Top 10 Thẩm mỹ viện chất lượng và uy tín tại Tiền Giang

Ngọc Dung 3401 0 Báo lỗi

Ngày nay, có thể thấy nhu cầu làm đẹp của mọi người ngày càng tăng cao, đặc biệt là phái nữ. Chính vì thế, nhiều người có nhu cầu đến thẩm mỹ viện để chăm sóc ... xem thêm...

  1. SeoulSpa.Vn là hệ thống thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu Việt Nam có 50 chi nhánh trên toàn quốc. Với sứ mệnh “Thăng hoa nhan sắc Việt”, hệ thống không ngừng nâng cấp các chi nhánh, bao gồm chi nhánh Mỹ Tho - Tiền Giang, nhằm mang đến khách hàng không gian làm đẹp tốt hơn với dịch vụ chất lượng hơn.

    Toạ lạc tại số 267 Ấp Bắc, P5, Tp Mỹ Tho Tiền Giang, chi nhánh của SeoulSpa.Vn được đầu tư, nâng cấp toàn bộ hệ thống hạ tầng lẫn cơ sở vật chất. Không gian làm đẹp được thiết kế với phong cách siêu sang, từng vị trí nội thất, ấn phẩm, tranh treo tường..., được bố trí tinh tế và gọn gàng. Cùng với đó là tông màu trắng, điểm tô thêm sắc hồng, phủ trọn diện mạo mới của spa tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng.

    Đặc biệt, SeoulSpa.Vn Mỹ Tho còn sàng lọc và nhập mới hàng loạt thiết bị spa mới từ Hàn Quốc, Anh, Mỹ và Nhật Bản, với chứng nhận an toàn và chất lượng minh bạch. Chi nhánh còn chuyển giao thêm nhiều công nghệ làm đẹp từ Hàn Quốc, nhằm mở ra nhiều dịch vụ làm đẹp mới, đáp ứng đa dạng nhu cầu ngày càng cao của phái đẹp.

    Đến SeoulSpa.Vn Mỹ Tho, khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ làm đẹp cao cấp với độ an toàn 100% và hiệu quả ngay sau liệu trình đầu tiên như: Điều trị mụn Laser E2X - Đông trùng hạ thảo (ĐTHT), tắm trắng phiến hồng hoa, Dr. Seoul phục hồi da đa tầng, Dr Laser Spectra Acne đông trùng hạ thảo, chăm sóc da bằng tinh chất nhau thai cừu – ĐTHT, giảm béo Esonic & Slim Lipo Provip...

    Tại đây, khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ vì quy trình thực hiện được kiểm soát nghiêm ngặt và tuân thủ đúng tiêu chuẩn an toàn y khoa. Thêm vào đó, các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn dịch vụ phù hợp để đảm bảo khách hàng nhận được kết quả tốt nhất.

    Đặc biệt, SeoulSpa.Vn Mỹ Tho còn hướng dẫn tận tình về cách chăm sóc sau khi điều trị, cam kết chất lượng dịch vụ bằng văn bản và cung cấp thẻ bảo hành dài lâu cho mỗi khách hàng.


    Vì sao bạn nên lựa chọn làm đẹp tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn?

    • Đơn vị tiên phong dẫn đầu xu hướng làm đẹp
    • Quy trình chuẩn y khoa, được Bộ Y Tế cấp phép
    • Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên viên có ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm. Tận tâm lắng nghe, hết lòng vì khách hàng
    • Ứng dụng phương pháp, công nghệ tiên tiến hiệu quả
    • Phác đồ điều trị tương ứng với tình trạng khách hàng
    • Tư vấn cách duy trì vẻ đẹp lâu dài sau khi thực hiện
    • Phong thái phục vụ chuyên nghiệp, chăm sóc chu đáo, tỉ mẩn điều trị
    • Cơ sở vật chất hiện đại, tinh tế giúp bạn thoải mái hơn
    • Có chế độ bảo hành phù hợp với mỗi khách hàng

    Với những điểm sáng bên trên, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đã xuất sắc vượt qua hàng trăm tên tuổi lớn khác trong ngành để lọt vào “Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022”. Qua đó có thể khẳng định, không chỉ trong nước mà trên thị trường quốc tế, SeoulSpa.Vn cũng là một thương hiệu sáng giá mà mọi đối tượng khách hàng có thể tìm đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 267 Ấp Bắc, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Hotline Tư Vấn & Đặt Lịch: 1900 6947 - 0938 453 123
    Thời gian làm việc:
    8h30 - 19h30 thứ 2 - CN (Kể cả lễ, Tết)
    Email:
    cskh@seoulspa.vn
    Website:
    https://seoulspa.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.TienGiang


    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Seoul Spa có mạng lưới rộng khắp cả nước
    Thẩm mỹ viện Seoul Spa có mạng lưới rộng khắp cả nước
    Đa dạng dịch vụ cho khách hàng thoả sức chọn lựa
    Đa dạng dịch vụ cho khách hàng thoả sức chọn lựa

  2. Top 2

    Viện thẩm mỹ DIVA

    Gọi điện

    Trong suốt những tháng năm hình thành và phát triển, Viện Thẩm Mỹ DIVA đã trở thành địa điểm làm đẹp uy tín hàng đầu đối với khách hàng khu vực miền Nam nói chung và một số tỉnh thành khu vực miền Đông nói riêng. Viện Thẩm Mỹ DIVA vẫn luôn không ngừng hoàn thiện về mọi mặt và từng bước phát triển hệ thống rộng khắp cả nước với mong muốn là địa điểm làm đẹp xứng đáng để chị em phụ nữ lựa chọn và gửi gắm niềm tin thay đổi nhan sắc hoàn hảo.


    Với đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, luôn tích cực tiếp thu những công nghệ và phương pháp làm đẹp mới nhất trên thế giới. Viện Thẩm Mỹ DIVA mong muốn đem đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo nhất.


    Luôn hướng đến tiêu chí “sự hài lòng của khách hàng là nền tảng cho sự phát triển". Viện Thẩm Mỹ DIVA luôn cập nhật công nghệ hiện đại nhất và cung cấp đầy đủ các dịch vụ trong lĩnh vực làm đẹp như điều trị sẹo rỗ bằng máy Laser Fractional CO2, Phun thêu thẩm mỹ, điều trị nám, tàn nhang với công nghệ laser Yag của Mỹ, Công nghệ giảm béo Thermarax Plus, Triệt lông vĩnh viễn không gây đau rát bằng công nghệ Dioed Laser, Tiểu phẫu nhấn mí, treo cung mày, tiêm filler….. Bên cạnh đó DIVA luôn kèm theo những chương trình khuyến mãi với những ưu đãi hấp dẫn dành tặng đến khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại DIVA. Tất cả đều mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.


    BẢNG GIÁ THAM KHẢO MỘT SỐ DỊCH VỤ (Thông tin về giá cả chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi theo mỗi thời điểm):

    • Phun mày Ombre: 4.000.000 đồng
    • Triệt lông nách 6B: 1.050.000 đồng
    • Phun môi Collagen: 3.000.000 đồng
    • ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 377 đường Ấp Bắc, phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 1900 6689

    Website: https://vienthammydiva.vn/

    Fanpage: facebook.com/vtmdiva.tiengiang2/

    Email: info@vienthammydiva.vn

    Giờ hoạt động: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Diva có đội ngũ tư vấn tận tình
    Thẩm mỹ viện Diva có đội ngũ tư vấn tận tình
    Thẩm mỹ viện Diva sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và tận tâm
    Thẩm mỹ viện Diva sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và tận tâm
  3. Top 3

    Thẩm mỹ viện Aura

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura tin rằng Phụ nữ Việt Nam ngày nay xứng đáng được trân quý và được yêu thương nhiều hơn nữa. Vì thế, thẫm mỹ viện tận tâm chăm sóc và cung cấp những dịch vụ tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng để mang đến hiệu quả tốt nhất.


    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura tập hợp đội ngũ Y Bác sĩ, Kỹ Thuật Viên chuyện nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Thường xuyên được cập nhật xu hướng làm đẹp, kỹ năng nghề nghiệp thông qua việc tham gia hội thảo chuyên sâu được cung cấp bởi các chuyên gia đến từ Hàn Quốc và Hoa Kỳ.


    Với hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Kết hợp chăm sóc, điều trị bằng sản phẩm cao cấp có nguồn gốc, chiết xuất từ thiên nhiên - độc quyền chủ có tại Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura, chị em chắc chắn sẽ hài lòng với những trải nghiệm mà nơi đây mang lại. Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura là điển hình ưu việt của một không gian Spa thư giãn ấm cúng, thanh lịch và sang trọng. Với diện tích của mỗi chi nhánh khoảng hơn 600m2 cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, nơi đây cam kết mang đến sự trải nghiệm chuyên nghiệp tuyệt đối cho khách hàng.


    BẢNG GIÁ THAM KHẢO MỘT SỐ DỊCH VỤ (Thông tin về giá cả chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi theo mỗi thời điểm):

    • Triệt lông nách: 1.200.000 đồng
    • Phun môi tế bào gốc: 6.000.000 đồng
    • Nâng mũi bằng chỉ Collagen: 20.000.000 đồng
    • ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 141 Lý Thường Kiệt, tổ 3, Khu Phố 10, P. 6, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0833 082 222 & 0899 276 999

    Website: https://thammyaura.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/aura.mytho/
    Email:
    thammyaura@gmail.com
    Giờ hoạt động: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Aura mang đến chất lượng phục vụ chuẩn quốc tế
    Thẩm mỹ viện Aura mang đến chất lượng phục vụ chuẩn quốc tế
    Nhiều dịch vụ làm đẹp mang lại hiểu quả cao tại Aura
    Nhiều dịch vụ làm đẹp mang lại hiểu quả cao tại Aura
  4. Được thành lập từ đam mê làm đẹp, Thẩm mỹ viện Quốc tế Thanh Roise đã nhanh chóng phát triển và trở thành một trong những cái tên được chị em mê mẫn. Cho đến thời điểm hiện tại, Thẩm mỹ viện Thanh Roise đã nhận được rất nhiều bằng cấp, giấy chứng nhật cùng hàng loạt cúp, chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn nơi đây.


    Dù bạn muốn cải thiện bất cứ bộ phận, vấn đề nào trên cơ thể, Thẩm mỹ viện Thanh Roise hứa hẹn luôn mang đến cho bạn giải pháp làm đẹp an toàn, phù hợp và tiết kiệm kịnh phí nhất. Không chỉ nhận được sự quan tâm đông đảo của phái đẹp, Mỹ viện Thanh Roise còn là địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu của cánh mày râu nữa đấy!


    Khi đến với viện thẩm mỹ này, bạn có thể tham khảo va lựa chọn các dịch vụ nổi bật như:

    • Triệt lông vĩnh viễn
    • Điều trị nám, tàn nhang
    • Điêu khắc chân mày
    • ....


    Với vị trí toạ lạc tại trung tâm thành phố Mỹ Tho thuận lợi cho việc di chuyển, đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ,... Thẩm mỹ viện Quốc tế Thanh Roise hẳn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho mọi người


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Ấp Bắc, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0939 454 690 & 0988 449 090

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThanhRosieBeautyAcademy

    Email: thammyvienthanh@yahoo.com
    Giờ hoạt động: 8:30 - 19:30

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Quốc tế Thanh Roise
    Thẩm mỹ viện Quốc tế Thanh Roise
    Thẩm mỹ viện Quốc tế Thanh Roise
    Thẩm mỹ viện Quốc tế Thanh Roise
  5. Được thành lập vào năm 2009, trải qua một chặng đường hình thành và phát triển với bao trắc trở, đến nay Thẩm Mỹ Viện Thanh Hằng trở thành một trong những thẩm mỹ viện dẫn đầu trong xu thế thẩm mỹ, trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc đối với các chị em phụ nữ trên toàn quốc. Chưa hài lòng với những thành tựu đạt được và hướng tới trở thành địa chỉ làm đẹp hàng đầu cả nước nên Thẩm mỹ viện Quốc tế Thanh Hằng không ngừng nâng cao kiến thức và tay nghề, bồi dưỡng và phát huy những thế mạnh của từng cá nhân trong đội ngũ chuyên viên. Bên cạnh đó, thẩm mỹ Thanh Hằng còn chú trọng đến việc tiếp nhận chuyển giao các công nghệ tiên tiến trong nước và trên thế giới.

    Với một đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, Thẩm mỹ viện Quốc tế Thanh Hằng mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc uy tín và chất lượng nhất. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên tư vấn rất tận tình, giúp khách hàng chọn được dịch vụ chăm sóc phù hợp.

    Một số dịch vụ thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện quốc tế Thanh Hằng mà bạn có thể lựa chọn:

    • Điều trị nám
    • Điều trị mụn
    • Trẻ hóa làn da
    • Điêu khắc chân mày
    • Dịch vụ trẻ hóa da
    • Điều trị mụn
    • Điều trị sẹo
    • Spa cao cấp
    • Triệt lông
    • Xóa hình xăm


    Với chất lượng và uy tín của mình trên thị trường thẩm mỹ, làm đẹp, khi đến với thẩm mỹ Thanh Hằng các bạn sẽ được điều trị, chăm sóc vẻ đẹp của mình bằng những quy trình làm đẹp luôn được bảo đảm an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra khi đến đây bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp tiến hành kiểm tra, tư vấn kĩ lưỡng và tiến hành điều trị, chắm sóc để đem đến kết quả khiến khách hàng hài lòng nhất.


    BẢNG GIÁ THAM KHẢO MỘT SỐ DỊCH VỤ (Thông tin về giá cả chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi theo mỗi thời điểm):

    • Tắm trắng Collagen: 2.000.000 đồng
    • Điều trị mụn: 700.000 đồng
    • Điều trị sẹo rổ, sẹo thâm: 1.000.000 đồng
    • ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 290B - Ấp Bắc, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại:
    0889 552 616 - 0984 971 877
    Website:
    https://thammyquoctethanhhang.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/thammyvienquoctethanhhangchinhanh5/

    Email: thammyquoctethanhhang@gmail.com
    Giờ hoạt động
    : 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện giúp bạn tút lại sự tự tin với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tiên tiến và chuyên nghiệp bậc nhất
    Thẩm mỹ viện giúp bạn tút lại sự tự tin với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tiên tiến và chuyên nghiệp bậc nhất
    Thẩm mỹ viện Thanh Hằng
    Thẩm mỹ viện Thanh Hằng
  6. Top 6

    Viện Thẩm Mỹ Anna Spa

    Gọi điện

    "Đẹp tự nhiên, nhưng không phải cứ tự nhiên mà đẹp" đúng thật là như vậy vì nếu bạn có nét đẹp tự nhiên nhưng không biết cách chăm chút, nuôi dưỡng nó thì nét đẹp ấy sẽ không còn vẹn nguyên theo thời gian. Chính vì thế Viện Thẩm Mỹ Anna Spa đã ra đời và giúp các chị em phụ nữ chăm sóc, giữ gìn và làm nét đẹp vốn có ấy thêm rạng ngời hơn.


    Tại Viện Thẩm Mỹ Anna Spa chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp từ cơ bản đến chuyên sâu như: Chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da chuyên sâu, triệt lông, lazer carbon, lăn kim tế bào gốc, phun xăm thẩm mỹ, điều trị mụn, rõ, nám, tàn nhang, giảm béo...Với tiêu chí đẹp, an toàn, hợp lý Anna Spa luôn đem lại khách hàng của mình sự hài lòng tuyết đối về tất cả dịch vụ.


    Để làm nên chất lượng dịch vụ của Viện Thẩm Mỹ Anna Spa tất cả đều nhờ vào nơi đây có một đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Song song đó, các sản phẩm, mỹ phẩm cũng như các trang thiết bị hỗ trợ điều trị, chăm sóc tại Anna Spa đều được chú trọng đầu tư bằng những thương hiệu uy tín, công nghệ hiện đại tiên tiến. Do đó, các dịch vụ làm đẹp của Viện Thẩm Mỹ Anna Spa sẽ mang lại cho bạn những cảm nhận rõ nét về hiệu quả sau vài liệu trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Đ. 30 Tháng 4, Khu Phố 1, Cai Lậy, Tiền Giang

    Điện thoại: 0899 965 222 & 0945 719 868

    Fanpage: https://www.facebook.com/Annaspacailay/

    Email: annaspacailay@gmail.com
    Giờ hoạt động:
    8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Anna Spa đã ra đời và giúp các chị em phụ nữ chăm sóc, giữ gìn và làm nét đẹp vốn có
    Viện Thẩm Mỹ Anna Spa đã ra đời và giúp các chị em phụ nữ chăm sóc, giữ gìn và làm nét đẹp vốn có
    Với tiêu chí đẹp, an toàn, hợp lý Anna Spa luôn đem lại khách hàng của mình sự hài lòng tuyết đối về tất cả dịch vụ.
    Với tiêu chí đẹp, an toàn, hợp lý Anna Spa luôn đem lại khách hàng của mình sự hài lòng tuyết đối về tất cả dịch vụ.
  7. Ra đời với sứ mệnh là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp và lưu giữ tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ, Học Viện Thẩm Mỹ L’paradis đã từng ngày hoàn thành sứ mệnh ấy và dần khẳng định vị thế thương hiệu của mình trong ngành thẩm mỹ và làm đẹp.


    Học viện Thẩm Mỹ L’Paradis là một trong những trung làm đẹp được đánh giá uy tín nhất nhì tại Tiền Giang. Bởi nơi đây cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp cao cấp và nổi trội đó là: chăm sóc da mặt, chăm sóc body, trị mụn, chăm sóc mắt, chăm sóc ngực, tắm trắng, giảm béo, tẩy long, nối mi, phun xăm, chăm sóc mẹ bầu,… điều trị đặc biệt mụn rổ, mụn, nám, tàn nhang...


    Khi đến chăm sóc sắc đẹp tại Học viện Thẩm Mỹ L’Paradis các bạn sẽ được điều trị, chăm sóc bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ, chuyên viên kỹ thuật có tay nghề cao và được đào tạo bài bản. Song song đó, Học Viện Thẩm Mỹ L’paradis còn sử dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất với sự hỗ trợ của các loại máy móc chuyên dụng hiện đại từ đó mang lại hiệu quả tốt nhất cho từng dịch vụ. Đặc biệt tại đây có không gian sang trọng, thoáng mát, tạo cảm giác thư giãn thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình trị liệu, chăm sóc và làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Đường 30/4, Khu phố 1, Phường 1, Thị Xã Cai Lậy, Tiền Giang

    Điện thoại: 0987 574 949

    Website: https://lparadis.com.vn/

    Email: info@lparadis.com.vn
    Giờ hoạt động:
    8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Học Viện Thẩm Mỹ L’paradis thiên đường sắc đẹp
    Học Viện Thẩm Mỹ L’paradis thiên đường sắc đẹp
    Học Viện Thẩm Mỹ L’paradis sở hữu nhiều công nghệ làm đẹp hiện đại
    Học Viện Thẩm Mỹ L’paradis sở hữu nhiều công nghệ làm đẹp hiện đại
  8. Top 8

    Thẩm mỹ viện Minh Nhàn

    Cái tên sáng giá kế tiếp mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này chính là Thẩm mỹ viện Minh Nhàn. Một trong những dịch vụ nổi bật nhất của nơi đây chính là cắt mí mắt. Nhờ kỹ thuật và công nghệ cắt mí hiện đại, Thẩm mỹ viện Minh Nhàn cam kết mang đến vẻ đẹp tự nhiên, an toàn, quá trình hồi phục nhanh chóng, ngăn chặn tối đa tình trạng sưng bầm,...


    Ngoài ra, khi chọn lựa thẩm mỹ viện đình đám này, bạn hoàn toàn an tâm với những dịch vụ làm đẹp như tiêm má baby, nhấn má lúm đồng tiền, tiêm Meso, phun xăm, điều trị nám,... Bằng việc sử dụng công nghệ tiên tiến nhất cùng khả năng đón đầu xu hướng làm đẹp, Thẩm mỹ viện Minh Nhàn đang ngày càng hoàn thiện và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ.


    Một số lý do nổi bật giúp cho nhiều chị em tin chọn Minh Nhàn có thể kể đến như:

    • Giá cả hợp lý, giúp chị em tiết kiệm được nhiều chi phí
    • Phòng phẩu thuật đảm bảo vô trùng, hiện đại
    • Cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ mọi thiết bị tân tiến nhất
    • Nhân viên phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp
    • ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 157 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 8, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 079 396 1678

    Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonminhnhan/

    Thẩm mỹ viện Minh Nhàn
    Thẩm mỹ viện Minh Nhàn
    Thẩm mỹ viện Minh Nhàn
    Thẩm mỹ viện Minh Nhàn
  9. Được thành lập vào năm 2003 tại Tp. Hồ Chí Minh đến nay Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường đã phát triển thành hệ thống thẩm mỹ với hơn 10 chi nhánh trên cả nước tại các tỉnh thành: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Nam Định, Khánh Hòa, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Tiền Giang, Sóc Trăng, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ và Bạc Liêu.


    Với hơn 300 nhân viên, Thẩm mỹ viện Ngọc Hường tự hào là 1 trong những hệ thống thẩm mỹ viện lớn nhất cả nước. Sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và không ngừng cải tiến kỹ thuật và công nghệ chúng tôi luôn tự tin có thể làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất. Nói đến phun xăm thẩm mỹ không thể không nói đến thẩm mỹ viện Ngọc Hường. Kế đến là dịch vụ chăm sóc da và điều trị da. Tuy là dịch vụ ra sau phun thêu thẩm mỹ chăm sóc và điều trị da lại luôn được đầu tư áp dụng những công nghệ mới nhất, những sản phẩm đặc trị tốt nhất nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.


    Thẫm mỹ viện Ngọc Hường luôn áp dụng những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất thế giới trong ngành thẩm mỹ mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng.

    • Trị nám, tàn nhang với Q-SWICH LASER, mang lại hiệu quả đến 90%
    • Trị sẹo rổ qua công nghệ Factional Fire Xel CO2 mà hiện nay là công nghệ mới nhất trong điều trị sẹo
    • Trị mụn chúng tôi có Blue light – Oxy Jet
    • Hay triệt lông vĩnh viễn chúng tôi có SHR –2018
    • ...


    BẢNG GIÁ THAM KHẢO MỘT SỐ DỊCH VỤ (Thông tin về giá cả chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi theo mỗi thời điểm):

    • Phun môi: 1.500.000 - 3.000.000 đồng
    • Phun chân mày tán bột: 1.000.000 đồng
    • Triệt lông: 600.000 đồng
    • ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 548 Ấp Bắc, P.5, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0273 398 9939 & 0915 385 577

    Website: https://www.ngochuong.net/

    Facebook: https://www.facebook.com/tmvngochuongtiengiang/

    Giờ hoạt động: 8:30 - 19:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Ngọc Hường luôn áp dụng những công nghệ mới nhất,hiện đại nhất thế giới trong nghành thẩm mỹ
    Thẩm mỹ viện Ngọc Hường luôn áp dụng những công nghệ mới nhất,hiện đại nhất thế giới trong nghành thẩm mỹ
    Ngọc Hường sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật viên được đào tạo bài bản,nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp
    Ngọc Hường sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật viên được đào tạo bài bản,nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp
  10. Top 10

    Viện Thẩm mỹ Hòa Anh

    Gọi điện

    "Nhan sắc lên ngôi nhờ thẩm mỹ". Điều ấy không hề sai chút nào bởi vì nhờ vào thẩm mỹ những điểm khuyết, sự hạn chế trên gương mặt, vóc dáng của bạn sẽ được loại bỏ, thay vào đó là sự hoàn mỹ trong từng đường nét. Vì thế, nhu cầu làm đẹp của chi em phụ nữ ngày càng tăng cao, họ tìm đến các cơ sở làm đẹp để chăm sóc hay biến đổi một chút gì đó trên gương mặt, hình thể của mình để từ đó có được sẽ đẹp hoàn hảo hơn - trong số đó phải kể đến Viện Thẩm mỹ Hoà Anh.


    Nhận thấy được nhu cầu ấy của chị em phụ nữ tại thị xã Cai Lậy nói riêng và các khu vực lân cận nói chung, Viện Thẩm mỹ Hòa Anh đã ra đời và trở thành địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín tại địa bàn. Tại Viện Thẩm mỹ Hòa Anh có các dịch vụ làm đẹp như: phun thuê mày, mắt, môi; trị nám, tàn nhang; điều trị sẹo rỗ, sẹo lồi, sẹo lõm; xóa hình xăm, xóa bớt bẩm sinh; tắm trắng, triệt lông, giảm béo cấp tốc; trị hôi nách; nâng cơ...


    Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao cùng với đó là việc ứng dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến nên các dịch vụ làm đẹp tại Viện Thẩm mỹ Hòa Anh đều mang lại cho các khách hàng một sự bất ngờ về kết quả đạt được. Bên cạnh đó, các sản phẩm làm đẹp sau khi được hoàn thiện đều đáp ứng yêu cầu, mong muốn ban đầu của khách hàng và giữ được độ bền đẹp cao.


    BẢNG GIÁ THAM KHẢO MỘT SỐ DỊCH VỤ (Thông tin về giá cả chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi theo mỗi thời điểm):

    • Phun mí mở tròng: 1.000.000 đồng
    • Phun môi phủ lụa bóng Collagen: 2.800.000 - 5.200.000 đồng
    • Phun chân mày: 600.000 đồng
    • ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 146 Mai Thị Út, Phường 1, TX. Cai Lậy, Tiền Giang

    Điện thoại: 0988 932 389

    Fanpage: https://www.facebook.com/VienthammyHOAANH/

    Website: https://thammyvienhoaanh.com/
    Giờ hoạt động
    : 7:30 - 19:30

    Gọi điện
    Viện Thẩm mỹ Hòa Anh nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp chất lượng
    Viện Thẩm mỹ Hòa Anh nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp chất lượng
    Viện Thẩm mỹ Hòa Anh nơi nhan sắc lên ngôi
    Viện Thẩm mỹ Hòa Anh nơi nhan sắc lên ngôi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy