Top 8 Xưởng in tranh canvas chất lượng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Viet Canvas
  2. Top 2 Lala Shop
  3. Top 3 CÔNG TY TNHH IN KỸ THUẬT SỐ
  4. Top 4 Colorwall
  5. Top 5 Amazing Art
  6. Top 6 Soyn
  7. Top 7 CANVAS DECOR
  8. Top 8 Tranh Treo Tường Minh Hưng

Top 8 Xưởng in tranh canvas chất lượng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

Thu Hoai 3588 0 Báo lỗi

In canvas là hình thức sử dụng công nghệ in ấn hiện đại để in lên bề mặt lớp vải canvas bất kỳ nội dung hay hình ảnh nào một cách nhanh chóng, biến hoá chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Viet Canvas

    Gọi điện

    Viet Canvas là xưởng tranh đầu tiên ở Việt Nam cung cấp dịch vụ in tranh canvas trang trí căn hộ với chất lượng hàng đầu và hỗ trợ dịch vụ trọn gói. Viet Canvas tự hào là thương hiệu uy tín đã được sử dụng trang trí cho hơn 200.000 căn hộ cao cấp trên toàn quốc.


    Điểm nổi bật của dịch vụ in tranh treo tường canvas tại Viet Canvas:

    • Tranh treo tường từ chất liệu canvas đang là sự lựa chọn hàng đầu cho việc trang trí nhà hiện đại tại thời điểm hiện tại.
    • Tranh trang trí nội thất, văn phòng, phòng ngủ, phòng khách của căn hộ chung cư, hay nhà hàng, khách sạn.
    • Tranh canvas với thiết kế nghệ thuật, thu hút, hợp phong thuỷ tạo nên không gian độc đáo, sáng tạo cho từng căn phòng của gia đình bạn.
    • Được in trên chất liệu canvas nhập khẩu cho ra những bức tranh chất lượng cao, màu sắc trung thực nhất. Những mẫu thiết kế hiện đại, bắt mắt, phù hợp với từng không gian gia đình của bạn. Nên bạn có thể thoả sức sáng tạo những bộ tranh trang trí nhà hiện đại theo ý của bạn.
    • Sử dụng đinh 3 chân chuyên dụng treo tranh dễ dàng, không cần khoan đục tường, không làm hư hại tường. Việc vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng. Chỉ cần một chiếc khăn ẩm là bạn có thể vệ sinh những bức tranh trang trí nhà đẹp của mình.
    • Nhận đặt hàng và miễn phí ship toàn quốc. Hỗ trợ lắp đặt miễn phí tại nhà TP. Hồ Chí Minh & Hà Nội.

    Viet Canvas là nơi chuyên cung cấp các bộ tranh treo tường Canvas đẹp nhất, tỉ mỉ, tinh xảo đến từng chi tiết. Đây là dòng tranh cao cấp được những người sành chơi tranh đánh giá cao. Bất kể bạn muốn treo tranh ở vị trí nào thì Viet Canvas cũng tự tin đáp ứng được nhu cầu của bạn. Viet Canvas tự hào là thương hiệu uy tín đã được sử dụng trang trí cho hơn 200.000 căn hộ cao cấp trên toàn quốc. Viet Canvas đảm bảo bộ tranh treo tường giá rẻ, chất lượng và hiện đại nhất. Sẽ phù hợp với mọi không gian sống khiến gia đình bạn cảm thấy hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1B Trần Não, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 859 614
    Email: sales@vietcanvas.net

    Fanpage: https://www.facebook.com/vietcanvas

    Website: https://vietcanvas.net/

    Gọi điện
    Viet Canvas
    Viet Canvas
    Viet Canvas
    Viet Canvas

  2. Top 2

    Lala Shop

    Gọi điện

    Việc trang trí nhà đẹp luôn là nỗi trăn trở của rất nhiều người. Giờ đây, ngay đến cả những căn nhà có không gian hẹp và thiếu điều kiện tài chính thì vẫn có thể lựa chọn tranh canvas treo tường để làm mới tổ ấm của mình. Do nhu cầu in tranh canvas tphcm và trên toàn quốc hiện nay tăng cao, nên có nhiều nơi mở dịch vụ in tranh vải canvas ngày càng nhiều. Bạn không muốn mất quá nhiều tiền vào việc in tranh canvas tại tphcm cũng như các tỉnh khác trên cả nước nhưng phân vân chưa biết lựa chọn in tranh ở đâu, chất lượng có đảm bảo hay không? Làm thế nào để chọn được mẫu tranh đẹp, ưng ý nhất, ý nghĩa và phù hợp với căn nhà của bạn? Hiện nay Lala Shop đã cung cấp dịch vụ in tranh canvas giá rẻ theo yêu cầu tại tphcm cũng như trên toàn quốc sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách.


    Quy trình đặt in tranh canvas tại Lala Shop?

    • Bước 1: Lấy nhu cầu khách hàng: Lala Shop với đội ngũ nhân viên hỗ trợ quý khách mọi lúc mọi nơi, chỉ cần bạn đưa ra ý tưởng của mình và việc mang đến bạn sản phẩm hoàn mỹ nhất cứ để Lala Shop lo bạn nhé!
    • Bước 2: Báo giá in tranh canvas: Nhân viên sẽ gửi đến bạn bảng báo giá in tranh canvas phù hợp nhất so với giá trên thị trường hiện tại. Tranh in được sử dụng các loại mực in chuyên dụng nhằm đáp ứng nhu cầu giá thành khác nhau của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng bền lâu. Vì Shop là xưởng sản xuất trực tiếp nên bạn sẽ thực sự ngỡ ngàng với mức giá rẻ bất ngờ tại Shop.
    • Bước 3: Tiến hành in tranh canvas: Sau khi quý khách đồng ý với mẫu đã chọn và giá thành sản phẩm thì Lala Shop sẽ tiến hành in tranh cho quý khách. Tranh in canvas tại Lala Shop được thực hiện bằng các máy móc chuyên nghiệp, hiện đại và tiên tiến nhất.
    • Bước 4: Đóng gói tranh canvas: Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành tranh và decal trang trí nội thất, đội ngũ thi công chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Đóng gói cẩn thận, miễn phí gói quà ngoài ra còn tặng kèm thiệp xinh sắn theo yêu cầu của khách hàng cho đơn hàng trên 500.000đ.
    • Bước 5: Gửi ship tới khách hàng tại tphcm và trên toàn quốc: Lala Shop sẽ hoàn thành sản phẩm trong thời gian nhanh nhất, và trao tận tay đến bạn sản phẩm hoàn hảo tuyệt đối. Miễn phí giao hàng tại nội thành Tp. Hồ Chí Minh, nhận hàng sau 2-3 ngày. Hỗ trợ phí giao hàng cho đơn hàng Hà Nội và các tỉnh khác trên Toàn Quốc, nhận hàng sau 4-7 ngày. Đối với đơn hàng trên 2 triệu đồng khách hàng nhận được 2 ưu đãi: Miễn phí thi công (áp dụng khu vực quận 1; 3; 5; 6; 11; Tân Bình; Bình Tân; Phú Nhuận; Tân Phú) và Giảm 10% đơn hàng (chỉ áp dụng cho các sản phẩm tranh treo tường)

    Lala Shop rất hân hạnh được phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng khi đến mua tranh và sử dụng in tranh canvas tại xưởng Tp.HCM của Lala Shop. Nếu đã có ý tưởng cho tranh canvas trang trí không gian nhà của bạn rồi thì hãy liên hệ ngay cho Lala Shop để được hỗ trợ, thiết kế và nhận sản phẩm sớm nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 Ỷ Lan, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0286 687 3579 & 0907 160 184
    Email: hotro@lala.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/shop.lala/

    Website: https://lala.com.vn/

      Gọi điện
      Lala Shop
      Lala Shop
      Lala Shop
      Lala Shop
    • Nếu bạn đang muốn sở hữu một bức tranh trang trí phòng khách, phòng ngủ thật lớn thì in ấn tranh canvas sẽ là sự lựa chọn hàng đầu mà bạn nên cân nhắc, bởi vốn dĩ với chất liệu canvas, bạn có thể in ấn tranh khổ lớn theo bất kỳ kích thước nào. Với gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn (ra đời từ năm 2006), InKyThuatSo là công ty dẫn đầu trong áp dụng kỹ thuật in ấn hiện đại vào in tranh canvas. In ấn tranh mọi kích thước trên chất liệu canvas cao cấp. Đặc biệt, InKyThuatSo nhận in tranh canvas theo bộ độc đáo, in tranh kích thước cực đại với kỹ thuật dán nối tỉ mỉ.


      In vải canvas là dịch vụ in ấn tranh trang trí phổ biến nhất hiện nay, in vải canvas tranh trang trí nhà hàng, quán cafe in mực dầu bóng cho hình ảnh tranh in rực rỡ. In vải canvas tranh treo tường nhanh chóng, giá rẻ, lấy hàng ngay trong ngày cùng In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd.


      Top chủ đề in tranh trang trí tại In kỹ Thuật Số:

      • Tranh canvas chữ, tranh canvas hoa sen, tranh canvas lá cây
      • Tranh canvas hoa mẫu đơn, tranh canvas cô gái, tranh canvas phong cảnh
      • Tranh canvas hoa hướng dương, tranh canvas hoa hồng
      • Tranh canvas Phật giáo, tranh canvas Công giáo
      • Tranh canvas hươu, tranh canvas cafe, tranh canvas biển
      • Tranh canvas thuận buồm xuôi gió, tranh sen canvas, tranh canvas lá xanh


      Trong thực tế in ấn tại Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing, InKyThuatSo đã và đang thực hiện hàng trăm đơn hàng in canvas mỗi tháng; trong đó, một số khách hàng gửi mẫu vải canvas, hay còn gọi là vải bố đến để đặt in; trường hợp này, InKyThuatSo thực hiện in thử lên mẫu vải canvas khách hàng mang đến; nếu đáp ứng được yêu cầu thì sẽ tiến hàng in toàn bộ đơn hàng. Công ty thường xuyên cập nhật các công nghệ in ấn hiện đại, ứng dụng chúng vào thực tế hoạt động in của mình, đó là lý do tại sao Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing nhận được ngày một nhiều hơn đơn hàng đặt in của khách hàng.


      Đặt in ngay vải canvas làm tranh treo trang trí quán café, nhà hàng cùng Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing. Sử dụng công nghệ in ấn tiên tiến nhất hiện nay là máy in Mimaki công nghệ Nhật, trực tiếp thực hiện in tranh canvas trang trí; do đó, giá thành in ấn tại Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing là rẻ nhất trên thị trường hiện nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0901 188 365
      Email:
      innhanh@inkythuatso.com - in@inkts.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/InKyThuatSo/

      Website: https://inkythuatso.com/

      Gọi điện
      CÔNG TY TNHH IN KỸ THUẬT SỐ
      CÔNG TY TNHH IN KỸ THUẬT SỐ
      CÔNG TY TNHH IN KỸ THUẬT SỐ
      CÔNG TY TNHH IN KỸ THUẬT SỐ
    • Top 4

      Colorwall

      Tranh canvas, phụ kiện thông thể thiếu cho những ai muốn tô điểm và trang hoàng tổ ấm của mình. Sự tinh tế của hình ảnh cùng thông điệp nghệ thuật ẩn chứa trong mỗi bức tranh sẽ tạo điểm nhấn thú vị cho không gian sống. Để bạn không lãng phí thời gian chần chừ và "tiền mất tật mang", Toplist xin giới thiệu xưởng in tranh treo tường chuẩn Mỹ thuật và uy tín - Colorwall. Đây hứa hẹn sẽ trở thành cầu nối đáng tin cậy đưa những bức tranh nghệ thuật hoàn mỹ đến căn nhà của bạn.


      Với gần 7 năm kinh nghiệm trong ngành, Colorwall hiểu được sự phát triển bền vững của thương hiệu đi đôi với mức độ hài lòng của khách hàng. Vì thế, Công ty luôn nỗ lực mang đến những dịch vụ xứng đáng với số tiền người mua bỏ ra. Được hoàn thiện bởi công nghệ in ấn kỹ thuật số hiện đại nhất, sản phẩm tranh đến từ Colorwall gây ấn tượng với độ sắc nét, bền màu và khả năng chống nước cao. Mỗi bức tranh đều được cấu tạo từ chất liệu canvas có sớ gân và hệ khung nổi chắc chắn. Tranh có thể treo tại những không gian từ riêng tư đến công cộng với các loại size như:

      • 30x45, 40x60, 60x90, 70x105 cm, 80x120, 100x150 cm đứng hoặc ngang
      • Khổ Vuông: 40x40, 60x60, 100x100 cm.

      Ưu điểm khi mua tranh tại Colorwall:

      • Cam kết mực in chính hãng, giấy photo, giấy mỹ thuật đa dạng.
      • Giá thành mềm, cạnh tranh.
      • Quản lý profile màu sắc chuyên nghiệp.
      • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên sâu, khách hàng có thể xem tranh trực tiếp tại Showroom.
      • Cam kết chất lượng và đúng hẹn. Sản phẩm bảo hành 01 năm.
      • Đóng gói an toàn, bảo vệ chống rớt bể.

      Tại Colorwall, bạn sẽ được hỗ trợ tối đa từ lúc gởi file in, tư vấn báo giá và bảo hành sau khi đặt hàng. Đối với những sản phẩm ảnh treo tường khổ lớn với kích thước big Size tại HCM sẽ đi kèm với dịch vụ hỗ trợ treo tranh tại nhà vô cùng tiện lợi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 235 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM.
      • 152/30 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
      • 163 Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0286 264 7117
      Email: colorbook.vn@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/colorwall.vn/

      Website: https://colorwall.vn/

      Colorwall
      Colorwall
      Colorwall
      Colorwall
    • Top 5

      Amazing Art

      Amazing Art là một trong những xưởng in tranh vải Canvas giá rẻ theo yêu cầu hàng đầu tại TP. HCM. Bạn chỉ cần lựa chọn những mẫu tranh mình yêu thích hoặc gửi hình ảnh tự thiết kế, lựa chọn kích thước phù hợp là đã có thể sở hữu những sản phẩm Canvas ưng ý nhất!


      Các loại tranh canvas tại xưởng Tranh in Canvas Amazing Art đều được ứng dụng công nghệ in UV hiện đại, mang đến hình ảnh chân thực, sắc nét và đạt chất lượng cao. Đặc điểm tuyệt vời khác của công nghệ in UV chính là tính thân thiện với môi trường và không gây độc hại khi sử dụng lâu dài. Điều này vô cùng quan trọng bởi sức khỏe các thành viên trong gia đình sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng nếu tiếp xúc gần tranh mỗi ngày. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn in ấn tại đây!


      Quy trình in tranh Canvas theo yêu cầu tại xưởng Tranh in Canvas Amazing Art:

      • Bước 1: Chuẩn bị file in từ kho hình ảnh đã được chọn lọc kỹ lưỡng. Để in tranh Canvas theo yêu cầu được rõ nét, các file hình ảnh phải có độ phân giải từ 300dpi - 600dpi. Tùy thuộc vào kích thước tranh Canvas mà xưởng sẽ lựa chọn kích thước ảnh phù hợp.
      • Bước 2: Hiệu chỉnh hình ảnh có sẵn hoặc hình ảnh khách tự thiết kế để phù hợp với chế độ in Canvas.
      • Bước 3: Căn chỉnh màu sắc máy in và tiến hành in tranh Canvas kỹ thuật số bằng công nghệ UV.
      • Bước 4: Căng tranh lên ván 5mm hoặc khung gỗ và đóng khung hoàn thiện sản phẩm.
      • Bước 5: Đóng gói sản phẩm và tiến hành gửi cho khách hàng.


      Quy trình đặt làm tranh treo tường Canvas theo yêu cầu tại Tranh in Canvas Amazing Art:

      • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần vào trang shutterstock.com để chọn mẫu muốn đặt in.
      • Bước 2: Cung cấp mã ID của hình ảnh trên shutterstock.com tại link đặt in Canvas với cú pháp: ID + (kích thước) + khổ tranh + (màu khung).
      • Trong trường hợp bạn đã có sẵn file thiết kế thì hãy tải lên link đặt in Canvas và ghi rõ kích thước, màu khung,… Lưu ý, bạn cần phải đảm bảo file đầu vào chất lượng cao từ 300dpi – 600dpi và có định dạng JPG, PDF, TIF, PSD.
      • Bước 3: Nhận thông tin xác nhận từ Tranh in Canvas Amazing Art và trao đổi thêm thông tin cụ thể nếu cần thiết.
      • Bước 4: Thanh toán tiền mặt sau khi nhận hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: C/C VSTAR, Đường Số 5, KDC Tấn Trường, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 0978 801 111
      Email: hotro.amazingart@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/tranhtrangtrihiendai/

      Website: https://tranhincanvas.com

      Amazing Art
      Amazing Art
      Amazing Art
      Amazing Art
    • Top 6

      Soyn

      Gọi điện

      Soyn được thành lập năm 2016 với hoài bão mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang trí không gian sống mới mẻ, hiện đại và thật “cảm xúc. Tất cả những sản phẩm tại Soyn đa phần đều được thiết kế và sản xuất bởi những bàn tay khéo léo của các bạn trẻ đầy sáng tạo, thẩm mỹ, nhiệt huyết và năng động.


      Tại đây, Soyn cung cấp cho bạn sự lựa chọn tốt nhất về sản phẩm trang trí nhà cửa và quà lưu niệm như: Tranh in (Tranh treo tường), Gối trang trí (Gối sofa), Thảm trang trí (Thảm phòng khách, Sofa), Gốm trang trí, Sản phẩm trang trí gỗ thân thiện môi trường và rất nhiều những sản phẩm trang trí nhỏ xinh khác… Đặc biệt, tại Soyn còn nhận in tranh canvas theo yêu cầu của khách hàng.


      Việc cập nhật xu hướng mới, cải tiến chất lượng sản phẩm, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng và đảm bảo giá thành cạnh tranh là những tiêu chí quan trọng, bắt buộc nhất đối với Soyn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng hệ thống máy móc hiện đại. Soyn luôn cam kết chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý, thời gian chính xác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 104/2 Mai Thị Lựu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM.

      Điện thoại: 0899 456 699

      Email: soyn.vn@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/soyn.vn

      Website: https://soyn.vn/

      Gọi điện
      Soyn
      Soyn
      Soyn
      Soyn
    • Top 7

      CANVAS DECOR

      Gọi điện

      Xưởng tranh CANVAS DECOR chuyên về tranh Canvas đẹp ở TP. HCM. Là một trong những địa chỉ nhận in tranh theo yêu cầu in cậy dành cho bạn. Các bức tranh được in trên vải canvas chất lượng, dệt từ cây gai dầu. Cho chất lượng vải bền chắc, ít thấm nước. Sử dụng công nghệ in tranh hiện đại trên vải canvas bền màu, độ sắc nét cao. Cho chất lượng tranh rõ nét, sống động, phù hợp với mọi điều kiện thời tiết.


      Lý do chọn xưởng sản xuất tranh CANVAS DECOR:

      • Tranh canvas sử dụng mực chuyên dụng Pigment Dye hoặc Ecosolvent trên dây truyền hiện đại.
      • Vải canvas bền đẹp, nước in tranh sắc nét cho độ bền lên đến 10 năm
      • Tranh có khả năng chống nước, chống thấm tốt
      • Công nghệ in tranh canvas cao cấp, công nghệ in mờ, in bóng, in UV
      • Chất lượng mực in tươi sáng, bền đẹp, mang tính thẩm mỹ cao
      • Bề mặt của tranh dễ dàng lau chùi không gặp khó khăn
      • Màu sắc tranh tươi sáng, rõ nét, hình ảnh chân thực
      • Tranh đa dạng kích thước, chủ đề, hình ảnh: tranh thủy mặc, tranh nước non, tranh quê hương, tranh trừu tượng,…
      • Nhận làm tranh canvas, tranh gỗ theo yêu cầu riêng tại xưởng


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 235 Đường Số 8, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. HCM

      Điện thoại: 0938 837 046

      Email: hoanghonanhsang101@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/tranhcanvastrangtri

      Website: https://tranhdantuonghd.com/

      Gọi điện
      CANVAS DECOR
      CANVAS DECOR
      CANVAS DECOR
      CANVAS DECOR
    • Top 8

      Tranh Treo Tường Minh Hưng

      Gọi điện

      Tranh Treo Tường Minh Hưng là đơn vị chuyên cung dịch vụ in, sản xuất các dòng tranh canvas đẹp cao cấp để trang trí khách sạn nhà nghỉ homestay, spa, cafe,… với mẫu mã đẹp mắt chất lượng hàng đầu. Minh Hưng ra đời nhằm mong muốn đem đến cho khách hàng không gian tràn ngập những năng lượng tươi vui mỗi ngày.


      Hiện tại đơn vị luôn được khách ủng hộ và tin dùng tranh in Canvas, khách hàng có thể chọn mẫu mã của shop hiện có hoặc đặt theo yêu cầu. Tranh canvas tại cửa hàng có rất nhiều mẫu mã đa dạng, chất liệu đẹp, sắc nét sẽ làm cho không gian ngôi nhà của bạn thêm tươi mới, tràn đầy sức sống và năng lượng. Hứa hẹn đem đến những sản phẩm đầy tính nghệ thuật nhất. Phong cách làm việc chuyên nghiệp với nhiều kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên nhiệt tình.


      Điểm nổi bật của Tranh Treo Tường Minh Hưng:

      • Cam kết dịch vụ in tranh canvas chuyên nghiệp lấy ngay
      • Tranh được in trên chất liệu Canvas (vải bố)
      • Sử dụng công nghệ in tranh kỹ thuật số hiện đại bằng loại mực chuyên dụng Dye, Pigment và Ecosolvent
      • Tranh đẹp có khả năng kháng nước chất lượng cao
      • Giá tranh canvas giá rẻ dễ kết hợp cùng khung tranh vải bố
      • Tranh được in trên vải sợi cotton tự nhiên dệt ngang, nhẹ, cho độ bền cao
      • Cung cấp các loại tranh thư pháp, tranh chữ Slogan cho công ty, tranh cây cối, tranh làng quê,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 170 Phạm Phú Thứ, Phường 11, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0989 008 889

      Email: tranhdecorminhhung@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/tranhminhhung

      Website: https://minhhungdecor.com/

      Gọi điện
      Tranh Treo Tường Minh Hưng
      Tranh Treo Tường Minh Hưng
      Tranh Treo Tường Minh Hưng
      Tranh Treo Tường Minh Hưng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy