Top 10 mẫu xe tay ga cũ tầm trung nên mua nhất thời điểm gần Tết âm lịch 2019

  1. Top 1 Honda Air Blade
  2. Top 2 Honda Vision
  3. Top 3 Yamaha Grande
  4. Top 4 Yamaha NVX
  5. Top 5 Piaggio Liberty ABS 125
  6. Top 6 Vespa LX 125/150
  7. Top 7 Honda LEAD
  8. Top 8 Yamaha Janus
  9. Top 9 SYM Shark Mini
  10. Top 10 Yamaha Acruzo

Top 10 mẫu xe tay ga cũ tầm trung nên mua nhất thời điểm gần Tết âm lịch 2019

Vũ Minh Hoàng 5010 0 Báo lỗi

Thị trường xe tay ga cũ dịp cuối năm gần Tết âm lịch đang cực kỳ sôi động với nhu cầu mua tăng cao của người dân. Thế nhưng để chọn được mẫu xe tay ga cũ phù ... xem thêm...

    • Giá thị trường: từ 20 – 40 triệu tùy đời

    Là dòng xe tay ga thành công hàng đầu của Honda Việt Nam nói riêng và thị trường xe máy nói chung, Honda Air Blade luôn là mẫu xe được nhiều người yêu thích vì thiết kế đáp ứng được nhu cầu từ người dùng, động cơ mạnh mẽ và mức giá cũng khá tốt.


    Honda Air Blade đời đầu ra mắt vào năm 2007 với cụm đèn đơn là dòng xe tay ga kế thừa của Honda Click, đến nay Honda đã cho ra mắt thị trường khá nhiều các đời xe Honda Air Blade khác nhau và Honda Air Blade 2018 là thiết kế mới nhất của dòng xe này.


    Tuy vậy, có một xu hướng từ người dùng là thích sử dụng các dòng xe máy Honda Air Blade đời cũ, mặc dù nó là xe cũ nhưng thậm chí còn có mức giá đắt hơn xe mới, đặc biệt là Honda Air Blade đời 2009 và đời 2014, với những thiết kế độc đáo, qua nhiều năm vẫn có được sự ưa chuộng từ người dùng.

    Trên thực tế, Honda Air Blade nói chung là dòng xe khá giữ giá, vì những chiếc xe này khá là bền bỉ trong quá trình sử dụng, thậm chí là càng sử dụng càng thấy thanh thoát và đẹp.


    Đương nhiên, mặc dù có xuống cấp về bề ngoài, nhưng động cơ vẫn còn hoạt động khá bốc và tiết kiệm xăng, chính vì thế người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua các dòng Honda Air Blade cũ. Tuy nhiên, bạn không nên mua Honda Air Blade đời quá cũ như năm 2007, 2009 từ những người không quen biết vì nó đã sử dụng khá lâu, nên động cơ bị tàn là có nguy cơ rất lớn. Hoặc nếu muốn mua, bạn nên mang theo người quen có kiến thức về xe để kiểm tra máy, đảm bảo không gặp trục trặc trong quá trình sử dụng.

    Honda Air Blade cũ có giá từ 20 đến 40 triệu đồng
    Honda Air Blade cũ có giá từ 20 đến 40 triệu đồng

    • Giá thị trường: từ 18 – 30 triệu tùy đời

    Đầu tiên chúng ta có thể cảm nhận được đó chính là việc giá cả khi bạn mua một chiếc xe Honda Vision cũ sẽ rẻ hơn rất nhiều so với một chiếc Honda Vision mới. Những chiếc xe Honda Vision mới chỉ được tung ra thị trường nước ta trong khoảng thời gian một vài năm gần đây. Chính vì vậy mà những cơ hội để sử dụng quan hệ sở hữu được một chiếc xe còn tốt là điều hoàn toàn có thể.


    Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng để khiến nhiều người có thể mua một chiếc xe cũ nhằm giảm bớt đi áp lực về tài chính mà vẫn có cơ hội trải nghiệm được một mẫu xe đang rất hot ở trong thời điểm hiện tại. Đối với một chiếc xe Honda Vision cũ bạn chỉ bỏ ra khoảng độ giá trị từ 70 cho đến 80% số tiền ban đầu của một chiếc xe rõ ràng với số tiền tiết kiệm còn lại bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó rất nhiều các mục đích khác nhau.


    Khi chọn xe Honda Vision cũ điều đầu tiên bạn cần lưu ý chính là tổng thể chiếc xe như thế nào ? Có còn mới không ? Có xây xước hay đổ vỡ gì không ?Tốt nhất bạn nên thực hiện những điều này ở nơi đầy đủ ánh sáng.


    Hãy quan sát thật kĩ độ đồng đều của các chi tiết cũng như màu sơn để xem có bộ phận nào mới hơn không, điều này chứng tỏ chiếc xe đã trải qua sửa chữa và thay thế. Bạn nên hỏi chủ xe cẩn thận xem những chi tiết đó tại sao lại phải thay.


    Kiểm tra tổng quan bên ngoài động cơ : không trầy xước hay bóp méo quá nhiều, ốc vít không bị méo mó hay biến dạng. Nổ máy kiểm tra tiếng động cơ : không tạo tiếng gầm, rú hay phát ra những tiếng động lạ. Nổ máy hết cỡ nếu có khói trắng chứng tỏ động cơ gặp vấn đề.

    Honda Vision cũ có giá từ 18 đến 30 triệu đồng
    Honda Vision cũ có giá từ 18 đến 30 triệu đồng
    • Giá thị trường: 24 – 35 triệu tùy đời

    Yamaha Grande đang là dòng xe được rất nhiều ưa chuộng, đặc biệt là phái nữ. Gần Tết, xe máy Yamaha Grande cũ đang được rao bán khá nhiều. Vậy dòng xe này có gì nổi bật mà được ưa chuộng đến vậy, hãy cùng tìm hiểu về chiếc xe này trước khi quyết định mua Yamaha Grande cũ nhé.


    Đa số người dùng thử đều đồng ý rằng bề ngoài của mẫu xe Yamaha phù hợp với nữ hơn là nam. So với các đối thủ khác, đây là điểm mạnh của Grande. Ví dụ SH Mode thích hợp với cả nam và nữ bởi phong cách thiết kế trung tính bảo thủ của Honda. Điểm nhấn của Grande là phần đầu xe với mũi tên mạ chrome bọc trong mảng nhự đen phía trước, nằm ngang ở trên là dải đèn LED ánh sáng trắng hiện đại.


    Nếu như Lead là xe có cốp rộng nhất của Honda, thì Yamaha có Grande. Cũng nhờ thân xe tròn trịa nên cốp Grande khá lớn. Tuy vậy, hai mũ bảo hiểm nửa đầu, túi xách cùng nhiều vật dụng có thể để vừa cốp của Grande. Vì thế, khả năng "vận chuyển" của chiếc xe Yamaha cũng nhỉnh hơn nhiều xe tay ga cùng hạng. Nhờ trang bị động cơ Blue Core siêu nhẹ, trọng lượng của Grande đạt mức đáng nể là 99 kg. Nhờ điểm mạnh này, Xe Yamaha có lợi thế vượt trội, đặc biệt với các chị em khi phải dắt xe, quay đầu hay dựng chân chống giữa.


    Phía sau của yếm trước, Grande bố trí nắp bình xăng bên trái và ổ khóa bên phải. Khi đổ xăng, chỉ cần thao tác bấm nút cạnh ổ khóa để mở nắp bình xăng ở phía đối diện. Việc tiếp nhiên liệu vì thế trở thành nhiệm vụ đơn giản với các cô gái so với việc phải xuống xe để mở cốp trước khi vặn nắp đổ xăng. Không chỉ có trọng lượng nhẹ, chiếc xe quyến rũ này còn đem tới khả năng tiết kiệm nhiên liệu với việc tối ưu hóa hiệu suất động cơ. Theo thử nghiệm, Grande tiêu thụ 2,1 lít xăng cho 100 km trong đường thành phố. Đây là mức tiêu hao khá ấn tượng với một mẫu xe của Yamaha.

    Yamaha Grande cũ có giá từ 24 đến 35 triệu đồng
    Yamaha Grande cũ có giá từ 24 đến 35 triệu đồng
    • Giá thị trường: 35 – 45 triệu tùy đời

    Theo khảo sát, nam giới từ 22 – 35 tuổi là nhóm đối tượng có nhu cầu mua và đổi xe máy nhiều nhất. Với những ai yêu thích dòng xe thể thao nhưng lại không thích đi xe côn tay hoặc phân khối lớn, thường suy nghĩ có nên mua Yamaha NVX không. Vì trên thị trường, đây là mẫu xe khá mới được xem là chiến binh mạnh của Yamaha, độc hành trong phân khúc xe tay ga thể thao phổ thông.


    Tháng 12/2016, mẫu xe ga thể thao Yamaha NVX phiên bản đầu tiên được ra mắt thị trường Việt Nam. Với NVX, Yamaha muốn tạo ra phân khúc giá bán và khách hàng riêng biệt, định vị có phần cao hơn đối thủ của thế hệ Nouvo trước đó là Air Blade.


    Nhờ động cơ Blue Core, NVX có mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm đáng kể. Qua kiểm nghiệm, 1 lít xăng được tiêu thụ cho 40,7km đường đô thị, tương đương 2,46L/100km. Trong khi đó, màn hình LCD trên xe báo mức tiêu hao nhiên liệu trung bình theo tính toán là 41km/L, tương đối chính xác so với con số thực tế. Bình xăng lớn lên tới 4,5 lít, nắp bình xăng ở bụng xe. Chỉ cần vặn ổ khóa ở chế độ Open và nhấn nút “Fuel”, nắp nhựa sẽ bật lên.


    Những ai thích tốc độ nhưng lại sợ tai nạn hoặc những rủi ro khó kiểm soát trên đường trơn trượt thì NVX là lựa chọn lý tưởng. Mới đây, Yamaha đã trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS ở phanh đĩa trước cho các phiên bản của NVX 155 nhằm hạn chế những pha trượt bánh khi phanh gấp hoặc giảm tốc (riêng phiên bản tiêu chuẩn không được trang bị). Cụm khoá thông minh Smartkey, khởi động chỉ bằng một nút nhấn mà không cần tới chìa khóa. Hệ thống ngắt động cơ tạm thời “Stop/Start System – SSS” khi xe giảm tốc độ về đến 0 km/h trên phiên bản cao cấp, giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

    Yamaha NVX cũ có giá từ 35 đến 45 triệu đồng
    Yamaha NVX cũ có giá từ 35 đến 45 triệu đồng
    • Giá thị trường: từ 37 – 45 triệu tùy đời

    Chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam từ đầu tháng 10/2015, Piaggio Liberty ABS được thiết kế lại đôi chút giúp mẫu xe này vốn đã được đánh giá cao về mặt ngoại hình nay còn trở nên nổi bật hơn nữa trong mắt người tiêu dùng. Nằm trong phân khúc xe tay ga cao cấp, Liberty thế hệ mới với trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiên tiến sẽ cạnh tranh trực tiếp với đối thủ nặng kí là SH Mode đến từ Honda.


    Thiết kế xe mang đậm phong cách Ý, mạnh mẽ, cá tính, sang trọng, thanh lịch gồm 4 phiên bản: Liberty 125 ABS, Liberty S 125 ABS, Liberty SE U23 VN, Liberty Italia. Piaggio Liberty 2017 ABS thế hệ mới đã tạo được khá nhiều ấn tượng nhờ vào những chi tiết kim loại mạ chrome sáng được thêm vào nhiều vị trí trên xe. Đây chính là xu thế mới đang khá phổ biến trên những mẫu xe ôtô hiện đại và đang lan dần sang phong cách thiết kế ở những dòng xe máy cao cấp.


    Xe Piaggio Liberty ABS 2018 là phiên bản mới nhất của dòng xe, được nâng cấp từ Liberty 125. Xe Liberty ra mắt thị trường Việt Nam với 2 phiên bản cao cấp ABS, S ABS cùng nhiều gam màu tinh tế, sang trọng, hiện đại, cao cấp, mang đậm phong cách châu Âu, thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng. Mỗi màu sắc đem đến một phong cách khác nhau thể hiện cá tính riêng của mỗi người. HIện tại, dòng xe này có phiên bản Liberty 125 iGET ABS mới 2018 có các màu sắc như bản cũ là đỏ, xám, xanh dương, xanh rêu, trắng và nâu.


    Xe được trang bị động cơ iGet dung tích 125cc, xi-lanh đơn, công suất cực đại lớn hơn 10%, lượng tiêu thụ nhiên liệu giảm 16% so với những phiên bản Liberty cũ. Piaggio Liberty ABS còn được Piaggio làm mới đôi chút ở mặt công nghệ khi đèn định vị tích hợp xi-nhan trên yếm xe sử dụng công nghệ LED, đèn hậu cũng được thay đổi tương tự. Xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS hiện đại tránh tình trạng bánh trước bị bó cứng khi phanh gấp hoặc chạy trên đường trơn.

    Liberty ABS 125 cũ có giá từ 37 đến 45 triệu đồng
    Liberty ABS 125 cũ có giá từ 37 đến 45 triệu đồng
    • Giá thị trường: 20 – 40 triệu tùy đời

    Mặc dù xuất hiện trên thị trường xe máy Việt Nam từ những năm 1950 nhưng Vespa chưa bao giờ được xem là mẫu xe lỗi thời. Luôn cải tiến và nâng cấp, lại sở hữu những đường nét tinh tế, cổ điển, kết hợp với phong cách thời trang cao cấp, Vespa vẫn đang là dòng xe mơ ước của không ít người. Tuy nhiên, để có được chiếc Vespa mới như ý, hợp túi tiền không phải ai cũng làm được. Hơn nữa, mỗi năm dòng Piaggio lại gia nhập thêm thành viên mới, chỉ khác nhau về màu sắc và một số thiết kế đơn giản, không khác là mấy so với những chiếc xe cũ. Vậy tại sao bạn không chọn mua xe cũ để chạy, vừa tiết kiệm thêm chi phí mua xe, khi muốn đổi xe khác, thanh lý Vespa lại không bị lỗ quá nhiều.


    Nếu bạn thấy hợp túi tiền, muốn mua thì tốt nhất, khi đi xem xe, nhớ dẫn thêm người nào đó có kinh nghiệm mua bán xe máy đi cùng. Họ sẽ có những nhận xét hữu ích cho bạn, tránh trường hợp mới mua về chưa kịp chạy lần nào đã phải mang đi sửa. Đừng thấy những chiếc xe giá rẻ mà ham, vì chúng không thể nào đảm bảo được về chất lượng sau đó.


    Đa số xe Vespa nhập về Việt Nam đều được hãng gia cố lại phần khung xe. Chính vì thế, khi bạn kiểm tra xe, hãy quan sát thật kỹ phần khung xe, dè, sườn, nhất các mối nối với khung sườn nhé! Theo kinh nghiệm mua bán Vespa cũ, một chiếc xe tốt thì hệ thống khung sườn luôn đồng bộ với nhau. Chính vì thế, bạn nên kiểm tra số khung và số máy xem có khác nhau không. Số máy nằm ở dưới cùng lốc máy, gần chỗ gắn dây côn và mâm côn, còn số khung nằm ở dưới cốp trái nhé! Cũng đừng quên kiểm tra dưới thân xe, chân chống, xem có bị gỉ không? Còn chắc chắn không, có bị biến dạng không… để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.


    Nếu chân chống không dính gỉ sét hay có biểu hiện lỏng lẻo, thì bạn dựng chân chống xe lên và đứng lùi xa 3 mét để xem xe có mất cân đối, bị nghiêng hay lệch không. Sau đó, để kiểm tra tính đàn hồi của lò xo trên yên, bạn ngồi lên yên rồi nhún thử nhiều lần.


    Nếu vành xe có dấu hiệu bị đảo chứng tỏ trước đó xe đã có va chạm. Khi bạn lên ngồi thử, kiểm tra độ nhún của xe mà bộ giảm xóc phát ra tiếng kêu thì Chú Gióng khuyên bạn không nên mua lại chiếc xe đó. Bởi nếu có mua, bạn sẽ mất thêm một khoản phí nâng cấp xe, mà độ an toàn, chất lượng khó được đảm bảo.


    Các chi tiết nhỏ như phanh, còi, nút bấm tắt máy, đèn hậu, ống xả, dzoăng cao su, nắp bình xăng... cũng đừng bỏ qua nhé!

    Vespa LX cũ có giá từ 20 đến 40 triệu đồng
    Vespa LX cũ có giá từ 20 đến 40 triệu đồng
    • Giá thị trường: 18 – 40 triệu tùy đời

    Honda Lead là một trong những mẫu xe thành công và được ưa chuộng nhiều nhất của Honda. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ điều kiện để mua được xe mới 100%. Do đó, nhiều người đã chọn lựa phương án mua xe Lead cũ để có thể sở hữu được chiếc xe mình thích với mức giá rẻ hơn. Tuy nhiên, việc mua xe máy “second hand” cũng ẩn chứa nhiều bất cập mà các bạn có thể gặp phải nếu không có kinh nghiệm trong việc xem xe.


    Nếu có thể đi cùng một người đã có kinh nghiệm về xe máy thì tốt, còn nếu không thì bạn cũng nên xem xét kỹ về những chi tiết quan trọng sau khi mua xe máy cũ :

    • Hệ thống phanh, thắng còn hoạt động tốt: Bạn có thể chạy thử để check hoặc chống đứng xe lên, sau đó vận hành xe cho bánh xe quay ở tốc độ cao rồi bóp thắng để xem thắng có “ăn” không.
    • Đồng hồ tốc độ, xăng của xe còn hoạt động tốt, không bị liệt.
    • Hệ thống đèn xi nhan, đèn hậu sáng bình thường, không bị cháy.
    • Xe khi chạy thử cảm thấy mượt mà, ổn định, không nặng máy hay có tiếng động lạ khi vận hành.
    • Nên mua xe chính chủ, có giấy tờ rõ ràng.

    Để sở hữu một chiếc xe Lead mới 100% thì bạn sẽ phải rút hầu bao ít nhất là 40 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu may mắn mua được một chiếc xe Lead cũ, tùy vào số ki lô mét và tình trạng ngoại hình của xe thì bạn cũng đã có thể tiết kiệm từ 8-20 triệu đồng.


    Những mẫu xe của Honda luôn được đánh giá cao về sự bền bỉ của động cơ cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt-Honda Lead cũng thuộc 1 trong số đó. Với thiết kế đẹp mắt, cốp xe rộng rãi, kích thước phù hợp với vóc dáng người Việt Nam, Honda Lead là một trong những mẫu xe Honda được ưa chuộng nhất hiện nay, đặc biệt là giới nữ văn phòng.

    Honda LEAD cũ có giá từ 18 đến 40 triệu đồng
    Honda LEAD cũ có giá từ 18 đến 40 triệu đồng
    • Giá thị trường: 20 – 30 triệu đồng tùy đời

    Yamaha Janus 2017 là dòng xe tay ga được đông đảo chị em ưa chuộng hiện nay bởi giá cả cạnh tranh, thiết kế đẹp, công nghệ và động cơ hiện đại. Yamaha Janus xứng đáng là một sự lựa chọn lý tưởng cho những bạn gái đang cần mua xe tay ga.


    Với trọng lượng chỉ 97 kg, nhẹ hơn Grande và Acruzo 2 kg, Janus là sự lựa chọn rất lý tưởng giúp phụ nữ dễ dàng điều khiển và dắt bộ. Kiểu dáng của Janus mang hơi hướng hoài cổ, thiết kế đơn giản theo phong cách châu Âu và tương tự như Piaggio Medley.


    Yamaha Janus được trang bị động cơ Blue Core, 4 thì, SOHC. Dung tích 125 cc, công suất cực đại 9,5 mã lực và mô-men xoắn 9,6 Nm. Động cơ được làm mát bằng hệ thống quạt gió chủ động giúp xe chạy êm hơn khi đi một đoạn đường dài.


    Không chỉ có thế, Yamaha Janus ở 2 phiên bản premium và deluxe được gắn hệ thống ngắt động cơ tạm thời Start & Stop System (SSS) với mục đích tiết kiệm nhiên liệu liệu. Khi xe dừng quá 5 giây, hệ thống sẽ tự động ngắt động cơ. Bạn chỉ cần tăng ga thì hệ thống sẽ tái khởi động ngay. Hệ thống SSS có thể được bật tắt bằng nút gạt. Công nghệ này kết hợp cùng động cơ Blue Core sẽ giúp tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể.

    Yamaha Janus cũ có giá từ 20 đến 30 triệu đồng
    Yamaha Janus cũ có giá từ 20 đến 30 triệu đồng
    • Giá thị trường: 20 – 28 triệu tùy đời

    Tại triển lãm mô tô xe máy Việt Nam diễn ra vào tháng 4.2016, SYM đã chính thức ra mắt dòng xe tay ga mới với tên gọi Shark Mini 125. Chiếc xe sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn cùng thiết kế theo phong cách châu Âu đang là xu hướng được phái đẹp ưa chuộng. Bên cạnh đó, việc thừa hưởng nền tảng từ “đàn anh” SYM Shark vốn đã không còn xa lạ cũng là bước đệm quan trọng giúp Shark Mini tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng Việt.


    Trên thị trường Việt, SYM Shark Mini 125 có hai phiên bản, bản tiêu chuẩn gồm tùy chọn màu sơn đỏ và trắng, trong khi bản thể thao có hai màu đen và xanh. Chiếc xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt (1.940 x 715 x 1.105)mm cùng khoảng sáng gầm xe lên đến 130 mm vừa dễ dàng di chuyển trong phố lại không gặp khó khăn khi đi trên một số đoạn đường gồ ghề, bậc cấp, vỉa hè… Bộ mâm dạng 5 chấu kép xoắn 14 inch cỡ lớn tăng cường lực phản hồi giúp cân bằng giữa tính linh hoạt và độ ổn định khi người lái xử lý các tình huống vận hành.


    Shark Mini cũng có “phom dáng” nữ tính khá tương đồng với đối thủ Honda Vision, nhưng thêm điểm nhấn từ những đường gân nổi tạo khối mạnh mẽ. Phần đầu xe tạo hình gọn gàng với hai đèn xi nhan đặt đối xứng hai bên tích hợp dải LED định vị màu xanh hiện đại, đèn pha Halogen tạo hình đơn giản. Cụm đồng hồ kết hợp dạng analog với màn hình điện tử nhỏ tiện quan sát. Đuôi xe có phần cứng cáp hơn khi ứng dụng dạng hình khối sắc cạnh, vuốt nhọn.

    SYM Shark Mini cũ có giá từ 20 đến 28 triệu đồng
    SYM Shark Mini cũ có giá từ 20 đến 28 triệu đồng
    • Giá thị trường: 25 – 35 triệu tùy đời

    Lần đầu ra mắt vào năm 2015, Yamaha Acruzo đã tạo nên một cơn sốt không nhỏ trong thị trường xe vốn đã “đất chật người đông” này. Sau chiến thắng mở màn với Nozza Grande tại phân khúc thị trường xe tay ga cao cấp, Yamaha tiếp tục tiến hành nhiều khảo sát trên khác hàng. Với kết quả 40% khách hàng có nhu cầu về xe tay ga, khoảng 1 năm sau đó, Yamaha chính thức trình làng chiếc xe tay ga nhắm vào phân khúc thị trường tầm trung.


    Mang bất lợi “sinh sau đẻ muộn”, xe tay ga Yamaha Acruzo Deluxe được dự đoán là sẽ gặp không ít khó khăn cạnh tranh với các đối thủ đương thời, đặc biệt là “người chị lớn” Honda Lead do có nhiều điểm tương đồng về kết cầu, thiết kế cũng như đối tượng khách hàng, phân khúc thị trường. Song, cho đến nay, Yamaha Acruxo Deluxe với những điểm mạnh của mình đã có thể giành lấy một chỗ đứng nhất định trong lòng người dùng Việt.


    Tổng quan về thiết kế, mẫu xe ga Yamaha Acruzo 2018 sở hữu tới 9 màu sơn tuy trung tính, cơ bản nhưng vẫn rất hiện đại, thời thượng như: matte black (đen lì), urban blue (xanh dương đô thị) và premiun white (trắng cao cấp). Là mẫu xe hướng đến đối tượng khách hàng nữ trẻ trung, hiện đại, song, thiết kế Yamaha Acruzo Deluxe vẫn rất chú trọng đến các tiện ích khác.

    Yamaha Acruzo cũ có giá từ 25 đến 35 triệu đồng
    Yamaha Acruzo cũ có giá từ 25 đến 35 triệu đồng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy