Top 10 Ứng dụng tải trực tiếp torrent nhanh nhất trên điện thoại Android

  1. Top 1 TorrDroid
  2. Top 2 Free Download Manager
  3. Top 3 Flud
  4. Top 4 uTorrent for Android
  5. Top 5 Vuze
  6. Top 6 LibreTorrent
  7. Top 7 FrostWire
  8. Top 8 BiglyBT
  9. Top 9 BitLord
  10. Top 10 aTorrent

Top 10 Ứng dụng tải trực tiếp torrent nhanh nhất trên điện thoại Android

Laa Lee 244 0 Báo lỗi

Torrent là một trong những trang chia sẻ phổ biến nhất hiện nay. Người dùng mạng có thể tìm kiếm phim ảnh, trò chơi điện tử, ứng dụng... từ đây. Sau đây ... xem thêm...

  1. TorrDroid là một ứng dụng tiện ích được phát triển bởi IntelliGems. Như tên cho thấy, ứng dụng này cho phép người dùng tải xuống torrent trên thiết bị di động của họ, hơn nữa, nó hoạt động như một công cụ tìm kiếm tệp torrent. Ứng dụng được tải xuống miễn phí và hoạt động mà không cần đăng ký.


    TorrDroid hỗ trợ tất cả các yêu cầu kỹ thuật sau khi tải xuống tệp torrent, với điều này, tất cả các tệp có thể dễ dàng được lưu trên thiết bị của bạn với một vài thao tác. Ứng dụng cũng tải xuống torrent phù hợp và đáng tin cậy nhất theo sở thích tìm kiếm của bạn. Tuy nhiên, nó ngốn dữ liệu của bạn và có thể có một số sự cố tải xuống nền. Nó đi kèm với một công cụ tìm kiếm torrent tích hợp sẵn, cho phép bạn tìm kiếm bất kỳ tệp torrent nào, bạn chỉ cần nhập một cụm từ và bắt đầu tìm kiếm. Ứng dụng tự động hỗ trợ tất cả các yêu cầu kỹ thuật cần thiết khi tải xuống torrent. Với điều này, bạn có thể tải xuống chúng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Hơn nữa, bạn có thể đặt ứng dụng thành tự động tải xuống tệp sau khi tìm kiếm. Tuyệt vời hơn nữa, bạn có thể tải xuống torrent mà không cần duyệt. Ứng dụng thậm chí còn cho phép nhiều lượt tải xuống đồng thời và lượt tải xuống tuần tự, có thể được sử dụng để phát các tệp video trước khi quá trình tải xuống hoàn tất. TorrDroid đi kèm với giao diện rõ ràng và dễ sử dụng, giúp quá trình trở nên đơn giản. Nội dung tải xuống của bạn được tự động gán cho thẻ SD của bạn, mặc dù bạn có thể thay đổi chúng trong cài đặt. Ứng dụng này cũng có trình duyệt tệp tích hợp sẵn, cho phép người dùng di chuyển, sao chép, xóa và chia sẻ tệp. Tuy nhiên, bạn nên tải tệp xuống bằng WiFi vì ứng dụng ngốn nhiều dữ liệu.


    Nhìn chung, TorrDroid là một ứng dụng mà bạn có thể sử dụng nếu thường xuyên tải xuống các tệp torrent. Với nó, bạn có một công cụ tìm kiếm và tải xuống torrent tiện dụng . Ứng dụng này cũng đi kèm với các tính năng tiện lợi khác nhau để làm cho trải nghiệm người dùng của bạn tốt hơn. Mặc dù vậy, hãy lưu ý rằng việc sử dụng nó có thể làm mất dữ liệu di động của bạn. Hơn nữa, nó có thể khiến bạn tải xuống các tệp độc hại. Bạn hãy sử dụng ứng dụng hết sức thận trọng.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=intelligems.torrdroid&hl=vi&gl=US

    TorrDroid
    TorrDroid
    TorrDroid

  2. Free Download Manager là một ứng dụng giúp tăng tốc độ tải xuống của bạn. Nó cũng cho phép bạn đặt tất cả các bản tải xuống của mình từ bất kỳ trình duyệt nào bạn sử dụng ở cùng một nơi. Torrent cũng có thể được gửi trực tiếp đến trình tải xuống vì nó hỗ trợ mô-đun Bittorrent. Free Download Manager cũng có nguồn mở cho bất kỳ nhà phát triển nào. Khi bạn đang tải xuống rất nhiều thứ, thật tuyệt khi tất cả chúng ở cùng một nơi. Ngoài ra, nhiều trình duyệt không có tốc độ tải xuống nhanh chóng, trong khi bất kỳ sự cố nào trên Internet cũng phá hủy toàn bộ quá trình.

    Free Download Manager
    cố gắng giải quyết tất cả những vấn đề này bằng cách kết hợp các yếu tố tải xuống khác nhau. Có thể được tích hợp với các trình duyệt phổ biến nhất, như Firefox và Chrome. Nhìn chung, tiện ích của Free Download Manager khá đa dạng, trước hết, sau khi tải xuống FDM, bạn phải cài đặt nó. Nó không đi kèm với bất kỳ add-on nào, nhưng sẽ mở ra trang chủ để cung cấp cho bạn các tùy chọn tải xuống. Khi mở phần mềm, bạn sẽ thấy một giao diện đơn giản để sử dụng. Ứng dụng cho phép tiếp tục quá trình tải xuống bị lỗi để giúp bạn không bị mất tiến trình. Các file này cũng có thể được người dùng tách thành những thư mục cơ bản một cách tự động hoặc để dễ truy cập. Để giữ cho kết nối Internet của bạn không hoàn toàn dành riêng cho FDM, công cụ cho phép bạn quản lý lượng dữ liệu mà nó có thể sử dụng. Cuối cùng, Free Download Manager hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và có chế độ portable mà bạn có thể sử dụng cho nhiều máy tính và giữ nguyên cài đặt của mình.


    Free Download Manager an toàn vì nó đã được kiểm tra nghiêm ngặt về virus và lỗi. Nếu bạn lo lắng về quyền riêng tư, bạn có thể không muốn kết nối nó với trình duyệt của mình. Việc này cho phép chương trình truy cập và xem tất cả thông tin của bạn trên trình duyệt.


    Link tải:
    https://play.google.com/store/apps/details?id=org.freedownloadmanager.fdm&hl=vi&gl=US


    Free Download Manager
    Free Download Manager
    Free Download Manager
  3. Top 3

    Flud

    Flud là một trong những ứng dụng tải Torrent mạnh mẽ với giao diện đơn giản và trực quan, cho phép người dùng download/upload file không giới hạn và không gặp hạn chế về tốc độ. Với Flud bạn có thể tải file có dung lượng lớn, chỉ định tuần tự file khi download và mức độ ưu tiên của từng file.


    Cơ sở dữ liệu khổng lồ của các trang web torrent có hầu hết mọi loại file bạn cần. Mặc dù nó là một trung tâm chứa nội dung vi phạm bản quyền, nhưng cũng có nhiều cách sử dụng torrent hợp pháp và thậm chí nhiều trang web hợp pháp để tải torrent. Để truy cập các file torrent, người dùng cần một công cụ hỗ trợ tải torrent được cài đặt trên thiết bị của mình. Flud chính là một trong những đáp án thỏa đáng nhất cho câu hỏi này. Một ứng dụng tải torrent đầy đủ tính năng và miễn phí, đi kèm với một giao diện người dùng rõ ràng, cung cấp khả năng download cũng như upload không giới hạn tốc độ, mã hóa, hỗ trợ proxy, lọc IP... Bạn có thể lựa chọn file để download, thêm torrent từ file, chọn thư mục download cụ thể và nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó, Flud còn cho phép người dùng di chuyển các file trong khi đang tải xuống, cũng như dừng hay tạm dừng, bắt đầu lại quá trình download. Ứng dụng hỗ trợ nhiều giao thức như DTH, UPnP, uTP, PeX và hỗ trợ Magnet link, RSS feed... Bạn có thể download file theo tuần tự, chọn vị trí lưu file, cũng như chọn tải file chỉ khi kết nối Wifi, đồng thời tùy chỉnh giao diện với chủ đề sáng/tối theo ý muốn. Bạn sở hữu mọi tính năng kể trên trong phiên bản miễn phí. Tuy nhiên, nếu không muốn bị làm phiền bởi quảng cáo, thì hãy download phiên bản trả phí của ứng dụng.


    Flud không giới hạn tốc độ download/upload, khả năng chọn file để tải xuống, chỉ định mức độ ưu tiên của tệp tin/thư mục. Hỗ trợ RSS feed với tính năng tự động download, hỗ trợ Magnet link, NAT-PMP, DHT, UPnP, μTP, PeX, torrent với số lượng file lớn.

    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.delphicoder.flud&hl=vi&gl=US

    Flud
    Flud
    Flud
  4. uTorrent là một ứng dụng tuyệt vời giúp bạn nhanh chóng tải về hoặc chia sẻ tệp trên Android. Nó hoạt động với giao thức P2P (ngang hàng), cho phép bạn chuyển các tệp lớn. Nếu bạn thích thưởng thức các bộ phim và bài hát chất lượng cao trên Android offline Players, uTorrent là một ứng dụng không thể thiếu cho bạn. Ứng dụng này có dung lượng khá thấp, chiếm ít dung lượng của thiết bị và hoạt động ổn định trên hầu hết các thiết bị Android. Đây chính xác là những đặc điểm làm cho hấp dẫn của uTorrent.

    Trong phiên bản uTorrent, người dùng vẫn có thể tải xuống các tệp với dung lượng và tốc độ không giới hạn. Và một điểm hay nữa đó là khi pin thiết bị của bạn yếu, ứng dụng sẽ tạm dừng việc tải về và sẽ hoạt động trở lại khi điện thoại đầy pin. Hơn nữa, với tính năng tự động tắt, phiên bản pro có thể tự động tắt ứng dụng và đưa nó vào chế độ chạy nền khi quá trình tải xuống hoàn tất. Giao diện thân thiện, ứng dụng có thiết kế đơn giản và gọn gàng. Cho phép bạn truy cập trực tiếp vào kho lưu trữ nội dung khổng lồ của Bundle BitTorrent, dễ dàng tìm kiếm và tải xuống bất kỳ tệp nào bạn muốn. Tính năng tiết kiệm dữ liệu di động chỉ bằng cách sử dụng kết nối Wi-fi. Băng thông không giới hạn và kích thước tập tin tải xuống không giới hạn. Bạn có thể tạm dừng và khởi động lại quá trình tải xuống bất cứ lúc nào mà không bị gián đoạn. Tùy chỉnh thư mục lưu tập tin của bạn. Dễ dàng truy cập vào các thư mục Media trên thiết bị. uTorrent cũng tích hợp Media Player với nhiều tính năng thú vị, đủ tốt để bạn trải nghiệm phim và bài hát với chất lượng tốt nhất.


    uTorrent rất nhẹ có thể hoạt động tốt trên hầu hết các thiết bị cấp thấp, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ phổ biến. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn rất cần thiết đối với những ai đang có nhu cầu về những ứng dụng về Torrent.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.utorrent.client&hl=vi&gl=US

    uTorrent for Android
    uTorrent for Android
    uTorrent for Android
  5. Top 5

    Vuze

    Vuze là một client giao thức BitTorrent miễn phí, qua đó người dùng có thể tải xuống torrent không giới hạn. Trước đây được gọi là Azureus, trình tải xuống nội dung này khá phổ biến nhờ bảng điều khiển giàu tính năng của nó. Nó không chỉ cho phép người dùng khám phá nhạc, video, phim và game từ trang tổng quan mà còn giúp bạn luôn ở trong hệ sinh thái của Vuze suốt quá trình, lý tưởng cho cả người dùng mới và người dùng nâng cao.


    Được cung cấp bởi Azureus Engine, Vuze là một BitTorrent client cho phép người dùng tải xuống nội dung bằng cách sử dụng torrent. Vì ứng dụng được viết bằng Java, nên bạn sẽ yêu cầu phải có Java Runtime Environment để nó hoạt động. Nó được sử dụng miễn phí và cung cấp một loạt các tính năng để download và upload những file media. Tương tự như các trình tải xuống torrent khác, Vuze cung cấp tính năng tìm kiếm tức thì, tải xuống đồng thời và các tùy chọn xếp hàng đợi. Tuy nhiên, ngoài những điều này, bạn có thể sử dụng công cụ để khám phá nội dung có liên quan, điều chỉnh cài đặt trải nghiệm người dùng, truy cập phần mềm bằng ứng dụng từ xa, cài đặt các plugin và tiện ích mở rộng. Quá trình tải và cài đặt Vuze khá đơn giản, chỉ mất vài phút. Sau khi hoàn tất, bạn có thể truy cập vào giao diện dễ sử dụng bao gồm bảng hiển thị, thanh menu và bảng điều hướng. Bảng điều khiển cũng đi kèm với trình phát video tích hợp, thanh tìm kiếm, điều khiển từ xa và chuyển code tự động, tất cả đều được đặt một cách tinh tế để không gây choáng ngợp cho người dùng mới bắt đầu. Một trong những điều tốt nhất về ứng dụng torrent này là nó đi kèm với một cài đặt có tên là User Proficiency. Phiên bản miễn phí của Vuze có một danh sách các tính năng ấn tượng. Ngoài ra, trang chi tiết cho bất kỳ torrent nào sẽ mở trong trang web của Vuze, do đó tránh được các vấn đề bảo mật có thể xảy ra nếu người dùng được chuyển hướng đến những client của bên thứ ba.


    Vuze cũng cung cấp cho người dùng nhiều quyền kiểm soát hơn trên bảng điều khiển và tải xuống so với các trình tải xuống torrent khác. Nó cho phép người dùng chặn địa chỉ IP nếu họ gửi dữ liệu xấu và kiểm soát bằng ứng dụng dành cho thiết bị di động. Người dùng có thể bắt đầu, tạm dừng hoặc dừng hẳn quá trình tải xuống từ bất kỳ đâu. Mặc dù ứng dụng điều khiển Vuze từ xa có thể được tải xuống và sử dụng miễn phí, nhưng nó chỉ khả dụng cho các thiết bị Android.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vuze.torrent.downloader&hl=vi&gl=US

    Vuze
    Vuze
    Vuze
  6. LibreTorrent là một ứng dụng open source dùng để tải về và chia sẻ các tập tin qua giao thức BitTorrent. Nó được phát triển bởi một nhóm các nhà phát triển từ Nga và đã được phát hành năm 2015. LibreTorrent cung cấp cho người dùng một giải pháp dễ sử dụng để tải về và chia sẻ các tập tin qua giao thức BitTorrent.

    LibreTorrent
    cung cấp cho người dùng một công cụ tuyệt vời để quản lý các tập tin BitTorrent. Nó có thể được sử dụng để quản lý và tìm kiếm các tập tin BitTorrent, xem thông tin chi tiết và quản lý các tập tin đang tải về. Ngoài ra, LibreTorrent còn cho phép người dùng tùy chỉnh hành vi các tác vụ liên quan đến việc tải về và chia sẻ các tập tin. Người dùng cũng có thể thêm các máy chủ proxy vào ứng dụng để hạn chế băng thông, giúp tăng tính bảo mật. LibreTorrent cũng đáp ứng môi trường chuyên nghiệp cho người dùng chia sẻ tài liệu. Người dùng có thể tích hợp ứng dụng vào trình duyệt web, đăng ký vào máy chủ tracker, quét các máy chia sẻ, và tìm kiếm các tài liêu trên máy chia sẻ. Cho người dùng không gian lưu trong đó họ có thể lưu trữ và chia sẻ các tài liêu. Là một ứng dụng mã nguồn mở không có quảng cáo tuyệt vời dành cho Android. Một lựa chọn nguồn mở và không có quảng cáo sử dụng giao diện tối giản dựa trên ngôn ngữ Material Design. Nó cũng bao gồm một loạt các tùy chọn nâng cao để bạn có thể quản lý tất cả các torrent đó, khá thành công.


    Người dùng có thể tích hợp ứng dụng vào trình duyệt web, đăng ký vào máy chủ tracker, quét các máy chia sẻ, và tìm kiếm các tài liêu trên máy chia sẻ. LibreTorrent đáp ứng được cho người dùng không gian lưu trong đó họ có thể lưu trữ và chia sẻ các tài liệu.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=org.proninyaroslav.libretorrent&hl=vi&gl=US

    LibreTorrent
    LibreTorrent
    LibreTorrent
  7. FrostWire là một ứng dụng miễn phí và mã nguồn mở được sử dụng để tải về các tập tin bao gồm hình ảnh, nhạc, phim, phần mềm, các lời nhắn và các tập tin khác từ các mạng peer-to-peer. FrostWire có thể được sử dụng để tải về các tập tin từ các máy tính khác trong mạng. FrostWire sử dụng các mạng Gnutella và BitTorrent để tải nội dung của nó trên mọi nền tảng.

    Các tính năng chính của FrostWire bao gồm việc tự động cập nhật các tệp tin mới và hiển thị các địa chỉ IP hợp lệ để kết nối với các máy tính khác trong mạng. Nó cũng cung cấp các công cụ quản lý tệp tin tuyệt vời cho phép người dùng tìm kiếm, sắp xếp và quản lý các tệp tin trên máy tính. FrostWire cũng có thể là một công cụ chat để người dùng có thể trò chuyện với nhau. Bao gồm một loạt các tính năng đặc biệt như tính năng tự động tùy chỉnh, tính năng tra cứu nhanh và công cụ bộ lọc từ khóa. Nó cũng có một công cụ bộ lọc nội dung để bảo vệ người dùng khỏi việc tải về các tập tin bị hạn chế bởi pháp luật. Tính năng bộ lọc nội dung còn bảo vệ trẻ em khỏi việc truy cập vào các nội dung có thể gây hại. FrostWire cũng có giao diện người dùng rất đơn giản và dễ sử dụng. Được phát triển bởi một nhóm nhà phát triển từ Mỹ và đã được phát hành năm 2004. Cho người dùng sử dụng một công cụ tuyệt vời để tải về và chia sẻ các tập tin qua giao thức BitTorrent.


    FrostWire
    tạo cho cho người dùng môi trường chuyên nghiệp để quản lý các tập tin BitTorrent. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng này để quản lý, tìm kiếm và xem thông tin chi tiết các tập tin BitTorrent, và quản lý các tập tin đang tải về. Người dùng cũng có thể thêm các máy chủ proxy vào ứng dung để hạn chế băng thông, giúp tăng tính bảo mật.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.frostwire.android&hl=vi&gl=US

    FrostWire
    FrostWire
    FrostWire
  8. Top 8

    BiglyBT

    BiglyBT là một ứng dụng tải về hàng đầu trên thế giới để tải xuống tập tin và dữ liệu trên internet. Nó cung cấp phương tiện lưu trữ lớn, an toàn và hiệu quả. Được thiết kế để tối ưu hóa tốc độ tải về và tối ưu băng thông. BiglyBT cho phép người dùng tải về dữ liệu lớn và tải xuống rất nhanh và cũng cung cấp kích thước tải về hợp lý, cải thiện hiệu suất của tốc độ tải về của người dùng.

    BiglyBT
    cũng có nhiều cộng đồng hỗ trợ và cộng đồng tải về đám đông. Cộng đồng này chia sẻ thông tin và dữ liệu giữa máy chủ và người dùng, giúp người dùng tải về nhanh hơn. Nó cũng cung cấp khả năng dễ dàng tạo lại các luồng tải về khi có một lỗi xảy ra và cung cấp khả năng để tạo các thông báo khi có một tập tin hoặc luồng tải về được hoàn thành. Ngoài ra, BiglyBT cũng có nhiều các tính năng khác để hỗ trợ người dùng, bao gồm sự đa nền tảng, tự động bật lên sau khi khởi động, tự động cập nhật, tự động quét phần mềm độc hại và nhiều tính năng an toàn và hiệu quả cung cấp một cơ sở lưu trữ lớn, tốc độ tải về nhanh. Khi chúng ta nói về Internet, có rất nhiều cách sử dụng mà chúng ta có thể sử dụng tất cả những điều này, từ chơi, đến làm việc, sử dụng mạng xã hội hoặc tải nội dung . Trên thực tế, chúng ta có rất nhiều khả năng khiến chúng ta dành cả ngày để kết nối. Tất nhiên, đồng thời chúng ta phải biết rằng cả hai BiglyBT và phần còn lại của Khách hàng P2P chỉ cung cấp một giao diện và một số chức năng để quản lý tải lên và tải xuống torrent. Nhưng bất chấp tất cả những điều này, chúng hoàn toàn hợp pháp, mặc dù lúc đầu một số có thể nghĩ khác. Đây là giao thức mới nhất để tải xuống loại tệp này và nó đã được nói đến trong hơn một thập kỷ. Cần lưu ý rằng điều này làm cho việc sử dụng SHA-256 mã hóa thay vì thông thường SHA-1 và nam châm tải nhanh hơn nhiều. Tất nhiên, nó không tương thích ngược với các torrent thông thường, vì vậy có thể sử dụng các torrent kết hợp để tránh vấn đề này, vì nó xảy ra trong ứng dụng khách này.


    Một khi chúng ta biết điều này, cũng nên làm nổi bật các khả năng tùy biến mà chương trình trình bày cho chúng ta trong cài đặt của nó. Vì vậy, chúng ta nên sử dụng BiglyBT một cách hợp lí và hiệu quả.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.biglybt.android.client&hl=vi&gl=US

    BiglyBT
    BiglyBT
    BiglyBT
  9. Top 9

    BitLord

    BitLord là một ứng dụng torrent miễn phí, dễ sử dụng và hỗ trợ những tính năng thú vị. Một số phẩm chất đáng chú ý hơn trong BitLord bao gồm trình duyệt tích hợp để dễ dàng tìm và tải xuống torrent, truyền phát video/âm thanh trước khi quá trình tải xuống kết thúc, danh sách phát và phát trực tuyến Chromecast. Không giống như một số torrent client trực tuyến như ZBIGZ, BitLord không giới hạn số lượng dữ liệu có thể sử dụng, bạn có thể upload và download bao nhiêu file tùy thích và làm điều đó thường xuyên nếu cần.


    Trong khi tải xuống torrent, bạn có thể sắp xếp danh sách theo: Tên của torrent, tiến trình tải xuống tổng thể, kích thước tải xuống, tốc độ upload và download, số lượng seeder và peer, ngày torrent được thêm vào và thời gian kết thúc ước tính. Các tùy chọn seeding như giới hạn tỷ lệ và tổng thời gian seed có thể được điều chỉnh thủ công. BitLord có thể được cấu hình để ngăn máy tính chuyển sang chế độ chờ nếu nó tải xuống hoặc upload các file. Số lượng torrent mà BitLord được phép tải xuống và seed cùng một lúc có thể được điều chỉnh trong các tùy chọn. Trình duyệt tích hợp cho phép mở bất kỳ trang web torrent nào bạn thích, tránh bị mắc kẹt với trang web được cung cấp bởi BitLord. Bạn có thể tạo danh sách phát của riêng mình để sắp xếp các bản download âm thanh và video, sau đó phát tất cả các file đó liên tiếp. Cài đặt lịch trình cho phép giới hạn (hoặc dừng hoàn toàn) số lượng torrent hoạt động, cũng như tốc độ download và upload của chúng, cho bất kỳ thời điểm nào trong ngày, vào bất kỳ ngày nào trong tuần. Tạm dừng hoặc tiếp tục tất cả những tiến trình download và upload chỉ với một vài cú nhấp chuột. Trong quá trình thiết lập, BitLord sẽ tự động tạo một ngoại lệ tường lửa để download và upload các file.


    Bạn có thể thêm nguồn cấp RSS vào BitLord để đảm bảo luôn cập nhật các bản phát hành torrent mới. Nhìn chung, nhiều người dùng thích BitLord vì nó dường như có nhiều tính năng hữu ích nhưng không quá khó sử dụng. Có nghĩa là nó có thể là ứng dụng torrent duy nhất phù hợp cho tất cả mọi người sử dụng.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.houseoflife.bitlord&hl=vi&gl=US

    BitLord
    BitLord
    BitLord
  10. aTorrent là một ứng dụng miễn phí được sử dụng để tải về và chia sẻ các tập tin qua giao thức BitTorrent. Được phát triển bởi một nhóm nhà phát triển từ Ấn Độ, aTorrent đã được phát hành năm 2010. aTorrent cung cấp cho người dùng môi trường chuyên nghiệp để quản lý các tập tin BitTorrent. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng này để quản lý, tìm kiếm và xem thông tin chi tiết các tập tin BitTorrent, và quản lý các tập tin đang tải về. Chúng ta cũng có thể thêm các máy chủ proxy vào ứng dung để hạn chế băng thông, giúp tăng tính bảo mật.


    aTorrent là một ứng dụng tải xuống phổ biến và tiện ích cho các thiết bị di động Android. Nó cung cấp tính năng tự động để tải xuống tập tin từ Internet bằng cách sử dụng BitTorrent. Có một giao diện rất thân thiện, tích hợp tính năng nhanh chóng và nhiều tùy chọn khác nhau. aTorrent sở hữu một cửa sổ lịch sử tải về, cho phép bạn dễ dàng theo dõi lịch sử tải về và tìm kiếm các tập tin đã tải xuống. Nó hỗ trợ nhiều định dạng tập tin và cũng cho phép bạn thiết lập thứ tự ưu tiên tải xuống của các tập tin. aTorrent cũng có khả năng tải xuống tập tin có kích thước lớn với hiệu suất tốt và ít tốn tài nguyên hơn. aTorrent cũng có một chế độ tải xuống liên tục, cho phép bạn tải xuống nhiều tập tin cùng một lúc. Ngoài ra, nó còn cung cấp nhiều tùy chọn cho phép bạn tùy chỉnh các tùy chọn nâng cao về băng thông. aTorrent cung cấp tính năng dễ dàng sử dụng, tối ưu và một giao diện người dùng vô cùng đẹp mắt.


    aTorrent cũng có một cộng đồng rộng lớn của người sử dụng nhiệt tình, nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các tài nguyên và tương tác với nó. Với một hệ thống quản lý tập tin thân thiện và một giao diện đẹp mắt, aTorrent là lựa chọn tuyệt vời cho việc tìm kiếm và tải những tài liệu cần thiết.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mobilityflow.torrent&hl=vi&gl=US

    aTorrent
    aTorrent
    aTorrent




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy