Top 10 Website về nail đẹp nhất mọi cô nàng nên biết

Thao Nguyen Truong 2141 0 Báo lỗi

Móng tay là bước quan trọng không thể bỏ qua đối với những quý cô xinh đẹp yêu thích vẻ ngoài hoàn hảo. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu nail ... xem thêm...

  1. Taryn Multack, được biết đến với biệt danh Miss Lady Finger, là một nghệ sĩ làm móng chuyên nghiệp và tự học về thời trang, người đã thực hiện một công việc tuyệt vời trong việc chuyển các xu hướng thời trang cao cấp mới nhất thành các thiết kế móng tay đẹp. Các thiết kế của cô ấy rất tinh tế và trông hơi phức tạp, nhưng các hướng dẫn của cô ấy lại đơn giản đến kinh ngạc, hoàn chỉnh với các đề xuất sản phẩm tuyệt vời.


    Sơ yếu lý lịch của Taryn nêu bật những kinh nghiệm làm việc với các siêu sao thời trang, chẳng hạn như Oscar de la Renta, W Magazine và Macy's. Để đảm bảo mọi người có một cuộc sống sành điệu và bóng bẩy, cô ấy cung cấp những thông tin nổi bật về nhà thiết kế và thương hiệu cũng như hướng dẫn từng bước đơn giản. Taryn là một nghệ sĩ nail tự học, người cam kết truyền cảm hứng cho những cô nàng điệu đà thời trang nhất.

    Link: https://missladyfinger.tumblr.com/

    Miss Lady Finger
    Miss Lady Finger
    Miss Lady Finger
    Miss Lady Finger

  2. Michelle Mismas, người sáng lập ra blog All Lacquered Up. Michelle Mismas rất thích sơn móng tay. Là một chuyên gia chăm sóc móng và là biên tập viên của blog All Lacquered Up nổi tiếng, Mismas đã đặt bước chân đầu tiên vào ngành nail bằng cách truy cập các bảng tin trang điểm trực tuyến để nói về niềm đam mê của mình. Cô nhận ra rằng không có ai đưa tin sốt dẻo về nghề làm móng cả.


    Tại All Lacquered Up, ra mắt vào tháng 1 năm 2007, Mismas xem xét phần lớn các bộ sưu tập đã ra mắt và bao gồm các bài kiểm tra trên móng tay của chính cô ấy để hiển thị màu sắc trung thực. Cô ấy cũng bao gồm các báo cáo xu hướng, hướng dẫn, nghệ thuật làm móng đơn giản và các cuộc phỏng vấn với những người làm móng tay nổi tiếng và các blogger khác. Người hâm mộ của cô bắt đầu từ cộng đồng bảng tin và nhanh chóng phát triển khi những người đam mê đánh bóng khác bắt đầu truy cập blog. Trang web xuất hiện trên các tìm kiếm của Google và được liên kết với các blog làm đẹp khác, bao gồm Glamour.com và Blogdorf Goodman.


    Link: http://www.alllacqueredup.com/

    All Lacquered Up
    All Lacquered Up
    All Lacquered Up
    All Lacquered Up
  3. Sammy là một blogger làm móng nổi tiếng tại Vương quốc Anh, mang đến cho độc giả những thông tin mới nhất về kỹ thuật vẽ móng, xu hướng làm móng giá cả phải chăng và những bộ sưu tập mới nhất từ các thương hiệu trên toàn thế giới. Niềm đam mê của Sammy đối với nghệ thuật làm móng, nhiếp ảnh và tất cả những thứ trên internet đã bắt đầu va chạm vào năm 2010 khi cô bắt đầu The Nailasaurus như một tạp chí nghệ thuật làm móng hàng ngày.


    The Nailasaurus là một trong những điểm đến hàng đầu cho những ai đam mê nghệ thuật làm móng trên mạng hiện nay. Tác phẩm của cô được đăng trên Pretty Hands and Sweet Feet và một trong những bài hướng dẫn lấy cảm hứng từ đường băng của cô đã được ghim hơn 68.000 lần. Năm 2016, Sammy được Tạp chí Scratch vinh danh là "Blogger làm móng xuất sắc nhất Vương quốc Anh" tại Scratch Stars Awards.


    Link: https://www.thenailasaurus.com/

    The Nailasaurus
    The Nailasaurus
    The Nailasaurus
    The Nailasaurus
  4. Lucy bắt đầu viết blog của mình vào tháng 2 năm 2010 và hiện đang được xếp hạng là một trong những blogger làm móng tay hàng đầu của Vương quốc Anh. Nhiếp ảnh chất lượng cao, thiết kế móng tay nguyên bản (thường được vẽ bằng tay miễn phí!) Và lịch đăng bài đầy tham vọng, (5-6 lần một tuần!), Tất cả đều khiến blog của cô trở nên nổi bật. Một khi bạn đã ghé thăm trang web, bạn sẽ nghiện Lucy's Stash.


    Lucy's Stash là một blog về móng tay và nghệ thuật làm móng của Vương quốc Anh, tập trung vào các bài hướng dẫn vẽ móng, chăm sóc tay và móng, các sản phẩm làm móng nói chung và các bộ sưu tập sơn móng tay mới nhất. Những ý tưởng nghệ thuật móng tay sau đây trông thật đẹp. Chúng thanh lịch và độc đáo. Sử dụng những ý tưởng này như nguồn cảm hứng cho nghệ thuật vẽ móng hoàn hảo tiếp theo của bạn. Bạn có thể tìm thấy thêm thông tin chi tiết, ý tưởng nghệ thuật móng tay sáng tạo và hướng dẫn để có nghệ thuật vẽ móng hoàn hảo trên blog Lucy's Stash .


    Link: http://www.lucysstash.com/p/about.html

    Lucy’s Stash
    Lucy’s Stash
    Lucy’s Stash
    Lucy’s Stash
  5. Neverland Nail Blog là một blog nghệ thuật móng tay tuyệt vời khác cung cấp những hướng dẫn dễ dàng và tuyệt vời về việc tạo ra những mẫu thiết kế móng tay nhẹ nhàng và vui nhộn. Người sáng lập Lindsey, một thợ làm móng 22 tuổi, thích làm móng đẹp mỗi ngày và tin rằng vẻ đẹp thực sự đến từ bên trong. Neverland Nail Blog là một nguồn tài nguyên trực tuyến tuyệt vời dành cho những người yêu thích nghệ thuật làm móng.


    Neverland Nail Blog mang đến cho những người theo dõi mô tả chi tiết và trình bày chi tiết từng bước về nghệ thuật làm móng. Cùng với đó, trang web này cũng có phần 'Làm thế nào để tạo cho mình một bộ móng tay', hướng dẫn chi tiết cho bạn cách làm móng tay tại nhà. Phần này thực sự được mọi người đánh giá cao và các khía cạnh hấp dẫn không kém khác của trang web.

    Link: https://neverlandnailblog.com/

    Neverland Nail Blog
    Neverland Nail Blog
    Neverland Nail Blog
    Neverland Nail Blog
  6. Sarah Waite là người biên tập và tạo ra Chalkboard Nails cũng như một kỹ thuật viên làm móng được cấp phép. Sarah Waite đánh giá cao tất cả các phong cách nghệ thuật làm móng, từ hoang dã đến tinh tế và thích cập nhật các xu hướng mới nhất về móng. Sarah Waite luôn quan tâm đến nghệ thuật sáng tạo, kiếm được bằng BFA về Nhiếp ảnh vào năm 2010.


    Hành trình của Sarah Waite đến với nghệ thuật làm móng và viết blog bắt đầu vào tháng 7 năm 2011, khi cô nhìn thấy một hướng dẫn vẽ móng họa tiết da báo và chỉ cần tự mình thử nó. Sarah Waite có một vị trí đặc biệt trong trái tim đối với móng tay và đã học hỏi được rất nhiều điều từ những nghệ sĩ nail tài năng. Chalkboard Nails tập trung vào sơn móng tay và vẽ móng. Trang web có các hình ảnh và video hướng dẫn khác nhau, từ thiết kế mới bắt đầu đến nâng cao, thiết kế tự do, mẫu thử và đánh giá. Tác phẩm của web đã được giới thiệu trên The Today Show, Nail It!


    Link: https://www.chalkboardnails.com/

    Chalkboard Nails
    Chalkboard Nails
    Chalkboard Nails
    Chalkboard Nails
  7. Trang blog của Christina’s , Let Them Have Polish hoàn toàn được bao phủ bởi sơn móng tay. Trang web nói về tất cả những điều thầm kín mà tất cả các cô gái chúng ta quan tâm và có nhiều nội dung thú vị và hài hước sẽ thu hút khách truy cập của cô ấy khi họ làm việc với những lọ sơn móng tay. Christina cung cấp các hướng dẫn trên trang web và trên kênh YouTube của cô ấy.


    Let Them Have Polish từng nói về bộ sưu tập Metropolis là loạt sản phẩm sơn móng tay hoàn thiện bằng creme được phát hành hàng tháng lấy cảm hứng từ Thành phố New York. Kem lót của họ có công thức đặc biệt mang lại nước sơn mịn, có độ bóng cao giúp cho việc vẽ trở nên dễ dàng. Nghệ thuật vẽ móng được tạo ra bằng cách sử dụng ba bộ dụng cụ vẽ móng mới là: Have a Dapper Holiday cho một thiết kế sọc đơn giản nhưng sang trọng; Mix and Mingle half-moon hoặc French mani; hoặc Wrap It Up như một món quà với họa tiết kiểu sọc lạ mắt.


    Link: http://www.letthemhavepolish.com/

    Let Them Have Polish
    Let Them Have Polish
    Let Them Have Polish
    Let Them Have Polish
  8. Blog Fashion Polish của Sam sẽ chỉ cho bạn cách biến móng tay của bạn thành tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời và tìm hiểu thêm về quy trình làm móng . Cùng với hướng dẫn vẽ móng, Fashion Polish cũng chia sẻ một số mẹo và thủ thuật chăm sóc móng hữu ích. Hàng tuần blogger tên Sam đều đăng bài về chủ đề liền quan đến móng, từ việc nhận xét những mẫu móng nổi tiếng đến cập nhập những xu hướng làm móng hiện đại.


    Một trong những loại sơn móng tay được giới thiệu trên Fashion Polish là: Nougat là một màu trung tính nhẹ nhàng với tông màu trầm ấm, đã được giới thiệu, hoàn toàn hoàn hảo, đạt độ mờ hoàn toàn với lớp thứ hai. Nebula là sản phẩm hợp tác của Dự án Sơn móng tay, một loại thạch màu xanh nửa đêm được đóng gói với các kích thước khác nhau của lấp lánh màu đỏ tươi và xanh ngọc. Độ lấp lánh tuyệt vời và độ che phủ từ 2 đến 3 lớp. Hercynia là sự hợp tác của Nail Derella, một màu xanh lá cây rừng được kết hợp với lớp hoàn thiện bijou holo đặc trưng của piCture pOlish.


    Link: http://www.fashionpolish.com/

    Fashion Polish
    Fashion Polish
    Fashion Polish
    Fashion Polish
  9. Lấy cảm hứng từ sự pha trộn độc đáo giữa phong cách đường phố và nghệ thuật, Shermadean Reid, người sáng lập Wah Nails, đã tạo ra một địa điểm thích hợp cho những cô gái sành điệu làm những điều thú vị. WAH Nails được thành lập vào năm 2009 bởi Sharmadean Reid MBE, chuỗi tiệm này đã đóng vai trò quan trọng trong bối cảnh nghệ thuật làm móng ở London và nâng cao danh tiếng của các nghệ sĩ làm móng trên toàn quốc. Động thái này diễn ra khi Sharmadean đang tập trung sự chú ý vào Beauty Stack - một nền tảng đặt lịch trực quan dành cho các chuyên gia làm đẹp.


    Các kỹ thuật viên làm móng và các doanh nghiệp làm đẹp đã dành sự tôn vinh cho chuỗi tiệm trên khắp các phương tiện truyền thông xã hội. Tiệm WAH Nails đầu tiên được mở ở Dalston trước khi thương hiệu này mở một tiệm nail bốn năm trong cửa hàng Oxford Circus hàng đầu của Topshop. Tiệm thứ hai được mở ở Soho, chứng kiến công nghệ kết hợp với vẻ đẹp với 'Nhà thiết kế móng tay thực tế ảo', cho phép khách hàng thiết kế kỹ thuật số và thiết kế móng tay thử.


    Link: https://www.wah-nails.com/

    WAH Nails
    WAH Nails
    WAH Nails
    WAH Nails
  10. Polish & Pearls là một blog chuyên về tất cả những thứ liên quan đến làm đẹp như móng tay, trang điểm, tóc và thời trang, đồng thời trang web cũng chia sẻ các mẹo và thủ thuật với độc giả của mình. Polish & Pearls cung cấp cho bạn một hướng dẫn từng bước về nghệ thuật móng tay cho cả người mới bắt đầu và chuyên nghiệp. Trang web được thành lập bởi Jenny Fox , người bị ám ảnh bởi các mẹo và thủ thuật làm đẹp, thời trang và thích làm những điều xinh đẹp.


    Polish & Pearls được cung cấp một bộ sưu tập phong phú những mẫu móng mới nhất, lạ nhất và thú vị nhất. Trang web giới thiệu chất đánh bóng hữu cơ khô hoàn toàn trong 5 phút, giữ được lâu như sơn móng tay Gelish hoặc Shellac và dễ dàng loại bỏ như sơn bóng truyền thống mà không cần ngâm hoặc cạo. Ngoài ra, một số mẹo làm móng, chăm sóc móng cũng được trang web giới thiệu đến với độc giả như làm thế nào để loại bỏ vết bầm trên móng mà không làm hỏng móng,...nếu đang tìm hiểu về những trang web làm móng hữu ích nhất hiện nay thì không thể bỏ qua trang web này!


    Link: https://www.polishandpearls.com/

    Polish & Pearls
    Polish & Pearls
    Polish & Pearls
    Polish & Pearls



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy