Top 6 Quảng cáo Tết 2024 ý nghĩa nhất

Bùi Diễm Hoàng My 5944 0 Báo lỗi

Mỗi dịp Tết đến, xuân về, các nhãn hàng lại lần lượt làm mới các sản phẩm quảng cáo của mình. Đôi khi chỉ vài phút quảng cáo ngắn ngủi thôi cũng đủ làm người ... xem thêm...

  1. Tết này bạn sẽ làm gì nào? Nếu đã quá quen với những công việc check-in năm nào cũng thế thì 2024 này hãy cùng Vietravel theo chân Bà "Quại" lên tour để cùng tận hưởng những khoảnh khắc Tết chất 1-0-2 nha!


    Với mong muốn kết nối hơn với những người trẻ như chúng ta - gen Z năng động giờ đây sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh "Quại" thời trang nhưng không kém phần lém lỉnh. Tết không chỉ là câu chuyện xoay quanh “thịt mỡ, dưa hành, câu đối đỏ; cây nêu, tràng pháo, bánh chưng xanh”, cũng không còn là lúc ông bà mong mỏi chờ con cháu quay về sum vầy, mà đó còn là câu chuyện của những chuyến du xuân gắn kết gia đình. Tết chính là nguồn cảm hứng để mỗi thành viên thể hiện những cảm xúc chưa kịp nói thành lời...


    Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán rồi, đã có ai bắt đầu đếm ngược thời gian chưa? Hãy cùng đại gia đình mình đến Vietravel và chọn những hành trình tour thật ưng ý nhé!

    Ngoại đi chơi Tết, Gia đình trên hết - Viettravel Tết 2024

  2. Mùa xuân cuối cùng cũng đã gõ cửa, len lỏi trong không khí để cùng chúng ta chào đón một mùa Tết nữa đang cận kề. Vậy liệu cả nhà đã có ý tưởng gì cho một bữa ăn sum vầy ngày đầu năm rộn vang tiếng cười chưa?


    Cùng đón nhận Lộc đỏ phát tài phát lộc, vạn sự hanh thông cho Tết Giáp Thìn năm nay cùng với diện mạo mới toanh đến từ Hạt nêm Aji-ngon. Màu đỏ vốn là màu bao bì của thương hiệu Aji-ngon, đồng thời trong phong tục Á Đông, màu đỏ cũng là màu tượng trưng cho sự may mắn, sum vầy, đủ đầy. Nắm bắt điều này, trong TVC mới nhân dịp Tết 2024, thương hiệu đã truyền tải thông điệp “Vị Ngon Nhân Đôi*, Đón Tết vạn điều may".


    Với bao bì đỏ rực kết hợp cùng biểu tượng rồng vàng bắt mắt, Aji-ngon® sẽ góp phần “phủ đỏ” gian bếp của cả nhà với hy vọng mang đến thật nhiều may mắn cho năm mới. Tết này không thể thiếu hạt nêm Aji-ngon để mâm cơm Tết thêm trọn vị đậm đà, thêm bao bì đỏ càng mang đến thật nhiều “lộc lá” nữa.

    Hạt nêm Aji-ngon Tết - Trao vị ngon nhân đôi, đón Tết vạn điều may
  3. Nescafé là nhãn hiệu cà phê do Nestlé sản xuất. Nó có nhiều dạng khác nhau. Tên này là một từ ghép của các từ "Nestlé" và "café". Nestlé lần đầu tiên giới thiệu nhãn hiệu cà phê hàng đầu tại Thụy Sĩ vào ngày 1 tháng 4 năm 1938. Nescafé tin rằng cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn khi chúng ta “thưởng thức” trọn vẹn từng phút giây của hiện tại và tạo nên những khoảnh khắc ý nghĩa đáng nhớ cho cuộc sống khi cùng nhâm nhi một tách cà phê tuyệt hảo. Năm 2024, Nescafé với thông điệp:


    "Tết ta đến với mọi miền,
    Muôn vàn cách riêng, nhà nhà đón Tết chung."


    Cùng NESCAFÉ đón Tết ta với vạn lộc gửi gắm trong mỗi ly cà phê thơm ngon đậm đà, để năm mới của chúng ta càng thêm khởi sắc thăng hoa.

    Cùng Nescafé đón Tết 2024 - Khai lộc đậm đà, Cầu lộc thăng hoa
  4. Tết sắp đến rồi, chúng ta lại nấu Tết ở nhà, nấu vài món quen như mọi năm nữa sao??? Năm nay, hãy cùng MAGGI... Nấu Tết sáng tạo, cho cơ nghiệp nảy mầm với Dầu hào xào óng ánh, ướp mọng mềm.


    Nấu Tết sẻ chia, cho tấm lòng gắn kết với Nước tương sánh đậm đà, ngon hài hòa. Nấu Tết tận tình, cho gia đình an yên cùng Hạt nêm Nấm Hương dậy vị thanh ngọt tự nhiên. Và muôn vàn kiểu nấu Tết khác biệt theo cách rất riêng của bạn. Dù nấu ở đâu, cho ai, ở hoàn cảnh nào, miễn ta nấu tích cực chính là nấu Tết. Chọn ngay MAGGI rồi cùng lên kế hoạch xem Tết này mình nấu gì để tạo khác biệt tích cực như ý nha!

    Tết 2024 Maggi: “Muôn kiểu nấu Tết, Muôn điều tích cực"
  5. Ai trong mỗi chúng ta cũng đều có những khoảnh khắc đặc biệt làm nên Tết. Ăn món canh khổ qua mẹ nấu, cùng bố xem múa lân, hay đi chợ hoa với bà,... Chỉ một khoảnh khắc nhưng gợi lại cả một cái Tết và trở thành động lực da diết khiến chúng ta trở về.


    Cùng Pepsi xách ba lô lên trở về nhà, tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc bên gia đình và người thân sau cả năm dài tất bật. Còn bạn thì sao, khoảnh khắc Tết đáng nhớ nào thôi thúc bạn trở về?

    Pepsi mang Tết về nhà - Sống trọn khoảnh khắc - 30s
  6. Chưa đầy 10 ngày Chủ Nhật nữa, Tết Hảo sẽ chính thức bắt đầu để mở ra khung cảnh Đoàn Viên ai nấy đều mong chờ. Tết Hảo – mang ý nghĩa Tết Tốt Lành, vốn là những hình ảnh rất đỗi quen thuộc trong tiềm thức mỗi người.


    Tết Hảo, với mẹ, có thể là nhà cửa tươm tất, sạch đẹp cả trong lẫn ngoài. Còn với ba, Tết Hảo là khi hàng quán buôn may bán đắt để tài chính gia đình luôn đủ đầy. Với anh chị, Tết Hảo là khi hoàn tất công việc để tranh thủ tận hưởng kì nghỉ cùng cả nhà. Và với người con xa quê, Tết Hảo là khi được về nhà để đón một mùa lễ thật ấm áp, sum vầy cùng người thân và một 'nửa yêu thương' vừa ra mắt gia đình.


    Dù định nghĩa Tết Hảo có muôn hình vạn trạng ra sao, Hảo Hảo vẫn luôn đồng hành trong mỗi khoảnh khắc sum họp và tràn ngập tiếng cười với hương vị đa dạng có thể chiều ý cả nhà để mâm Tết nào cũng đậm đà khó quên.


    Bạn đã cảm nhận không khí Tết Hảo đang cận kề chưa nào? Xem video bên dưới để cùng Hảo Hảo lan tỏa không khí Tết Hảo ngay từ bây giờ nhé!

    TVC 30s - Tết Hảo là Tết đoàn viên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy