nhận được khi sử dụng chiếc Honda SH với phần yên có vẻ nhỏ thanh hơn nhiều.


    Giá tham khảo: 75.000.000 đồng
    Link bán: https://www.piaggio.com/vn_VI/models/medley-range/piaggio-medley/piaggio-medley-125-2020/

    Piaggio Medley ABS S1 125 2020
    Piaggio Medley ABS S1 125 2020
    Piaggio Medley ABS S1 125 2020
  8. Vespa Việt Nam vừa cho ra mắt thế hệ mới của mẫu GTS Super 150. Đợt nâng cấp này có sự thay đổi đáng kể về thiết kế của xe cũng như những trang bị đi kèm. GT là dòng xe ít thay đổi thiết kế nhất của Vespa, vì vậy những thay đổi ở thế hệ này đã là đáng kể. Dễ dàng nhận biết GTS Super 150 thế hệ mới ngay từ phần đầu xe với mào kim loại mạ crom phía trên dè chắn bùn trước, cà vạt phía trước được thiết kế dài hơn đời cũ. Hệ thống đèn chính trên xe từ dạng halogen ở phiên bản cũ đã được chuyển thành bóng LED.


    Lốp trước có kích thước 120/70, kết hợp cùng bộ mâm đường kính 12 inch. Điểm đặc trưng trên hầu hết xe Vespa là hệ thống giảm xóc đơn trên bánh trước. Đĩa phanh trên cả 2 bánh có đường kính 220 mm kết hợp cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Cụm công tắc trên GTS Super 150 2019 vẫn tương tự thế hệ cũ, xe vẫn chưa được trang bị công tắc tắt/mở hệ thống phanh ABS. Đồng hồ hiển thị được bao quanh bởi viền chrome. Đồng hồ tốc độ có thiết kế to bản hiển thị cả đơn vị km/giờ lẫn dặm/giờ, phía dưới là màn hình LCD nhỏ gọn hiển thị lượng xăng, odo và thời gian. Những đèn báo khác như ABS, FI, đèn báo rẽ... được phân bố đều xung quanh đồng hồ.


    Phần cốp phía trước xe có thể tích khá khiêm tốn, có cổng sạc USB. Nếu vô tình gặp sự cố hết bình không thể mở cốp sau bằng nút bấm điện, người dùng có thể sử dụng lẫy mở cốp sau được đặt phía trong cốp trước. Chiều cao yên của GTS Super 150 ở mức 790 mm. Do yên xe có thiết kế to và thân xe rộng ngang, GTS gây không ít khó khăn khi chống chân với những người có chiều cao dưới 1,75 m. So với thế hệ cũ, dè chắn bùn sau đã được thiết kế lại gọn gàng hơn. Tay dắt sau khá đơn giản.


    Trái tim của xe là khối động cơ i-Get 1 xy lanh, dung tích 155,1 cc, cho công suất 14,4 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt mức 13,5 Nm tại 6.750 vòng/phút. GTS Super 150 có công suất tương đương với đối thủ là Honda SH 150. Đi kèm với chìa khóa từ chống trộm là bộ điều khiển có chức năng mở yên xe và tìm xe trong bãi. Tuy nhiên, chức năng tìm xe trong bãi chỉ phát ra tín hiệu quang học bằng đèn báo rẽ thay vì sử dụng âm thanh kết hợp cùng đèn báo rẽ như các mẫu xe khác trên thị trường.


    Giá tham khảo: 115.000.000 đồng
    Link bán: https://www.sendo.vn/xe-tay-ga-vespa-gts-super-150-24699643.html

    Vespa GTS Super 150
    Vespa GTS Super 150
    Vespa GTS Super 150
  9. Suzuki Impulse 125 là mẫu xe tay ga thay thế cho đàn anh Hayate, nhắm đến đối tượng khách hàng là nam giới, ở cùng phân khúc với đối thủ Honda Air Blade và Yamaha NVX. Tuy có ngoại hình và thương hiệu không nổi trội bằng nhưng Suzuki Impulse 125 lại có giá thấp hơn hẳn so với hai đối thủ còn lại. Mẫu xe Impulse là chiếc xe cực kỳ ấn tượng của Suzuki, sau rất nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu môi trường cũng như là nhu cầu sử dụng xe máy của số đông các nam thanh niên tại thị trường Việt Nam. Suzuki đã xây dựng trước hình mẫu chiếc xe tay ga thể thao cao cấp trước khi chính thức được Suzuki sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam.

    Ngay từ những đường nét thiết kế đầu tiên, cho đến các tính năng của xe, tất cả đều cho thấy những cải tiến vượt bậc của Suzuki, nhằm đưa Impulse 125 FI trở thành tốc lực đưa bạn dẫn đầu thành công. Những điểm nổi bật của xe có thể kể đến như: THIẾT KẾ MẠNH MẼ, THỂ THAO VÀ ẤN TƯỢNG cùng với đó còn là KHỐI ĐỘNG CƠ KHỎE KHOẮN, TỐC ĐỘ, VẬN HÀNH ỔN ĐỊNH.


    Suzuki Impulse 125 FI được trang bị khối động cơ 4 kỳ, xi-lanh đơn, dung tích 124 phân khối, công suất tối đa 9.3 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9.2 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. Điểm mới trên Impulse 125 FI (ngoài động cơ đạt chuẩn khí thải mới) chỉ là thêm công tắc cho chân chống bên cùng nhiều lựa chọn sắc màu hơn. Ngoại hình Suzuki Impulse 125 được lấy cảm hứng từ mẫu maxi-scooter Suzuki Burgman, với phần đầu xe gây ấn tượng với thiết kế góc cạnh khá cứng cáp. Tương tự, phần đuôi xe có thiết kế thon gọn, thanh thoát nhưng không kém phần thể thao nhờ đuôi xe hơi vểnh lên.


    Ở đầu xe nổi bật là cặp đèn pha đôi kích thước lớn, tích hợp cả đèn định vị và đèn xi nhan. Kiểu đèn pha lớn này chính là đặc điểm thừa hưởng từ Suzuki Burgman. Cụm đèn hậu có thiết kế sắc sảo với đèn phanh lõm xuống ở giữa, tạo cảm giác như đèn hậu được chia đôi. Dù là mẫu xe hướng đến nam giới nhưng Suzuki Impulse 125 cũng là lựa chọn tốt cho nữ giới cá tính nhờ vẻ ngoài thanh thoát và cách phối màu khá thời trang và nổi bật.


    Giá tham khảo: 31.490.000 đồng
    Link bán: https://lengochoa.com/san-pham/xe-may-suzuki-impulse-125-den-nham/?

    Suzuki Impulse 125 FI 2020
    Suzuki Impulse 125 FI 2020
    Suzuki Impulse 125 FI 2020
  10. SYM Abela 110 2020 với thiết kế tập trung tối ưu dành cho giới trẻ, hộc chứa đồ phía trước khá lớn và sau, có thể chứa một bình nước và các vật dụng cá nhân khác. Nắp bình xăng đặt vị trí dễ dàng đổ xăng thông qua động tác vặn chìa khóa. Ngoài những chi tiết mang tính tiện ích thì Abela 110 còn chú trọng đến những thiết kế khác cho người sử dụng như sàn để chân rộng và phẳng giúp cho người lái có thể điều chỉnh tư thế lái một cách thoải mái nhất.


    Gọn gàng hơn, nhẹ nhàng hơn, trẻ trung hơn, thời trang hơn…Là tất cả những gì ABELA 110 hoàn toàn mới mang đến cho bạn. Một sản phẩm bán rất chạy tại thị trường Đài Loan. Thêm một dòng xe ga nhập khẩu từ công ty mẹ SanYang Đài Loan ra mắt thị trường xe máy Việt Nam. SYM Abela 110 2020 có động cơ 110cc phun xăng điện tử thiết kế hoàn toàn mới, rất tiết kiệm xăng, mã lực mạnh, vận hành êm ái hơn. Phanh đĩa 190mm, với 2 piston kẹp giúp phanh chính xác, nhẹ nhàng và an toàn hơn. Abela 110 được bảo hành 3 năm hoặc 30.000km, tùy theo điều kiện nào đến trước. Abela 110 có 3 màu đen mờ, đỏ và trắng


    Đèn LED SYM Abela 110 2020 phía trước mặt xe định vị theo hình dáng chữ “V” nằm chìm bên trong khối nhựa mờ âm dưới đèn pha, làm nổi bật hơn cho đầu xe. SYM Abela 110 thế hệ mới có kích thước dài x rộng x cao lần lượt từ 1.735 x 650 x 1.105mm và chiều dài cơ sở 1.242mm. Mặt đồng hồ được thiết kế tối giản, các thông số hiển thị đầy đủ bằng đèn LED kết hợp với màn hình LCD... Logo SYM được đính trên miếng da, chạy dọc theo mặt nạ xe, tạo nên cái nhìn trẻ trung và thời trang. Hệ thống đèn sau dạng LED được sắp đặt theo họa tiết hình con bướm tăng thêm vẻ thẩm mỹ và nữ tính cho xe.


    Cụm ống xả được thiết kế nằm gọn trong phần ốp to bản nhằm chống bỏng an toàn. Phanh đĩa 190mm với cụm heo 2 piston và phanh đùm cùng với phuộc lò xo đơn phía sau. Bánh trước 12 inch sử dụng kích thước lốp 90/90 và sau là 10 inch với cỡ lốp tương tự. Abela 110 sử dụng động cơ xi-lanh đơn, 2 van, làm mát bằng gió, dung tích 110 phân khối, hệ thống phun xăng điện tử EFI đời mới tiết kiệm nhiên liệu tối đa.


    Giá tham khảo: 25.990.000 đồng
    Link bán: https://lengochoa.com/san-pham/xe-may-sym-abela-110-do/?


    SYM Abela 110 2020
    SYM Abela 110 2020
    SYM Abela 110 2020
  11. Cùng với việc cho ra mắt mẫu xe ga UMG Motor Selena dành cho phái nữ, hãng xe đến từ Myanmar còn vén màn chiếc Damon 125cc, xe ga 125 phân khối dành cho cánh mày râu. Ngoại hình của UMG Motor Damon 125cc có thiết kế góc cạnh, mạnh mẽ. Xe có kích thước tổng thể bao gồm chiều dài 1.910 mm, rộng 760 mm và chiều cao 1.170 mm. Trọng lượng xe 121 kg. Khoảng cách trục bánh xe 1.345 mm. Khoảng sáng gầm 150 mm. Độ cao của yên xe tính từ mặt đất rơi vào khoảng 790 mm.


    Đèn pha đôi trên UMG Motor Damon 125cc thiết kế đơn giản với hệ thống chiếu sáng Daytime Running Light, trên đèn pha này còn tích hợp thêm dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Trong khi đó, vị trí đèn xi-nhan được đưa lên khá cao nằm 2 bên hông đầu xe. Điểm nhấn cuối cùng chính là mặt nạ với các khe hốc gió tạo vẻ dữ dằn. Phần bảng đồng hồ với các dàn nhựa sắc sảo, mặt đồng hồ sử dụng màn hình LCD mang đến khả năng hiển thị tốt hơn cho UMG Motor Damon 125cc. Khi mở chìa khoá, những thông số nhảy múa trên mặt đồng hồ này cũng khá thú vị. Phần yếm xe được cắt góc cạnh tạo vẻ mạnh mẽ cho ngoại hình của xe. Damon 125cc vẫn sử dụng ổ khoá cơ.


    Điểm thú vị nhất trên UMG Motor Damon 125cc phải kể đến yên xe, vị trí yên của người lái và ngồi sau thiết kế tách biệt. Trong đó, yên sau được nâng cao hơn. Chưa hết, cách mở yên theo kiểu "cửa tự sát" của những chiếc Rolls-Royce cũng mang đến vẻ lạ mắt cho xe ga đến từ Pháp. Thể tích cốp vừa đủ cho 2 chiếc nón bảo hiểm nửa đầu hoặc 1 chiếc mũ bảo hiểm 3/4 cùng ít vật dụng cá nhân. UMG Motor Damon 125cc sử dụng loại động cơ mang mã UMG-PT125, dung tích 125 phân khối, xy-lanh đơn, 4 thì, phun nhiên liệu điện tử FAI EFI, làm mát bằng gió, tỉ lệ nén 9,5:1, sản sinh công suất tối đa 9,5 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men cực đại 9,5Nm tại vòng tua máy 6.520 vòng/phút.


    Hệ thống đánh lửa vẫn là ECU, Transistor, hệ thống khởi động điện/đạp chân. Dung lượng ắc-quy là 12V/6Ah. Dung tích bình xăng của UMG Motor Damon 125cc là 5,6 lít, mức tiêu thụ nhiên liệu theo công bố của UMG Motor là 2,8 lít/100km. Bộ mâm đúc có kích thước 14 inch cho bánh trước và 13 inch cho bánh sau đi kèm với lốp trước có số đo 110/70 và 130/60 cho lốp xe sau. Kích thước lốp này khá ổn khi di chuyển trên đường phố tại Việt Nam.


    Giá tham khảo: 32.250.000 đồng
    Link bán: https://lengochoa.com/san-pham/xe-may-umg-damon-125cc/?


    UMG Damon 125cc
    UMG Damon 125cc
    UMG Damon 125cc
  12. People S 125i, mẫu xe ga bán chạy nhất của Kymco ở Italy giới thiệu phiên bản 2020. Bên cạnh động cơ G5 Eco thế hệ mới, hãng xe Đài Loan còn nâng cấp công nghệ như đèn pha LED, cổng USB cho thiết bị di động, hộc đồ dưới yên dung tích lớn 33 lít và thêm kính chắn gió.


    Động cơ G5 Eco thế hệ mới trên People S 2020 đạt tiêu chuẩn khí thải Euro4, làm mát bằng không khí. Bản 125 phân khối sản sinh công suất 11,3 mã lực ở vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn 10,4 Nm tại 7.000 vòng/phút. Bản Kymco People 125i 2020 phân khối, công suất 14 mã lực ở 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn 12 Nm tại 7.000 vòng/phút.Bên cạnh động cơ thế hệ mới, Kymco còn sử dụng thép ống để chế tạo khung sườn mới, cứng cáp hơn. Xe trang bị vành hợp kim đa chấu, vành trước 16 inch, vành sau 14 inch.


    Tính năng an toàn với hệ thống phanh đĩa cả 2 bánh. Phanh đĩa trước 260 mm, đĩa sau 240 mm. Tích hợp phanh ABS 2 kênh. Kymco People 125i 2020 phong cách thể thao hơn bản cũ, sàn để chân phẳng và rộng hơn. Xe dài 2.085 mm, rộng 770 mm, cao 1.174 mm. Chiều dài cơ sở 1.380 mm. Độ cao yên 800 mm, trọng lượng 135 kg. Bình xăng dung tích 6,2 lít sẽ là lựa chọn tối ưu cho cánh mày râu.


    Giá tham khảo: 40.390.000 đồng
    Link bán: https://muaxegiatot.vn/gia-xe-may-kymco.html

    Kymco People One 125 2020
    Kymco People One 125 2020
    Kymco People One 125 2020



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy