Top 10 máy giặt cửa trước, lồng ngang tốt nhất giá dưới 10 triệu

Tú Anh 1456 0 Báo lỗi

Công việc giặt giũ luôn khiến bạn mệt mỏi và chiếc máy giặt sẽ giúp bạn xóa tan nỗi mệt mỏi đó. Hiện nay, máy giặt cửa trước, lồng ngang được đánh giá là loại ... xem thêm...

  1. Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK sở hữu sắc trắng thanh lịch, trung tính, kết hợp với kiểu dáng cửa trước hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến cho không gian nội thất của gia đình vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Bên cạnh đó, nếu gia đình bạn có 3 - 5 thành viên và có nhu cầu tìm mua máy giặt thì chiếc máy giặt Toshiba 8.5 kg này chính là một sự lựa chọn lý tưởng. Sử dụng sức mạnh siêu sóng nước trong quá trình giặt giũ, công nghệ GreatWaves có thể dễ dàng đánh bật các vết bẩn cứng đầu khó chịu trên quần áo, trả lại cho bạn những chiếc quần áo sạch đẹp chỉ trong tích tắc.

    Thiết kế lồng giặt dạng ngôi sao pha lê cùng thanh tạo sóng Paddle uốn lượn của Flush Waves sẽ giúp máy giặt Toshiba tạo ra luồng sóng nước cực mạnh, đánh bay vết bẩn cứng đầu. Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK được trang bị công nghệ Real Inverter giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo máy giặt vận hành êm ái, ổn định.

    Không chỉ vậy, với bộ cảm biến thông minh, máy giặt sẽ tự động đo tốc độ dòng nước, lượng đồ giặt, từ đó đưa ra chương trình giặt tối ưu nhất, đẩy mạnh khả năng giặt sạch quần áo mà vẫn không gây tốn nhiều điện, nước. Color care là một tính năng giặt quần áo ở nhiệt độ thường nhưng lại mang đến kết quả giặt sạch đáng kinh ngạc, tương đương với giặt nước nóng 40 độ C mà vẫn giữ được độ bền màu cho quần áo, chống phai màu đến 39 % và giảm biến dạng đến 45%, góp phần giúp quần áo của gia đình luôn được bền đẹp như mới.


    Link mua hàng chính hãng: https://www.dienmayxanh.com/may-giat/toshiba-tw-bh95s2v-wk?

    Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK
    Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK
    Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK
    Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK

  2. Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105S2V(WS) được tích hợp công nghệ siêu sóng Greatwaves độc quyền của Toshiba, mang lại sức mạnh siêu sóng đánh bật vết bẩn cứng đầu cũng như giảm đến 39% độ phai màu của quần áo sau khi giặt. Greatwaves tích hợp 3 công nghệ tiên tiến của Toshiba là: Real Inverter - giúp tiết kiệm điện hiệu quả, Flush Waves - giặt sạch với sóng nước mạnh mẽ và Color Care - chống phai màu quần áo.


    Chiếc máy giặt này còn sở hữu kiểu thiết kế lồng ngang hiện đại, mang phong cách châu Âu cùng với gam màu trắng tinh tế, chắc chắn sẽ trở thành nội thất sang trọng cho không gian sống nhà bạn. Bên cạnh đó, máy giặt Toshiba Inverter TW-BK105S2V(WS) sở hữu khối lượng giặt đến 9.5 kg, thích hợp cho những hộ gia đình có 5 - 7 người, hoặc ít hơn nhưng lại có nhu cầu làm sạch quần áo nhiều trong mỗi lần giặt. Nhờ có công nghệ Inverter, máy giặt Toshiba TW-BK105S2V(WS) sử dụng điện và nước hiệu quả khi có khả năng điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào những trạng thái hoạt động tối ưu nhất.


    Máy giặt Toshiba 9.5 kg TW-BK105S2V(WS) vận hành vô cùng êm ái nhờ sử dụng động cơ nam châm vĩnh cửu truyền động dây Curoa, bên cạnh tiết kiệm năng lượng hiệu quả và hoạt động bền bỉ. Công nghệ giặt nước nóng giúp giặt sạch các vết bẩn cứng đầu, đồng thời loại bỏ các vi khuẩn gây hại bám trên quần áo đối với người dùng có làn da nhạy cảm như trẻ em và người lớn tuổi. Nhờ chức năng vắt cực khô với tốc độ quay vắt 1200 vòng mỗi phút, quần áo sau khi giặt sẽ mau chóng khô trong khoảng thời gian ngắn được phơi, thích hợp cho ngày trời mưa bão, ẩm ướt. Tính năng tự khởi động lại khi có điện sẽ giúp cho người dùng cảm thấy tiện lợi hơn khi không cần phải điều chỉnh lại chế độ giặt sau khi cúp điện.


    Link mua hàng chính hãng: dienmayxanh.com/may-giat/toshiba-tw-bk105s2v-ws?src=osp

    Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105S2V(WS)
    Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105S2V(WS)
    Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105S2V(WS)
    Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105S2V(WS)
  3. Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-D850E W sở hữu gam màu trắng thanh lịch, trung tính cùng với thiết kế cửa trước sang trọng, hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến cho không gian nội thất đẹp cho gia đình bạn. Bên cạnh đó, nếu gia đình bạn có 3 - 5 thành viên và có nhu cầu tìm mua máy giặt thì chiếc máy giặt AQUA 8.5kg này chính là một sự lựa chọn lý tưởng. Động cơ hoạt động êm ái sẽ mang đến giấc ngủ ngon trọn vẹn cho bạn và gia đình khi giặt quần áo vào buổi tối.


    Lồng giặt 525 mm được thiết kế đặc biệt, theo chuẩn Châu Âu trên máy giặt lồng ngang AQUA 2019. Lồng giặt có đường kính lớn, lên đến 525 mm giúp giặt sạch hơn, quần áo dễ tách, giảm xoắn rối quần áo hơn. Máy giặt Aqua Sanyo có tác dụng kháng khuẩn và chống nấm mốc nhờ vòng đệm kháng khuẩn ABT giúp khu vực cửa luôn sạch sẽ, hạn chế tối đa vi khuẩn bám vào quần áo. Máy giặt này được trang bị lồng giặt Pillow làm từ thép không gỉ với các lỗ thoát nước có kích thước nhỏ giúp quần áo không chỉ được giặt sạch mà còn được bảo vệ trong quá trình giặt, ngăn chặn nguy cơ sờn vải, tưa chỉ, cho quần áo luôn được bền đẹp như mới.


    Chức năng giặt nước nóng vừa có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn trên đồ giặt mà còn giúp quần áo mềm mại hơn, tính năng này rất hữu ích cho gia đình có trẻ nhỏ. Với máy giặt lồng ngang thường rất khó vệ sinh thường để lại vết bẩn và xơ vải. Vì thế, máy giặt Inverter AQD-D850E W này được tích hợp công nghệ Smart Dual Spray với hệ thống vòi phun tự động sẽ phun trào ra các tia nước lớn lên mặt cửa sau mỗi lần giặt giúp rửa sạch hết mọi xơ vải còn sót lại để cửa máy giặt luôn sạch sẽ. Hẹn giờ giặt xong giúp bạn có thể cài đặt thời gian cho máy tự động vận hành sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, hạn chế việc quần áo giặt xong để lâu trong máy giặt dẫn đến có mùi hôi.


    Link mua hàng chính hãng: dienmayxanh.com/may-giat/aqua-aqd-d850e-w?src=osp

    Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-D850E W
    Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-D850E W
    Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-D850E W
    Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-D850E W
  4. Máy giặt Electrolux Inverter 8 Kg EWF8025DGWA sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm không gian, kết hợp cùng gam màu trắng thanh lịch sẽ mang đến vẻ đẹp giản đơn nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Đặc biệt với thiết kế cửa trước, máy giặt giúp bạn không phải khom cúi khi lấy ra hoặc bỏ quần áo vào, là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những vị gia chủ dễ mắc phải nguy cơ đau lưng. Không chỉ vận hành ổn định, bền bỉ, máy giặt với công nghệ Inverter còn góp phần mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình. Nhờ vậy bạn sẽ không còn phải quá lo lắng về chi phí điện hàng tháng khi sử dụng máy giặt nữa.


    Được trang bị công nghệ giặt bằng nước nóng có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại vải, máy giặt Electrolux EWF8025DGWA sẽ giúp hòa tan bột giặt tốt hơn, tiêu diệt vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, đặc biệt là cặn bột giặt còn sót trên quần áo, bảo vệ cho làn da của bạn và người thân. Có thiết kế dạng tổ ong độc đáo cùng các gờ cong mềm mại, lồng giặt Hive của máy giặt Electrolux luôn đảm bảo hiệu quả giặt sạch đến tối đa mà không gây rách, xước, cho quần áo được bền đẹp như mới với thời gian. Việc bỏ sót đồ cần giặt có thể nói là một việc diễn ra hằng ngày với những chị em "não cá vàng". Chính vì vậy, hãng Electrolux đã trang bị cho máy giặt Electrolux EWF8025DGWA của mình tính năng thêm đồ trong khi giặt. Với tính năng này, bạn sẽ được phép thêm đồ giặt còn sót trong lúc máy đang vận hành vô cùng tiện lợi và thân thiện.


    Link mua hàng chính hãng: dienmayxanh.com/may-giat/electrolux-ewf8025dgwa?src=osp

    Máy giặt Electrolux Inverter 8 Kg EWF8025DGWA
    Máy giặt Electrolux Inverter 8 Kg EWF8025DGWA
    Máy giặt Electrolux Inverter 8 Kg EWF8025DGWA
    Máy giặt Electrolux Inverter 8 Kg EWF8025DGWA
  5. Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQSA thuộc dòng máy giặt cửa trước mang sắc bạc sang trọng, tinh tế và hiện đại, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào. Không chỉ vậy, thiết kế cửa máy giặt được cải tiến hơn với đường kính rộng lên đến 33 cm, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng lấy và bỏ quần áo vào. Với những gia đình có từ 3 - 5 người hoặc có thói quen dồn nhiều quần áo giặt một lần thì chiếc máy giặt Electrolux 8 kg này sẽ là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.


    Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt EWF8025CQSA có thể tiêu diệt vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng trên quần áo bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình nhờ vào khả năng giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao. Không chỉ vậy, hơi nước còn có thể thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, giúp chống nhăn hiệu quả, cho bạn tiết kiệm thời gian là ủi sau này. Thiết kế lồng giặt HIVE hình tổ ong của máy giặt Electrolux EWF8025CQSA giúp làm sạch các vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả và nhanh chóng nhờ ma sát, nhưng vẫn tránh sự hư hại, mòn vải giúp quần áo gia đình bạn luôn được mới. Máy giặt được trang bị chế độ giặt riêng biệt giúp cho những chiếc quần áo bằng len giảm thiểu sự co giãn của từng sợi len, tránh tình trạng bị giãn, phù hợp cho những gia đình ở khu vực có thời tiết lạnh.


    Bạn có một chiếc áo sơ mi cần giặt gấp để kịp buổi đi học hoặc đến công ty nhưng lại quá bận rộn để giặt tay và lo sợ nó sẽ không kịp khô? Lúc này, chương trình giặt nhanh 15 phút của máy giặt Electrolux Inverter sẽ là một giải pháp hoàn hảo cho cuộc sống của bạn. Khi sử dụng máy giặt Electrolux với chức năng Add Cloths, nếu lỡ có quên hoặc sót đồ cần giặt sau khi bấm nút cho máy khởi động bạn cũng sẽ không phải lo lắng, "ngậm ngùi" giặt tay nữa. Với tính năng Add Cloths, bạn có thể cho thêm quần áo hoặc vớ (tất), khăn tay,... bị sót vào máy trong vòng 15 phút đầu sau khi chu trình giặt được khởi động.


    Link mua hàng chính hãng: dienmayxanh.com/may-giat/electrolux-ewf8025cqsa?src=osp

    Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQSA
    Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQSA
    Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQSA
    Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQSA
  6. Thuộc thương hiệu máy giặt Electrolux nổi tiếng trên thế giới, chiếc máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQWA có thiết kế vô cùng sang trọng với gam màu trắng thanh lịch, kích thước nhỏ gọn cùng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào. Máy giặt được trang bị công nghệ Inverter, mang đến khả năng vận hành ổn định, tiết kiệm điện, nước hiệu quả.


    Nhờ sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để giặt giũ, tính năng giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt Electrolux Inverter EWF8025CQWA sẽ tiêu diệt mọi vi khuẩn và các tác nhân gậy dị ứng có trên áo quần, bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe của gia đình bạn. Hơn nữa, các hơi nước này còn len lỏi vào từng sợi vải, giúp cho quần áo được mềm mại hơn và giảm thiểu tình trạng nhăn nhúm tối đa sau mỗi lần giặt. Thiết kế lồng giặt hình dạng tổ ong và được làm từ thép không gỉ của máy giặt sẽ chống hao mòn hiệu quả cho quần áo sau mỗi mẻ giặt, hạn chế tình trạng sờn vải, tưa chỉ, góp phần giúp quần áo của gia đình bạn luôn được bền đẹp như mới với thời gian.


    Đối với những gia đình sống ở khu vực có khí hậu lạnh, thường xuyên phải sử dụng đồ len thì chiếc máy giặt Electrolux EWF8025CQWA với chế độ giặt đồ len sẽ là một trợ thủ đắc lực. Với chế độ này, những món đồ len cao cấp, đắt tiền của bạn không chỉ được giặt sạch hiệu quả mà còn được chăm sóc êm dịu, không còn lo lắng chúng bị hư hỏng như khi giặt với chế độ thông thường.


    Link mua hàng chính hãng: dienmayxanh.com/may-giat/electrolux-ewf8025cqwa?src=osp

    Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQWA
    Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQWA
    Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQWA
    Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQWA
  7. Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8612XB0ST tích hợp tính năng giặt hơi nước SteamCure sẽ giúp loại bỏ tốt các loại vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng bám trên da (được chứng nhận bởi Hiệp hội Dị ứng Anh Quốc), cũng như hạn chế được tình trạng xoắn rối và nếp nhăn của quần áo sau khi giặt. Ngoài ra, tính năng này còn giúp làm mềm vết bẩn trước khi giặt nước, từ đó dễ dàng lấy đi các vết bẩn cứng đầu, cho hiệu quả giặt tốt hơn. Đây là một tính năng đặc biệt được Beko đưa vào sản phẩm mới của mình, đáp ứng được nhu cầu giặt giũ ngày càng tiện lợi và bảo vệ sức khỏe hơn.


    Máy giặt được hãng trang bị 4 cảm biến Optisense, giúp kiểm soát năng lượng tối ưu và hiệu quả giặt sạch vượt trội. Nhờ thiết kế đặc biệt hình chữ S ở mặt bên, cùng với công nghệ Silent Tech, máy giặt Beko WCV8612XB0ST vận hành êm ái và dường như không gây tiếng ồn làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn, nhất là người lớn tuổi và trẻ em. Hơn thế nữa, công nghệ Inverter cũng góp phần làm cho máy giặt này có khả năng tiết kiệm được nước và điện trong mỗi chương trình giặt. Với công nghệ Aquawave Tech, máy giặt Beko Inverter WCV8612XB0ST vừa mang hiệu quả giặt sạch lại vừa có tác dụng bảo vệ sợi vải tối ưu, chống nguy cơ bị mòn. Máy giặt Beko 8 kg còn được tích hợp chức năng hẹn giờ, giúp bạn biết được khoảng thời gian quần áo được giặt xong, tránh trường hợp quần áo bị hôi do để quá lâu trong lồng giặt. Ngoài ra, với tính năng tự vệ sinh lồng giặt, Beko WCV8612XB0ST có khả năng loại bỏ cặn bẩn và vi khuẩn bám trên lồng giặt sau khoảng thời gian sử dụng, góp phần duy trì tuổi thọ máy.


    Link mua hàng chính hãng: dienmayxanh.com/may-giat/beko-wcv8612xb0st?src=osp

    Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8612XB0ST
    Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8612XB0ST
    Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8612XB0ST
    Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8612XB0ST
  8. Máy giặt Beko Inverter 8 kg WTV 8512 XS0 nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu vô cùng hiện đại, màu sắc trang nhã, phù hợp với gia đình từ 3 đến 5 thành viên. Ngoài ra, máy giặt được thiết kế cửa trước, lồng giặt ngang giảm thiểu tình trạng xoắn rối của quần áo. Công nghệ này giúp tăng cường tuổi thọ cho máy, vận hành êm ái không ảnh hưởng đến giấc ngủ hay sự tập trung của bạn, tiết kiệm 50% lượng điện tiêu thụ so với máy giặt thông thường, giúp gia đình bạn tiết kiệm một khoản chi phí tiền điện hàng tháng. Động cơ được nhà sản xuất bảo hành lên đến 12 năm.


    Công nghệ AquaWave giặt quần áo bằng sóng Aqua vết bẩn được loại bỏ hoàn toàn, bên cạnh đó không làm tổn hại đến từng sợi vải, giúp quần áo bền hơn, hạn chế tình trạng tưa chỉ, sờn rách, phai màu. Giữ nguyên độ bông mềm, thông thoáng của quần áo như lúc mới mua. Cảm biến thông minh điều chỉnh mực nước phù hợp với lượng quần áo trong từng lần giặt. Tiết kiệm lượng nước và điện tối đa. Với chương trình này, máy giặt Beko Inverter 8 kg WTV 8512 XS0 sẽ tự động làm sạch lồng giặt bằng cách đẩy nước lên cao, quay lồng giặt với tốc độ cực nhanh, đánh bay những vết bẩn bám ở mặt trong và mặt ngoài lồng giặt. Sau khi kết thúc quá trình giặt, máy giặt luôn sạch sẽ, không còn tình trạng bụi bẩn, lông thú cưng... còn sót lại trong máy.


    Máy giặt Beko này được trang bị chức năng giặt nước nóng tiên tiến. Không chỉ góp phần loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và vi khuẩn gây hại cho da, mà khi sử dụng nước nóng trong quá trình làm sạch tự động sẽ tiêu diệt những vi khuẩn, nấm mốc bám trên lồng giặt mà không hề làm giảm tuổi thọ của lồng giặt. Ngoài ra, nước nóng giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng, không còn hạt bột giặt nào sót lại trên quần áo sau khi kết thúc quá trình giặt. Chỉ với 14 phút, 2kg quần áo ít bẩn được làm sạch nhanh chóng. Thời gian giặt được rút ngắn giúp bạn có nhiều thời gian phơi khô quần áo, không còn tình trạng quần áo cần mặc không kịp phơi khô do thời gian giặt quá lâu.


    Link mua hàng chính hãng: dienmayxanh.com/may-giat/beko-wtv-8512-xs0?src=osp

    Máy giặt Beko Inverter 8 kg WTV 8512 XS0
    Máy giặt Beko Inverter 8 kg WTV 8512 XS0
    Máy giặt Beko Inverter 8 kg WTV 8512 XS0
    Máy giặt Beko Inverter 8 kg WTV 8512 XS0
  9. Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8649XWST tích hợp tính năng giặt hơi nước SteamCure sẽ giúp loại bỏ tốt các loại vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng bám trên da (được chứng nhận bởi Hiệp hội Dị ứng Anh Quốc), cũng như hạn chế được tình trạng xoắn rối và nếp nhăn của quần áo sau khi giặt. Ngoài ra, tính năng này còn giúp làm mềm vết bẩn trước khi giặt nước, từ đó dễ dàng lấy đi các vết bẩn cứng đầu, cho hiệu quả giặt tốt hơn. Đây là một tính năng đặc biệt được Beko đưa vào sản phẩm mới của mình, đáp ứng được nhu cầu giặt giũ ngày càng tiện lợi và bảo vệ sức khỏe hơn.

    Máy giặt Beko 8 kg được trang bị công nghệ Inverter giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ, máy giặt cũng hoạt động êm ái và bền bỉ hơn. Máy giặt Beko cửa trước được hãng trang bị 4 cảm biến Optisense, giúp kiểm soát năng lượng tối ưu và hiệu quả giặt sạch vượt trội. Thiết kế đặc biệt hình chữ S ở mặt bên và khả năng tự động cân bằng tải trọng, giảm xóc, giảm rung động. Điều này giúp cho khi máy giặt đang hoạt động giảm thiểu được tiếng ồn, không gian vẫn giữ được sự yên tĩnh, vô cùng thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ hay người già không chịu được những tiếng ồn. Tính năng giặt hơi nước SteamCure giúp hạn chế được tình trạng xoắn rối và những nếp nhăn trên quần áo sau khi giặt. Ngoài ra, hơi nước nóng còn góp phần loại bỏ vi khuẩn, cũng như nhiều tác nhân gây dị ứng da bám trên quần áo.


    Với tính năng vệ sinh lồng giặt, bạn có thể yên tâm sử dụng máy giặt mà không còn lo tình trạng máy giặt hoạt động lâu ngày bị bám cặn bẩn, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, gây ảnh hưởng không tốt cho hiệu quả giặt sạch của máy cũng như sức khoẻ của bạn. Ngoài ra, HomeWhiz là một ứng dụng của hãng Beko phát triển để giúp bạn có thể kiểm soát và điều khiển từ xa các chức năng của máy giặt thông qua kết nối Bluetooth với chiếc điện thoại của bạn. Thật tiện lợi khi bạn khởi động chiếc máy giặt trước khi tan làm, về nhà thì quần áo đã được giặt sạch sẽ tinh tươm rồi.


    Link mua hàng chính hãng: dienmayxanh.com/may-giat/beko-wcv8649xwst?src=osp

    Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8649XWST
    Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8649XWST
    Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8649XWST
    Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8649XWST
  10. Máy giặt SamSung Inverter 9.5 kg WW95T4040CE/SV ứng dụng công nghệ Hygiene Steam sẽ kích hoạt hơi nước ở nhiệt độ cao thổi vào toàn bộ bề mặt và sâu bên trong từng sợi vải, giúp loại bỏ cặn bẩn bám sâu, diệt 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe cả gia đình. Ngoài ra, giặt hơi nước còn giúp bề mặt vải hạn chế bị nhăn sau khi giặt. Máy giặt được trang bị công nghệ VRT Plus™ giảm rung ồn đến 30% trong quá trình giặt, kể cả khi đang vắt với tốc độ cao và ở bất kỳ tải giặt nào. Thiết kế khung máy mới mang lại sự ổn định cao, kết hợp với bộ cảm biến phát hiện rung ồn và từ đó tối ưu việc vận hành của động cơ. Nhờ vậy bạn có thể giặt giũ bất kỳ lúc nào mà không sợ làm phiền cả nhà, dù là ban đêm.


    Động cơ Digital Inverter trang bị nam châm vĩnh cửu, giảm thiểu ma sát khi vận hành, giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái hơn so với động cơ thông thường. Động cơ Digital Inverter có độ bền vượt trội đến 23 năm và được bảo hành 11 năm. Tính năng Smart Check giúp người dùng có thể nhanh chóng biết được máy giặt của mình đang mắc phải lỗi gì thông qua điện thoại smartphone và dễ dàng khắc phục những lỗi như: nắp máy giặt không kín, đường nước vào bị rò rỉ,... mà không cần đến nhân viên bảo hành. Máy giặt Samsung Inverter 9.5kg WW95T4040CE/SV với thiết kế cửa trước tiện lợi, gam màu trắng sang trọng, cùng những công nghệ tiện ích hiện đại, phù hợp với mọi không gian nội thất.


    Chế độ tự vệ sinh lồng giặt sẽ vệ sinh cửa máy giặt và cả bên trong lồng giặt nhờ trang bị vòi phun với lực nước mạnh mẽ giúp loại bỏ cặn bám và hạn chế vi khuẩn gây mùi trong lồng giặt mà không cần sử dụng hóa chất. Với thiết kế lồng giặt có dạng khối hình kim cương, kết hợp cùng hệ thống lỗ thoát nước siêu nhỏ giúp nâng cao việc giặt sạch quần áo, đồng thời hạn chế được tình trạng sợi vải bị mắc vào lồng giặt gây rách, sờn,...


    Link mua hàng chính hãng: dienmayxanh.com/may-giat/samsung-ww95t4040ce-sv?src=osp

    Máy giặt Samsung Inverter 9.5kg WW95T4040CE/SV
    Máy giặt Samsung Inverter 9.5kg WW95T4040CE/SV
    Máy giặt Samsung Inverter 9.5kg WW95T4040CE/SV
    Máy giặt Samsung Inverter 9.5kg WW95T4040CE/SV



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy