Top 10 Tiệm vàng uy tín nhất Cà Mau

Kiều Vui Nguyễn 5602 0 Báo lỗi

Tiệm vàng uy tín cần đảm bảo nguồn vàng đạt chuẩn, thiết kế tinh xảo, mẫu mã đa dạng, thẩm mỹ cao, nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Khi đến với các ... xem thêm...

  1. Top 1

    SJC Cà Mau

    Cửa hàng SJC Cà Mau với không gian trưng bày sản phẩm bắt mắt, đầy đủ tiện nghi, đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, am hiểu nhằm đưa đến cho khách hàng nhiều tư vấn mua sắm hợp lý theo nhu cầu hiện tại như mua trang sức vàng theo thiết kế nào là đẹp, là xu hướng thịnh hành hiện nay, mua vàng miếng để giữ giá trị tốt thế nào, không những thế trang sức tiệm vàng cung cấp với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế tinh xảo, sử dụng công nghệ đo lường độ chín, độ tuổi của vàng nhằm cung cấp cho khách hàng sản phẩm vàng chất lượng và uy tín nhất.

    Các sản phẩm vàng cửa hàng SJC Cà Mau cung cấp gồm:

    • Vàng miếng SJC
    • Nữ trang vàng 99%
    • Trang sức cưới: nhẫn, kiềng, dây chuyền, bông tai, lắc tay...

    Đến với SJC Cà Mau không chỉ có sản phẩm chất lượng mà cửa hàng còn dành rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết để tri ân mỗi khách hàng đã đặt sự tin tưởng khi đến tiệm vàng và sở hữu sản phẩm cửa hàng cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5A Hùng Vương, Phường 7, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0290 3520 544

    Email: camau@sjc.com.vn

    Website: sjc.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/sjccamau

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    SJC Cà Mau
    SJC Cà Mau
    SJC Cà Mau
    SJC Cà Mau

  2. Top 2

    PNJ Cà Mau

    PNJ Cà Mau nhận được sự quan tâm và tin tưởng của nhiều khách hàng bởi khách hàng tin rằng khi đến với cửa hàng sẽ có rất nhiều lựa chọn về trang sức như trang sức kim cương, trang sức vàng bạc, trang sức đá quý... với độ đạt tiêu chuẩn cam kết, tuổi thọ sản phẩm cao cùng dịch vụ phục vụ thân thiện, nhanh chóng với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.


    Các sản phẩm vàng, trang sức vàng tại cửa hàng cũng là một trong những mặt hàng hot nất, nhận được sự quan tâm khá lớn từ mọi người bởi vàng giữ được giá trị trong suốt quá trình sử dụng cùng kiểu dáng ngày càng được thiết kế tinh xảo, đa dạng mẫu mã, kết hợp cùng các loại đá tạo nên một sản phẩm trang sức vàng hợp xu hướng, hợp thời trang. Các sản phẩm trang sức vàng cửa hàng cung cấp được làm và thiết kế từ vàng loại 10K, 14K, 18K với nhiều hình dáng, mẫu mã bắt mắt khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhất vê fnhu cầu thời trang, đam mê sưu tập trang sức cùng quá trình lưu giữa giá trị vững bền.

    Đến với PNJ Cà Mau bạn sẽ luôn được cửa hàng phục vụ tận tình với các dịch vụ bán hàng sau:

    • Bảo hành sản phẩm trọn đời.
    • Làm sạch, làm sáng trang sức.
    • Giao hàng nhanh chóng, thủ tục bán hàng với giấy tờ đầy đủ.
    • Chương trình khuyến mãi tri ân theo từng dịp sẽ có sự ưu đãi khác nhau như phiếu ưu đãi, phiếu tích điểm, ưu đãi sinh nhật...
    • Cập nhật sản phẩm liên tục theo xu hướng trên thị trường...

    PNJ không ngừng sáng tạo để mang lại những sản phẩm tinh tế với giá trị thật để tôn vinh vẻ đẹp cho con người và cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 9 Trần Hưng Đạo, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau
    • 153D Nguyễn Tất Thành, Phường 8, TP. Cà Mau, Cà Mau
    • 70 Trần Hưng Đạo, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau
    • Xem thêm chi nhánh tại: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 0290 3570 055

    Website: pnj.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Cửa hàng PNJ Cà Mau
    Cửa hàng PNJ Cà Mau
    Cửa hàng PNJ Cà Mau
    Cửa hàng PNJ Cà Mau
  3. Top 3

    Tiệm Vàng Ngọc Trinh

    Gọi điện

    Tiệm vàng Ngọc Trinh là cửa hiệu chuyên kinh doanh trang sức vàng bạc chất lượng tại Cà Mau mang lại cho người tiêu dùng những mẫu mã mới nhất, chất lượng nhất, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh những sản phẩm được bày bán sẵn tại cửa hàng, Tiệm vàng Ngọc Trinh là địa chỉ đáng tin cậy của những mẫu sản phẩm theo yêu cầu riêng. Đặc biệt, khách hàng còn được làm mới sản phẩm trong vòng 3 tháng miễn phí.


    Đến với cửa hàng các bạn sẽ có rất nhiều mẫu trang sức vàng với thiết kế mới lạ độc đáo, sang trọng. Cùng với sự tư vấn trực tiếp nhiệt tình của các bạn nhân viên sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất. Các sản phẩm tại cửa hàng cam kết đạt đủ tuổi vàng, độ bền cao, sản phẩm mới hoàn toàn, cùng mức giá hợp lý nhất cho nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn và sở hữu. Và Tiệm vàng Ngọc Trinh luôn cập nhật và thiết kế những mẫu mã mới nhất bắt kịp theo xu hướng trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 - 03 Đề Thám, Phường 2, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 029 0392 9999

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063615041256

    Gọi điện
    Tiệm vàng Ngọc Trinh
    Tiệm vàng Ngọc Trinh
    Tiệm vàng Ngọc Trinh
    Tiệm vàng Ngọc Trinh
  4. Top 4

    Tiệm Vàng Ngọc Dung

    Gọi điện

    Tiệm Vàng Ngọc Dung là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực kim hoàn tại Cà Mau, được đánh giá cao bởi khách hàng về uy tín và chất lượng sản phẩm. Với tâm huyết, nhiệt huyết, và đam mê nghề, Ngọc Dung đã phát triển ngành chế tác vàng, mang đến thị trường những sản phẩm độc đáo và sang trọng.


    Tại Tiệm Vàng Ngọc Dung, khách hàng không chỉ trải nghiệm những thiết kế đẹp mắt mà còn được đón nhận sự tận tâm từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Mỗi sản phẩm trang sức đều được chế tác với kỹ thuật tinh xảo, sử dụng nguyên liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng và uy tín. Mục tiêu của tiệm là mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


    Bộ sưu tập đa dạng và phong phú tại Tiệm Vàng Ngọc Dung là một điểm đặc biệt, từ những bộ trang sức lộng lẫy được sử dụng trong tiệc cưới đến những mẫu thiết kế thời thượng và hiện đại. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt làm theo ý tưởng riêng và yêu cầu cá nhân. Chính sách bảo hành chặt chẽ và sự hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ chăm sóc khách hàng khiến việc mua vàng tại Tiệm Vàng Ngọc Dung trở nên an tâm và tin cậy hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92B Nguyễn Tất Thành, Phường 8, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 029 0383 5101
    Fanpage: www.facebook.com/TvNgocDungCaMau
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    Tiệm Vàng Ngọc Dung
    Tiệm Vàng Ngọc Dung
    Tiệm Vàng Ngọc Dung
    Tiệm Vàng Ngọc Dung
  5. Top 5

    Tiệm vàng Kim Thu

    Gọi điện

    Tiệm vàng Kim Thu là một doanh nghiệp chuyên mua - bán vàng nữ trang, vàng 24K, 18K với mẫu mã đa dạng, sản phẩm chất lượng, luôn có sẵn rất nhiều các sản phẩm trang sức phong phú về mẫu mã tại cửa hàng để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với đội ngũ nhân viên tư vấn vô cùng thân thiện và nhiệt tình.


    Tiệm vàng Kim Thu liên tục cập nhật và cho lên kệ nhiều loại mẫu mã đẹp mắt từ dây chuyền, lắc tay, nhẫn, trang sức cưới... cùng vẻ đẹp hoàn mỹ cùng chất liệu vàng cao cấp, thu hút mọi ánh nhìn. Không dừng ở đó, các mẫu mã trang sức vàng cửa hàng cung cấp với những thiết kế đầy tinh tế, sang trọng và hiện đại. Những mẫu trang sức bằng vàng trắng sau khi chế tác để nguyên bản có ánh kim lấp lánh, màu trắng sáng có ánh vàng rất nhẹ của vàng gốc tạo cho trang sức có hồn và một vẻ đẹp riêng biệt, thanh khiết. Tiệm còn nhận gia công theo thiết kế riêng của khách hàng khi có yêu cầu đặt hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95 Trần Hưng Đạo, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0944 778 778 & 029 0352 9999

    Email: kimthucamau@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tiemvangKimThu

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tiệm vàng Kim Thu
    Tiệm vàng Kim Thu
    Tiệm vàng Kim Thu
    Tiệm vàng Kim Thu
  6. Tiệm Vàng Kim Châu - Cà Mau là tiệm vàng có tiếng tại Cà Mau chuyên các sản phẩm về vàng như, vàng 24k, vàng 18k, vàng Ý, vàng trắng 10k,... Tiệm Vàng Kim Châu - Cà Mau là thương hiệu đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu trong việc chế tác và cũng cấp sản phẩm vàng: nhẫn vàng, nhẫn cưới, vòng tay, lắc, dây chuyền,... Với nhiều năm hoạt động trên thị trường trang sức vàng, bạc, kim cương, đá quý đã giúp Tiệm Vàng Kim Châu - Cà Mau xây dựng một cách hiệu quả nhất cho thương hiệu của mình.


    Tiệm Vàng Kim Châu - Cà Mau cam kết với khách hàng rằng, vàng để chế tác sản phẩm luôn là sản phẩm vàng tinh khiết, đúng tuổi cùng với đó là mọi thông tin về sản phẩm đều được Tiệm Vàng Kim Châu - Cà Mau cung cấp một cách đầy đủ cho khách hàng của mình. Đến với Kim Châu, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về trọng lượng chất lượng, cũng như mẫu mã sản phẩm và tất cả luôn sẵn sàng để phục vụ bạn bất cứ lúc nào, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47B Đề Thám, Phường 2, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0932 988 101

    Fanpage: www.facebook.com/TVKIMCHAU.CM/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Tiệm Vàng Kim Châu - Cà Mau
    Tiệm Vàng Kim Châu - Cà Mau
    Tiệm Vàng Kim Châu - Cà Mau
    Tiệm Vàng Kim Châu - Cà Mau
  7. Trải qua thời gian, trang sức vàng đã luôn giữ vững giá trị và thu hút sự quan tâm của nhiều người nhờ vào tính chất đa dạng của nó. Vàng không chỉ là biểu tượng của sự giàu có mà còn mang lại nhiều lợi ích như làm của hồi môn, vật phẩm phòng thân, và là món quà ý nghĩa.


    Trong thị trường vàng tại Cà Mau, Tiệm Vàng Đức Quí đã khẳng định uy tín của mình như một địa chỉ đáng tin cậy. Chuyên mua bán và gia công trang sức vàng bạc với nhiều loại vàng khác nhau như 24K, 18K, 14K, 10K cùng đá phong thủy mix charm vàng bạc. Khi bước vào cửa hàng, khách hàng sẽ ngạc nhiên trước sự đa dạng và sang trọng của trang sức được trưng bày trong tủ kính. Với cam kết về chất lượng sản phẩm, giá vàng theo thị trường, cùng với sự tận tâm của nhân viên có kinh nghiệm, Tiệm Vàng Đức Quí tự tin mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp.


    Đặc biệt, vào các dịp lễ, khách hàng còn được hưởng ưu đãi siêu hời khi mua sắm tại đây. Điều này chắc chắn làm nổi bật Tiệm Vàng Đức Quí là một địa chỉ không thể bỏ qua đối với những người yêu thích và trân trọng giá trị của trang sức vàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Tân Lộc, Xã Tân Lộc, Huyện Thới Bình, Cà Mau
    Điện thoại: 0944 244 678
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076837950321
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00
    Gọi điện
    Tiệm Vàng Đức Quí
    Tiệm Vàng Đức Quí
    Tiệm Vàng Đức Quí
    Tiệm Vàng Đức Quí
  8. Top 8

    Tiệm Vàng Kim Đại Thắng

    Gọi điện

    Nằm tại vị trí đắc địa trên đường Lê Hồng Phong, Phường 8, TP. Cà Mau - Tiệm Vàng Kim Đại Thắng là địa chỉ bán vàng lâu đời và có danh tiếng. Với không gian trưng bày sản phẩm thu hút, tiệm sở hữu đầy đủ tiện nghi để khách hàng có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Mỗi sản phẩm từ nhẫn, vòng cổ, dây chuyền cho đến bông tai và vòng tay, được sắp xếp tinh tế và sang trọng, tạo nên bức tranh hoàn hảo để thu hút sự chú ý của khách hàng.


    Đặc biệt, đội ngũ nhân viên bán hàng tại Tiệm Vàng Kim Đại Thắng không chỉ nhiệt tình mà còn am hiểu về sản phẩm, mang đến cho khách hàng sự tư vấn mua sắm tận tâm và chính xác theo nhu cầu cá nhân.


    Không chỉ nổi tiếng với vị trí thuận lợi, Tiệm Vàng Kim Đại Thắng còn gây ấn tượng với bộ sưu tập đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng sản phẩm vàng, tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ. Với nhiều năm kinh nghiệm, Kim Đại Thắng đã giành được lòng tin và lựa chọn của nhiều khách hàng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm trang sức vàng độc đáo và chất lượng tại Cà Mau, Tiệm Vàng Kim Đại Thắng là địa điểm không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lê Hồng Phong, Phường 8, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0919 878 396
    Email: thangdaiha22112000vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TiemVang.KimDaiThang.Jewelry
    Gọi điện
    Tiệm Vàng Kim Đại Thắng
    Tiệm Vàng Kim Đại Thắng
    Tiệm Vàng Kim Đại Thắng
    Tiệm Vàng Kim Đại Thắng
  9. Tiệm Vàng Quang Trung là địa chỉ được người dân tin tưởng và chọn lựa khi muốn trao đổi mua bán các sản phẩm vàng. Dù quy mô không lớn, nhưng Tiệm Vàng Quang Trung luôn ghi điểm trong lòng khách hàng, trở thành địa chỉ quen thuộc cho mọi người khi luôn ra mắt những mẫu mã, sản phẩm vàng bạc rất chất lượng mà giá cả lại cực kỳ hợp lý.


    Tiệm Vàng Quang Trung không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là điểm đến lý tưởng cho những người mong muốn sở hữu một chiếc nhẫn cưới, đôi hoa tai, hay chiếc lắc thanh mảnh. Tiệm vàng luôn cung cấp các sản phẩm chế tác từ vàng với thiết kế tinh tế và đẹp mắt, thể hiện sự sáng tạo của các thợ kim hoàn.


    Với phong cách mua bán rõ ràng, minh bạch, Tiệm Vàng Quang Trung không sử dụng thông tin ảo, giúp khách hàng đưa ra quyết định mua sắm phù hợp nhất. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ sửa chữa, gia công, và chế tác vàng bạc theo yêu cầu của khách hàng, đồng hành cùng họ trong việc tạo ra những sản phẩm trang sức độc đáo và ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Nhà Máy A, Xã Khánh Hưng, Huyện Trần Văn Thời, Cà Mau
    Điện thoại: 0946 767 020
    Email: tvquangtrung55@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063474966390
    Gọi điện
    Tiệm Vàng Quang Trung
    Tiệm Vàng Quang Trung
    Tiệm Vàng Quang Trung
    Tiệm Vàng Quang Trung
  10. Top 10

    Tiệm Vàng Tiến Dũng

    Gọi điện

    Tiệm Vàng Tiến Dũng, một trong những địa chỉ đáng tin cậy tại Cà Mau, đã giành được lòng tin của nhiều khách hàng bởi sự uy tín và chất lượng của mặt hàng vàng bạc. Với tiêu chuẩn tuổi vàng cao cấp, cửa hàng luôn đặt sự chú trọng vào chất lượng và thiết kế tỉ mỉ, tinh tế.


    Mẫu mã tại Tiệm Vàng Tiến Dũng đa dạng, phong phú, đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của khách hàng. Cửa hàng liên tục cập nhật những mẫu trang sức vàng mới nhất để mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng.


    Ngoài ra, cửa hàng còn chuyên mua bán, trao đổi, sửa chữa và làm mới các loại vàng, đồng thời cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ bán hàng tận tình và chuyên nghiệp. Tiệm Vàng Tiến Dũng cam kết đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất với trang sức vàng chất lượng và dịch vụ hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 360A Nguyễn Trãi, Phường 9, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 029 0396 2222
    Email: Diamondtiendung@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemvangtiendungcm
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30
    Gọi điện
    Tiệm Vàng Tiến Dũng
    Tiệm Vàng Tiến Dũng
    Tiệm Vàng Tiến Dũng
    Tiệm Vàng Tiến Dũng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy