Top 10 Máy vắt cam chất lượng tốt giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Vũ Việt 1623 0 Báo lỗi

Khi kinh tế ngày càng phát triển như hiện nay, người ta ngày càng quan tâm nhiều hơn đến chất lượng cuộc sống, chú ý nhiều hơn đến những vật dụng cần thiết cho ... xem thêm...

  1. Comet là thương hiệu đã có mặt từ lâu tại Việt Nam với các mặt hàng gia dụng có mức giá bình dân. Hầu hết các sản phẩm mang nhãn hiệu Comet ia dụng, bao gồm cả máy vắt cam đều được sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế như IEC, EN, BS với các quy định về an toàn điện của Việt Nam.


    Máy vắt cam Comet CM9928 được chế tạo bằng loại nhựa AS trong suốt cao cấp an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm, giúp bạn dễ dàng quan sát lượng nước trái cây bên trong khi đang vắt hoặc khi sử dụng. Với dung tích 0.7L, bạn có thể vắt được liên tục một lượng nước cam cho gia đình nhỏ từ 1 - 3 người sử dụng mà không cần lo hết chỗ chứa khi đang vắt, gây phiền phức và gián đoạn. Sản phẩm hỗ trợ đầu vắt xoay 02 chiều, cho phép bạn vắt nước cam được thuận tiện và không gây cháy mô tơ. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ khay lọc hạt hiệu quả, cho bạn một ly nước trái cây thơm ngon nhất mà không lo bị nuốt phải hạt khi đang uống. Các bộ phận của máy vắt cam có thể tháo lắp một cách dễ dàng, giúp bạn có thể nhanh chóng vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng xong. Với máy vắt cam Comet CM9928 giúp quá trình chăm sóc những người thương yêu của bạn trở nên đơn giản, nhẹ nhàng và hiện đại hơn.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELRE3CHA-giảm-8-đơn-500K-Máy-vắt-cam-Comet-0.7L-CM9928-i.53621981.2047578443?

    Máy vắt cam Comet CM9928
    Máy vắt cam Comet CM9928
    Máy vắt cam Comet CM9928
    Máy vắt cam Comet CM9928

  2. Máy vắt cam màu đen Lebenlang LB389 xuất xứ từ Đức có thiết kế nhỏ gọn. Dễ dàng tháo lắp, sử dụng và vệ sinh. Đây là một trong những lựa chọn tốt nhất hiện nay trong phân khúc giá rẻ dưới 500 nghìn đồng. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chiếc máy vắt cam nhỏ xinh này.

    Máy vắt cam của Đức này được làm từ nhựa an toàn là PP, ABS, AS và SUS430 bền đẹp, chắc chắn, đảm bảo sức khỏe khi sử dụng trong thời gian dài. Dung tích bình chứa nước lớn lên đến 700ml giúp ép được 2 đến 3 cốc nước cam mỗi lần iết kiệm thời gian, công sức ép cho các bà nội trợ hiện đại. Kèm theo sản phẩm là 2 nón: nón vắt lớn và nón vắt nhỏ giúp bạn vắt được nhiều loại cam có kích cỡ khác nhau, thậm chí của thể dùng để vắt chanh và một số loại quả khác nhỏ hơn. Nắp đậy bảo vệ bên ngoài và nắp đậy đầu vắt bên trong giúp bảo vệ kín đáo, ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập hiệu quả. Quai cầm dày chắc kết hợp cùng miệng rót trên bình đựng giúp bạn thực hiện các thao tác cầm nắm, rót nước ép dễ dàng. Công suất máy vắt 40w so với các loại máy vắt cam đang bán trên thị trường tương đối khỏe. Khi hoạt động máy khá êm, không gây tiếng ồn. Với nhiều đặc điểm hữu ích trên, máy vắt cam màu đen Lebenlang Lb389 là sản phẩm nên có trong căn bếp ấm cúng của mỗi gia đình.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-vắt-cam-màu-đen-LEBENLANG-LB389-i.304914610.7550889224?

    Máy vắt cam màu đen Lebenlang LB389
    Máy vắt cam màu đen Lebenlang LB389
    Máy vắt cam màu đen Lebenlang LB389
    Máy vắt cam màu đen Lebenlang LB389
  3. Bạn đang có dự định mua máy vắt cam. Giữa hàng loạt các thương hiệu máy vắt cam đa dạng trên thị trường, bạn không biết máy vắt cam thương hiệu nào tốt? Nên mua máy vắt cam bằng điện hay bằng tay? Giá thành máy vắt cam trên thị trường như thế nào?...Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn khi chọn mua máy vắt cam thì Toplist đề cử cho bạn máy vắt cam tiện Lock&Lock EJJ231 đến từ thương hiệu Lock&Lock trứ danh.


    Máy vắt cam tiện Lock&Lock EJJ231 có công suất lên đến 40w nên đem lại khả năng hoạt động ổn định, êm ái và cũng không tốn quá nhiều điện năng. Từ đó đảm bảo mang lại cho người dùng một ly nước cam thơm ngon, bổ dưỡng và còn vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm được thiết kế tinh tế và khoa học khi trang bị thêm bình đựng trong suốt nên giúp bạn có thể dễ dàng quan sát được lương nước ép có bên trong nắp. Ngoài ra, nắp đậy bảo vệ bên ngoài và nắp đậy đầu vắt bên trong còn giúp bảo vệ một cách kín đáo, ngăn ngừa bụi bẩn hay vi khuẩn xâm nhập hiệu quả. Quai cầm tay dày, chắc chắn và còn kết hợp cùng miệng rót trên bình đựng nên giúp thực hiện thao tác cầm nắng hay rót nước một cách dễ dàng không lo bị trơn trượt.


    Máy sử dụng khá đơn giản, nhẹ nhàng và chỉ cần ấn nhẹ miếng dán trái cây đặt trên nón ép là đã có thể khởi động thiết bị và thực hiện công việc ép nước cam đem lại một thức uống thơm ngon cho người yêu thương của bạn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Vắt-Cam-Tiện-Lợi-Nhỏ-Gọn-EJJ231-LocknLock-0.7L-40W-Hàng-Chính-Hãng-Xoay-Ép-2-Chiều-Cho-Nhiều-Nước-Cam-T2C-Mall-i.785292027.14987611216?

    Máy vắt cam tiện Lock&Lock EJJ231
    Máy vắt cam tiện Lock&Lock EJJ231
    Máy vắt cam tiện Lock&Lock EJJ231
    Máy vắt cam tiện Lock&Lock EJJ231
  4. Hiện nay thị trường máy vắt cam đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết với đa dạng kiểu dáng và công dụng với sự tham gia của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Philips, sharp, Lock&Lock...Philips từ lâu đã được biết đến là một công ty điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm đồ gia dụng nổi tiếng như ấm siêu tốc, máy xay sinh tố, vật dụng chăm sóc sức khỏe... đến từ Hà Lan với chất lượng tốt và sự bền bỉ cũng đã có những sản phẩm máy vắt cam riêng cho thương hiệu mình và đã được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng sử dụng.


    Máy vắt cam Philips HR2738 là sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay, với chiếc máy này bạn có thể dễ dàng có cho mình món nước cam ép ngon miệng. Đặc biệt, với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng bảo quản, tất các bộ phận của máy đều có thể rửa được bằng máy rửa chén nên rất thuận tiện và tốn ít thời gian. Dung tích ly đựng nước ép 500 ml có khả năng chứa được lượng lớn nước ép giúp bạn không phải mất công đổ nước ép ra cốc nhiều lần. Chất liệu ly đựng nước ép bằng nhựa có độ bền cao, an toàn cho sức khỏe, sáng đẹp, dễ vệ sinh. Công suất 25 W, tính năng tự động đảo chiều giúp vắt trái cây tươi lấy nước nhanh chóng, tiết kiệm điện.

      Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Vắt-Cam-Philips-HR2738-0.5L-25W-Hàng-Chính-Hãng-i.284593651.6958371733

      Máy vắt cam Philips HR2738
      Máy vắt cam Philips HR2738
      Máy vắt cam Philips HR2738
      Máy vắt cam Philips HR2738
    • Máy vắt cam Sharp EJ-J407 có kiểu dáng như ca nước giúp người dùng rất dễ cầm nắm, di chuyển khi sử dụng. Sản phẩm được thiết kế chuyên dụng để vắt các trái cây họ cam như cam, quýt, chanh, bưởi,... Bình chứa nước ép được làm từ nhựa AS, đầu vắt, lưới lọc bằng nhựa cao cấp có độ bền cao, chịu lực, an toàn với sức khỏe, làm sạch đơn giản. Dung tích bình chứa 0.75 lít, có thang đo hiển thị mực nước rõ ràng, thân bình trong suốt tiện theo dõi lượng nước ép trong bình bất cứ lúc nào.


      Máy vắt cam Sharp EJ-J407 chất lượng, dễ dùng của thương hiệu Sharp - Nhật Bản, hứa hẹn sẽ là trợ thủ tuyệt vời hỗ trợ bạn làm nước ép nhanh chóng, chăm sóc sức khỏe gia đình hiệu quả hơn. Thao tác vắt đơn giản cho mọi người dùng, bằng cách nhấn và xoay trên đầu vắt máy vắt cam Sharp. Có tính năng tự đảo chiều của thiết bị còn giúp cam được vắt dễ dàng, lấy được nhiều nước ép hơn. Với công suất hoạt động 40W, máy ép nhanh chóng, tiết kiệm điện năng tối ưu.


      Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Vắt-Cam-Sharp-EJ-J407(Trắng-Đen)-Mẫu-Mới-2020-Hàng-Chính-Hãng-Bảo-Hành-12-Tháng-i.267127101.5361830914

      Máy vắt cam Sharp EJ-J407
      Máy vắt cam Sharp EJ-J407
      Máy vắt cam Sharp EJ-J407
      Máy vắt cam Sharp EJ-J407
    • Máy vắt cam Sharp EJ-J415-WH chuyên dụng để vắt các loại hoa quả họ cam như cam, bưởi, quýt, chanh,... đáp ứng nhu cầu làm nước ép trong gia đình, quán nước. Ngoài ra, đế chống trượt đảm bảo cho máy đứng vững vàng, hạn chế rung lắc khi vận hành. Máy vắt cam Sharp thiết kế gọn nhẹ, màu trắng sáng tươi trẻ, có tay cầm chắc chắn.


      Bình chứa có dung tích lớn 1.5 lít đựng được lượng nước ép lớn. Bình chứa bằng chất liệu nhựa AS, khay lọc và đầu vắt bằng nhựa cao cấp kháng vỡ, an toàn cho sức khỏe, dễ chùi rửa. Máy vắt cam Sharp EJ-J415-WH có khả năng vắt êm ái với công suất 40W. Lưới lọc máy vắt cam khoét lỗ đều, nhỏ cho nước ép chảy xuống bình mịn, trong. Chỉ cần thao tác đơn giản khi chỉ cần nhấn và xoay là máy sẽ vắt cam dễ dàng. Máy tự động đảo chiều vắt giúp quá trình vắt hiệu quả, tránh kẹt, ép không sạch bã. Máy vắt có trang bị nắp đậy cho bạn tiện bảo quản và giữ cho máy sạch sẽ, không bị côn trùng, bụi bẩn xâm nhập.


      Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Vắt-Cam-Sharp-EJ-J415-WH-Dung-Tích-1.5L-(-Màu-Trắng)-i.267127101.6260716822

      Máy vắt cam Sharp EJ-J415-WH
      Máy vắt cam Sharp EJ-J415-WH
      Máy vắt cam Sharp EJ-J415-WH
      Máy vắt cam Sharp EJ-J415-WH
    • Trong cam có nhiều vitamin C rất tốt trong việc tăng sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe và làm đẹp da cho chúng ta, đặc biệt trong giai đoạn thời tiết khắc nghiệt như hiện nay nên cam được nhiều bà nội trợ lựa chọn bổ sung trong các bữa ăn hằng ngày của gia đình. Trong đó, nước cam là thức uống phổ biến và chế biến đơn giản nhất. Để đơn giản hóa quá trình vắt cam giúp các mẹ tiết kiệm thời gian, công sức thì các thương hiệu đồ gia dụng đã lần lượt cho ra mắt các dòng máy vắt cam khác nhau đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Hiện nay, máy vắt cam BlueStone CJB-1168 là một trong các dòng sản phẩm máy vắt cam được nhiều bà nội trợ tin tưởng và lựa chọn cho căn bếp nhà mình thêm tiện nghi.


      Máy vắt cam BlueStone CJB-1168 có thiết kế sang trọng với thân máy làm bằng chất liệu thép không gỉ bền bỉ, an toàn, chống trầy xước, dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng. Đầu ống chống nhỏ giọt, có thể nâng lên sau khi sử dụng, tránh nước ép nhỏ giọt ra ngoài. Máy có 2 đầu vắt khác nhau cho người dùng dễ dàng điều chỉnh theo ý mình. Các bộ phận của máy có thể tháo rời dễ dàng, thuận tiện cho việc vệ sinh sau khi sử dụng. Chân máy được thiết kế chống trượt giúp máy hoạt động ổn định hơn, giảm rung lắc, hạn chế đổ vỡ.


      Công suất máy lên đến 85W mạnh hơn so với các sản phẩm máy vắt cam khác trên thị trường giúp vắt nước cam nhanh chóng, ép khô bã hơn, tiết kiệm thời gian và công sức. Sở hữu chiếc máy vắt cam này, bạn và gia đình có thể thưởng thức ly nước cam tươi ngọt mỗi ngày, tiếp thêm năng lượng và sức đề kháng cho cả gia đình.


      Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELBAU5-giảm-5-đơn-300K-Máy-vắt-cam-BlueStone-CJB-1168-i.189615586.6025845735?

      Máy vắt cam BlueStone CJB-1168
      Máy vắt cam BlueStone CJB-1168
      Máy vắt cam BlueStone CJB-1168
      Máy vắt cam BlueStone CJB-1168
    • Máy vắt cam Bear CZJ-A04B1 với thiết kế thông minh, nhỏ gọn và tính năng vắt cam tự động tiện lợi giúp bạn làm nước cam nhanh chóng và không tốn sức như phương pháp truyền thống. CZJ-A04B1 là dòng máy vắt cam đến từ thương hiệu Bear, được tích hợp thanh trượt thông minh cho phép bạn kiểm soát được chất lượng nước cam vắt ra, khóa xoay tiện lợi chống rò rỉ nước cam trong quá trình vắt.


      Được làm từ nhựa ABS cao cấp, không chứa PP thân thiện và an toàn với sức khỏe người dùng máy vắt cam Bear CZJ-A04B1 là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn và gia đình. Đặc biệt, máy vắt nước cam Bear CZJ-A04B1 còn có dung tích lên đến 400ml, rất tiện lợi khi dùng. Đặc biệt, sản phẩm máy vắt nước cam tự động Bear CZJ-A04B1 được bảo hành lên đến 18 tháng và bạn hoàn toàn có thể mua với mức giá rẻ vì hãng Bear thường rất hay có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt dành cho mọi khách hàng.

      Link mua hàng:
      shopee.vn/Máy-vắt-cam-Bear-đa-năng-2-chế-độ-dung-tích-400ml-chất-liệu-nhựa-ABS-cao-cấp-an-toàn-Bear-CZJ-A04B1-BH-18-tháng-i.295477202.10628139684?

      Máy vắt cam tự động Bear CZJ-A04B1
      Máy vắt cam tự động Bear CZJ-A04B1
      Máy vắt cam tự động Bear CZJ-A04B1
      Máy vắt cam tự động Bear CZJ-A04B1
    • Máy vắt cam Lock&Lock EJJ241 có cấu tạo bền bỉ, được làm bằng nhựa PP, ABS, AS và SUS430 bền đẹp, chắc chắn. Chất liệu nhựa nhẹ, dễ vệ sinh sau khi sử dụng. Máy có công suất 40W cho khả năng hoạt động ổn định, êm ái và không tốn nhiều điện năng. Máy vắt cam Lock&Lock EJJ241 hoạt động êm ái, thiết kế khoa học với 2 đầu vắt cho cam và bưởi nhỏ. Ngoài ra các bạn có thể tận dụng bình đựng làm cốc chứa hoặc có thể vắt cho ra ngoài.


      Bình đựng trong suốt giúp bạn quan sát được lượng ép bên trong. Nắp đậy bảo vệ bên ngoài và nắp đậy đầu vắt bên trong giúp bảo vệ kín đáo, ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập hiệu quả. Quai cầm dày chắc kết hợp cùng miệng rót trên bình đựng giúp bạn thực hiện các thao tác cầm nắm, rót nước ép dễ dàng. Cách sử dụng đơn giản, nhẹ nhàng, bạn chỉ cần ấn nhẹ miếng trái cây đặt trên nón ép của máy vắt cam Lock&Lock EJJ241 là đã khởi động cho thiết bị thực hiện công việc ép nước cam. Sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn với màu sắc trang nhã, không chỉ mang đến cho gia đình bạn những ly nước trái cây thơm ngon, bổ dưỡng mà còn góp phần tô điểm cho không gian bếp thêm tiện nghi, hiện đại.


      Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Vắt-Cam-Lock-Lock-EJJ241-1.2-Lít-i.136097133.3236470424

      Máy vắt cam Lock&Lock EJJ241
      Máy vắt cam Lock&Lock EJJ241
      Máy vắt cam Lock&Lock EJJ241
      Máy vắt cam Lock&Lock EJJ241
    • Máy vắt cam Sharp EJ-J850-BK kết cấu chắc chắn, gọn gàng, dễ sử dụng và cất giữ. Sản phẩm thiết kế để ép lấy nước những trái cây họ cam quýt như cam, quýt, chanh, bưởi. Máy chạy ổn định, chống rung lắc nhờ hỗ trợ chân đế chống trượt chắc chắn. Cung cấp 1 tốc độ vắt nhanh, động cơ máy vắt cam vận hành êm ái cùng công suất lớn 85W. Thao tác vắt dễ dàng chỉ qua hành động nhấn và xoay trái cây ép trên đầu vắt.


      Máy ra nước ép trực tiếp từ vòi, bạn có thể đặt ly dưới vòi để hứng nước ép dùng ngay, có bình chứa tạm chất liệu nhựa AS an toàn, dung tích sử dụng lớn lên đến 1.5 lít. Bộ vắt và bộ lọc chất liệu nhựa cao cấp dày bền, hạn chế nứt vỡ, dễ vệ sinh sau mỗi lần dùng. Lưu ý, bộ vắt Sharp EJ-J850-BK có 2 đầu vắt lớn và nhỏ, trong đó đầu nhỏ thích hợp vắt trái cây múi nhỏ như tắc, chanh còn đầu lớn dùng vắt cam. Nắp đậy trong suốt sang trọng, giữ máy sạch sẽ, tránh chất bẩn, côn trùng xâm nhập khi bạn không sử dụng. Máy vắt cam Sharp EJ-J850-BK đến từ nhãn hiệu uy tín của Nhật Bản - Sharp, sản xuất tại Trung Quốc, ép nước cam tiện, nhanh, sạch sẽ, lựa chọn để tạo nên những cốc nước ép thơm ngon, bổ dưỡng dễ dàng nhất với mức giá rẻ hơn mong đợi.


      Link mua hàng: shopee.vn/Máy-vắt-cam-Sharp-EJ-J850-BK-Hàng-chính-hãng-i.253909392.8152806107?

      Máy vắt cam Sharp EJ-J850-BK
      Máy vắt cam Sharp EJ-J850-BK
      Máy vắt cam Sharp EJ-J850-BK
      Máy vắt cam Sharp EJ-J850-BK




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy