Top 10 Sản phẩm giải độc gan do tác hại của bia rượu tốt nhất trên thị trường

Phương Trinh 273 0 Báo lỗi

Một trong những cơ quan bị ảnh hưởng trực tiếp khi chúng ta uống rượu bia là gan. Theo các chuyên gia y tế, gan là cơ quan duy nhất trong cơ thể có chức năng ... xem thêm...

  1. Thương hiệu: Olympian Labs - Mỹ

    Dạng bào chế: Viên nang cứng

    Quy cách sản phẩm: Hộp 1 lọ x 60 viên

    Giá: 420.000đ


    LIVER DETOX là sản phẩm chuyên biệt được Olympian Labs nghiên cứu và sản xuất dành cho các đối tượng có các vấn đề về gan. Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ, đạt tiêu chuẩn GMP, mang lại hiệu quả cao và an toàn.


    Thành phần:


    LIVER DETOX là sự kết hợp của hoạt chất Silymarin (đạt tiêu chuẩn 80%) được chiết xuất từ cây Kế sữa cùng với các enzymes giúp hỗ trợ chức năng gan, nay được bổ sung thêm các thành phần như rễ cây Bồ công anh, choline và vitamin B6, giúp tăng cường chức năng giải độc gan, chống oxy hóa, ngăn ngừa sự phá hủy của các gốc tự do đối với tế bào gan, khôi phục chức năng gan, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.


    Milk thistle extract (Chiết xuất cây kế sữa)


    Trong hơn nửa thế kỷ qua, các nhà khoa học đã thành công trong việc xác định các hoạt chất có trong cây Kế sữa, đáng chú ý nhất là một nhóm hỗn hợp liên quan có tên chung là Silymarin. Silymarin là một hỗn hợp nhiều flavonoid như silybin, silydianin và silychristin. Trong đó silybin là thành phần chủ yếu. Tác dụng tốt trên gan dựa trên cơ chế tác dụng của silymarine.

    Silymarin an toàn và có khả năng dung nạp tốt vào cơ thể, giúp bảo vệ gan tránh khỏi các tổn thương do rượu hoặc thuốc gây ra, giúp phục hồi tình trạng tổn thương các tế bào gan trong các trường hợp viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ.


    Veg - panzyme @plus: Thành phần chứa hỗn hợp các enzyme Amylase, Protease, Lipase, Cellulase, Lactase. Các enzyme này thực hiện các phản ứng phân cắt các hợp chất đa phân tử thành các đơn phân tương ứng, giúp tăng cường khả năng hấp thu chất dinh dưỡng, cải thiện thể trạng cho người dùng. Chính khả năng này cũng giúp hỗ trợ chức năng tiêu hóa, làm giảm gánh nặng cho gan với vai trò chyển hóa các chất.


    Choline: Choline rất cần thiết cho chuyển hóa mỡ. Không có choline, mỡ bị bắt giữ và tích tụ nhiều ở gan. . Một nghiên cứu mới đây cho thấy việc sử dụng chế độ ăn thiếu hụt choline làm phát triển tình trạng thấm nhiễm mỡ ở gan và các dấu hiệu suy chức năng gan khác.


    Choline được xem là một chất dinh dưỡng tan trong nước, tương tự như các vitamin nhóm B. Choline tham gia cấu tạo nên nhóm cấu trúc của phosphatidylcholine và sphingomyelin, hai loại phospholipid có ở màng tế bào, giúp hình thành và đảm bảo cấu trúc của màng tế bào được ổn định, trong đó có tế bào gan.


    Phosphatidylcholine đóng vai trò quan trọng trong quá trình vận chuyển triglycerids ở gan, giúp hạn chế phát sinh chứng gan nhiễm mỡ. Theo các thử nghiệm lâm sàng, phosphatidylcholine còn tham gia vào quá trình thải độc của gan.


    Dandelion Root Extract (Chiết xuất rễ Bồ công anh): Hoạt chất chính được tìm thấy trong chiết xuất rễ cây bồ công anh là Flavonoids với tỷ lệ 1- 5%, có hoạt tính chống oxy hóa mạnh, giúp trung hòa các gốc tự do, giải độc gan hiệu quả. Thành phần sesquiterpene lactones trong rễ bồ công anh có đặc tính chống viêm mạnh, hỗ trợ trong quá trình điều trị viêm gan. Trong thành phần chiết xuất còn chứa acid kynurenic, và chất xơ inulin có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa.


    Vitamin B6: tham gia vào quá trình chuyển hóa acid amin, là coenzyme của một số enzyme chuyển hóa protein ở gan như ALAT, ASAT và các enzyme khác như carboxylase, cynureinase, racemase.


    Đồng thời, vitamin B6 cũng tham gia vào các quá trình chuyển hóa lipid, glucid và chuyển protid thành glucid và lipid. Do đó vitamin B6 vừa tham gia quá trình giải độc của gan vừa hỗ trợ chức năng gan trong quá trình chuyển hóa các chất.

    Công dụng:


    Liver Detox là sự lựa chọn hàng đầu cho những người suy giảm chức năng gan, viêm gan, xơ gan, men gan tăng cao, gan nhiễm mỡ; người uống nhiều bia rượu…. Đây là một sản phẩm điển hình trong các sản phẩm dành cho gan bởi những công dụng vượt trội dưới đây:


    • Giải độc gan, hạ men Gan, trẻ hóa Gan, giúp phục hồi những tế bào Gan tổn thương, hình thành tế bào Gan mới.
    • Giúp nhanh chóng phục hồi những tế bào Gan tổn thương trong viêm Gan, xơ Gan, Gan nhiễm mỡ.
    • Hỗ trợ điều trị các bệnh lí về Gan như Gan nhiễm mỡ, viêm Gan virus, xơ Gan, men Gan cao.
    • Chống oxy hóa, loại bỏ gốc tự do gây hại, gây phá hủy tế bào gan.
    • Tăng cường thải độc Gan, hỗ trợ giải rượu: uống 2 viên trước khi uống rượu 30 phút.

    Đối tượng sử dụng:


    Với công thức tối ưu, được tính toán tỷ mỷ, Liver Detox phù hợp với nhiều đối tượng người dùng như:


    • Người gặp các bệnh về gan như gan nhiễm mỡ, viên gan (A, B, C), viêm gan do rượu, xơ gan, ung thư gan,....
    • Người thường xuyên uống rượu bia.
    • Người bị mụn nhọt, trứng cá do suy giảm chức năng gan.
    • Người phải dùng nhiều thuốc điều trị bệnh như thuốc kháng sinh, xạ trị, hóa trị...
    • Người muốn giải độc gan, thanh lọc cơ thể

    Được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất hàng đầu thế giới


    Liver Detox là sản phẩm được nhập ngoại nguyên hộp từ Mỹ, được vận chuyển bằng đường hàng không thay vì đường tàu biển thông thường.


    Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Olympian Labs – Một trong những thương hiệu hàng đầu tại Mỹ và trên thế giới về lĩnh vực sản xuất các sản phẩm bổ sung, hỗ trợ điều trị bệnh và nâng cao sức khỏe cho con người.


    Các sản phẩm của Olympian Labs và sản phẩm Liver Detox nói riêng đều được các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu và đưa vào ứng dụng thực tế trước khi tung ra thị trường. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tiên tiến nhất, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người sử dụng.

      Liên hệ Hotline: 18008155

      Website: Nhathuoc365.vn

      Gọi điện
      LIVER DETOX - GIẢI ĐỘC GAN
      LIVER DETOX - GIẢI ĐỘC GAN
      LIVER DETOX - GIẢI ĐỘC GAN
      LIVER DETOX - GIẢI ĐỘC GAN

    • Viên uống bổ gan, giải độc tố Blackmores Milk Thistle Úc là viên uống được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên là cây kế sữa, giúp hỗ trợ chức năng gan, hỗ trợ thải độc. Sản phẩn không chứa gluten, không phụ gia, không chất bảo quản, không thành phần hóa học nên lành tính cho sức khỏe người dùng.

      Cây kế sữa hay còn gọi là cây cúc gai, là loại cây mọc hoang ở vùng địa Trung Hải. Cây kế sữa có bông màu đỏ tím, trái nhỏ, vỏ cứng màu nâu bóng với nhiều chấm. Thân cây mềm có những dòng sữa trắng, mềm mại chảy ra khi vò nát những chiếc lá sáp có gai nhỏ. Người Hy Lạp cổ đại thường dùng kế sữa để thải các chất độc. Từ năm 1985 cây kế sữa được chính thức phê duyệt như một loại sản phẩm hỗ trợ điều gan. Hiện nay ở Mỹ có đến 1/3 dân số trưởng thành tức khoảng 60 triệu người sử dụng các sản phẩm từ cây kế sữa một cách thường xuyên để chăm sóc sức khỏe.

      Thành phần:

      • Chiết xuất cây kế sữa
      • Không chứa các chất: Gluten, đường Lactose, trứng, men, muối, đậu nành, chất bảo quản, chất tạo màu và hương vị nhân tạo


      Công dụng:

      • Hỗ trợ chức năng gan
      • Hỗ trợ thải độc
      • Hỗ trợ giảm tính trạng mụn nhọt, nóng trong
      • Hỗ trợ tốt cho người thường xuyên sử dụng chất kích thích, người làm việc trong môi trường độc hại


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Dùng cho người lớn: Uống 3 lần/ngày, mỗi lần 1 viên, sau bữa ăn
      • Viên uống Milk Thistle Blackmores thích hợp cho người ăn chay


      Link mua hàng: shopee.vn/(Tem-Mesa)-Viên-uống-bổ-gan-Blackmores-Milk-Thistle-7000mg-hỗ-trợ-giải-độc-và-phục-hồi-chức-năng-gan-42v-i.904243289.21265402745?

      Viên uống bổ gan, giải độc tố Blackmores Milk Thistle Úc
      Viên uống bổ gan, giải độc tố Blackmores Milk Thistle Úc
      Viên uống bổ gan, giải độc tố Blackmores Milk Thistle Úc
      Viên uống bổ gan, giải độc tố Blackmores Milk Thistle Úc
    • Viên uống Healthy Care Liver Detox được điều chế để hỗ trợ cho những người có vấn đề về gan. Thành phần thảo dược thiên nhiên cùng một số dưỡng chất giúp làm mát gan, thải độc tố ra khỏi cơ thể, đồng thời giúp duy trì chức năng gan khỏe mạnh. Sản phẩm được sản xuất tại Úc, đạt những tiêu chuẩn nghiêm ngặt, không chứa chất độc hại.


      Thành phần:

      • Kế sữa (Milk Thistle) trích xuất equiv. hạt khô (12500mg): 12.5g.
      • Choline bitartrate: 150mg, Taurine: 100mg, Inositol: 150mg, Chromic Chloride: 2.0mg equiv Chromium: 400μg.
      • Không thêm đường, tinh bột, Lactose, men, Gluten, các sản phẩm sữa hoặc chất bảo quản.


      Công dụng:

      • Healthy Care Liver Detox giúp duy trì chức năng tiêu hóa khỏe mạnh.
      • Giúp bảo vệ gan khỏi các ảnh hưởng có hại của chất độc và ô nhiễm.
      • Hỗ trợ thải các độc tố và thanh lọc cơ thể.
      • Bảo vệ tế bào gan trước nguy cơ nhiễm độc từ thực phẩm bẩn, rượu bia, thuốc tây,...
      • Làm giảm nguy cơ tiến triển của bệnh gan: viêm gan, xơ gan, ung thư gan.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Người lớn: 2 viên mỗi ngày, trong hoặc ngay sau bữa ăn.
      • Không sử dụng cho phụ nữ có thai và trẻ em.


      Link mua hàng: shopee.vn/Giải-độc-gan-Liver-Detox-Healthy-Care-thanh-lọc-thải-độc-bổ-gan-và-làm-mát-gan-100-viên-nhập-khẩu-Úc-i.716459777.17145064205?

      Viên uống Healthy Care Liver Detox
      Viên uống Healthy Care Liver Detox
      Viên uống Healthy Care Liver Detox
      Viên uống Healthy Care Liver Detox
    • Viên uống bổ gan DHC Liver Essence - Ornithine hỗ trợ sức khỏe cho những người bị nghiện rượu nặng và nâng cao sức khỏe mỗi ngày nhờ sức mạnh gấp 3 lần của các thành phần hoạt tính. Viên uống bổ gan DHC Liver Essence - Ornithine được nghiên cứu phát triển như là một dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho người hay uống rượu bia.


      Tinh chất chiết xuất gan hỗ trợ tăng cường chức năng cho gan, giúp cơ thể bài thải rượu (alcohol) nhanh hơn, hiệu quả hơn. Ngoài ra viên uống còn có thêm thành phần Ornithine và kẽm là 2 thành phần hỗ trợ đẩy nhanh quá trình phân giải rượu. Sản phẩm phù hợp với người hay uống quá chén, người tửu lượng yếu không uống được nhiều nhưng vì lý do gì đó mà uống nhiều. Trong một khoảng thời gian ngắn, nếu chúng ta đưa quá nhiều rượu vào cơ thể thì sẽ dẫn đến trạng thái đỏ mặt, nhức đầu vì Axetandehit không kịp phân giải khiến cho nồng độ trong máu tăng. Ở Nhật, người ta truyền tai nhau mẹo giải rượu là sau khi uống rượu thì uống một bát canh ngao (sò), vì trong ngao sò có chứa nhiều Ornithine và kẽm.


      Thành phần:

      • Chiết xuất gan lợn (sản xuất tại Nhật Bản/Đan Mạch/Đức): 600 mg
      • Ornithine Hydrochloride: 120 mg
      • Kẽm: 6 mg


      Công dụng:

      • Bảo vệ và tăng cường chức năng gan
      • Thúc đẩu tái tạo tế bào gan khi bị tổn thương
      • Giúp cơ thể bài thải rượu nhanh và hiệu quả
      • Bổ sung thêm thành phần hỗ trợ phân giải rượu


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Uống 3 viên/ ngày. Uống với nước hoặc nước ấm
      • Uống trước khi uống rượu bia để hỗ trợ gan và sau bữa ăn để hỗ trợ sức khỏe hàng ngày


      Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-COSDHC99-giảm-8-đơn-250K-Viên-Uống-Bổ-Gan-DHC-Liver-Essence-Ornithine-20-Ngày-i.44806875.9227780046

      Viên uống bổ gan DHC Liver Essence - Ornithine
      Viên uống bổ gan DHC Liver Essence - Ornithine
      Viên uống bổ gan DHC Liver Essence - Ornithine
      Viên uống bổ gan DHC Liver Essence - Ornithine
    • Viên uống Puritan's Pride Milk Thistle Extract là sản phẩm bổ gan của Mỹ chứa hàm lượng 1000mg cây kế sữa giúp ổn định các tế bào gan, hỗ trợ giải độc gan, hỗ trợ điều trị xơ gan, ức chế phản ứng viêm, giảm nồng độ enzym gan, hỗ trợ cải thiện các triệu chứng của gan như gan nhiễm mỡ, viêm gan… Cây kế sữa, còn được gọi là cây cúc gai, chứa dược chất Silymarin có khả năng chữa bệnh nên đã được dùng làm thực phẩm chức năng và được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi trên thế giới. Kế sữa được sử dụng rộng rãi như một bài thuốc dân gian điều trị các bệnh về gan.


      Thành phần:

      • Chiết xuất cây kế sữa
      • Không chất bảo quản, không có đường, không có tinh bột, không có sữa


      Công dụng:

      • Bảo vệ và ngăn chặn sự xâm nhập của các chất độc vào gan
      • Thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi của gan
      • Tăng sự tổng hợp protein ở tế bào gan
      • Ức chế sự hình thành các tổ chức xơ trong gan, ngăn chặn xơ gan
      • Giúp ổn định các tế bào gây viêm gan, giảm nồng độ enzym gan, hỗ trợ cải thiện các triệu chứng của gan như gan nhiễm mỡ, viêm gan


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Uống 1- 2 lần/ ngày, mỗi lần 1 viên
      • Nên uống trong bữa ăn


      Link mua hàng: shopee.vn/Viên-uống-Cao-kế-sữa-bổ-gan-thải-độc-gan-Puritan's-Pride-Milk-Thistle-Extract-1000mg-180v-i.14888433.121283864

      Viên uống giải độc gan cao kế sữa Puritan's Pride Milk Thistle Extract
      Viên uống giải độc gan cao kế sữa Puritan's Pride Milk Thistle Extract
      Viên uống giải độc gan cao kế sữa Puritan's Pride Milk Thistle Extract
      Viên uống giải độc gan cao kế sữa Puritan's Pride Milk Thistle Extract
    • Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro là sản phẩm đến từ thương hiệu Orihiro Nhật Bản giúp thải độc và phục hồi chức năng gan, hỗ trợ cải thiện các vấn đề liên quan đến gan cũng như tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể. Với những người thường xuyên uống rượu bia, hút thuốc, người chức năng gan kém, người bị viêm gan, xơ gan, người hay stress, thức khuya và chế độ dinh dưỡng không đảm bảo, người nóng trong người, mẩn ngứa, dị ứng da thì rất thích hợp để dùng sản phẩm này.


      Viên uống bổ gan, giải độc gan Shijimi Orihiro được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và hoàn toàn khép kín của Nhật Bản, sản phẩm đảm bảo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, khắt khe và đã được kiểm nghiệm lâm sàng trước khi đưa ra thị trường. Ngoài ra, thành phần bột nghệ có trong sản phẩm vừa giúp bảo vệ gan khỏi độc tố, vừa là thành phần lành tính cải thiện các vấn đề dạ dày hiệu quả.


      Thành phần:

      • Bột chiết xuất Shijimi
      • Chất phân giải Enzim trong gan
      • Bột chiết xuất thịt hàu cô đặc
      • Chiết xuất tinh bột nghệ mùa thu cô đặc
      • Curcumin, Ornithine, Inositol
      • Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B6, Vitamin B12, Axit folic, kẽm


      Công dụng:

      • Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để duy trì tế bào gan khỏe mạnh
      • Tăng cường chức năng gan, hỗ trợ thải độc tố ra ngoài cơ thể
      • Bảo vệ tế bào gan trước tác động của rượu bia, chất độc, thực phẩm bẩn
      • Hỗ trợ hệ miễn dịch điều trị viêm gan, xơ gan
      • Tăng cường hệ miễn dịch và đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh
      • Bổ sung nhiều khoáng chất giúp tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới, tăng cường sinh lực
      • Ngoài ra, viên uống thải độc gan còn giúp ngăn ngừa mụn nhọt, dị ứng, mẩn ngứa do chức năng gan kém, hỗ trợ làm đẹp da


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Uống 2 viên mỗi ngày không uống với nước lạnh
      • Có thể uống trước hoặc sau bữa ăn 30 phút.


      Link mua hàng: shopee.vn/Viên-uống-bổ-gan-Shijimi-Orihiro-70-viên-i.214497825.7063028189

      Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro
      Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro
      Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro
    • Bổ gan Goldwings Bumble thanh nhiệt thải độc gan là sản phẩm được sản xuất trên dây truyền hiện đại đạt chuẩn GMP 2020. Sản phẩm giúp tăng cường chức năng gan, bảo vệ tế bào gan trong các trường hợp: viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, tăng men gan do uống nhiều rượu bia, hút thuốc lá, dùng thuốc có độc tính với gan.


      Thành phần:

      • Cao kế sữa
      • Cao hỗn hợp dược liệu thô tương đương: Kim ngân hoa
      • Cà gai leo (Solanum procumbens) 200mg
      • Trường sinh thảo (Gynostemma pentaphyllum) 200mg, đơn đỏ (Excoecaria cochichinensis) 200mg
      • Cao bách việt 200mg
      • L-Ornithine L-Aspartate 50mg
      • Vitamin PP (Vitamin B3), Methionine, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B6


      Công dụng:

      • Hỗ trợ thải độc gan, bảo vệ tế bào gan
      • Tăng cường chức năng gan cho người bị viêm gan, xơ gan, men gan tăng cao
      • Người bị vàng da, mẩn ngứa, suy giảm chức năng gan, thường xuyên sử dụng rượu bia


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Dùng 1 viên/ lần/ ngày sau ăn 30 phút


      Link mua hàng: shopee.vn/Viên-uống-bổ-gan-Aflofarm-Bumble-thải-độc-gan-hạ-men-gan-bảo-vệ-tế-bào-gan-tăng-cường-chức-năng-gan-hộp-30-viên-i.333756263.9716559120

      Bổ gan Goldwings Bumble thanh nhiệt thải độc gan
      Bổ gan Goldwings Bumble thanh nhiệt thải độc gan
      Bổ gan Goldwings Bumble thanh nhiệt thải độc gan
      Bổ gan Goldwings Bumble thanh nhiệt thải độc gan
    • Viên uống thanh nhiệt, giải độc gan Heposal được nghiên cứu và phát triển dựa trên sự thấu hiểu bản chất, cơ chế gây bệnh ở gan, Heposal với chiết xuất chuẩn hóa từ dược liệu quý ưng bất bạc và PhosphoComplex TM đem đến hiệu quả vượt trội trong việc giải độc gan, hạ men gan, phục hồi tổn thương gan, giảm nguy cơ biến chứng nguy hiểm của bệnh gan như gan nhiễm mỡ, viêm gan, xơ gan cũng như ung thư gan. Đây là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường chứa ưng bất bạc và Phosphocomplex, thành quả hơn 10 năm nghiên cứu của tiến sĩ Trần Đức Dũng, được chuyển giao từ bằng sáng chế độc quyền của Mỹ và Đài Loan.


      Thành phần:

      • Ưng bất bạc
      • Phosphocomplex
      • Diosmin
      • Phụ liệu: Talc, magnesi stearate vừa đủ 1 viên


      Công dụng:

      • Làm mát gan, giải độc gan trong các trường hợp tổn thương gan do bia, thuốc, nhiễm hóa chất, viêm gan virus B, C, gan nhiễm mỡ...
      • Hỗ trợ tăng cường chức năng gan, bảo vệ và phục hồi tế bào gan
      • Hỗ trợ giảm nguy cơ và làm chậm sự phát triển của xơ gan, hạ men gan, giảm độc tính hóa trị, xạ trị


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Uống sau bữa ăn từ 30 phút đến 1 giờ
      • Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: 02 viên/ lần x 2 – 3 lần/ ngày
      • Trẻ em từ 2 đến 12 tuổi: 01 viên/ lần x 2 lần/ ngày


      Link mua hàng: shopee.vn/HEPOSAL-Thanh-nhiệt-giải-độc-gan-tăng-cường-chức-năng-gan-phục-hồi-tổn-thương-gan-do-bia-rượu-và-các-bệnh-lý-về-gan-i.274513539.7438511140

      Viên uống thanh nhiệt, giải độc gan Heposal
      Viên uống thanh nhiệt, giải độc gan Heposal
      Viên uống thanh nhiệt, giải độc gan Heposal
      Viên uống thanh nhiệt, giải độc gan Heposal
    • Theo tư vấn của nhiều chuyên gia y tế, để hạn chế tác hại không mong muốn của rượu bia tới sức khỏe, có thể sử dụng một số loại thảo dược có tính năng bảo vệ gan rất tốt đã được kiểm nghiệm trong thực tiễn đời sống cũng như khoa học đã chứng minh như cà gai leo, mật nhân, atisô,… khi uống rượu. Đơn cử như thảo dược cà gai leo được chứng minh bằng những công trình khoa học rất có giá trị và là cây thuốc duy nhất hiện nay được chứng minh có tác dụng chống xơ gan mạnh. Viên uống bổ gan thảo dược Cà Gai Leo Gold Tex có tác dụng mát gan, giải độc gan, tăng cường chức năng gan.


      Thành phần:

      • Cà gai leo
      • Atiso
      • Bìm bim
      • Diệp hạ châu


      Công dụng:

      • Giúp mát gan, hỗ trợ giải độc và bảo vệ gan
      • Tăng cường chức năng gan
      • Hỗ trợ giảm nguy cơ tổn thương gan do rượu bia, hóa chất độc hại


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Sử dụng cho người trên 6 tuổi
      • Uống sau ăn 2 viên mỗi lần, ngày 2 đến 3 lần


      Link mua hàng: shopee.vn/Bổ-gan-cao-Cà-Gai-Leo-cao-diệp-hạ-châu-mát-gan-50-viên-Cà-Gai-Leo-Gold-Tex-Chai-xanh--i.377426442.11440749117?

      Viên uống bổ gan thảo dược Cà Gai Leo Gold Tex mát gan, giải độc gan
      Viên uống bổ gan thảo dược Cà Gai Leo Gold Tex mát gan, giải độc gan
      Viên uống bổ gan thảo dược Cà Gai Leo Gold Tex mát gan, giải độc gan
      Viên uống bổ gan thảo dược Cà Gai Leo Gold Tex mát gan, giải độc gan
    • Viên uống bổ gan thảo dược Silymarin Tex giúp mát gan, giải độc gan được Bộ Y Tế cấp phép sản xuất, đạt chứng nhận An toàn vệ sinh thực phẩm chức năng, an toàn khi sử dụng. Silymarin Tex là sản phẩm giúp tăng cường chức năng gan hiệu quả. Với các thành phần chứa chiết xuất kế sữa, cao cà gai leo, cao Actiso, thymomodulin cùng các vitamin tổng hợp, sản phẩm có tác dụng bảo vệ gan, chống lại các tác nhân gây độc gan.


      Thành phần:

      • Chiết xuất kế sữa (Cardus marinanus)
      • Cao cà gai leo, cao Actiso
      • Thymomodulin
      • Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B5, Vitamin B6, Vitamin PP
      • Thành phần khác: Gelatin, glycerine, sorbitol, nipagin, nipazol, ethylvanilin, nước tinh khiết vừa đủ 3 viên


      Công dụng:

      • Giúp mát gan, lợi mật, tăng cường chức năng gan trong các trường hợp: Viêm gan cấp và mãn tính, gan nhiễm mỡ
      • Hỗ trợ bảo vệ tế bào gan và phục hồi chức năng gan khỏi các tổn thương do rượu, thuốc, hóa chất độc với gan


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Trẻ em trên 6 tuổi và người lớn
      • Uống 1-2 viên/ 2 lần/ ngày


      Link mua hàng: shopee.vn/Viên-uống-bổ-gan-Silymarin-Tex-HDPHARMA-cao-cà-gai-leo-giảm-xơ-gan-men-gan-100-viên-(Silymarin-Tex-Đỏ)-i.377426442.11341835022?

      Viên uống bổ gan thảo dược Silymarin Tex giúp mát gan, giải độc gan
      Viên uống bổ gan thảo dược Silymarin Tex giúp mát gan, giải độc gan
      Viên uống bổ gan thảo dược Silymarin Tex giúp mát gan, giải độc gan
      Viên uống bổ gan thảo dược Silymarin Tex giúp mát gan, giải độc gan




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy