Top 4 Địa chỉ mua kính mắt chất lượng và uy tín tại Bạc Liêu

Hồ Minh Quyên 3069 0 Báo lỗi

Việc tìm cho mình một cặp kính phù hợp để bảo vệ đôi mắt là vô cùng quan trọng. Thế nhưng hiện nay thị trường lại tràn ngập những loại mắt kính "nhái", mắt ... xem thêm...

  1. Siêu thị kính mắt Sài Gòn chi nhánh Bạc Liêu là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về mắt kính đo khám, cận, viễn, loạn, chụp khúc xạ mắt có địa chỉ nằm ở số 27 Lê Văn Duyệt, phường 3, thành phố Bạc Liêu. Cửa hàng phân phối các thương hiệu kính nổi tiếng như: Crizal, Chanel, Rayban, Dior, Gucci, Police,... Sản phẩm đa dạng các kiểu từ hàng trung đến hàng chất lượng cao. Tại đây còn nhận làm kính theo toa của bác sĩ, làm kính mát có độ, đo khám mắt bằng thiết bị hiện đại.


    Các sản phẩm chính hãng đều có giấy chứng nhận và thời gian bảo hành miễn phí dài hạn nên bạn không phải lo lắng trong quá trình sử dụng. Không gian mua sắm rộng rãi và hiện đại. Hàng mới luôn được cập nhật thường xuyên theo xu hướng thị trường. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kính mắt. Nếu bạn muốn mua mắt kính đẹp và chất lượng thì đây là một trong những địa chỉ rất đáng để tham khảo. Hãy nhanh tay đến siêu thị mắt kính Sài Gòn để lựa chọn mình một chiếc kính thật chất ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 27 Lê Văn Duyệt, phường 3, thành phố Bạc Liêu

    Điện thoại: 0949 329 979 & 0972 790 567

    Fanpage: https://www.facebook.com/Siêu-thị-mắt-kính-sg-chi-nhánh-Bạc-Liêu-969623793102247/

      Gọi điện
      Không gian mua sắm rộng rãi
      Không gian mua sắm rộng rãi
      1 số mẫu kính của quán
      1 số mẫu kính của quán

    • Cửa hàng Mắt kính Quỳnh Như tọa lạc ở địa chỉ số 433 đường Cách Mạng, phường 1, thành phố Bạc Liêu là nơi chuyên cung cấp các loại mắt kính thời trang, cận, viễn, loạn, 2 tròng, đa tròng, kính áp tròng. Mắt kính tại đây có nhiều loại mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa dạng phù hợp cho mọi lứa tuổi.


      Ngoài ra, Cửa hàng Mắt kính Quỳnh Như còn có các loại kính khá đặc biệt như kính cận râm, kính cận đổi màu,.. Cửa hàng Mắt kính Quỳnh Như còn là nhà phân phối thương hiệu Hoya - tròng kính số 1 đến từ Nhật Bản và các thương hiệu nổi tiếng khác như Rayban, Smarty, Safari,... Tất cả đều có giấy chứng nhận chính hãng và thời gian bảo hành dài hạn.


      Showroom được bài trí đẹp mắt, sang trọng thỏa sức cho bạn nhìn ngắm và lựa chọn. Chủ quán và nhân viên ở đây rất vui vẻ, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng. Đến đây khách hàng sẽ được đo mắt bằng máy điện tử hiện đại, mài tròng kính bằng máy tự động. Mua kính tại Quỳnh Như bạn sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 433 đường Cách Mạng, phường 1, thành phố Bạc Liêu

      Điện thoại: 0909 050 702

      Email: Vinh112190@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Hominhvinheyeglass

      Gọi điện
      1 số mẫu kính tại cửa hàng
      1 số mẫu kính tại cửa hàng
      1 số mẫu kính tại cửa hàng
      1 số mẫu kính tại cửa hàng
    • Cửa hàng Mắt kính Số 1 tọa lạc ở số 3 Trần Phú, Phường 7, TP Bạc Liêu là một trong những địa chỉ mua kính mắt uy tín, chất lượng tại Bạc Liêu. Quán cung cấp các mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, từ kính thời trang đến kính cận, kính lão. Sản phẩm phù hợp cho mọi lứa tuổi, mục đích sử dụng. Mức giá sẽ tùy thuộc vào từng loại từ bình dân đến cao cấp nên bạn không phải lo lắng về vấn đề tài chính.


      Khách hàng ghé đến cửa hàng Mắt kính Số 1 Bạc Liêu sẽ được đo, khám mắt bằng thiết bị hiện đại, tư vấn kĩ lưỡng để lựa chọn kính phù hợp. Sản phẩm tại đây nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, quán có một lượng khách quen khá đông đảo. Chị chủ ở đây rất thân thiện và nhiệt tình với khách hàng. Đây cũng là điểm cộng giữ chân nhiều vị khách khó tính. Với sự tận tâm và nhiệt tình của chủ tiệm cũng như nhiều mẫu mã kính mắt đa dạng tại đây, cửa hàng Mắt kính Số 1 Bạc Liêu là sự lựa chọn ưu tiên của rất nhiều vị khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: Số 3 Trần Phú, Phường 7, TP Bạc Liêu

      Điện thoại: 0902 848 857

      Facebook: https://www.facebook.com/pages/Cửa-Hàng-Mắt-Kính-Số-1-Bạc-Liêu/1860993647446720

      Gọi điện
      1 số mẫu kính của quán
      1 số mẫu kính của quán
      1 số mẫu kính của quán
      1 số mẫu kính của quán
    • Cửa hàng Kính Thuốc Quang Minh cũng là một trong những địa chỉ bán mắt kính đáng tham khảo tại Thành phố Bạc Liêu. Địa chỉ nằm ở số 198 TTTM Bà Triệu, Phường 3, Bạc Liêu, Việt Nam. .Đây là một trong những cửa hàng uy tín và chất lượng được nhiều người lựa chọn.


      Cửa hàng Kính Thuốc Quang Minh có rất nhiều mẫu mã kính mắt đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Chất lượng sản phẩm ở đây khá tốt, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo cũng là những điểm cộng lớn cho cửa hàng mắt kính này. Cũng như nhiều tiệm mắt kính khác, Kính Thuốc Quang Minh sẽ đo mắt cho khách hàng, cung cấp các loại tròng kính cận, viễn, loạn và một số loại mắt kính thời trang khác. Nếu bạn chưa biết nên đến mua mắt kính ở đâu, hãy cùng bạn bè hoặc gia đình dành chút thời gian ghé đến cửa hàng Kính Thuốc Quang Minh để tìm cho mình chiếc mắt kính phù hợp và ưng ý bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 198 TTTM Bà Triệu, Phường 3, Bạc Liêu, Việt Nam

      Điện thoại: 0291 382 0099

      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

      Gọi điện
      Cửa hàng Kính Thuốc Quang Minh
      Cửa hàng Kính Thuốc Quang Minh
      Cửa hàng Kính Thuốc Quang Minh
      Cửa hàng Kính Thuốc Quang Minh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy