Top 5 Website bán váy chống nắng giá rẻ uy tín nhất

  1. Top 1 Format
  2. Top 2 Tokyolife
  3. Top 3 UV100
  4. Top 4 Cardina
  5. Top 5 CANIFA

Top 5 Website bán váy chống nắng giá rẻ uy tín nhất

Ly Ly 1442 0 Báo lỗi

Ở Việt Nam, chúng ta đã quá quen với hình ảnh chị em phụ nữ sử dụng váy chống nắng để bảo vệ phần chân khỏi ánh nắng mặt trời khi mặc váy ngắn, quần ngắn. Hiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Format

    Gọi điện

    Bạn có biết không, ánh nắng không chỉ gây tổn thương cho làn da của phụ nữ mà còn ảnh hưởng đến cả sức khỏe và tinh thần? Nắng có thể gây ra những vấn đề khá nghiêm trọng như nám, tàn nhang, lão hóa da, ung thư da và thậm chí là căng thẳng. Đó là lý do tại sao việc bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng là cực kỳ quan trọng. Tuy nhiên, bạn không cần lo lắng, vì tại Format đã tạo ra những mẫu váy chống nắng vô cùng đẹp mắt, chất lượng và đặc biệt an toàn cho da. Format cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất với mức giá hợp lý nhất. Với Format, bạn có thể yên tâm rằng bạn đang đặt niềm tin vào những sản phẩm bảo vệ da tuyệt vời nhất trên thị trường.


    Váy chống nắng của Format được làm từ chất liệu cooling cao cấp, có chỉ số chống nắng UPF 50+, giúp chống tia UV, bảo vệ da hiệu quả, tránh các nguy cơ nám, sạm, đen da, ung thư da (ngăn chặn tới 99,7% tia UV). Váy còn có khả năng giữ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mại và mịn màng. Váy có thiết kế trẻ trung, năng động và phù hợp với nhiều dáng người. Bạn có thể lựa chọn từ nhiều màu sắc, họa tiết và kiểu dáng khác nhau, từ váy dài đến váy ngắn, từ váy ôm đến váy xòe. Váy chống nắng của Format không chỉ giúp bạn bảo vệ da mà còn tôn lên vẻ đẹp và phong cách của bạn. Hãy đến với Format để mua sắm và trải nghiệm những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm từ Format. Bạn sẽ không thất vọng khi mua hàng tại Format.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 5, số nhà 32, Đường Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    • Hệ thống của hàng: https://format.com.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0934 506 066

    Email: info@format.vn

    Website: https://format.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ThoitrangFormat/

    Gọi điện
    Format
    Format
    Format
    Format

  2. Top 2

    Tokyolife

    Gọi điện

    Tokyolife là một cửa hàng bán lẻ đa dạng sản phẩm, từ đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm đến phụ kiện, tất cả đều là hàng chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản. Ngoài ra, Tokyolife còn tự hào mang đến những sản phẩm thời trang và phụ kiện mang thương hiệu TokyoLife, TokyoNow, TokyoBasic, TokyoSmart, TokyoSecret... bao gồm cả dòng váy chống nắng thông minh.


    Với Tokyolife, bạn sẽ tìm thấy những chiếc váy chống nắng tuyệt vời, được chế tạo từ chất liệu cao cấp, giúp chống tia UV hiệu quả và mang lại sự thoải mái và thoáng mát với khả năng thấm hút mồ hôi. Váy chống nắng tại Tokyolife có sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách. Đặc biệt, thiết kế cài khuy tiện lợi và dễ thương làm cho các chiếc váy chống nắng của Tokyolife trở nên đặc biệt hơn.


    Khi đến với Tokyolife, bạn không chỉ có cơ hội mua váy chống nắng với giá sỉ và được hưởng chiết khấu hấp dẫn, mà còn được tận hưởng các chính sách vận chuyển, đổi hàng và thanh toán linh hoạt và an toàn. Hãy truy cập ngay website Tokyolife để khám phá và lựa chọn cho mình những chiếc váy chống nắng phù hợp nhất. Với uy tín và đa dạng sản phẩm, Tokyolife chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi tìm kiếm váy chống nắng giá sỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 6, số 49 Thái Hà Phường Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    • Hệ thống của hàng: https://tokyolife.vn/shops

    Điện thoại: 024 7300 6999

    Email: cskh@tokyolife.vn

    Website: https://tokyolife.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TokyoLifeNow/

    Gọi điện
    Tokyolife
    Tokyolife
    Tokyolife
    Tokyolife
  3. Top 3

    UV100

    Gọi điện

    Bạn có biết rằng tia tử ngoại (UV) là kẻ thù lớn nhất của làn da trong mùa hè? Tia UV được xem là nguyên nhân chính gây lão hóa da, gây tổn thương bề mặt da và có thể dẫn đến tình trạng da khô, thâm sạm, rối loạn hắc sắc tố và nguy cơ ung thư da. Để giữ được làn da đẹp và khỏe mạnh, chị em phụ nữ nên sở hữu những chiếc váy chống nắng chất lượng cao.


    Bạn đã biết đến trang web bán váy chống nắng giá sỉ uy tín nhất hay chưa? UV100 chính là trang web cũng như là thương hiệu hàng đầu về quần áo chống nắng tại Việt Nam. Các váy chống nắng tại UV100 có những đặc điểm nổi bật sau:

    • Đạt chỉ số UPF50+ cao nhất, khả năng cản trở tia UV xâm nhập vào da lên đến 98%.
    • Sử dụng chất liệu vải Suptex Cool, vừa mỏng nhẹ vừa thoáng mát, chống nước và bụi bẩn.
    • Thiết kế đa năng, phù hợp với nhiều hoạt động trong cuộc sống.
    • Có nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng, mang đến phong cách thời trang và cá tính.

    Đừng để tia UV gây hại cho làn da của bạn. Hãy sử dụng váy chống nắng để bảo vệ da khỏi tác động xấu của tia UV và giữ gìn vẻ đẹp rạng rỡ. Hãy ghé thăm trang web của UV100 ngay bây giờ để mua sắm và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ thương hiệu này. UV100 sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong việc bảo vệ làn da khỏe mạnh!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 117 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 645 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 260 698

    Email: smarttex.company@gmail.com

    Website: https://uv100.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/uv100.com.vn/

    Gọi điện
    UV100
    UV100
    UV100
    UV100
  4. Top 4

    Cardina

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một trang web bán váy chống nắng chất lượng cao, giá cả hợp lý và mang phong cách thời trang đa dạng, cùng với việc muốn bảo vệ làn da khỏi tác động của tia cực tím mà vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên và sự tự tin, thì hãy không bỏ qua trang web Cardina. Đây là địa chỉ uy tín để mua váy chống nắng với giá sỉ.


    Cardina là một thương hiệu thời trang cao cấp, chuyên cung cấp các sản phẩm váy chống nắng sử dụng công nghệ tiên tiến và chất liệu vải cao cấp. Tất cả các sản phẩm của Cardina đều có khả năng chống tia tử ngoại lên đến 98% - 99%, giúp hiệu quả ngăn chặn tác động có hại của tia UV lên da. Ngoài ra, các sản phẩm của Cardina còn có thiết kế đẹp mắt, trẻ trung và phù hợp với nhiều sở thích của khách hàng. Bạn có thể lựa chọn từ các loại váy chống nắng quấn, quần, xẻ tà, dài hay ngắn, có áo kèm theo hay không, có họa tiết hay không... Với Cardina, bạn sẽ dễ dàng tìm được một chiếc váy chống nắng phù hợp với mình.


    Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm váy chống nắng của Cardina, hãy truy cập ngay vào trang web cardina.vn để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng trực tuyến. Cardina cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm váy chống nắng chất lượng cao, với giá cả hợp lý và dịch vụ giao hàng nhanh chóng. Hãy để Cardina giúp bạn bảo vệ làn da và thể hiện phong cách của mình hàng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 170 Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    • Hệ thống của hàng: https://cardina.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0348 697 779

    Email: bwfashionjapan@gmail.com

    Website: https://cardina.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Cardina.vn

    Gọi điện
    Cardina
    Cardina
    Cardina
    Cardina
  5. Top 5

    CANIFA

    Gọi điện

    Hãy ghé thăm Canifa - nơi mang đến cho bạn sự đa dạng về mẫu váy chống nắng chất lượng cao, phù hợp với mọi phong cách. Váy chống nắng tại Canifa được tạo nên từ chất liệu vải cao cấp, không chỉ có khả năng chống tia UV mà còn thấm hút mồ hôi và mang lại cảm giác mát mẻ. Với váy chống nắng Canifa, bạn có thể thoải mái dạo phố, du lịch hay làm việc mà không cần lo lắng về việc bị nóng hay cháy nắng.


    Không chỉ thể hiện phong cách thời trang, mà váy chống nắng của Canifa còn giúp bạn tôn dáng và phù hợp với mọi lứa tuổi. Hãy khám phá các lựa chọn váy chống nắng tuyệt vời trên trang web của Canifa, và tùy theo sở thích của bạn mà lựa chọn. Đặc biệt, Canifa là địa chỉ tin cậy để bạn mua váy chống nắng với giá sỉ và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đừng quên đăng ký để cập nhật thông tin ưu đãi và xu hướng thời trang mới nhất từ Canifa. Hãy nhanh chóng sở hữu những chiếc váy chống nắng đẹp và tiện lợi từ Canifa ngay hôm nay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Phòng 301 Tòa nhà GP Invest, 170 La Thành, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 688, Đường Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
    • Hệ thống của hàng: https://canifa.com/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 6061
    Email:
    hello@canifa.com
    Website:
    https://canifa.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/canifa.fanpage/

    Gọi điện
    CANIFA
    CANIFA
    CANIFA
    CANIFA




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy