Top 7 Sản phẩm tinh dầu đuổi muỗi hiệu quả nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 699 0 Báo lỗi

Môi trường ngày càng ô nhiễm nhiều loại côn trùng sinh sôi nảy nở và nhất là muỗi. Việc muỗi đốt sẽ gây ra rất nhiều loại bệnh và ảnh hưởng đến sức khỏe của ... xem thêm...

  1. Như các bạn đã biết, sả chanh là cây có tinh dầu, làm gia vị và làm thuốc. Toàn bộ cây sả đều có giá trị sử dụng, lá, bẹ, thân được dùng làm gia vị tẩm ướp thực phẩm, lá sả chanh được dùng nấu nước gội đầu, có tác dụng làm sạch gầu, mượt tóc,có mùi hương dễ chịu. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng cây sả chanh đã được chiết xuất thành tinh dầu sả chanh nguyên chất. Tinh dầu có mùi thơm dễ chịu, mùi thơm đặc trưng của citral, tinh dầu thương phẩm là chất lỏng, sánh, có mầu vàng nhạt.


    Tinh dầu Sả Chanh có tác dụng vượt trội trong việc đuổi muỗi và chữa các vết muỗi cắn rất hiệu quả. Bên cạnh đó, tinh dầu sả chanh còn được dùng làm thuốc sát trùng, diệt ký sinh trùng ngoài da, trị nấm chân, khử mùi hôi. Nếu có điều kiện bạn nên sử dụng thường xuyên với đèn xông hương tinh dầu và dùng trong phòng.


    Tinh dầu sả Java NEOP được làm từ cây sả cỏ, mọi người thường gọi tắt là tinh dầu sả. Cây sả này là loại sả cỏ, vị đắng không ăn được như cây sả chanh. Đặc trưng của sả java là mùi thơm hơn, nồng đậm hơn sả chanh. Do đó, nếu dùng để khử mùi nhà bếp, toa let, lau nhà sát khuẩn, đuổi muỗi thì người ta thường dùng sả java.

    Cách dùng:

    • Pha với nước phun để diệt bọ chét và giận cho chó và mèo.
    • Sử dụng chủ yếu trong kỹ nghệ sản xuất nước hoa.
    • Tinh dầu bôi lên da để đuổi muỗi, làm xà phòng thơm, dầu gội.
    • Dùng xông để sát khuẩn, khử mùi hôi tanh.


    Link tham khảo:
    https://shope.ee/1fi68IDKhE

    Tinh dầu Sả Java NEOP
    Tinh dầu Sả Java NEOP
    Tinh dầu Sả Java NEOP
    Tinh dầu Sả Java NEOP

  2. Thời tiết mưa nhiều là môi trường thích hợp cho muỗi và côn trùng sinh sản. Các đợt sốt do muỗi đang ngày một nhiều, cần phải có biện pháp bảo vệ bản thân và gia đình khỏi sự ảnh hưởng của côn trùng. Đặc biệt nếu nhà có em bé thì lại càng cần thiết hơn các sản phẩm đuổi muỗi, côn trùng càng cần thiết. Bạn có thể tham khảo Tinh dầu xịt phòng Mộc Nhiên.


    Ngoài công dụng đuổi muỗi, tinh dầu xịt phòng Mộc Nhiên còn có tác dụng làm thoải mái, thư giãn, giải tỏa áp lực sau một ngày làm việc mệt mỏi, cho bạn đắm mình vào một không gian tràn ngập hương thơm. Chỉ cần lọ tinh dầu xịt thơm phòng Mộc Nhiên này thôi bạn sẽ tận hưởng sự thư giãn với hương thơm nhẹ nhàng giống như đang lạc vào một thảo nguyên hoa cỏ mênh mông.


    Trong các mùi cơ bản của nhà Mộc Nhiên, có 2 mùi được nhiều khách hàng tin dùng nhất bởi công dụng đuổi muỗi vượt trội hơn hẳn, đó Sả chanh và Bạc hà. Tinh dầu sả chanh Mộc Nhiên giúp đuổi muỗi và khử mùi tốt nhất, mùi thoang thoảng, có thể pha với dầu nền để massage vì tính kháng khuẩn cao hoặc pha vào nước ấm để xông hơi. Tinh dầu bạc hà Mộc Nhiên giúp đuổi muỗi và khử mùi, tăng sự tập trung khi làm việc, thư giãn, mùi rất mát.


    Cách dùng:

    • Lắc đều xịt phòng trước khi xịt.
    • Xịt trực tiếp vào không khí của phòng cần khử mùi.
    • Có thể dùng để xịt lên chăn, màn, gối, nệm, hoặc quần áo để có tác dụng lâu hơn.


    Link tham khảo: https://shope.ee/5zr5NJomyx

    Tinh dầu xịt phòng Mộc Nhiên
    Tinh dầu xịt phòng Mộc Nhiên
    Tinh dầu xịt phòng Mộc Nhiên
    Tinh dầu xịt phòng Mộc Nhiên
  3. Hương thơm đặc trưng của xịt đuổi muỗi tinh dầu thiên nhiên Julyhouse như Tinh dầu Sả chanh, Tinh dầu Bạc Hà, Tinh dầu Vỏ quế, Tinh dầu Bạch Đàn Chanh dễ sử dụng ở mọi không gian, thích hợp với cả người khó tính nhất, hiệu quả đuổi muỗi và côn trùng tốt. Với bảng thành phần từ thiên nhiên, bình xịt khử mùi và đuổi muỗi Julyhouse an toàn tuyệt đối cho sức khỏe kể cả trẻ em. Dạng bình xịt tiện dụng cho người sử dụng, vỏ chai có thể tái sử dụng.


    Xịt đuổi muỗi Julyhouse Hương Bạc Hà giúp xua đuổi các loại côn trùng và muỗi một cách an toàn cho sức khỏe. Mang lại hương thơm dễ chịu giúp chúng ta có thể tận hưởng không gian hoa lá trong lúc sử dụng để xua đuổi muỗi. Giúp thanh trùng không khí, giúp tránh các bệnh do vi khuẩn trong không khí lây lan. Khử mùi hôi và ẩm mốc khó chịu trong không khí.


    Xịt đuổi muỗi Julyhouse Hương Bạch Đàn Chanh giúp khử mùi hôi, mang lại không khí trong lành thoải mái, giúp bạn thư giãn, giảm căng thẳng. Tính sát khuẩn của nó còn giúp thanh lọc không khí, tốt cho hô hấp.


    Xịt đuổi muỗi Julyhouse Hương Sả Chanh với công nghệ chiết tách được chất Para-menthane-3,8-diol từ tinh dầu đã giúp cho sản phẩm đuổi muỗi Sả Chanh của Julyhouse trở nên mạnh mẽ và khác biệt trên thị trường. Giúp xua đuổi muỗi và côn trùng một cách hiệu quả.


    Xịt đuổi muỗi Julyhouse Hương Quế với tinh dầu Quế nồng độ 0,01 và 0,005 µL/cm2 mang lại khả năng xua đuổi 80% kiến 3 khoang lần lượt trong 8 giờ và 4 giờ.


    Cách dùng:

    • Lắc đều xịt phòng trước khi xịt.
    • Xịt trực tiếp vào không khí của phòng cần khử mùi. Có thể dùng để xịt lên chăn, màn, gối, nệm, hoặc quần áo để có tác dụng lâu hơn.
    • Khi đi dã ngoại hoặc đi đến những khu vực có nhiều muỗi hoặc côn trùng, có thể xịt trực tiếp lên quần áo để giúp tránh khỏi các tác động tiêu cực của chúng.
    • Xịt trước khi đóng cửa 5 phút để muỗi và côn trùng bay ra khỏi phòng.
    • Xịt vào phòng vệ sinh để khử mùi và xua đuổi côn trùng
    • Xịt vào không khí của phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách để xua đuổi côn trùng.


    Link tham khảo: https://shope.ee/3pmanm3nYy

    Xịt phòng tinh dầu sả chanh, bạc hà, quế, bạch đàn, chanh đuổi muỗi Julyhouse
    Xịt phòng tinh dầu sả chanh, bạc hà, quế, bạch đàn, chanh đuổi muỗi Julyhouse
    Xịt phòng tinh dầu sả chanh, bạc hà, quế, bạch đàn, chanh đuổi muỗi Julyhouse
    Xịt phòng tinh dầu sả chanh, bạc hà, quế, bạch đàn, chanh đuổi muỗi Julyhouse
  4. Xịt đuổi muỗi và côn trùng tinh dầu sả quế TAMAS với thành phần tự nhiên, an toàn có tác dụng đuổi côn trùng, khử khuẩn, khử mùi rất hiệu quả. Với thành phần là cồn y tế, nước, tinh dầu quế, tinh dầu sả java,... an toàn cho sức khoẻ và môi trường.


    Xịt đuổi muỗi và côn trùng tinh dầu sả quế TAMAS khử mùi, khử khuẩn, làm sạch không khí. Đuổi muỗi và các loại côn trùng như kiến, gián. Lưu ý là sản phẩm chỉ dùng ngoài da, tránh vùng da tổn thương, vết trầy xước. Tránh tiếp xúc với mắt.


    Cách dùng:

    • Xịt trực tiếp lên tường, chăn màn để đuổi muỗi.
    • Xịt quanh nhà, đặc biệt các góc tối để muỗi không có nơi trú ẩn.
    • Xịt vào các nắm cửa để khử khuẩn.


    Link tham khảo: https://shope.ee/1AlpdS3fcW

    Xịt tinh dầu đuổi muỗi và côn trùng TAMAS
    Xịt tinh dầu đuổi muỗi và côn trùng TAMAS
    Xịt tinh dầu đuổi muỗi và côn trùng TAMAS
    Xịt tinh dầu đuổi muỗi và côn trùng TAMAS
  5. Milaganics là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của Stella Kinetics, sản phẩm của Milaganics đều được chiết xuất từ những nguồn nguyên liệu thiên nhiên sẵn có tại Việt Nam, cùng những loại nguyên liệu đặc biệt được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người sử dụng. Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại với quy chuẩn nghiêm ngặt, có nguồn gốc từ thiên nhiên - an toàn, chất lượng cao.


    Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa hóa chất mang lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, cuộc sống. Tinh dầu đuổi muỗi Milaganics với thành phần 100% thiên nhiên, có chứng nhận COA giúp thư giãn, giảm stress, xua đuổi côn trùng và không gian thoải mái.


    Cách dùng:

    • Xông phòng: Sử dụng từ 1 đến 3 giọt tinh dầu để xông hương bằng đèn xông tinh dầu.
    • Thư giãn tinh thần: Ngoài ra nhỏ 5 giọt tinh dầu vào bồn tắm và ngâm mình trong 15 phút.


    Link tham khảo: https://shope.ee/A9gffIJBXk

    Tinh dầu đuổi muỗi đa dạng mùi có kiểm nghiệm COA MILAGANICS
    Tinh dầu đuổi muỗi đa dạng mùi có kiểm nghiệm COA MILAGANICS
    Tinh dầu đuổi muỗi đa dạng mùi có kiểm nghiệm COA MILAGANICS
    Tinh dầu đuổi muỗi đa dạng mùi có kiểm nghiệm COA MILAGANICS
  6. Ba mẹ không yên tâm khi thuốc diệt muỗi hay nhang muỗi có nguy cơ gây kích ứng da, gây chết tế bào não nếu tiếp xúc kéo dài? Tinh dầu đuổi muỗi sả chanh Kobi giúp khử mùi thơm phòng, giúp chống muỗi hiệu quả, an toàn cho bé. Cơ chế của tinh dầu đuổi muỗi Sả Chanh Kobi chính là sử dụng tinh dầu thiên nhiên nhưng là “khắc tinh” của muỗi - làm tê liệt thần kinh của muỗi và khiến chúng mất khả năng định vị mục tiêu để tấn công con người.


    Sả Java, khuynh diệp và sả chanh là top 3 tinh dầu có khả năng xua đuổi muỗi, côn trùng vượt trội nhất. Chúng có chứa chất ngăn chặn muỗi hiệu quả gấp 10 lần Deet – chất hóa học thường dùng trong các loại thuốc diệt côn trùng trên thị trường hiện nay.


    Xịt muỗi tinh dầu sả chanh Kobi đạt chuẩn chứng nhận kiểm định chất lượng bởi QUATEST3 - Đuổi muỗi – Khử mùi – Khử khuẩn! An toàn cho làn da của bé, không gây kích ứng da bé nếu tiếp xúc với hương thơm thảo mộc thiên nhiên cả nhà đều thích. Thiết kế nắp xịt tiện dụng, đơn giản dễ sử dụng với mọi người.


    Cách dùng:

    • Xịt một lượng vừa đủ, xoa lên chăn màn, quần áo xung quanh.
    • Xịt lên mền, gra giường, màn treo để có thể có tác dụng lâu hơn.
    • Tránh tiếp xúc lên da, mắt,…


    Link tham khảo: https://shope.ee/5zr6ith8YD

    Xịt muỗi tinh dầu Sả Chanh Kobi
    Xịt muỗi tinh dầu Sả Chanh Kobi
    Xịt muỗi tinh dầu Sả Chanh Kobi
    Xịt muỗi tinh dầu Sả Chanh Kobi
  7. Tinh dầu đuổi muỗi sả chanh Purevess là sự kết hợp các loại tinh dầu thiên nhiên có khả năng xua đuổi côn trùng và muỗi, tạo nên một loại xịt phòng an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn và trẻ em trong gia đình. Tinh dầu mang lại hương thơm dễ chịu giúp chúng ta có thể tận hưởng không gian hoa lá trong lúc sử dụng để xua đuổi muỗi.


    Ngoài tác dụng đuổi muỗi, xua đuổi côn trùng một cách an toàn cho sức khỏe, ngăn muỗi cắn em bé và gia đình bạn. Tinh dầu sả chanh Purevess còn kết hợp nhiều loại tinh dầu hoa nên sẽ giúp bạn giảm căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Giúp thanh trùng không khí, giúp tránh các bịnh do vi khuẫn trong không khí lây lan.


    Cách dùng:

    • Xịt tinh dầu đuổi muỗi sả chanh lên mền, ra giường, màn treo để có thể có tác dụng lâu hơn.
    • Xịt trước khi đóng cửa 5 phút để muỗi và côn trùng bay ra khỏi phòng.
    • Xịt vào phòng để khử mùi và xua đuổi côn trùng.
    • Xịt vào không khí của phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách để xua đuổi côn trùng.


    Link tham khảo: https://shope.ee/2VHEZBpcVk

    Tinh dầu đuổi muỗi sả chanh Purevess
    Tinh dầu đuổi muỗi sả chanh Purevess
    Tinh dầu đuổi muỗi sả chanh Purevess
    Tinh dầu đuổi muỗi sả chanh Purevess




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy