Top 8 sữa cho trẻ hay bị nôn trớ tốt nhất hiện nay

Thành Đạt 169 1 Báo lỗi

Trẻ em với hệ tiêu hóa còn non yếu, chưa hoàn thiện dễ bị nôn trớ sau khi uống sữa. Khiến các mẹ lo lắng trẻ không no, không đủ dinh dưỡng để phát triển. Nay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sữa Physiolac Ar

    Là sữa bột của Pháp, Physiolac là sữa công thức do Tập đoàn Gilbert Laboratories nghiên cứu và sản xuất rồi được các công ty sữa ở Việt Nam nhập khẩu về phân phối. Sữa bột Physiolac AR được đánh giá là sữa mát, có công thức và vị sữa gần như sữa mẹ, trong sữa có nhiều chất xơ nên giúp bé có hệ tiêu hóa tốt, ăn tốt, ngủ ngon.


    Thành phần: Tinh bột gelatin, GOS, FOS, Physiolac AR 1, Casein/Đạm Whey (45:55), Cholin, acid linoleic, acid linolenic, taurin, inositol, kẽm, sắt, iod, vitamin nhóm B,…Vitamin A,....


      Ưu điểm nổi bật:

      • Hỗ trợ hệ tiêu hóa chống nôn trớ: Physiolac anti-régurgitation với công thức đặc biệt giúp tăng độ nhớt và ổn định sữa ở dạng nhũ dịch tại dạ dày, giúp bé chống lại hiện tượng nôn trớ hiệu quả.
      • Hỗ trợ sức khỏe đường tiêu hóa: Physiolac chống nôn trớ cho trẻ 0- 6 tháng có tỷ lệ Casein/Đạm Whey là 45:55, tỷ lệ này gần giống với sữa mẹ (40:60) giúp trẻ dễ hấp thu, hạn chế các vấn đề tiêu hóa của trẻ như táo bón, đầy hơi. Ngoài ra, Physiolac AR cho chỉ sử dụng đường lactose tạo vị ngọt tự nhiên khiến trẻ vẫn bú dặm mà không bỏ bú mẹ. Physiolac AR không sử dụng các loại đường khác.
      • Physiolac chống nôn trớ cung cấp cho bé đạm và năng lượng với hàm lượng thích hợp dễ dung nạp, cùng với công thức kết hợp tối ưu cân đối các Vitamin và khoáng chất cần thiết, cung cấp các lợi ích tương tự sữa mẹ và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh lý hàng ngày của trẻ. Sản phẩm hỗ trợ phát triển thể chất toàn diện của bé, đem lại sự yên tâm và làm thỏa mãn sự mong đợi của các bà mẹ.
      • Chất béo 100% từ thực vật cùng các axit béo không no như AA, ALA là tiền đề tổng hợp DHA, EPA, ARA giúp trí não bé phát triển và thị giác tốt
      • Đặc biệt, hệ Frbrea+ gồm chất xơ GOS và FOS với tỉ lệ 90/10 tương đương trong sữa mẹ giúp hình thành các vi khuẩn có lợi cho đường ruột không chỉ giúp bé tiêu hóa tốt mà còn tăng cường hệ miễn dịch giúp trẻ chống lại các bệnh viêm nhiễm cơ bản.

      Hướng dẫn pha sữa:

      1. Rửa sạch tất cả các dụng cụ pha, bình và nắp đậy với xà phòng.
      2. Tráng sạch lại với nước rồi đun sôi tất cả trong 5 phút.
      3. Dùng nước đã được đun sôi trong 5 phút và để nguội (37 độ C) để pha chế theo hướng dẫn.
      4. Chuẩn bị sạch nơi pha chế. Cho chính xác lượng nước cần pha vào bình đã tiệt trùng.
      5. Cho lượng và lượng nước tùy thuộc vào độ tuổi của trẻ theo hướng dẫn được in trên bao bì
      6. Đậy nắp và lắc đều cho đến khi lượng bột tan hết.
      7. Thử nhiệt độ rồi cho bé bú. Đổ bỏ lượng dư nếu bé bú kéo dài hơn 1 giờ.


      Giá tham khảo: 260.000 VNĐ


      Sữa Physiolac Ar
      Sữa Physiolac Ar
      Sữa Physiolac Ar
      Sữa Physiolac Ar

    • Top 2

      Sữa France Lait AR

      Sữa France Lait AR tuân theo khuyến nghị của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). France Lait AR đã có mặt tại hơn 60 quốc gia khắp thế giới, tuân thủ theo khuyến nghị của Hiệp hội Châu Âu, Hiệp hội Bắc Mỹ; đồng thời tuân thủ theo khuyến nghị của Liên đoàn Quốc tế về Tiêu hóa, Gan và Dinh dưỡng Nhi khoa.


      Thành phần:
      Sữa, Đạm whey khử khoáng, Dầu thực vật (dầu cọ, đậu nành, dừa), Maltodextrin, Lactose, Sữa tách kem, Chất làm đặc bột Locust bean, Chất chuyển thể sữa đậu nành, Lecithin, Chất khoáng (Canxi cacbonat, Kali phosphate, Kali citrate, Magie cacbonat, Sắt sulphat, Kẽm sulphat, Kali iodide, Mangan gluconat, Đồng gluconat, Natri selenite), Choline bitARtrate, Inositol, Taurin, L- cARnitin, các Vitamin (A, D3, E, C, K1), vitamin nhóm B (B1, B2, B3, B5, B6, B10, B12, Biotin), Chất chống oxi hóa: Chiết xuất giàu tocopherol.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Tỷ lệ đạm Whey/Casein = 60/40 trong sữa gần giống với sữa mẹ giúp tối ưu hóa thời gian tiêu hóa thức ăn trong dạ dày của trẻ.
      • Inositol (Vitamin B8) làm tăng khả năng phát triển các lợi khuẩn trong đường ruột và Maltodextrin một loại men có tác dụng giúp hấp thu hiệu quả, chống nôn trớ.
      • Sử dụng chất đạm được hiệu quả, không gây tích lũy, giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh và cơ thể phát triển đồng đều.
      • Tăng trưởng chiều cao cùng thể chất khỏe mạnh
      • Các khoáng chất canxi, sắt, phốt pho,… chứa trong sữa không chỉ có tác dụng bổ sung mà còn cung cấp hàm lượng cần thiết giúp trẻ dễ hấp thu nhất.
      • Với tỷ lệ vàng Canxi/Phốtpho chiếm 1,6 và Vitamin D3 có trong sữa cũng sẽ giúp cho trẻ hấp thu canxi một cách tốt hơn.

      Hướng dẫn pha sữa:

      1. Rửa sạch tay và phải đảm bảo dụng cụ pha sữa sạch sẽ.
      2. Pha sữa theo bảng hướng dẫn pha chế bên dưới phù hợp với độ tuổi của trẻ, tham khảo lượng dùng khuyến nghị trong ngày.
      3. Dùng nước ấm khoảng 40°C. Nên để bột sữa tan hoàn toàn rồi mới cho trẻ uống.
      4. Chỉ pha lượng đủ dùng cho một lần, không cho trẻ dùng tiếp phần thừa của bữa trước.

      Giá tham khảo: 250.000 VNĐ/hộp



      Sữa France Lait AR
      Sữa France Lait AR
      Sữa France Lait AR
      Sữa France Lait AR
    • Sữa Frisolac Gold Comfort - Chuyên dùng cho trẻ bị nôn trớ, táo bón, đau thắt bụng giúp làm giảm nôn trớ và chấm dứt táo bón nhờ chứa chất gôm thiên nhiên của cây họ đậu (Carob Bean Gum). Chất gôm này là một loại thực phẩm giàu chất xơ, không gây tác dụng phụ, đã được dùng trong hơn 5000 năm tại vùng Địa Trung Hải


      Thành phần:

      Các axit linoleic và alpha linolenic được bổ sung với hàm lượng tương đương như trong sữa mẹ để hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn. Taurin, DHA trong Frisolac comfort cho bé tăng cường khả năng phát triển trí não. Vitamin C và sắt đảm bảo đề kháng và lưu thông máu tốt hơn. Với 26 vitamin và khoáng chất, sữa đảm bảo cho bé nhận được nguồn dưỡng chất và năng lượng tuyệt vời để khỏe mạnh và phát triển toàn diện.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Chống oxy hoá bảo vệ cơ thể khỏi sự tấn công của các gốc tự do
      • DHA & AA là những dưỡng chất quan trọng nhất trong quá trình hình thành và phát triển não bộ của trẻ
      • Các axít béo thiết yếu : axít linoleic và axít alpha-linolenic theo tỉ lệ tương đương như trong sữa mẹ.
      • Nucleotide giúp tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ
      • Bêta-carotene là chất chống oxy hoá bảo vệ cơ thể khỏi sự tấn công của các gốc tự do.Đây cũng là nguồn cung cấp vitamin A an toàn.
      • Chất đạm đã được qua một quá trình xử lý đặc biệt, cấu trúc đơn giản dễ tiêu hóa.
      • Các thành phần có tỉ lệ tối ưu thích hợp với khả năng trao đổi chất của trẻ sơ sinh.
      • Prebiotics (GOS) nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi trong đường ruột, tao cho bé có hệ miễn dịch khỏe mạnh.

      Hướng dẫn pha sữa:

      1. Rửa sạch tay và phải đảm bảo dụng cụ pha sữa sạch sẽ.
      2. Hòa 5 muỗng với 150ml nước ấm,
      3. Tỷ lệ 1 muỗng gạt pha với 30 ml nước ấm khoảng 40°C.

      Giá tham khảo: 220.000VNĐ/hộp


      Sữa Frisolac Gold Comfort
      Sữa Frisolac Gold Comfort
      Sữa Frisolac Gold Comfort
      Sữa Frisolac Gold Comfort
    • Top 4

      Sữa Optimum Comfort

      Optimum Comfort với công thức Opti-Care, được chứng minh lâm sàng giúp trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ giảm nhanh các triệu chứng nôn trớ, quấy khóc do sợ thức ăn, tăng cường sức khoẻ hệ tiêu hoá, hấp thu tốt các dưỡng chất hỗ trợ phát triển thể chất và trí não. Optimum Comfort bổ sung các dưỡng chất thiết yếu đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế Codex.


      Thành phần:

      DHA đáp ứng khuyến nghị của tổ chức Y tế FAO/WHO kết hợp với Lutein, ARA, Cholin, Taurin giúp phát triển não bộ, thị giác, tăng khả năng nhận thức và học hỏi của trẻ. Optimum Comfort chứa hỗn hợp prebiotic (chất xơ FOS, GOS) và hệ men vi sinh Bifidobacterium, BB-12TM hỗ trợ sức khoẻ hệ tiêu hoá và hệ miễn dịch của trẻ.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Giảm nôn trớ: Công thức được bổ sung tinh bột tự nhiên, giúp giảm tình trạng nôn trớ của trẻ mà vẫn đảm bảo cung cấp dưỡng chất tối ưu cho trẻ phát triển khoẻ mạnh
      • Hỗ trợ sức khoẻ hệ tiêu hoá: Hỗn hợp prebiotic (chất xơ FOS, GOS) và hệ men vi sinh Bifidobacterium, BB-12TM tăng cường lợi khuẩn đường ruột, hỗ trợ sức khoẻ hệ tiêu hoá và hệ miễn dịch, giúp giảm tình trạng quấy khóc của trẻ.
      • Phát triển não bộ, thị giác: DHA, ARA, Cholin, Taurin kết hợp với Lutein giúp phát triển não bộ, võng mạc mắt, tăng khả năng nhận thức và học hỏi của trẻ.

      Hướng dẫn pha sữa:

      1. Rửa sạch tay và phải đảm bảo dụng cụ pha sữa sạch sẽ.
      2. Pha sữa theo bảng hướng dẫn pha chế bên dưới phù hợp với độ tuổi của trẻ, tham khảo lượng dùng khuyến nghị trong ngày.
      3. Đậy nắp và lắc đều cho đến khi lượng bột tan hết.
      4. Kiểm tra nhiệt độ của sữa bằng cách nhỏ một ít vào bên trong cổ tay. Nếu cảm thấy ấm, không nóng thì trẻ có thể dùng được. Nếu vẫn cảm thấy nóng, hãy làm nguội nhiều hơn trước khi cho trẻ dùng. Cho bé bú ngay. (Nếu sữa đã pha mà bé chưa tiêu thụ hết nếu quá 2 tiếng nên bỏ sẽ tốt hơn cho bé).

      Giá tham khảo: 220.000/hộp


      Sữa Optimum Comfort
      Sữa Optimum Comfort
      Sữa Optimum Comfort
      Sữa Optimum Comfort
    • Top 5

      Sữa Similac Spit Up

      Sữa Similac Mỹ vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các mẹ thông thái. Đặc biệt là những mẹ quan trọng tới trí não và miễn dịch cho bé. Mỹ cũng là quốc gia tiên phong về dòng sản phẩm NON GMO – không sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc biến đổi gen.


      Thành phần:
      Protein, chất béo, Vitamin( A,D,E,K, B6, B12), calci, phospho, magnesium, acid folic,..


      Ưu điểm nổi bật

      • Với những bé có cơ địa khá nhạy cảm thường xuyên nôn trớ khi uống sữa (trên 5 lần/ngày), bạn có thể tin tưởng Similac Spit-up để cung cấp một sự khởi đầu mạnh mẽ giúp các bé phát triển & hoàn thiện hệ tiêu hóa.
      • Với công thức đặc biệt là sự pha trộn độc đáo của carbohydrate vừa giúp giảm nôn trớ cho bé vừa dễ tiêu hóa nên Similac Spit up là sự lựa chọn tối ưu.
      • Dễ tiêu hóa
      • Sản phẩm được chế biến đặc biệt với hợp chất duy nhất của carbohydrates giúp trẻ ít biếng ăn và ít bị đầy bụng hơn
      • Sản phẩm có các lợi ích dinh dưỡng đáng tin cậy như của sản phẩm Similac Advance®, có chứa DHA và ARA, các thành phần giúp trẻ phát triển trí não và mắt.

      Hướng dẫn pha sữa:

      1. Trước khi bắt đầu pha sữa, bạn hãy rửa tay bằng xà bông với nước. Và lau tay khô bằng vải sạch. Làm sạch tất cả các dụng cụ pha sữa. (Ví dụ như chai, núm vú giả, nắp đậy). Rửa bằng nước xà phòng, nước nóng và sau đó rửa kỹ bằng nước sạch.
      2. Tiếp theo, khử trùng tất cả các thiết bị và đồ dùng bằng máy khử trùng (nếu có). Hoặc bằng cách ngâm trong một cái chảo nước. Và cho sôi lên trong 5 phút (cho phép tất cả các bong bóng khí thoát ra). Đậy nắp bình sữa và để vào một nơi sạch sẽ khi chưa dùng đến.
      3. Đun sôi nước. Đọc hướng dẫn cho con bú trên sản phẩm có thể tìm ra lượng nước và bột cần thiết. Đổ lượng nước cần thiết vào một bình sữa đã được khử trùng. Nước không được mát mẻ hơn 70°C. Vì vậy đừng để nó lâu hơn 30 phút sau khi đun sôi.
      4. Chỉ sử dụng muỗng kèm của sữa a2 để múc bột sữa một lượng theo hướng dẫn trên hộp. Tránh dầm bột. Trộn đều của sữa bằng cách lắc nhẹ chai để hòa tan bột.
      5. Ngay lập tức làm lạnh nhiệt độ sữa trong bình. Bằng cách đặt bình sữa dưới nước lạnh, và đảm bảo không để nước thấm vào sữa trong bình).
      6. Kiểm tra nhiệt độ của sữa bằng cách nhỏ một ít vào bên trong cổ tay. Nếu cảm thấy ấm, không nóng thì trẻ có thể dùng được. Nếu vẫn cảm thấy nóng, hãy làm nguội nhiều hơn trước khi cho trẻ dùng. Cho bé bú ngay. (Nếu sữa đã pha mà bé chưa tiêu thụ hết nếu quá 2 tiếng nên bỏ sẽ tốt hơn cho bé).

      Giá tham khảo: 480.000 VNĐ/hộp

      Sữa Similac Spit Up
      Sữa Similac Spit Up
      Sữa Similac Spit Up
      Sữa Similac Spit Up
    • Similac là một trong những nhãn hiệu dinh dưỡng nổi tiếng của Abbott. Được thành lập năm 1888, Abbott là công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới của Mỹ, chuyên nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao trong các lĩnh vực dinh dưỡng, dược phẩm, thiết bị chẩn đoán và điều trị bệnh. Những bé có hệ tiêu hoá nhạy cảm, thường hay nôn trớ nhiều lần mỗi ngày khi dùng sữa thì Similac Sensitive Stage 1 là sự hoàn thiện tốt nhất với trẻ.


      Thành phần: Chỉ Similac mới có OptiGRO. Đây là sự pha trộn độc đáo của DHA, Lutein và Vitamin E giúp hỗ trợ sự phát triển tổng thể, phát triển não, mắt và hệ miễn dịch của bé.

      1. DHA: Một thành phần hỗ trợ sự phát triển của não.
      2. Lutein: Một chất dinh dưỡng có trong sữa mẹ hỗ trợ sức khoẻ mắt.
      3. Vitamin E: Một chất dinh dưỡng quan trọng hỗ trợ phát triển tế bào.
      4. Nucleotides: Xây dựng màng chắn bảo vệ cho các tế bào để hỗ trợ phát triển hệ miễn dịch của bé.
      5. Chất chống oxy hoá: Giúp bảo vệ tế bào. Bao gồm các chất dinh dưỡng như vitamin C, E, và Selenium.
      6. Prebiotics: Tăng cường sức khoẻ tiêu hóa để hỗ trợ hệ miễn dịch của bé tốt hơn.


      Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

      • Similac Sensitive là dòng sản phẩm công thức cải tiến với Intelli-Pro, sự kết hợp độc đáo của DHA và Lutein, với hệ chất béo đặc biệt giúp tăng cường hấp thu các dưỡng chất thiết yếu, hỗ trợ phát triển trí não và thị giác của trẻ. Similac Sensitive với công thức đặc biệt là sự pha trộn độc đáo của Carbohydrate vừa giúp giảm nôn trớ cho bé vừa dễ tiêu hóa. Sản phẩm không chứa chất béo khó tiêu, đồng thời bổ sung canxi cho xương khớp chắc khỏe và cứng cáp.
      • Similac Sensitive với công thức Optigro độc quyền (là sự kết hợp của DHA,ARA, Lutein và Vitamin E…) giúp bé phát triển vượt trội về trí não.
      • Sữa bột dành cho trẻ đầy hơi và nôn trớ Similac Sensitive phù hợp với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ dưới 1 tuổi với triệu chứng khó tiêu do sữa công thức hoặc không hợp với một số loại sữa bột. Sử dụng sữa bột Similac Sensitive có thể cải thiện hoàn toàn các triệu chứng khó chịu của đường tiêu hóa giúp cho bé phát triển khỏe mạnh hơn.
      • Similac Sensitive là một trong những sữa bột cho trẻ sơ sinh đến 12 tháng tuổi tốt nhất trên thị trường trong việc giải quyết vấn đề của trẻ bị đầy hơi và nôn trớ. Bạn có thể thử sử dụng và quan sát để xác định liệu bé có hợp sữa hay không.

      Hướng dẫn pha sữa:

      1. Tiệt trùng dụng cụ pha sữa.
      2. Một muỗng gạt ngang sữa bột Similac Sensitive pha với 60ml nước (2 floz). Hoặc 128,6g bột trong mỗi lít nước.
      3. Nhiệt độ để pha sữa khoảng 40-50 độ C.
      4. Lắc đều tay cho sữa tan hoàn toàn, và thử nhiệt độ rồi cho bé uống.
      5. Sau khi pha chế, sử dụng trong 1 giờ. Không hâm sữa bằng lò vi sóng.

      Gía bán tham khảo: 390.000 VNĐ

      Sữa Similac Sensitive
      Sữa Similac Sensitive
      Sữa Similac Sensitive
      Sữa Similac Sensitive
    • Trẻ em trong giai đoạn từ 0-12 tháng có hệ tiêu hóa còn non nớt, dẫn đến rất dễ bị nôn trớ và gặp một số bệnh về đường tiêu hóa. Sữa dành cho bé từ 0-12 tháng Enfamil Enspire Gentlease Non-GMO hay Enspire tím công thức chuyên biệt cho trẻ đầy hơi, khó tiêu, nôn trớ, khóc đêm. Sản phẩm còn giúp bé hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn, tăng cân, tăng chiều cao và thông minh vượt trội. Enfamil Enspire Gentlease Non-GMO hiện đang làm mưa làm gió tại thị trường Mỹ và được mệnh danh là “sữa công thức tốt thế giới”. Sữa Enfamil Enspire Gentlease Non-GMO kế thừa hoàn toàn công thức hoàn hảo của Enspire xanh bao gồm rất giàu MFGM, Lactoferrin, DHA và ARA. Trong đó MFGM và lactoferrin là những dưỡng chất mà chưa có một loại sữa công thức nào có được. MFGM và DHA nuôi dưỡng trí não, hỗ trợ trí thông minh cho trẻ. Lactoferrin chỉ có trong sữa mẹ tăng cường chất đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch giúp bé khỏe mạnh.


      Ưu điểm của sữa dành cho bé 0-12 tháng chống đầy hơi nôn trớ Enfamil Enspire Gentlease Non-GMO

      • Chống đầy hơi nôn trớ cho bé.
      • Sữa Enfamil Gentlease có vị sữa thơm và ngọt vừa, gần với sữa mẹ hơn bao giờ hết.
      • Sữa có một hỗn hợp Protein dễ tiêu hóa, có chất xơ Inositol giúp bé hoàn thiện các chức năng của đường ruột.
      • Sữa cũng có hàm lượng DHA gấp đôi giúp nuôi dưỡng trí não của bé phát triển toàn diện.
      • Sữa Enfamil Gentlease là sự lựa chọn số 1 cho bữa ăn bé luôn nhẹ nhàng.
      • Sữa Enfamil Gentlease có tác dụng ngay trong 24h.
      • Sữa có protein giúp bé dễ tiêu hoá và hấp thụ chất dinh dưỡng.
      • Sự kết hợp của chất chống oxy hoá với các dưỡng chất khác tạo nên hệ thống miễn dịch.

      Cách pha sữa Enfamil Enspire Gentlease Non-GMO

      1. Trước khi bắt đầu pha sữa, bạn hãy rửa tay bằng xà bông với nước. Và lau tay khô bằng vải sạch. Làm sạch tất cả các dụng cụ pha sữa. (Ví dụ như chai, núm vú giả, nắp đậy). Rửa bằng nước xà phòng, nước nóng và sau đó rửa kỹ bằng nước sạch. Tiếp theo, khử trùng tất cả các thiết bị và đồ dùng bằng máy khử trùng (nếu có). Hoặc bằng cách ngâm trong một cái chảo nước. Và cho sôi lên trong 5 phút (cho phép tất cả các bong bóng khí thoát ra). Đậy nắp bình sữa và để vào một nơi sạch sẽ khi chưa dùng đến.
      2. Đun sôi nước. Đọc hướng dẫn cho con bú trên sản phẩm có thể tìm ra lượng nước và bột cần thiết. Đổ lượng nước cần thiết vào một bình sữa đã được khử trùng. Nước pha sữa không được nóng hơn 70°C. Giữ nhiệt độ trung bình nước pha sữa từ 45 – 55°C là ổn.
      3. Chỉ sử dụng muỗng kèm của sữa Enspire để múc bột sữa một lượng theo hướng dẫn trên hộp. Tránh dầm bột. Trộn đều của sữa bằng cách lắc nhẹ chai để hòa tan bột.
      4. Ngay lập tức làm lạnh nhiệt độ sữa trong bình. Bằng cách đặt bình sữa dưới nước lạnh, và đảm bảo không để nước thấm vào sữa trong bình).
      5. Kiểm tra nhiệt độ của sữa bằng cách nhỏ một ít vào bên trong cổ tay. Nếu cảm thấy ấm, không nóng thì trẻ có thể dùng được. Nếu vẫn cảm thấy nóng, hãy làm nguội nhiều hơn trước khi cho trẻ dùng. Cho bé bú ngay. (Nếu sữa đã pha mà bé chưa tiêu thụ hết nếu quá 2 tiếng nên bỏ sẽ tốt hơn cho bé).

      Gía bán tham khảo: 980.000 VNĐ

      Sữa Enfamil Enspire Gentlease
      Sữa Enfamil Enspire Gentlease
      Sữa Enfamil Enspire Gentlease
      Sữa Enfamil Enspire Gentlease
    • Sữa bột chống nôn trớ Danalac Anti-Reflux là dòng sữa được sản xuất theo công thức đặc biệt sử dụng cho bé nhằm mục đích chống thức ăn trào ngược. Đồng thời, sản phẩm bổ sung thêm các chất dinh dưỡng giúp tiêu hóa tốt, ngăn ngừa nhiễm trùng, tăng cường miễn dịch,…


      Nỗi lo lắng con nhỏ bị nôn trớ sau khi ăn là vấn đề thường trực và xảy ra phổ biến ở hầu hết mọi bé. Có nhiều nguyên do ảnh hưởng đến điều này, chẳng hạn như bé bị mệt, mẹ ép ăn quá nhiều, thức ăn lạ, bế bồng bé xóc khi vừa ăn xong,… Để khắc phục cũng như hạn chế tình trạng này, đối với bé đến 12 tháng tuổi, mẹ có thể cho bé sử dụng sản phẩm sữa bột chống nôn trớ Danalac Anti-Reflux.


      Thành phần của sữa bột chống nôn trớ Danalac Anti-Reflux: Những thành phần có trong sản phẩm sữa bột chống nôn trớ Danalac Anti-Reflux 400g bao gồm: Bột Whey đã khử khoáng, dầu cọ, dầu dừa, sữa bột tách kem, galacto-dllgosaccharldes, maltodextrin, gôm đậu carob, dầu đậu nành, canxi cacbonat, dầu ngô, dầu cá, fructo-oligosacharide, niacin, axit pantothenic, hỗn hợp vitamin (axit ascorbic, tocopheryl, riboflavin, pyridoxine, retinol, Thiamine, biotin, calciferol, axit folic, phylloguinone, kali clorua, kali xitrat, cyanocobalamin, natri clorua, canxi photphat, choline bitartrate, inositol, taurine, chất nhũ hóa (lecithin đậu nành), sắt sulfat, uridine-5-monophosphate, kẽm sulfat, chất chống oxi hóa (axit citric), đồng sulfat, L-carnitine, chất chống oxi hóa (ascorbyl palmitate), mangan clorua, natri selenit, kali iodua, guanosine-5-monophosphate, inosine-5-monophosphate), hỗn hợp nucleotide (cytidine-5-monophosphate, adenosine-5-monophosphate. Ngoài ra, người dùng cũng cần lưu ý đối với một số thành phần dị ứng như: đậu nành, sữa.

      Ưu điểm sản phẩm:

      • Đây là loại sữa cao cấp được nhập khẩu từ Thụy Sĩ, đảm bảo chất lượng giống như một sản phẩm dinh dưỡng với mục đích y tế đặc biệt. Sữa bột công thức đặc biệt này đặc hơn so với các loại sữa bột thông thường khác, giúp giảm các triệu chứng nôn trớ và trào ngược hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa hàm lượng dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của bé, tăng cường đề kháng, giúp quá trình tiêu hóa tốt hơn,…
      • Nói đến sản phẩm sữa bột công thức đặc biệt chống nôn trớ Danalac Anti-Reflux, chắc chắn công dụng chống nôn trớ là quan trọng và đặc biệt nhất. Loại sữa này đặc hơn các loại sữa thông thường, từ đó làm giảm các triệu chứng nôn trớ, trào ngược thức ăn cho con hiệu quả. Bên cạnh đó, sữa bột bổ sung thêm một số thành phần dinh dưỡng rất tốt với cơ thể: Prebiotics có tác dụng giúp việc tiêu hóa cũng như ngăn ngừa nhiễm trùng hiệu quả; Nucleotides phát triển hệ thống miễn dịch; DHA phát triển trí não và thị lực.

      Cách pha:

      1. Đầu tiên, cần rửa tay sạch sẽ, khử trùng bình sữa và các dụng cụ pha sữa khác cho bé bằng nước sôi trong khoảng 5 phút.
      2. Dùng lượng nước đun sôi để nguội khoảng 40-50 độ C theo quy định bác sĩ đổ vào bình sữa đã tiệt trùng. Thêm lượng sữa theo yêu cầu vào của bác sĩ, đóng nắp và lắc đều đến khi tan hoàn toàn. Lưu ý: Chỉ sử dụng muỗng gạt ngang có sẵn trong hộp để đong sữa bột.
      3. Để sữa đặc lại trong khoảng từ 6-8 phút trước khi cho bé bú. Đồng thời kiểm tra nhiệt độ phù hợp.
      4. Vệ sinh bình sạch sẽ sau khi cho bé bú để sử dụng cho lần sau, không cho bé sử dụng sữa thừa cho lần sau.

      Gía bán tham khảo: 298.000 VNĐ

      Sữa bột chống nôn trớ Danalac Anti-Reflux
      Sữa bột chống nôn trớ Danalac Anti-Reflux
      Sữa bột chống nôn trớ Danalac Anti-Reflux
      Sữa bột chống nôn trớ Danalac Anti-Reflux




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy