Mắt kính Viết Thắng

Được thành lập từ năm 1994 Cửa Hàng Mắt Kính Viết Thắng tự hào là một trong những cửa hàng lâu đời và nổi tiếng tại thành phố Vũng Tàu với hơn 25 năm kinh nghiệm, chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt thời trang nam nữ, kính thuốc cận-viễn, đo và khám mắt miễn phí cho mọi khách hàng với đội ngũ chuyên viên tư vấn và đo khám mắt được đào tạo từ BV Mắt TP.HCM…


Với phong cách phục vụ nhiệt tình, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, tư vấn gọng kính sao cho phù hợp khuôn mặt và nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với túi tiền.. để đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm ở đây. Mọi sản phẩm đều được đảm bảo độ bền cũng như chất lượng tốt , đảm bảo các tiêu chuẩn liên quan đến độ an toàn và sức khỏe.. có chế độ bảo hành để khách hàng yên tâm khi sử dụng.


Mắt Kính Viết Thắng luôn trang bị đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại cùng với trình độ chuyên môn cao trong ngành kính thuốc, bên cạnh đó sản phẩm gọng và tròng kính luôn đa dạng mẫu mã thời trang mới nhất, các sản phẩm thương hiệu nổi tiếng cùng với giá cả hợp lí sẽ làm hài lòng khách hàng khi đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21 Lê Lợi, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3837 101

Fanpage: www.facebook.com/makinhvietthangvungtau

Mắt kính Viết Thắng
Mắt kính Viết Thắng
Sản phẩm tại mắt kính Viết Thắng
Sản phẩm tại mắt kính Viết Thắng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy