10X English

10X English là trung tâm Tiếng Anh chuyên đào tạo Anh văn giao tiếp cho người đi làm & đi học bận rộn với chương trình giảng dạy thực tế thông qua các bài hội thoại, phát âm, ngữ điệu... giúp người học có thể tự tin sử dụng tiếng Anh trong thời gian ngắn nhất và tiết kiệm tối đa chi phí.


Lịch học được sắp xếp khoa học theo từng chủ đề mỗi ngày. Học viên được sắp xếp theo trình độ đầu vào. 10X English là một trung tâm dạy tiếng anh giao tiếp tại Bình Dương thích hợp cho các bạn đang đi làm hay sinh viên.


Khi học tại trung tâm, học viên sẽ được thực hành nghe - nói đến 80% thời gian học , giáo trình được xây dựng cô đọng nhất cho người đi làm bận rộn nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí sát với thực tiễn nhiều nhất có thể. Đặc biệt tại đây có môi trường học cực kì độc đáo là bạn sẽ phải sử dụng tiếng anh khi tham gia các hoạt động tại trung tâm dưới sự hỗ trợ của các giáo viên được gọi là giáo viên “Thực hành” giúp bạn có phản xạ nói tự nhiên và tự tin, ngoài ra bạn có thể tham gia luyện nói bất cứ khi nào bạn rảnh. Trung tâm mở cửa từ 9AM đến 10PM


Đội ngũ giáo viên bao gồm cả người Việt lẫn người bản xứ với chuyên môn cao. Ngoài ra, Trung tâm còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa hay du lịch để giúp gắn kết tương tác giữa các học viên. 10X English chắc chắn là trung tâm rất thích hợp cho các bạn trẻ, sinh viên hoặc nhân viên phòng không có thời gian học tiếng Anh. Lịch học được sắp xếp khoa học theo từng chủ đề mỗi ngày. Học viên được sắp xếp theo trình độ đầu vào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 138 đường D8 – KDC Chánh Nghĩa Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Cơ sở 2: Tầng 2 toà nhà Golden Place - 138 đường D, Kdc Chánh Nghĩa, Thủ dầu một, Bình Dương

Điện thoại: 096 140 3457
Fanpage: https://www.facebook.com/tienganhnghenoi.chonguoilon
Website: https://10xenglish.edu.vn/

Link tư vấn: https://bitly.com.vn/h7qr3k

10X English
10X English
10X English
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy