03.Tattoo - Artist Hà Lê

Tattoo mini cực nhỏ, cực dễ thương, là mẫu hình xăm đang được rất nhiều bạn trẻ ưa thích. Tattoo mini với vẻ đẹp mảnh dẻ nhưng không kém phần chất sẽ làm cho mọi bạn trẻ cảm thấy hào hứng với hình xăm của mình. Những lợi ích không ngờ của hình tattoo mini mang lại cho chúng ta?


  • Tatto mini phù hợp với tất cả bạn trẻ, lứa tuổi, giới tính, những người yêu nghệ thuật xăm hình. Các tattoo mini không quá kén chọn người xăm, bởi vậy bạn có thể dể dàng lựa chọn mẫu hình xăm mà mình mong muốn.
  • Tattoo mini khá nhỏ vì vậy bạn không cần phải lo lắng nếu như sợ người khác có cái nhìn không tốt về mình. Bạn có thể lựa chọn những vị trí xăm hợp lý như ở mép tai, ở cổ tay, ở xương quay xanh, ở bắp đùi…
  • Những hình xăm nhỏ có kích thước khá nhỏ, nếu một ngày bạn muốn xóa hình xăm thì cũng rất dễ dàng. Hiện nay các công nghệ xóa xăm làm rất tốt việc xóa xăm, bạn có thể xóa xăm nếu như muốn.
  • Những hình xăm nhỏ thường không tốn quá nhiều chi phí của người mong muốn xăm. Thông thường một hình xăm nhỏ chỉ tốn chi phí từ 100-200.000VNĐ cho một người. Chi phí này là không quá lớn cho việc làm đẹp.
  • Những hình xăm nhỏ không gây đau đớn, gây phiền toái gì cho chủ nhân xăm hình.

Vậy bạn đã sẵn sàng để sở hữu cho mình một hình xăm mini thật đáng yêu chưa? Hãy đến ngay 03.Tattoo - Artist Hà Lê, một trong những địa chỉ xăm hình mini đẹp nhất tại Nam Định mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay để thực hiện mong muốn đó nhé!


Tại đây, bạn sẽ được tư vấn và thiết kế hình xăm mang dấu ấn riêng của bạn hoặc xăm theo hình mẫu bạn mong muốn. Artist Hà Lê có thể thực hiện đa dạng các kiểu hình xăm cho bạn (từ mini đến cỡ đại, xăm màu, hình vẽ, chữ,…). Đối với những bạn nữ thích sự cá tính, bạn có thể lựa chọn những hình tattoo mini chất, ngầu như hình tam giác, hình la bàn, hình xăm mỏ neo, hình chú chim đại bàng…Đối với những bạn nữ yêu thích sự nhẹ nhàng, mềm mại, bạn khá phù hợp với những hình xăm nhỏ như hình xăm hoa sứ, hình xăm hoa mẫu đơn, hình xăm trái tim nhỏ, hình xăm nốt nhạc, hình xăm nốt nhạc….Nghệ thuật xăm hình là vô cùng đa dạng, vì vậy, hãy lựa chọn cho mình một hình xăm mà bạn ưng ý nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 40 Minh Khai, TP. Nam Định

Điện thoại: 0944 038 762

Facebook: https://www.facebook.com/G.Shim

03.Tattoo - Artist Hà Lê
03.Tattoo - Artist Hà Lê
03.Tattoo - Artist Hà Lê
03.Tattoo - Artist Hà Lê

Top 7 Địa chỉ xăm hình mini đẹp nhất tại Nam Định

  1. top 1 Minh Tran Tattoo - Artist MinhTran MT
  2. top 2 Cáo Tattoo
  3. top 3 Huân Tattoo - Artist Ninh Huân
  4. top 4 Thắng Din tattoo
  5. top 5 03.Tattoo - Artist Hà Lê
  6. top 6 Sơn Tattoo - Artist Triệu Phi Sơn
  7. top 7 Híp Tattoo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy