Top 10 Địa chỉ mua kính mắt chất lượng và uy tín tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Quỳnh Trâm 5751 0 Báo lỗi

Kính mắt là phụ kiện không thể thiếu được đối với cả nam và nữ. Những chiếc kính mắt kiểu dáng thanh mảnh, đơn giản sẽ giúp bạn trở nên thời trang và hiện đại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mắt Kính Sỹ Hoàng Vũng Tàu

    Gọi điện

    Nếu đang phân vân tìm kiếm địa chỉ mua kính mắt rẻ đẹp chất lượng thì mắt Kính Sỹ Hoàng Vũng Tàu là gợi ý số 1. Các sản phẩm tại đây đều được nhập chính hãng từ các website Mỹ, Hàn Quốc, Pháp, Nhật Bản…. từ các thương hiệu kính mắt nổi tiếng trên thế giới. Kính thuốc Sỹ Hoàng là cơ sở dịch vụ y tế tư nhân uy tín tại Thành Phố Vũng Tàu. Chuyên đo, khám, tư vấn và điều chỉnh các tật khúc xạ về mắt. Đặc biệt:

    • Phòng khám mắt kỹ thật cao kết hợp Soi bóng đồng tử bằng đèn Skiascopy
    • Các trang thiết bị hiện đại cho kết quả chuẩn xác nhất
    • Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm được đào tạo liên tục sẽ tư vấn nhiệt tình cho quý khách

    Hơn nữa, kiểu dáng phù hợp với nhiều người, nhiều khuôn mặt từ bị cận hay viễn đến kĩnh mắt thời trang đều có sẵn. Khách hàng tới đây sẽ được thăm khám và kiểm tra mắt miễn phí. Dịch vụ cực kỳ tốt là điểm cộng khiến khách tới quán ngày càng đông hơn. Giá thành phải chăng, đặc biệt cửa hàng thường xuyên tổ chức những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng. Bạn hãy theo dõi để không bị bỏ lỡ cơ hội mua hàng đẹp giá tốt nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0908 443 339 & 0988 786 787

    Fanpage: www.facebook.com/kinhthuocsyhoangvungtau/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mắt Kính Sỹ Hoàng Vũng Tàu
    Mắt Kính Sỹ Hoàng Vũng Tàu
    Mắt kính Sỹ Hoàng
    Mắt kính Sỹ Hoàng

  2. Top 2

    Mắt kính Salem Optical

    Gọi điện

    Mắt kính Salem Optical là địa chỉ không còn xa lạ với những ai ở Vũng Tàu. Mắt kính Salem optical ra đời từ năm 1988 và được biết đến trong nhiều năm qua với những bác sĩ chuyên viên khúc xạ dày dạn kinh nghiệm cùng với đội ngũ chuyên viên, nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp . Salem optical chuyên bán các loại kính thời trang, kính mát, kính đổi màu, kính cận, viễn, mắt mổ, mắt cườm, kính sát tròng, contactlens…với các loại tròng cao cấp như đơn tròng, 2 tròng, đa tròng, polycarbonate của Hàn Quốc, Mỹ nhật, Thái Land... Đặc biệt, cửa hàng còn làm kính mát có độ với máy đo khám mắt cực chuẩn. Những mẫu mã vô cùng đa dạng sẽ giúp bạn có những lựa chọn tốt nhất cho đôi mắt của mình.


    Đến với mắt kính Salem bạn sẽ được đo mắt miễn và chăm sóc tận tình, cam kết sản phẩm chính hãng, tuyệt đối không trà trộn hàng kém chất lượng. Nếu đã có cơ hội tới đây một lần chắc chắn bạn sẽ không muốn mua hàng ở bất kì địa chỉ nào khác, kính vừa thời trang lại vừa phù hợp. Còn chần chờ gì mà không tới ngay shop rinh ngay một em về nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 246 Ba Cu, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0903 744 527 & 0254 353 3579

    Fanpage: www.facebook.com/salemoptical/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mắt kính Salem Optical là địa chỉ không còn xa lạ với những ai ở Vũng Tàu.
    Mắt kính Salem Optical là địa chỉ không còn xa lạ với những ai ở Vũng Tàu.
    Mắt kính Salem Optical
    Mắt kính Salem Optical
  3. Đây là một trong những cửa hàng mắt kính ở Vũng Tàu chất lượng, uy tín hiện nay. Tên tuổi mắt kính Điện Biên Phủ lâu nay được biết đến là đại lý kinh doanh kính mắt chính hãng hàng đầu ở Vũng Tàu. Với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên. Mắt kính BV Điện Biên Phủ mang đến những sản phẩm kính mắt chất lượng, đẹp và hợp thời trang mà giá rất ưu đãi.


    Những ưu điểm khi khách hàng chọn mua sản phẩm ở mắt kính ở đây:

    • Các sản phẩm đều từ các thương hiệu kính mắt cao cấp như: Oakley, Exfash, Outdo, Michael Kors, E.L Camino…
    • Sản phẩm đa dạng như: mắt kính chính hãng, tròng kính, gọng kính, kính áp tròng, kính mát, kính bảo hộ, kính trẻ em…
    • Tư vấn nhiệt tình, chu đáo, phục vụ đúng nhu cầu của khách hàng.
    • Bảo hành miễn phí lỗi kĩ thuật, lỏng, lệch, rơi rớt ốc suốt thời gian mang kính.
    • Khách hàng đến với mắt kính bệnh viện Điên Biên Phủ được đo khám mài lắp miễn phí.
    • Tùy vào sản phẩm khách hàng chọn mà có giá cả từ tầm trung đến cao cấp.

    Nơi đây là đại lý kinh doanh kính mắt kính chính hãng hàng đầu tại Việt Nam nói chung và tại thành phố Vũng Tàu nói riêng chuyên phân phối và bán lẻ các thương hiệu kính mắt cao cấp của tập đoàn sản xuất kính mắt lớn nhất thế giới như Rayban, Oakley, Burberry, Exfash, Versace, Outdo, Michael Kors, E.L Camino, Velocity... Đa dạng mẫu mã cho bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19D3 đường 30/4, Phường 9, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0969 379 869
    Website:
    http://matkinhbvdienbienphu.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/matkinhvungtau/

    Gọi điện
    Mắt Kính BV Điện Biên Phủ
    Mắt Kính BV Điện Biên Phủ
    Kính mắt Điện Biên Phủ
    Kính mắt Điện Biên Phủ
  4. Top 4

    Mắt kính Xanh Pione

    Gọi điện

    Với những ai là khách hàng thân quen của mắt kính Xanh Pione thì luôn thấy rõ cửa hàng này luôn ân cần, cởi mở với khách. Đồng thời khi mua sản phẩm ở đây bạn sẽ hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cửa hàng luôn cập nhật liên tục các mẫu mắt kính mới nhất của các thương hiệu nổi tiếng, từ những kiểu dáng thời trang trendy nhất tới các kiểu kính theo hơi hướng cổ điển. Về chất lượng mắt kính ở cửa hàng thì khách hàng không cần phải lo lắng. Bởi cửa hàng mắt kính ở Vũng Tàu này chỉ nhập về những sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, chính hãng.


    Bên cạnh đó, trung tâm mắt kính Vũng Tàu còn có đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm cùng máy móc hiện đại. Để giúp khách hàng có thể kiểm tra chính xác về tình trạng mắt của mình. Từ đó, tìm được sản phẩm phù hợp để bảo vệ chăm sóc mắt tốt hơn. Sở hữu những ưu điểm trên, không có gì khó hiểu khi mắt kính Xanh Pôn Vũng Tàu lọt vào top cửa hàng mắt kính đẹp ở Vũng Tàu hiện nay. Hãy tới với Mắt kính Xanh Pione nếu bạn đang có nhu cầu sắm những mẫu mắt kính chất lượng nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

    Điện thoại: 0901 418 686

    Fanpage: www.facebook.com/MatKinhXanhPione

    Gọi điện
    Giấy chứng nhận đại lý ủy quyền thương hiệu Xanh Pione
    Giấy chứng nhận đại lý ủy quyền thương hiệu Xanh Pione
    Sản phẩm kính mắt tại Xanh Pione
    Sản phẩm kính mắt tại Xanh Pione
  5. Top 5

    Mắt Kính Long Điền ISEE

    Mắt Kính Long Điền ISEE là cửa hàng kính mắt nổi tiếng được rất nhiều người lựa chọn ở Vũng Tàu. Tiệm có vô số loại kính từ đắt đến rẻ, kiểu dáng khác nhau, màu sắc đa dạng, bất kì yêu cầu nào của khách hàng về sản phẩm cũng đều được đáp ứng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn lựa chọn kính phù hợp nhất.


    Đến với Mắt Kính Long Điền ISEE, bạn sẽ được:

    • Tư vấn và chọn sản phẩm kính mắt chất lượng, đảm bảo không bán hàng nhái, hàng đểu
    • Có tặng kèm hộp và khăn lau khi mua kính
    • Đo thị lực và thăm khám miễn phí
    • Hỗ trợ đổi trả trong vòng 3 ngày nếu chất lượng kính có vấn đề
    • Giá thành cạnh tranh với những địa chỉ khác trên thị trường

    Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho bạn nếu có nhu cầu mua kính mắt ngon bổ rẻ. Ngoài ra chế độ bảo hành kéo dài, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Trong thời gian bảo hành, có bất kì vấn đề gì về kính bạn sẽ được hỗ trợ khắc phục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 41 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 39 Nguyễn Hữu Cầu, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 3852 332 - 0254 3652 297

    Fanpage: www.facebook.com/matkinhlongdien/

    Giờ ở cửa: 8:00 - 22:00

    Kính cho bé tại kính mắt Long Điền Isee
    Kính cho bé tại kính mắt Long Điền Isee
    Kính mắt Long Điền Isee
    Kính mắt Long Điền Isee
  6. Top 6

    Mắt kính Viết Thắng

    Được thành lập từ năm 1994 Cửa Hàng Mắt Kính Viết Thắng tự hào là một trong những cửa hàng lâu đời và nổi tiếng tại thành phố Vũng Tàu với hơn 25 năm kinh nghiệm, chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt thời trang nam nữ, kính thuốc cận-viễn, đo và khám mắt miễn phí cho mọi khách hàng với đội ngũ chuyên viên tư vấn và đo khám mắt được đào tạo từ BV Mắt TP.HCM…


    Với phong cách phục vụ nhiệt tình, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, tư vấn gọng kính sao cho phù hợp khuôn mặt và nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với túi tiền.. để đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm ở đây. Mọi sản phẩm đều được đảm bảo độ bền cũng như chất lượng tốt , đảm bảo các tiêu chuẩn liên quan đến độ an toàn và sức khỏe.. có chế độ bảo hành để khách hàng yên tâm khi sử dụng.


    Mắt Kính Viết Thắng luôn trang bị đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại cùng với trình độ chuyên môn cao trong ngành kính thuốc, bên cạnh đó sản phẩm gọng và tròng kính luôn đa dạng mẫu mã thời trang mới nhất, các sản phẩm thương hiệu nổi tiếng cùng với giá cả hợp lí sẽ làm hài lòng khách hàng khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Lê Lợi, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 3837 101

    Fanpage: www.facebook.com/makinhvietthangvungtau

    Mắt kính Viết Thắng
    Mắt kính Viết Thắng
    Sản phẩm tại mắt kính Viết Thắng
    Sản phẩm tại mắt kính Viết Thắng
  7. Sky Optical Vũng Tàu là địa chỉ kính mắt không còn xa lạ với người dân khu vực Vũng Tàu và những vùng lân cận. Cửa hàng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đo, cắt kính, nhờ vậy có uy tín và nhận được sự ủng hộ từ phía người tiêu dùng. Mẫu mã đa dạng từ học sinh, sinh viên đến người già đều có sẵn. Với mỗi lứa tuổi, kiểu dáng khác nhau và mức giá cũng sẽ có sự chênh lệch. Bên cạnh kính cận, kính viễn shop còn bán cả kính thời trang kính râm hiện đại và sang trọng.


    Đồng thời Sky Optical Vũng Tàu cũng có không ít loại kính đóng vai trò vừa là kính bệnh vừa là kính râm giúp bạn tiết kiệm chi phí mua kính. Đồng thời tích hợp 2 mục đích sử dụng hết sức tiện lợi. Không gian cửa hàng to rộng đẹp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Với khách hàng thân thiết thường xuyên mua hàng, tiệm có những chế độ ưu đãi nhất định như tặng hộp kính, giảm giá hay vệ sinh kính miễn phí...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1, LotteMart, Góc đường 3/2 - Thi Sách, P8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 355 1001

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sky Optical
    Sky Optical
    Mẫu mã đa dạng tại Sky Optical Vũng Tàu
    Mẫu mã đa dạng tại Sky Optical Vũng Tàu
  8. Siêu Thị Mắt Kính Mạnh Hùng tự hào là địa chỉ uy tín, nơi cung cấp dịch vụ đo và khám mắt miễn phí, đồng thời mang đến những sản phẩm gọng cận thời trang và chất lượng hàng đầu trên thị trường. Cửa hàng có đội ngũ chuyên gia kỹ thuật có kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình đo và khám mắt để đảm bảo rằng bạn nhận được đôi kính phù hợp nhất với nhu cầu và phong cách của mình.


    Tại Siêu Thị Mắt Kính Mạnh Hùng, tự hào cung cấp một bộ sưu tập đa dạng với các mẫu gọng cận thời trang hiện đại và phong cách từ những thương hiệu hàng đầu trên thị trường. Dựa trên kỹ thuật tiên tiến và đội ngũ thợ lành nghề, Mạnh Hùng cam kết mang đến dịch vụ cắt kính chất lượng, đảm bảo sự thoải mái và tầm nhìn rõ ràng cho bạn. Hãy đến với chúng tôi tại Siêu Thị Mắt Kính Mạnh Hùng để trải nghiệm sự chuyên nghiệp và tận tâm trong từng sản phẩm và dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 81 Lý Thường Kiệt, Phường 1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Số 44 Trưng Trắc, Phường 1, TP.Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0902 162 218 & 0989 017 798
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063694954495
    Giờ mở cửa: 07:00–21:30
    Gọi điện
    Siêu Thị Mắt Kính Mạnh Hùng
    Siêu Thị Mắt Kính Mạnh Hùng
    Siêu Thị Mắt Kính Mạnh Hùng
    Siêu Thị Mắt Kính Mạnh Hùng
  9. Top 9

    Mắt Kính Huy Hoàng

    Gọi điện

    Bạn đang có nhu cầu chọn mua các mẫu mã mắt kính chất lượng tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Hãy đến ngay với Mắt Kính Huy Hoàng địa chỉ bán kính mắt hàng đầu tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Đơn vị cung cấp các mẫu kính rất đa dạng, không chỉ về gọng kính mà còn trong tròng kính, với cam kết chất lượng và uy tín.


    Mắt Kính Huy Hoàng tự hào sở hữu một bộ sưu tập gọng kính đa dạng, từ kính truyền thống đến những thiết kế thời trang hiện đại, phục vụ mọi nhu cầu và phong cách của khách hàng. Cửa hàng không chỉ chú trọng vào gọng kính mà còn tập trung vào chất lượng của tròng kính. Tròng kính của đơn vị được thiết kế đa dạng với nhiều tính năng như đổi màu, UV400, và lọc ánh sáng xanh, mang lại sự bảo vệ toàn diện cho đôi mắt của bạn.


    Ngoài ra, cửa hàng còn có dòng sản phẩm tròng kính cắt ánh sáng xanh, giúp bảo vệ mắt khỏi tác động có hại của ánh sáng màu xanh từ các thiết bị điện tử, đồng thời tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Mắt Kính Huy Hoàng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, với dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm từ đội ngũ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 609 Bình Giã, Thống Nhất, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0904 781 987 & 0398 097 664
    Fanpage: www.facebook.com/huyhoangoptic
    Giờ mở cửa: 07:00–22:00
    Gọi điện
    Mắt Kính Huy Hoàng
    Mắt Kính Huy Hoàng
    Mắt Kính Huy Hoàng
    Mắt Kính Huy Hoàng
  10. VT Optical - Kính thuốc Vũng Tàu là địa chỉ mua sắm kính thuốc và kính thời trang chất lượng hàng đầu tại thị trường. Cửa hàng là đơn vị có chữ tín uy tín, luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.


    VT Optical cung cấp đa dạng mẫu mã kính thuốc và kính thời trang, đảm bảo phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Đơn vị luôn cập nhật xu hướng mới nhất để mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp và thời trang nhất. VT Optical cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao, được chọn lọc kỹ lưỡng từ những nhãn hiệu uy tín. Bạn sẽ luôn an tâm về chất lượng khi chọn mua kính tại VT Optical.


    Để chứng minh cam kết với chất lượng, đơn vị áp dụng chế độ bảo hành toàn diện. Bạn sẽ được hỗ trợ mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm trong thời gian bảo hành. Ngoài ra, đơn vị còn thường xuyên có những ưu đãi khuyến mãi cho khách hàng khi mua hàng tại đây. Sản phẩm tại đây được chọn lọc từ những thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


    VT Optical - Kính thuốc Vũng Tàu mong muốn được đồng hành cùng bạn trên hành trình chăm sóc sức khỏe mắt và tạo nên phong cách thời trang riêng biệt. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ của VT Optical ngay hôm nay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173 Lê Hồng Phong, Phường 08, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0946 567 977
    Email: vutung137@yahoo.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/VTOPTICAL/
    Gọi điện
    VT Optical - Kính thuốc Vũng Tàu
    VT Optical - Kính thuốc Vũng Tàu
    VT Optical - Kính thuốc Vũng Tàu
    VT Optical - Kính thuốc Vũng Tàu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy