2TZ Media

2TZ Media là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp chạy quảng cáo Facebook tại Việt Nam, tính đến nay đã có nhiều năm kinh nghiệm.


2TZ Media hiện cung cấp 3 mảng dịch vụ chính, bao gồm: facebook, quảng cáo và marketing tổng thể. Cụ thể với mảng quảng cáo facebook, 2TZ Media chuyên chạy từ tiếp cận, tin nhắn, tới quảng cáo livestream cho khách hàng có khu cầu. Bên cạnh đó, 2TZ Media sẽ tối ưu ngân sách, báo cáo đầy đủ cho khách hàng an tâm sử dụng cũng như chăm sóc quảng cáo sao cho hiệu quả tốt nhất.


Với những gói dịch vụ chất lượng cùng mức giá cạnh tranh, 2TZ Media ngày càng chiếm được lòng tin của đông đảo các khách hàng và trở thành đối tác tin cậy của nhiều cá nhân, công ty, doanh nghiệp hay đơn giản là ai đó muốn tiếp cận khách hàng trên mạng xã hội facebook.


Hơn hết, 2TZ Media luôn chịu trách nhiệm trong từng dự án mà mình thực hiện. Không những thế, bằng chính kinh nghiệm lâu năm hoạt động trên thị trường này, 2TZ Media hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những giải pháp marketing/quảng cáo facebook hiệu quả tốt nhất. Do đó, 2TZ Media sẽ là gợi ý thích hợp nhất cho những doanh nghiệp đang muốn nâng tầm thương hiệu qua facebook nói riêng cũng như các các trang mạng xã hội nói chung.


Với sự đầu tư bài bản về trang thiết bị, đội ngũ nhân sự cùng với nhiều năm kinh nghiệm, 2TZ Media chắc chắn sẽ mang lại cho bạn dịch vụ Facebook Ads chất lượng nhất. Cụ thể:


  • Căn cứ vào nhu cầu, mong muốn phát triển của khách hàng, 2TZ Media sẽ xây dựng chiến lược quảng cáo Facebook tối ưu, hướng đến đối tượng khách hàng, khu vực cụ thể.
  • Triển khai theo lộ trình, đảm bảo chất lượng trong từng công đoạn, triển khai các phương án dự trù trong trường hợp không đạt hiệu quả.
  • Cam kết thực hiện đúng các mục tiêu, định hướng phát triển của khách hàng.
  • Tối ưu ngân sách, thời gian và chi phí giúp khách hàng dễ dàng triển khai đồng bộ với chiến lược markeing và hoạt động bán hàng.
  • Bảng giá dịch vụ niêm yết theo từng hạng mục dịch vụ, giải quyết bài toán chi phí cho khách hàng.

Với những ưu điểm nổi bật này, 2TZ Media chắc chắn sẽ là lựa chọn thích hợp nhất nếu bạn muốn lựa chọn một dịch vụ quảng cáo facebook uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ. Hãy nhanh chóng liên hệ trực tiếp với 2TZ Media qua hotline 0834 086 666‬ để được tư vấn và hỗ trợ sử dụng dịch vụ bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 0834 086 666‬

Zalo: 0834 086 666‬

Website: https://2tzmedia.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/2TZ-Media-668444699884188

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy