Adobe Acrobat Reader
Adobe Acrobat Reader là một ứng dụng đa nền tảng miễn phí cho phép bạn tạo tài liệu PDF trên một máy tính và xem chúng trên máy tính khác bằng trình xem PDF như Adobe Reader. Nó có thể được tải xuống từ trang web của Adobe hoàn toàn miễn phí hoặc nó cũng có thể được mua từ các nguồn khác miễn là chúng tuân thủ các yêu cầu cấp phép của Adobe. Adobe Reader không giống như Adobe Acrobat. Trên thực tế, đó là một ứng nhỏ của Adobe, đã phát triển qua nhiều lần lặp lại theo thời gian. Cùng với việc xem và in các tệp PDF, nó cũng cho phép bạn thực hiện rất nhiều việc với PDF như hoàn thành biểu mẫu, nhận xét về tài liệu, chuyển đổi PDF sang Word hoặc Excel, ký và xác nhận các biểu mẫu, v.v.
Người quản lý có thể sử dụng giao diện kéo và thả để thêm các trường Adobe Sign trong tài liệu PDF và gửi biểu mẫu đã hoàn thành đến người nhận cụ thể qua email hoặc máy chủ nội bộ như SharePoint hoặc thư mục mạng. Ứng dụng Adobe Acrobat Reader cũng giúp người dùng tích hợp ngôn ngữ JavaScript với nhiều tài liệu, cho phép họ định cấu hình các biểu mẫu và kết nối nó với một số cơ sở dữ liệu thông qua Kết nối Cơ sở dữ liệu Mở (ODBC). Quản trị viên cũng có thể chuyển đổi và xuất các tệp PDF ở nhiều định dạng khác nhau bao gồm Word, Excel hoặc định dạng văn bản đa dạng thức (RTF).
Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.adobe.reader