2 ngày 1 đêm
2 ngày 1 đêm là chương trình truyền hình trải nghiệm thực tế do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh và công ty Đông Tây Promotion phối hợp thực hiện, được phát sóng trên kênh HTV7 từ ngày 19/6/2022. Đây là phiên bản Việt Nam của chương trình cùng tên được sản xuất bởi Đài truyền hình KBS, Hàn Quốc và là phiên bản quốc tế thứ hai trên thế giới của chương trình này sau phiên bản Trung Quốc. Dù là chương trình mới lên sóng truyền hình cách đây không lâu nhưng với khẩu hiệu "Tự do, tự lo" đã đem lại những tình huống dở khóc, dở cười, đầy vui nhộn cho khán giả xem đài những giây phút giải trí thoải mái.
2 ngày 1 đêm phiên bản Việt Nam hầu như giữ nguyên định dạng của phiên bản gốc. Các thành viên cố định tham gia chương trình là các nam nghệ sĩ nổi tiếng tại showbiz Việt bao gồm nghệ sĩ hài Trường Giang, diễn viên Kiều Minh Tuấn, ca sĩ Ngô Kiến Huy, diễn viên Lê Dương Bảo Lâm, nghệ sĩ Cris Phan và ca sĩ HIEUTHUHAI. Ngoài ra, trong mỗi tập khác nhau, sẽ có thêm sự xuất hiện của một vài vị khách mời khác tham dự và mùa đầu tiên có thể kể đến những các tên như: Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, nam ca sĩ Jun Phạm, hoa hậu Mai Phương Thúy...Khi tham gia chương trình, các thành viên sẽ thực hiện một chuyến đi du lịch kéo dài trong 2 ngày và 1 đêm qua các địa điểm, danh lam, thắng cảnh tại Việt Nam. Tại đây, họ sẽ thực hiện các nhiệm vụ và trò chơi từ ekip chương trình để có những quyền lợi cho mình và để tránh bị phạt gây ra những tình huống vui nhộn, chân thật. Hiện nay, chương trình đã quay và phát sóng hoàn thành mùa thứ nhất với 20 tập chính phát sóng và sau đó, một phiên bản đặc biệt có tên là "Mùa lễ hội" 11 tập. Sau gần 5 tháng kể từ ngày đầu tiên 2 ngày 1 đêm lên sóng, chương trình đã thu về hơn 2,2 tỷ lượt xem trên các nền tảng số. Tất cả các tập của chương trình đều lọt vào top thịnh hành trên YouTube - một thành tích ấn tượng khác mà không phải chương trình nào cũng có được. Tập 3 đã xuất sắc đạt vị trí số 1 chỉ sau chưa đầy 48 giờ công chiếu cùng với đó còn có 6 tập đạt top 2 thịnh hành. Không dừng lại ở 20 tập phát sóng, mùa lễ hội của 2 ngày 1 đêm cũng tạo được sức hút với khán giả truyền hình khi các tập phát sóng đều lọt top thịnh hành YouTube. Trong đó, ba tập 21, 26 và 27 lọt top 1 thịnh hành không lâu sau khi được công chiếu. Với những con số ấn tượng trên, không thể phủ nhận được sức hot của chương trình 2 ngày 1 đêm ở thời điểm hiện tại.