Top 5 Sản phẩm tẩy trang mascara chất lượng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 53 0 Báo lỗi

Tẩy trang mắt phải cần sản phẩm chuyên dụng, giúp làm sạch phần trang điểm khó tẩy như mascara không thấm nước và kẻ mắt. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay ... xem thêm...

  1. Nhắc đến Lemonade, chắc chắn các bạn trẻ không còn xa lạ gì tới thương hiệu này. Lemonade Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam, được thành lập vào năm 2018 bởi Makeup Artist Quách Ánh với mục tiêu mang đến giải pháp trang điểm dễ dàng cho phụ nữ Việt.


    Với ước mơ tạo nên một thế hệ phụ nữ tự tin và tràn đầy năng lượng. Lemonade mang sứ mệnh hướng tới việc biến trang điểm với mọi cô gái Việt Nam trở nên dễ dàng và phổ cập. Từ đó khẳng định và tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam - một vẻ đẹp riêng biệt, không giống với bất kì một quốc gia nào. Tẩy trang mi sạch dịu không cay Lemonade Soaring Mascara giúp việc tẩy trang mascara trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, không gây cay mắt. Đồng thời dạng dầu trong suốt giúp làm sạch hiệu quả, dễ dàng loại bỏ hoàn toàn kể cả những sản phẩm kiềm dầu, lâu trôi.


    Thành phần:

    • Isododecane, Mineral Oil, Cetyl Ethylhexanoate, Dextrin Palmitate, C13-15 Alkane, Glyceryl Caprylate, Water, Moringa Oleifera Seed Oil, Tocopherol, Panax Ginseng Root Extract, Butylene Glycol, Morus Alba Root Extract.


    Công dụng:

    • Dễ dàng loại bỏ đi lớp trang điểm tại các vị trí khó: mascara, kẻ mắt.
    • Đặc biệt hiệu quả với các sản phẩm chống nước, kiềm dầu.
    • Giúp làm sạch hiệu quả, dễ dàng loại bỏ kể cả những sản phẩm kiềm dầu, lâu trôi, chống nước.
    • Chiết xuất dầu chùm ngây giúp việc tẩy trang dịu nhẹ, không gây cay mắt.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Dùng đầu cọ có sẵn, lấy 1 lượng chất vừa đủ
    • Bước 2: Chải nhẹ nhàng từ gốc mi đến ngọn mi. Lưu ý đừng bỏ quên phần đầu mắt và đuôi mắt
    • Bước 3: Để sản phẩm trên mi và đợi từ 10 - 15s. Trong lúc đó bạn có thể tẩy trang các phần khác trên mặt
    • Bước 4: Dùng 1 miếng bông tẩy trang khô nhẹ nhàng lau theo chiều vuốt xuống để loại bỏ lớp makeup mắt


    Link mua hàng: shopee.vn/Tẩy-trang-mi-sạch-dịu-không-cay-mắt-Lemonade-Soaring-Mascara-Remover-6ml-i.99553806.19489274707?

    Bút tẩy trang Lemonade Soaring Mascara
    Bút tẩy trang Lemonade Soaring Mascara
    Bút tẩy trang Lemonade Soaring Mascara
    Bút tẩy trang Lemonade Soaring Mascara

  2. Kissme là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và được yêu thích tại Nhật Bản. Dung dịch tẩy trang mascara Kissme sẽ hòa tan vào lớp mascara trang điểm ngay lập bởi công thức cải tiến mới, giúp loại bỏ nhẹ nhàng lớp mascara trang điểm, ngay cả mascara siêu chống trôi, cứng đầu. Đặc biệt, thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như tinh dầu hoa trà, dầu hoa trà, sữa ong chúa nụ tầm xuân có lượng ẩm cao giúp nuôi dưỡng làn mi chắc khỏe và giảm gãy rụng khi sử dụng.


    Sản phẩm bút tẩy trang mascara Kissme đã từng nhận được giải thưởng Best Cosme Awards uy tín từ bình chọn của những tín đồ làm đẹp Nhật Bản. Đầu chải được thiết kế độc đáo cho phép dung dịch tẩy trang len lỏi vào từng sợi mi và khoé mắt để loại bỏ lớp trang điểm không thấm nước và cứng đầu một cách nhẹ nhàng, tiện lợi mà không cần chà xát mạnh gây tổn thương cho vùng mắt vốn nhạy cảm.


    Thành phần:

    • Nhân sâm, dầu hoa trà, dầu hạnh nhân, dầu argan, sữa ong chúa, dầu tầm xuân,...


    Công dụng:

    • Loại bỏ lớp mascara không thấm nước và cứng đầu một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng mà không cần chà xát mạnh.
    • Công thức an toàn và nhiều dưỡng chất cho làn mi của bạn.
    • Nuôi dưỡng một làn mi khoẻ đẹp và bảo vệ mắt tránh khỏi các tổn thương thông thường khi dùng các sản phẩm tẩy trang mắt không phù hợp.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng lược chải đều mi đảm bảo toàn bộ mi đều được thoa dung dịch tẩy trang.
    • Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt hoặc bông tẩy trang để lau sạch lớp dung dịch bám trên mi.


    Link mua hàng: shopee.vn/Mascara-Tẩy-Trang-Kissme-Heroine-Make-Speedy-Mascara-Remover-6.6ml-Không-Kích-Ứng-i.806808266.20128223018?

    Tẩy trang Mascara Kissme
    Tẩy trang Mascara Kissme
    Tẩy trang Mascara Kissme
    Tẩy trang Mascara Kissme
  3. 2aN là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp xuất xứ từ Hàn Quốc. Các sản phẩm chăm sóc da của 2aN thuộc dòng cao cấp và hiệu quả cho mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Với các thành phần được lựa chọn kỹ càng và công thức tiên tiến, 2aN là thương hiệu thể hiện cá tính bẩm sinh của mỗi cá nhân bằng vẻ đẹp độc đáo trong cuộc sống hàng ngày để thêm sinh động và tự tin.


    2AN Easy Off Mascara Remover là sản phẩm làm sạch mascara dễ dàng và nhanh chóng. Được thiết kế để loại bỏ mascara một cách nhẹ nhàng, không gây kích ứng và không làm tổn thương lông mi của bạn. Sản phẩm này có thể được sử dụng cho tất cả các loại mascara, bao gồm cả mascara chống thấm nước.


    Thành phần:

    • Isododecane: Là một chất dung môi làm sạch mascara, giúp làm tan các chất bẩn, bã nhờn và mỹ phẩm trên da một cách hiệu quả.
    • Cetyl Ethylhexanoate: Là một chất làm mềm và dưỡng ẩm cho lông mi, nhờ vào thành phần này giúp mascara bị loại bỏ một cách dễ dàng.


    Công dụng:

    • Làm sạch mascara và các loại trang điểm mắt khác một cách nhẹ nhàng
    • Không gây kích ứng và không làm tổn thương lông mi.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thoa đều cọ lên những vùng cần làm sạch.
    • Sau 10 giây, lau nhẹ mascara nóng chảy bằng miếng bông hoặc khăn giấy.
    • Bạn có thể sử dụng sản phẩm một cách hợp vệ sinh nếu bạn lau sạch cặn trên bàn chải sau khi sử dụng.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTB35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Tẩy-trang-làm-sạch-mascara-2aN-Easy-Off-Mascara-Remover-i.979268500.23536585653?

    Nước tẩy trang 2aN Easy Off Mascara Remover
    Nước tẩy trang 2aN Easy Off Mascara Remover
    Nước tẩy trang 2aN Easy Off Mascara Remover
    Nước tẩy trang 2aN Easy Off Mascara Remover
  4. Nước tẩy trang ETUDE SoonJung Lip & Eye Remover của hãng mỹ phẩm Etude house là dòng nước tẩy trang chuyên dụng dành cho mắt loại bỏ sạch lớp trang điểm, nhẹ dịu và không gây kích ứng. Sản phẩm sẽ giúp bạn tẩy đi mọi đường eyeliner, mascara chống thấm nước, những sắc màu long lanh trên mắt và son môi nhờ vào dung dịch đặc biệt có 2 lớp dầu và nước. Chỉ với vài đường “lướt” nhẹ mà không gây nhờn rít hay tổn thương chút nào cả.


    Thành phần:

    • Nước khoáng, chiết xuất tinh chất từ Rau sam, tinh chất từ cây hoa hồng bụi cùng với những chất như Propylparaben, Fragrance(Parfum), Red 4 (CI 14700), Blue 1 (CI 42090) có công dụng tẩy rửa tốt, ngoài ra cũng giúp cho làn mi thêm khỏe mạnh hơn nữa.


    Công dụng:

    • Giúp cho bạn tẩy sạch sẽ những lớp mascara cứng đầu cứng cổ nhất. Đồng thời giúp bảo dưỡng hàng mi của bạn để sẵn sàng tô vẽ thêm bất cứ lúc nào.
    • Không phải kì cọ da vùng trang điểm mắt chỉ cần lau qua vài lần là sạch
    • Nước tẩy trang chuyên dụng dành cho mắt loại bỏ sạch lớp trang điểm, nhẹ dịu và không gây kích ứng.
    • Loại bỏ lớp trang điểm đậm mà không gây kích ứng vùng da mỏng quanh mắt, tẩy trang môi và mắt không gây dị ứng nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm đậm trên vùng da mỏng manh quanh mắt của bạn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lắc đều sản phẩm trước khi dùng. Giữ tay khô ráo.
    • Dùng bông gòn thấm một lượng sản phẩm vừa đủ, chậm nhẹ lên vùng cần tẩy trang.
    • Chờ khoảng 5 giây cho sản phẩm trang điểm mềm ra.
    • Lấy bông gòn đã thấm nước tẩy trang lau nhẹ cho đến khi sạch.

    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-Tẩy-Trang-Cho-Mắt-Và-Môi-nhẹ-nhàng-hiệu-quả-ETUDE-SoonJung-Lip-Eye-Remover-100ml-i.436629906.8554165027?

    Nước tẩy trang ETUDE SoonJung Lip & Eye Remover
    Nước tẩy trang ETUDE SoonJung Lip & Eye Remover
    Nước tẩy trang ETUDE SoonJung Lip & Eye Remover
    Nước tẩy trang ETUDE SoonJung Lip & Eye Remover
  5. Thương hiệu mỹ phẩm lâu đời Kosé Nhật Bản ngày nay đã có mặt ở khắp các châu lục và được nhiều khách hàng yêu thích. Các dòng sản phẩm của Kosé đều được đánh giá cao về độ lành tính với các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên như nước biển sâu, cây bạch khỉ, bùn khoáng,... Đánh bật các dòng sản phẩm chứa các chất hóa học và chất tẩy rửa, hương liệu độc hại cho da đang lưu hành trên thị trường.


    Bút tẩy trang dành riêng cho mascara Kose Predia dạng bút tẩy trang nhỏ - gọn - nhẹ dễ làm làm mềm và đánh bay lớp mascara cứng đầu với dung dịch tẩy trang dịu nhẹ, an toàn cho vùng da quanh mắt nhạy cảm, yếu ớt.


    Thành phần:

    • Isohexadecane, Triethylhexanoin, Isododecane, Mineral Oil, PEG-15/Lauryl Dimethicone Crosspolymer, Butylene Glycol, C30-45 Alkyl Methicone, C30-45 Olefin, Tocopherol, Propylparaben, Camellia Japonica Seed Oil, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Squalane, Argania Spinosa Kernel Oil, Rosa Canina Fruit Oil, Panax Ginseng Root Extract, Royal Jelly Extract


      Công dụng:

      • Tẩy trang nhẹ nhàng cả lớp mascara “cứng đầu”
      • Thiết kế rãnh sâu và rộng cùng đầu cọ 3D chải và làm sạch mọi góc độ của lớp mascara cứng đầu, không thấm nước mà dung dịch tẩy trang không hiệu quả.
      • Tẩy trang nhẹ nhàng, tiết kiệm và tiện lợi hơn với dạng bút nhỏ gọn, đầu chải được ướp trong dung dịch tẩy trang nhẹ dịu, giàu tinh chất dưỡng mi.
      • Dưỡng mi cong khoẻ
      • Không chỉ làm sạch lớp trang điểm của mascara mà còn nuôi dưỡng làn mi cong dài, khoẻ khoắn, giảm thiểu tình trạng mi khô, yếu, dễ gãy rụng.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Dùng đầu cọ chải có chứa dung dịch tẩy trang, chuốt từ gốc đến ngọn mi, giữ khoảng 2 phút, sau đó, dùng bông cotton vuốt nhẹ lông mi để làm sạch.
      • Tẩy trang mascara xong mới tẩy trang toàn mặt.


      Link mua hàng: shopee.vn/Bút-Tẩy-Trang-Dành-Riêng-Mascara-An-Toàn-Dịu-Nhẹ-Nhật-Bản-Kose-Predia-i.318220022.14310773951?

      Bút tẩy trang dành riêng Mascara Kose Predia
      Bút tẩy trang dành riêng Mascara Kose Predia
      Bút tẩy trang dành riêng Mascara Kose Predia
      Bút tẩy trang dành riêng Mascara Kose Predia




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy