Top 6 Dịch vụ thuê flycam giá rẻ và uy tín nhất TP. HCM

  1. top 1 Flycam Sky
  2. top 2 The One Team
  3. top 3 Á Châu Multimedia & Ads
  4. top 4 Bút Vàng Studio
  5. top 5 Hanoi Studio
  6. top 6 Công ty TNHH Eventus Việt Nam

Á Châu Multimedia & Ads

Á Châu Multimedia & Ads là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê flycam có người lái và không người lái tại TP. HCM, đáp ứng nhu cầu quay phim, chụp ảnh, ghi hình ở góc quay và không gian khó tiếp cần phải được thực hiện bằng flycam. Với mong muốn mang đến cho khách hàng có được những bức ảnh và thước phim ấn tượng từ trên cao với chi phí hợp lý nhất, Á Châu Multimedia luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị mới, hiện đại và ưu việt hơn. Á Châu Multiedia đã có hơn 5 năm kinh nghiệm bay flycam, với ekip hơn 5 phi công flycam chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản giúp khách hàng có được những sản phẩm chất lượng ưng ý và hài lòng nhất.


Ưu điểm của dịch vụ cho thuê flycam TPHCM của Á Châu Multimedia & Ads:

  • Giá cả hợp lý: Chi phí để sở hữu một chiếc flycam là không hề nhỏ. Nó lên đến khoảng 40-60 triệu đồng. Với những ai điều kiện kinh tế không cho phép thì quả là một điều khó khăn. Hiểu được điều đó, Achaumedia cung cấp dịch vụ cho thuê flycam có người lái và không người lái.
  • Những bức hình và thước phim độc đáo từ flycam: Flycam sẽ cho bạn những hình ảnh, video ở những góc quay, chụp sống động từ trên cao. Bạn có thể bao quát được những gì bạn muốn chụp từ camera máy bay. Đây cũng chính là lí do khiến cho doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ cho thuê flycam khi muốn quay, chụp các công trình xây dựng, sự kiện,…
  • Quảng bá hình ảnh hiệu quả: Rất nhiều khu đô thị, khu dân cư, resort mọc lên. Vì thế, ai cũng muốn quảng bá hình ảnh đến với mọi người. Nếu chỉ sử dụng những góc chụp cũ kĩ thì khó có thể gây được ấn tượng mạnh mẽ. Và dịch vụ cho thuê flycam của Achaumedia chính là giải pháp hữu hiệu của những chủ đầu tư. Những góc quay, chụp đa chiều với chất lượng sắc nét sẽ thu hút được khách hàng.
  • Đơn vị hoạt động tập trung trong lĩnh vực flycam: Achaumedia là đơn vị duy nhất chỉ tập trung vào dịch vụ flycam, cho thuê flycam. Vì thế, tính chuyên môn của chúng tôi cao hơn những đơn vị khác. Đến với chúng tôi, bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng. Bởi thiết bị luôn chất lượng nhất, hiện đại nhất. Và những thước phim, hình ảnh sống động với nhiều góc quay độc đáo.
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp: Khi bạn sử dụng dịch vụ cho thuê flycam của Achaumedia, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường chuyên nghiệp nhưng không kém phần thân thiện, cởi mở.

Dịch vụ flycam của Á Châu Multimedia & Ads có thể sử dụng trên mọi loại địa hình: đồi núi, biển khơi, thành phố… Hay quay teambuilding, sự kiện, sử dụng flycam quay phim đám cưới. Thậm chí mang lại những góc máy độc đáo và sáng tạo. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ uy tín cho nhu cầu thuê Flycam của mình thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé, đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 43 Trần Cao Vân, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0923 772 525

Email: contact@achaumedia.vn

Website: achaumedia.vn/

Fanpage: www.facebook.com/achau.multimedia/

Á Châu Multimedia & Ads
Á Châu Multimedia & Ads
Á Châu Multimedia & Ads
Á Châu Multimedia & Ads

Top 6 Dịch vụ thuê flycam giá rẻ và uy tín nhất TP. HCM

  1. top 1 Flycam Sky
  2. top 2 The One Team
  3. top 3 Á Châu Multimedia & Ads
  4. top 4 Bút Vàng Studio
  5. top 5 Hanoi Studio
  6. top 6 Công ty TNHH Eventus Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy