Top 10 Thuốc tránh thai an toàn và hiệu quả nhất

Green Apple 83845 0 Báo lỗi

Sử dụng thuốc tránh thai là một trong số những biện pháp tránh thai được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Tuy nhiên, để lựa chọn được một loại thuốc tránh thai an ... xem thêm...

  1. Rosepire là 1 thuốc tránh thai đường uống đồng thời có tác dụng trị mụn trứng cá mức độ trung bình và điều trị hội chứng rối loạn khí sắc tiền kinh nguyệt, thuộc nhóm thuốc Hormone, nội tiết tố.


    Quy cách đóng gói: hộp 1 vỉ x 28 viên


    Liều lượng, cách dùng:

    • Rosepire có thành phần gồm: Drospirenone và Ethinyl Estradiol, trong đó: Ethinyl Estradiol có tác dụng điều hòa kinh nguyệt, được sử dụng trong các trường hợp: sau mãn kinh, điều trị vô kinh do suy chức năng buồng trứng, điều trị băng huyết, đau bụng kinh, mụn trứng cá, rối loạn kinh nguyệt… Drospirenone có tác dụng gần giống với progesterone tự nhiên. Drospirenone ức chế quá trình rụng trứng và làm thay đổi cấu trúc chức năng lớp nội mạc tử cung. Từ đó, thuốc có tác dụng tránh thai theo 2 cơ chế đó là ngăn cản quá trình thụ tinh do buồng trứng không phóng noãn và ngăn cản sự làm tổ của hợp tử do biến đổi niêm mạc tử cung.Khi phối hợp 2 dược chất này, Rosepire đem đến tác dụng tránh thai nhưng không làm rối loạn chu kỳ kinh nguyệt.
    • Rosepire được dùng bằng đường uống, mỗi ngày 1 viên. Bắt đầu uống viên thứ nhất vào ngày đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt. Trên bao bì vỉ chứa, nhà sản xuất đã đánh số và chỉ dẫn mũi tên lần lượt từ 1 đến 28 nên bạn chỉ cần uống lần lượt mỗi ngày 1 viên theo đó vào các khung giờ giống nhau. Hết vì này thì thay vỉ khác, không dùng thuốc ngắt quãng.

    Link mua: https://nhathuoclongchau.com/thuoc/rosepire-003mg-1223.html

    Thuốc tránh thai Rosepire
    Thuốc tránh thai Rosepire
    Thuốc tránh thai Rosepire
    Thuốc tránh thai Rosepire

  2. Rigevidon là một loại thuốc tránh thai hàng ngày với cơ chế là ức chế quá trình rụng trứng của cơ thể, từ đó giúp ngăn cản quá trình thụ thai của phụ nữ. Bên cạnh đó, thuốc tránh thai Rigevidon còn có tác dụng trong việc điều hòa kinh nguyệt và làm hạn chế đau bụng kinh.


    Quy cách đóng gói: Viên nén 21 (màu trắng) + 7 Fe


    Liều lượng, cách dùng:

    • Việc dùng thuốc Rigevidon nên bắt đầu vào ngày thứ 5 của chu kỳ kinh với những viên màu trắng và dùng liên tục trong 21 ngày, mỗi ngày 1 viên vào cung giờ nhất định. Sau đó uống 7 viên bao phim có màu ở 7 ngày kế tiếp. Chế độ dùng thuốc này phải được nối tiếp (21 viên màu trắng, rồi tiếp theo là 7 viên bao phim có màu) cho đến khi vẫn còn nhu cầu tránh thai.
    • Sự ức chế rụng trứng sẽ không bảo đảm, nếu khoảng thời gian uống giữa 2 viên quá 36 giờ. Không cần phải ngừng dùng thuốc khi có hiện tượng huyết ra lấm tấm. Nếu xuất huyết nặng hơn, thì bạn nên ngừng thuốc và khám phụ khoa. Nếu kết quả kiểm tra không sâu, bạn có thể bắt đầu chu kỳ 21 + 7 mới vào ngày thứ 5 của chu kỳ kinh. Sự ra kinh bất thường, xuất huyết lấm tấm sẽ giảm và hết hoàn toàn một cách tự nhiên khi tiếp tục dùng thuốc.

    Link mua: https://nhathuoclongchau.com/thuoc/rigevidon-217-2401.html

    Thuốc tránh thai Rigevidon
    Thuốc tránh thai Rigevidon
    Thuốc tránh thai Rigevidon
    Thuốc tránh thai Rigevidon
  3. Marvelon là một trong những loại thuốc tránh thai hàng ngày an toàn và hiệu quả nhất cho phụ nữ. Thuốc chống chỉ định với những bệnh nhân viêm tĩnh mạch, bệnh nhân có tiền sử hoặc đang bị bệnh về tim mạch hay nghi ngờ hoặc đang có các bướu lệ thuộc estrogen, phụ nữ có thai,...


    Quy cách đóng gói: hộp 21 viên nén


    Liều lượng, cách dùng:

    • Sử dụng từ ngày đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt, mỗi ngày 1 viên và sử dụng liên tục trong 21 ngày. Nếu kinh nguyệt đã xảy ra trong vòng 5 ngày thì bạn uống viên đầu tiên vào ngày thứ 5 và tiếp tục cho đến khi hết 21 viên kèm theo việc dùng các biện pháp tránh thai khác như: sử dụng bao cao su hoặc kiêng giao hợp trong 7 ngày đầu uống. Phụ nữ sau khi sinh nhưng không cho con bú thì nên uống ngay sau khi sinh hoặc chờ đến khi có kinh trở lại. Với trường hợp sảy hoặc nạo thai thì nên uống ngay khi bị sảy hoặc nạo thai.
    • Sau khi uống hết vỉ đầu tiên, bạn nghỉ 7 ngày sau đó bắt đầu uống vỉ tiếp theo dù kinh nguyệt xuất hiện. Nếu bạn quên uống và nhớ ra trong vòng 12 giờ thì thuốc vẫn còn hiệu quả thì uống ngay và duy trì như thường lệ. Nếu bạn quên uống và nhớ ra sau 12 giờ thì uống bù tương tự nhưng kèm theo các biện pháp như: sử dụng bao cao su hoặc kiêng giao hợp trong vòng 7 ngày.

    Link mua: https://nhathuoclongchau.com/thuoc/marvelon-015mg-3119.html

    Thuốc tránh thai Marvelon
    Thuốc tránh thai Marvelon
    Thuốc tránh thai Marvelon
    Thuốc tránh thai Marvelon
  4. Newlevo là một trong những loại thuốc tránh thai hàng ngày an toàn và hiệu quả nhất dành cho mọi đối tượng phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ mới sinh và đang cho con bú.


    Quy cách đóng gói: hộp 28 viên nén


    Liều lượng, cách dùng:

    • Uống từ ngày đầu của chu kỳ kinh nguyệt, mỗi ngày 1 viên vào khung giờ nhất định và không ngắt quãng trong suốt thời gian muốn tránh thai. Bạn nên có biện pháp ngừa thai phụ áp dụng cho đến khi uống hết 14 viên đầu tiên.
      Nếu bạn quên uống 1 viên và nhớ ra trong vòng 3 giờ thì cần uống ngay và duy trì uống như thường lệ. Nếu bạn quên uống 1 viên và nhớ ra sau 3 giờ thì cần uống ngay và sử dụng biện pháp tránh thai phụ trong 14 ngày tiếp theo.
    • Nếu có hiện tượng ói mửa hoặc tiêu chảy tức là tác dụng tránh thai bị ảnh hưởng, bởi vậy bạn nên áp dụng biện pháp tránh thai phụ cho đến hết 14 ngày sau khi ngừng ói mửa hoặc tiêu chảy.

    Link mua: https://nhathuoclongchau.com/thuoc/newlevo-ba-dinh-1x28-22550.html

    Thuốc tránh thai Newlevo
    Thuốc tránh thai Newlevo
    Thuốc tránh thai Newlevo
    Thuốc tránh thai Newlevo
  5. Mifepristone là một trong những loại thuốc tránh thai an toàn và hiệu quả cho phụ nữ. Đây là biện pháp tránh thai khẩn cấp sau khi giao hợp và dùng càng sớm thì hiệu quả càng cao.


    Quy cách đóng gói: hộp 1 viên nén


    Liều lượng và cách dùng:

    • Sử dụng trong vòng 120 giờ sau khi giao hợp, tuy nhiên, bạn nên dùng càng sớm càng tốt.
    • Thuốc tránh thai Mifepristone không được dùng để thay thế biện pháp tránh thai thường xuyên và trường hợp giao hợp mà không sử dụng biện pháp tránh thai phụ.
    • Đối với phụ nữ đang có thai khi uống vào không gây sảy thai nhưng có khả năng xuất huyết và với phụ nữ cho con bú thì Mifepristone sẽ đi qua sữa mẹ và ảnh hưởng đến trẻ chưa được xác định.

    Link mua: https://www.nhathuocankhang.com/thuoc-tranh-thai/meopristone-10mg

    Thuốc tránh thai Mifepristone
    Thuốc tránh thai Mifepristone
    Thuốc tránh thai Mifepristone
    Thuốc tránh thai Mifepristone
  6. Happynor là một trong những thuốc tránh thai khẩn cấp an toàn và hiệu quả cho phụ nữ với cơ chế biến đổi nội mạc tử cung và ngăn chặn sự làm tổ của bào thai trong tử cung.


    Quy cách đóng gói: hộp 2 viên nén


    Liều lượng và cách dùng:

    • Sử dụng 2 viên một đợt, viên đầu tiên trong vòng 72 giờ sau khi giao hợp, tốt nhất là trong vòng 48 giờ. Viên thứ hai uống sau viên đầu 12 giờ và không chậm hơn 16 giờ.
    • Nếu bạn bị nôn trong vòng 2 giờ sau khi uống viên đầu tiên hoặc viên thứ hai thì phải uống bù ngay viên khác.
    • Thuốc có thể được dùng tại bất kỳ thời điểm nào trong kỳ kinh nguyệt trừ lúc hành kinh.

    Link mua: https://trungtamthuoc.com/happynor-1

    Thuốc tránh thai Happynor
    Thuốc tránh thai Happynor
    Thuốc tránh thai Happynor
    Thuốc tránh thai Happynor
  7. Thuốc tránh thai Mifestad 10 là loại thuốc tránh thai khẩn cấp uống một liều duy nhất sử dụng chất kháng Progestin. Với liều lượng 10mg không gây sảy thai, nhưng có thể làm xuất huyết đối với phụ nữ có thai trong một số trường hợp.


    Quy cách đóng gói: hộp 1 viên nén


    Liều lượng và cách dùng:

    • Uống 1 viên thuốc tránh thai Mifestad 10 trong vòng 120 giờ sau khi quan hệ tình dục. Thuốc sẽ đạt hiệu quả càng cao nếu được dùng càng sớm.
    • Không dùng thuốc tránh thai khẩn cấp Mifestad 10 quá 2 lần trong 1 tháng. Thuốc còn có một số tác dụng phụ như chóng mặt, nhức đầu, rong huyết, mệt mỏi, buồn nôn. Quan hệ tình dục không an toàn ngay sau khi sử dụng thuốc sẽ làm tăng nguy cơ mang thai ngoài ý muốn.

    Link mua: https://nhathuoclongchau.com/thuoc/mifestad-10mg-2998.html

    Thuốc tránh thai Mifestad 10
    Thuốc tránh thai Mifestad 10
    Thuốc tránh thai Mifestad 10
    Thuốc tránh thai Mifestad 10
  8. Thuốc tránh thai khẩn cấp Bocinor (Levonorgestrel 1,5mg) có quy cách hộp 1 vỉ 1 viên nén, là thuốc tránh thai khẩn cấp, sử dụng trong vòng 72 giờ sau khi quan hệ tình dục mà không sử dụng biện pháp bảo vệ. Thuốc có nguyên lý hoạt động là ngăn chặn trứng rụng và sự thụ tinh.


    Quy cách đóng gói: hộp 1 vỉ 1 viên nén


    Liều lượng và cách dùng:

    • Uống thuốc tránh thai Bocinor trong vòng 72 giờ sau khi quan hệ tình dục không an toàn, dùng càng sớm càng cho hiệu quả cao.
    • Uống bù viên khác ngay nếu bị nôn mửa trong vòng 3 giờ sau khi uống thuốc.
    • Thuốc tránh thai Bocinor có thể dùng vào bất kỳ thời gian nào của chu kỳ kinh.
    • Nên sử dụng các phương pháp tránh thai khác như bao cao su… sau khi uống thuốc tránh thai khẩn cấp Bocinor cho đến chu kỳ kinh tiếp theo.
    • Thuốc tránh thai Bocinor có thể gây ra những thay đổi trong nội mạc tử cung, ngăn cản sự làm tổ của hợp tử, tuy nhiên lại không có tác dụng khi bên trong cơ thể đã diễn ra sự làm tổ. Thuốc gây ra một số tác dụng phụ như mệt mỏi, buồn nôn, đau đầu, chóng mặt, đau bụng dưới, tiêu chảy, nôn mửa, trễ kinh, rối loạn kinh nguyệt…

    Link mua: https://www.pharmacity.vn/bocinor-tab-15mg-hop-1-vi-x-1-vien.html

    Thuốc tránh thai Bocinor
    Thuốc tránh thai Bocinor
    Thuốc tránh thai Bocinor (Levonorgestrel 1,5mg)
    Thuốc tránh thai Bocinor (Levonorgestrel 1,5mg)
  9. Thuốc tránh thai Naphamife là thuốc ngừa thai khẩn cấp có quy cách 1 vỉ 1 viên nén, được dùng sau khi quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp bảo vệ.


    Quy cách đóng gói: hộp 1 viên nén


    Liều lượng và cách dùng:

    • Sử dụng 1 viên thuốc tránh thai Naphamife trong vòng 120 giờ sau khi quan hệ tình dục, không dùng quá 2 lần / tháng.
    • Thuốc càng đạt hiệu quả cao nếu được sử dụng càng sớm.
    • Thuốc tránh thai Naphamife gây ra nhiều tác dụng phụ như thay đổi chu kỳ kinh, tử cung ra máu bất thường, chóng mặt, đau đầu, tức ngực…

    Link mua: https://itppharma.com/san-pham/naphamife/

    Thuốc tránh thai Naphamife
    Thuốc tránh thai Naphamife
    Thuốc tránh thai Naphamife
    Thuốc tránh thai Naphamife
  10. Postinor là một thuốc tránh thai khẩn cấp được dùng sau khi quan hệ tình dục mà không sử dụng biện pháp tránh thai như bao cao su, màng chắn âm đạo, vòng tránh thai, giao hợp gián đoạn không thành công hoặc có sử dụng nhưng không hiệu quả. Postinor có chứa hoạt chất chính là Levonorgestrel với hàm lượng 0.75mg, phối hợp tá dược vừa đủ.


    Quy cách đóng gói: vỉ 2 viên nén


    Liều lượng và cách dùng:

    • Postinor được bào chế dạng viên nén nên được dùng theo đường uống. Bạn cần uống ngay viên đầu tiên trong vòng 72 giờ sau khi quan hệ tình dục, hiệu quả tránh thai càng cao khi thuốc được dùng càng sớm. Viên thứ 2 được uống sau viên thứ nhất 12h, và không được chậm hơn 16h.
    • Lưu ý là không dùng thuốc quá 2 lần (tức là 4 viên) trong 1 chu kỳ kinh nguyệt và nếu sau khi uống trong khoảng 3h mà bị nôn thì rất có thể thuốc chưa được hấp thu hết, do đó bạn cần uống liều bổ sung ngay sau khi nôn.
    • So sánh với 1 số loại thuốc tránh thai khẩn cấp dùng 1 liều duy nhất thì Postinor có 1 nhược điểm là phải dùng thuốc 2 lần và cách nhau 12h nên gây khó khăn khi sử dụng và nguy cơ quên dùng liều nhắc lại là rất cao. Tuy nhiên, nồng độ thuốc ở mức thấp hơn các loại dùng 1 liều duy nhất lại là 1 ưu điểm của Postinor do nồng độ thuốc càng cao thì nguy cơ xảy ra tác dụng phụ càng lớn.
    • Để đạt được hiệu quả tránh thai, sau khi uống liều đầu tiên, hãy đặt hẹn giờ sau 12h để uống liều thứ 2 đúng giờ.

    Link mua: https://centralpharmacy.vn/san-pham/thuoc-postinor-2

    Thuốc tránh thai Postinor 2
    Thuốc tránh thai Postinor 2
    Thuốc tránh thai Postinor 2
    Thuốc tránh thai Postinor 2



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy